Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Einstein svindl?

6 posts in this topic

https://en.wikipedia.org/wiki/Johann_Georg_von_Soldner

Nú veit ég ekki, datt ofan í svona samsæris síðu, vil ekki einu sinni setja slóð á hana. En þar var löng endanleysa um Einstein og hvernig hann hefði stolið öllu sem kennt er við hann, fullt af heimildum og allt. 

´Ég tékkaði á fyrstu heimildininni og mikið rétt, maður verið til sem setti fram keningu um að aðdráttaraflið gæti beigt ljósið strax snemma á 19. öld. Eins og ég sagði, ætla ekki að setja slöð á þessa síðu, líka á henni að jörðin sé flöt og samsæri að okkur hefur verið komið í trú um annað.

Ég er svo illa menntaður að ég vissi ekki að hugmyndir um beigingu ljóssins voru til löngu fyrir Einstein. Af einhverjum ástæðum lærði ég að Einstein einn hefði sýnt framá það, auðsjáanlega "ignorance on my part', líklegt að allir viti þetta, bara farið fram hjá mér 

Hvað um það, eina ástæðan að ég byrjaðir að lesa þetta um Einstein, að ég hef alltaf haft mínar efasemdir, en um leið vitað að árásir á Einstein eru blandaðar gyðingahatri.

Farið yfir ásakanir á hendur Einsteiní þessu sem ég setti inn. Væri fróðlegt að sjá pælingar ykkar um þetta frá einhverjum sem veit meira en ég.

Eitt er víst, virðist að engin einn geti hugsað upp svona meiriháttar kenningar upp á sína eigin, margir að pæla í því á sama tíma og svo bara einn sem fær heiðurinn.

Dádlið að umbylta hvernig sé hugsuði mannkyns, hélt alltaf að þeir væru þeir fáu innan um fjöldann, en núna virðist þetta kanski mest vera loddararnir sem fá allan heiðurinn. 

https://en.wikipedia.org/wiki/James_Clerk_Maxwell

Hér er svo annar sem alla veganna lagði grundvöllinn fyrir því sem Einstein gerði seinna. Ég veit með Darwin að hann var ekki einn um að hugsa upp þróunarkenninguna þó að hann fái allan heiðurinn.

Það er nú sjaldgæft að einhver komi með algjörlega nýja hugmynd í vísindum.   Vísindin byggjast einmitt upp á því að taka hugmyndir sem eru fyrir og taka þær skrefinu lengra, nota þær á sviði sem engum hefur dottið í hug áður, tengja saman tvær hugmyndir sem áður voru ekki taldar tengjast, nú eða afsanna einhvað sem hefur verið kredda.   

Isacc Newton þakkar einmitt pent fyrir sig quote-if-i-have-seen-further-than-others

Darwin var sannarlega ekki sá fyrsti sem velti þróunarsögunni fyrir sér, Lamark hafði til dæmis sett fram kenningu 60 árum áður, vísu ranga en kenningu eigi að síður.  Aðrir höfðu áttað sig á því að jörðin væri bæði gömul og breytingum háð, fleiri skepnur fæddust en gætu mögulega lifað, allt þetta vissi Darwin þegar hann fer og skoðar heiminn á siglingunni með Beagle.  Hans snilli var að taka dreifðar hugmyndir og kenningar og sameina snilldarlega í þróunarkenningunni.    

Darwin vissi sem var að hann myndi verða fyrir árásum, hælbíta og flatjarðarsinna sem hræðast kenningar sem riðla heimsmynd þeirra, þú þekkir slíka hræðslu einmitt vel.  Darwin tók þannig ógnartíma í að safna gögnum til að styðja kenningar sínar frekar en að byrta frumdrög sem hefðu auðveldlega verið skotin í kaf.   Hann birtir eiginlega tilneyddur eftir tæplega 30ára vinnu þegar Alfred Wallece kemur með svipað kenningu en með mun grynnri stuðningi.  

23cac1118dd0515d529fb99b1448b6e4.png

Vandinn fyrir Darwin var að á þessum tíma er erfðafræði óþekkt, Gregor Mendel er að gera sínar tilraunir og birtir niðurstöður 1865 sem leggja grundvallar línur fyrir erfðafræði.   Vandinn er að enginn áttaði sig á því að þarna væri grundvallar breytingar í gangi og kenningin féll í gleymsku fram til 1900 þegar rykið er dustað af henni og menn átta sig á þarna er mekaníkin komin fyrir því hvernig þróun gengur fyrir sig.   Watson og Crick koma svo með DNA módelið 1953 og sýna fram á erfðirnar á frumustigi sem sagt hundrað ár að púsla því ferli sem Darwin var búin að spá saman.

