Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Trump vs Obama

52 posts in this topic

Það er nóg að sjá muninn á því hvernig mikilvæg lönd hafa tekið á móti báðum forsetum, Kína og Sádi Arabía. Það er greinilegt að engum líkar við Obama, en telja mikilvægt að rækta tengsl við Trump.

Það eru til fullt af svona samanburðarvídejóum þarna á youtube, frekar áhugavert að sjá þetta, hvernig gamlir bandamenn BNA meðhöndluðu Obama vs. lúðrasveitirnar og hersveitir sem voru kallaðar út vegna Trump.

Ég held að öllum hafi líkað við Obama af því að hann var svo fágaður en enginn hræddist hann eða bar virðingu fyrir honum.

Obama var kurteis maður.

Nei ég tek það til baka.

Obama var kurteis.

Það er ógurlegur fjöldi af þráðum um Trump hérna á málefnum, þarf nýjan þráð í hvert sinn sem kallin Prumpar?

ég nota bara þennan þráð, fyrsti trump þráðurinn sem ég finn.

Allavega hérna er greining Noam Chomsky á Trump og hanns stjórn - áhugaverðir punktar

Ja hérna þvílíkt bull hjá Chomsky. 

Ef þessi "elites" elska Trump svona af hverju beita þeir þá öllum ráðum til að leggja stein í götu hans?

Það er týpisk Femma að grípa einn hlut á lofti og vilja hártogast um hann :lol: 

.... var þetta það eina sem þú heyrðir Chomski segja á þessum 8 mínútum?

Heyrðir þú ekki að hann talaði um að Trump niðurgreiðir kolaiðnaðinn í stað þess að veita fé til endurnýjanlegra orkugjafa. Að hann afneitar hlýnun jarðar af mannavöldum, hann dregur BNA úr alþjóða samningum, hann ýtir heiminum stöðugt nær kjarnorkustríði .... við erum núna 2 mínútur í disaster samkvæmt Doomsday clock  Svo þetta eru ekki bara skoðanir Chomsky ... En jafnvel þó þetta væru bara skoðanir Chomsky þá hafa þær töluvert vægi þar sem hann er einn af skörpustu samfélagsrýnum sem við eigum í dag og hefur verið í áratugi.

.... en hvaða stein ertu að tala um?

14 minutes ago, Frater DOV said:

Það er týpisk Femma að grípa einn hlut á lofti og vilja hártogast um hann :lol: 

.... var þetta það eina sem þú heyrðir Chomski segja á þessum 8 mínútum?

Heyrðir þú ekki að hann talaði um að Trump niðurgreiðir kolaiðnaðinn í stað þess að veita fé til endurnýjanlegra orkugjafa. Að hann afneitar hlýnun jarðar af mannavöldum, hann dregur BNA úr alþjóða samningum, hann ýtir heiminum stöðugt nær kjarnorkustríði .... við erum núna 2 mínútur í disaster samkvæmt Doomsday clock  Svo þetta eru ekki bara skoðanir Chomsky ... En jafnvel þó þetta væru bara skoðanir Chomsky þá hafa þær töluvert vægi þar sem hann er einn af skörpustu samfélagsrýnum sem við eigum í dag og hefur verið í áratugi.

.... en hvaða stein ertu að tala um?

Ég er að tala um Facebook og Google og hvernig þeir reyna að ritskoða og útiloka allt og alla Trumptengt.

Og nei, ég hlustaði á aðeins meira með Gamla Nóa áður en ég gafst upp. Þetta var rulla sem maður hefur heyrt 100 sinnum áður um margt annað en Trump. Ég hlustaði á hann nýlega, tilviljun, tala um hvernig kristnir og íhaldssamir eru gagngert að reyna að tortíma mannkyninu..... geisp.

3 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Ég er að tala um Facebook og Google og hvernig þeir reyna að ritskoða og útiloka allt og alla Trumptengt.

Og nei, ég hlustaði á aðeins meira með Gamla Nóa áður en ég gafst upp. Þetta var rulla sem maður hefur heyrt 100 sinnum áður um margt annað en Trump. Ég hlustaði á hann nýlega, tilviljun, tala um hvernig kristnir og íhaldssamir eru gagngert að reyna að tortíma mannkyninu..... geisp.

Facebook og google eru ekki elítan sem Chomsky talar um og ekki heldur Bill Gates.

ég hef hlustað á Chomsky í áratugi, en ég hef ekki heyrt hann endurtaka eitthvað 100 sinnum ...

Þú gætir kanski póstað hlekk á viðtalið þar sem hann talar um að ihaldsamir og kristnir vilji tortríma mannkyninu?

Og farðu nú að sofa stelpa, klukkan er orðin margt og þú farin að geispa.

