Sign in to follow this  
Followers 0
Victor Laszlo

Að sjálfsögðu snúast loftárásirnar á Sýrland um húðlit og kynfæri

5 posts in this topic

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2018/04/15/thessu_helviti_verdur_ad_linna/

Rasismi og kvenremba:

„‪Und­an­farna daga hafa hvít­ir karl­ar í jakka­föt­um keppst við að for­dæma eða fagna árás­um Banda­ríkj­anna, Frakk­lands og Bret­lands á Sýr­land. Allt þetta havarí kem­ur stríðshrjáðum Sýr­lend­ing­um harla lítið við, enda þeirra hags­mun­ir ekki for­gangs­mál frek­ar en síðustu sjö árin.“

Ekki dettur henni í hug að nefna alla þá hvítu karla sem fordæma árásirnar.

Og aftur, í þetta sinn bara kvenremba:

„Það er senni­lega ástæða þess að fleiri en áður hafa sterk­ar skoðanir á því sem hef­ur átt sér stað í Sýr­landi. All­ir þess­ir jakkafa­ta­klæddu, ábúðarfullu karl­ar sem hef­ur hingað til verið skít­sama um Sýr­lend­inga og unnið hörðum hönd­um að því að skella landa­mær­um sín­um í lás fyr­ir þeim, hafa eng­ar áhyggj­ur af ör­lög­um þeirra núna. Þeir hafa áhyggj­ur af sín­um eig­in rassi,“ skrif­ar Þór­unn og bæt­ir við að Sýr­land skipti ekki máli og hafi aldrei gert. 

„Þessu hel­víti verður að linna. Fleiri sprengj­ur eru ef­laust ekki svarið, en í guðs bæn­um látið mig vita ef þið liggið á friðsam­legri lausn þessa ástands.“

Þú ert með lausnina, að kyn og húðlitsgera umræðuna þannig að hún snúist ekki karlana sem verið er slátra í Sýrlandi.

Virtue-signalling að hætti góða fólksins:

„Senni­lega þarf ég að byrja á því að taka það fram að ég er friðarsinni í hjarta mínu og fyr­ir­lít stríð, árás­ir og hernaðarbrölt. Í krafti for­rétt­inda minna get ég nefni­lega leyft mér að sitja í sóf­an­um heima í friðsæla heima­land­inu mínu og dæma fólk úti í heimi fyr­ir að finn­ast eitt­hvað annað en ég um þau mál - fólk sem virki­lega hef­ur fengið að kenna á stríðsástandi,“ skrif­ar Þór­unn.

Djöfull verð ég reiður þegar ég les svona argasta kjaftæði eins og þessi kona lætur út úr sér.

sjálfshatarrasisti þessi kona.

heimaland hennar er friðsælt því hér búa ekki margar mismunandi þjóðir með mörg mismunandi menningarsamfélög. Hún vill eyðileggja friðinn hér með því að breyta því í einskonar sameinuðu þjóðir, kúmbæja, og allt það regnbogarugl.

Svona lið á við einhver andlega vitskerðingu að etja.

17 hours ago, Victor Laszlo said:

Djöfull verð ég reiður þegar ég les svona argasta kjaftæði eins og þessi kona lætur út úr sér.

Ég varð reyndar ekki "djöfulli reiður" en ég varð pirraður. En svo las ég þetta aftur og sá að þarna er bara á ferðinni enn ein póstmódernísk rembingsfemínistinn, skellir öllum sökum heimsins á "hvíta karlmenn" og meira segja komin í rembing í fatavali "jakkafatakæddur" er núna líka orðið nýðyrði.

Hún er gift Sýrlendingi. Þetta er henni því kært, líklega. En hei, Sýrland er EKKI okkar vandamál. Það er þeirra. Þannig að hún og maður hennar geta litið sér nær og þeirra menningu. Þetta er ekki "okkar" sök að þeirra land og þjóð er komið í algera hörmungarstöðu út af sjálfskapaðri menningar togstreitu og illdeilum.

Hún þarf að finna ábyrgðinni stað sem hún á heima á: Í Sýrlandi!

Hverjum er það að kenna að Sýrland er skítahola? Sýrlendingum, ekki satt?

4 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Hverjum er það að kenna að Sýrland er skítahola? Sýrlendingum, ekki satt?

Mikið rétt. Þetta er grundvallaratriði, þjóðir hljóta að taka ábyrgð á eigin örlögum, þær geta ekki stanslaust kennt öðrum um eigin ófarnað, á einhverjum tímapunkti hlýtur að renna upp fyrir þessu fólki að það er statt á þeim stað sem það er núna í dag vegna eigin ákvarðana, ekki annarra.