1 user likes this

Lækaði þetta hjá þér Breyskur, vel gert hjá þér. Ætla að setja þett inn bara til þess að sýna hvað það er erfitt að fóta sig þegar maður byrjar að pæla í því hvort viðkomandi hafi verið í alvöru, vísindinn frá þeim eins mikið alvöru og "okkur er talið í trú um". 

Nú ætla ég svo sannarlega ekki að segja að Hawkins hafi ekki verið í alvöru, bara að ég hef mínar efasemdir um hvað hann var mikill vísindamaður, of snemmt að grafa hann við hlið Newton eða hvað?

Hvað um það, þegar ég vara að leita mér til um Einstein, fann ég allskonar rugl um Hawkins, set það inn meira svona upp á grín, held að þessi síða taki rétt á því.

En það stendur, Hawkins var að blanda sér í loftslagsumræðuna vitlausu megin við það sem er rétt. Sammála honum að við höfum enga ástæðu til þess að halda að aðrar verur í algeiminu myndu vilja vingast við okkur, að við ættum í rauninni að slökkva á öllu sem gefur skilaboð út í geiminn um að við séum til. Ég svo á því að við séum eina vitsmunalífið í allri veröldinni, auðvitað stórkostleg fullyrðing en fyllyrðing mín samt. Nóg þessi síða skýrir sig sjálf.

Annað stendur og við Breyskur sammála að mér sýnist, hæpið að setja allt á einn vísindamann þegar margir eru í að finna sannleikann, árátta í okkur að gera þetta, ekki bara helvítis blaðamannanna sem eru í því að ljúga að okkur alla daga, þeirra ær og kýr . :-)

http://www.iflscience.com/physics/this-conspiracy-theory-about-stephen-hawking-is-stranger-than-string-theory/

Hawkins.jpg

Náði ekki í hverju svindl Einstein fólst. 

En ég veit að við vitum mjög litið. 

Við varla neitt um upphaf mannkynsi. Hvað þá um upphaf heimsins. Við vitum ekki einu sinni um fjölda heima. 

1492, þegar Kólumbus fann Ameríku. Vissu fáir af tilvist hennar. Kannski er næsta stóra ferðalag kvenna og karla í næsta heim eða næstu vídd. 

Einstein svindl. Já eða nei. Skiptir ekki öllu máli. Við mennirnir og konurnar vitum hvort sem er svo litið.

10 hours ago, SSSól said:

Einstein svindl. Já eða nei. Skiptir ekki öllu máli. Við mennirnir og konurnar vitum hvort sem er svo litið.

Þráðurinn gerður vegna þess að ég byrjaði að hugsa um Hawkins og hvort að það væri í lagi að grafa hann við hliðina á Newton, hvort að hann væri endanlega það merkilegur. Út frá því fór ég að hugsa um Einstein, vissi líklega, þó að ég hefði gleymt, að skiptar skoðanir væru um Einstein, ekki að ég geti dæmt um það.

sem sagt gúgglaði og datt ofan í kanínu holu samsæriskenninga. Ein samsæriskenningin vel sett upp og ég byrjaði að tékka á heimildum sem vitnað var í. Jú mikið rétt (eitthvað sem ég vissi ekki), afstæðiskenningin og annað hugsað upp fyrir Einstein. Haldið fram að Einstein hefði hreinlega stolið þessum hugsunum, ekki vitnað í aðila etc. etc. Aðrar heimildir á þessari samsærissíðu vitnað í, virtust svo ekki alveg réttar. Aftur, ég hef ekki nóga vitneskju til þess að meta það, brjóstvitið ekki nóg.

Svo er það þannig, að þeir sem eru nógu frakkir og frekir geti eignað sért hugsanir annarra og látið sem þeir séu upphafsmenn þeirra og að við eða þeir sem ráða vilji það þannig? Búa til "ofurmenni" svo að við restin af okkur "vitum okkar pláss í heiminum? Það sagt tilgangurinn á þessari samsærissíðu.

Rétt hjá þér, við vitum lítið, en samt skiptir máli að reyna að vita hvernig þjóðfélag okkar er og að við þekkjum okkur sjálf, skiptir þess vegna máli að vita hvort að þessi "ofurmenni" voru í raun ofurmenni og hvers vegna þá að við gerum þau að þessum "ofurmennum".

Get ekki séð annað en að þetta skipti máli, miklu máli. Ég til dæmis frá því að ég var barn hugsað mikið um Einstein og afstæðiskenninguna, hélt að hann einn hefði mikið til hugsað hana upp, mér sagt það þannig held ég eða lesið. 

Nú þykist ég vita að hluti af þessu með Einstein blandist gyðingahatri, en við verðum jú að reyna að sjá heiminn í rétt í gegnum öll þessi villuljós.