18 hours ago, Frater DOV said:

Facebook og google eru ekki elítan sem Chomsky talar um og ekki heldur Bill Gates.

ég hef hlustað á Chomsky í áratugi, en ég hef ekki heyrt hann endurtaka eitthvað 100 sinnum ...

Þú gætir kanski póstað hlekk á viðtalið þar sem hann talar um að ihaldsamir og kristnir vilji tortríma mannkyninu?

Auðvitað eru FB og google elítan í BNA, ásamt fjölmiðlum og fleirum sem ég gæti nefnt. Það eina sem hann sagði er "US elites", hann tók engan útúr.

En já.... ég gæti linkað þessu vídjói.... þegar þú ert búinn að biðjast afsökunar Frater góður :)

15 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Auðvitað eru FB og google elítan í BNA, ásamt fjölmiðlum og fleirum sem ég gæti nefnt. Það eina sem hann sagði er "US elites", hann tók engan útúr.

Nei hann nefnir bara elítuna. En þar er hann að meina gamla peninga ekki nýja.

15 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

En já.... ég gæti linkað þessu vídjói.... þegar þú ert búinn að biðjast afsökunar Frater góður :)

Ég er alltaf ilbúinn að biðjast afsökunar á mistökum mínum og ef ég skulda þér eina slíka þá stendur ekki á mér að biðja þig forláts.

En hvað gerði ég af mér ..?

8 hours ago, Frater DOV said:

En hvað gerði ég af mér ..?

Þú þarft ekkert að vera að stressa þig. Það eru örfáir málverjar sem þýðir ekkert að ræða við um Trump. Þetta er svona eins og með bókstafstrúarmenn og hardcore femínista. Það er alveg sama hvaða rökum þú beitir eða hvaða heimildir þú setur inn, annaðhvort eru það "rangir" fjölmiðlar, fake news heimildir eða rök þín halda ekki vatni, að þeirra dómi. 

Í raun er samtalinu við svona fólk þá lokið. Ekkert meira að segja. Maður verður bara að vona að skoðanir þessa fólks nái aldrei fótfestu. Að "the Trump era" sé undantekning á reglunni, ekki eitthvað sem koma skal. Þegar þetta fólk styður Trump alveg blint, er það að styðja rasisma, mismunun, stríð og það kaldhæðnislegasta af öllu - "the swamp...." 

Allir segja að Trump sé vondur.
Allir segja að Trump viti ekki hvað hann er að gera.
Allir segja að Trump sé að eyðileggja Bandaríkin, skemma bandalög, o.s.frv.

bull og þvættingur... ég státa mig á að hugsa aðeins með contrarían ívafi, taka allt sem allir segja sem sannleik og efast um það.

Málið er að Bandaríkin hafi lengi verið á þessari niðurbrotsleið
$21 trillion dollara í skuldir (tvöfaldaðist undir Obama) http://www.usdebtclock.org/
Styrjaldir á styrjaldir ofan, undir öllum fyrri forsetum
Allt ástand heimsmála í dag varð til ÁÐUR en Trump varð forseti.

Þannig að líklega er Trump að gera góða hluti, rétta af dallinn áður en hann sekkur endanlega.

Sáuði þetta með lyfjakostnaðinn? BNA-menn greiða 10x meira fyrir sama lyf heldur en mörg önnur lönd, jafnvel þó lyfið sé upprunið í BNA, og kemur af sama færibandi!! Þetta er bara útaf heimskulegum ákvörðunum um að niðurgreiða allt fyrir heiminn.

Og þeir sem nefna Íran... þá vil ég segja þetta... hin hefðbundna afstaða Bandaríkjanna gagnvart Íran hefur verið sú að beita þetta land viðskiptaþvingunum, alveg frá írönsku byltingunni. Það er í raun Obama sem fór af leið og samdi af sér, tímabundinn samning sem batt hendur Írans með silkiþráðum, en þeir fengu allt upp í hendurnar sem þeir vildu og hafa núna geta farið offari í mið-austurlöndum. Hendur BNA voru settar í steypu og þeir gátu ekki beitt Íran þvingunum fyrir hegðun sína útaf þessum samning. Þetta er "appeasement" af verstu sort, svipað og Chamberlain vs. Nazi-germany reyndi. Ástandið núna er Obama að kenna, Trump er að reyna leiðrétta þetta.

ESB löndin eru auðvitað brjáluð því þau fóru algjörlega offari í að fara inn í Íran með fjárfestingar, þau höfðu greinilega engan vara á, jafnvel vitandi það að þessar viðskiptaþvinganir gætu komið aftur eftir endurskoðun. Þannig að ESB löndin einfaldlega geta kennt sjálfum sér um. Þau eru fyrst og fremst að hugsa um eigin efnahagslegar ástæður, eigin rass, en er greinilega skítsama þótt Íran komi sér upp kjarnorkuvopnum. Frekar ömurlegt. EN GOTT Á ÞAU, fyrir að hafa platað Obama í þennan samning.

1 user likes this

On 5/10/2018 at 1:47 AM, Frater DOV said:

Mér finnst að þú ættir að biðjast afsökunar á þessu, því þetta er útúrsnúningur.

Ég talaði aldrei um Chomsky endurtaka eitthvð 100 sinnum.

Ég myndi ekki vera að eltast við þetta venjulega, en þú gerir þetta of oft.

12 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Mér finnst að þú ættir að biðjast afsökunar á þessu, því þetta er útúrsnúningur.

Ég talaði aldrei um Chomsky endurtaka eitthvð 100 sinnum.

Ég myndi ekki vera að eltast við þetta venjulega, en þú gerir þetta of oft.

Nú kemur það úr verstu átt frá þér að þykjast meiðast sökum útúrsnúninga.

Annað er að ég var alls ekki að snúa útúr, ég var að svara þér.

Þú segir

On 5/10/2018 at 1:35 AM, Femma Hrútsdóttir said:

Þetta var rulla sem maður hefur heyrt 100 sinnum áður

Sem er frasi, sem gefur til kynna að kallin bullar það sama aftur og aftur. 

þá segi ég 

On 5/10/2018 at 1:47 AM, Frater DOV said:

Sem er passandi kímið comeback sem gefur til kynna að ég kannist ekki við að kallinn endurtaki sig sífellt

Ef þú hefur hruflað þig á þessum ummælum Femma, þá er það á þína ábyrgð.

Ef þú vilt að menn svari þér betur þá skalt þú vanda betur til þinna innleggja.

14 hours ago, Newton said:

Allir segja að Trump sé vondur.
Allir segja að Trump viti ekki hvað hann er að gera.
Allir segja að Trump sé að eyðileggja Bandaríkin, skemma bandalög, o.s.frv.

bull og þvættingur... ég státa mig á að hugsa aðeins með contrarían ívafi, taka allt sem allir segja sem sannleik og efast um það.

Málið er að Bandaríkin hafi lengi verið á þessari niðurbrotsleið
$21 trillion dollara í skuldir (tvöfaldaðist undir Obama) http://www.usdebtclock.org/
Styrjaldir á styrjaldir ofan, undir öllum fyrri forsetum
Allt ástand heimsmála í dag varð til ÁÐUR en Trump varð forseti.

Þannig að líklega er Trump að gera góða hluti, rétta af dallinn áður en hann sekkur endanlega.

Sáuði þetta með lyfjakostnaðinn? BNA-menn greiða 10x meira fyrir sama lyf heldur en mörg önnur lönd, jafnvel þó lyfið sé upprunið í BNA, og kemur af sama færibandi!! Þetta er bara útaf heimskulegum ákvörðunum um að niðurgreiða allt fyrir heiminn.

Og þeir sem nefna Íran... þá vil ég segja þetta... hin hefðbundna afstaða Bandaríkjanna gagnvart Íran hefur verið sú að beita þetta land viðskiptaþvingunum, alveg frá írönsku byltingunni. Það er í raun Obama sem fór af leið og samdi af sér, tímabundinn samning sem batt hendur Írans með silkiþráðum, en þeir fengu allt upp í hendurnar sem þeir vildu og hafa núna geta farið offari í mið-austurlöndum. Hendur BNA voru settar í steypu og þeir gátu ekki beitt Íran þvingunum fyrir hegðun sína útaf þessum samning. Þetta er "appeasement" af verstu sort, svipað og Chamberlain vs. Nazi-germany reyndi. Ástandið núna er Obama að kenna, Trump er að reyna leiðrétta þetta.

ESB löndin eru auðvitað brjáluð því þau fóru algjörlega offari í að fara inn í Íran með fjárfestingar, þau höfðu greinilega engan vara á, jafnvel vitandi það að þessar viðskiptaþvinganir gætu komið aftur eftir endurskoðun. Þannig að ESB löndin einfaldlega geta kennt sjálfum sér um. Þau eru fyrst og fremst að hugsa um eigin efnahagslegar ástæður, eigin rass, en er greinilega skítsama þótt Íran komi sér upp kjarnorkuvopnum. Frekar ömurlegt. EN GOTT Á ÞAU, fyrir að hafa platað Obama í þennan samning.

Afsakaðu að ég truflaði morgunbænina. 

:LOL

17 minutes ago, Frater DOV said:

Nú kemur það úr verstu átt frá þér að þykjast meiðast sökum útúrsnúninga.

Annað er að ég var alls ekki að snúa útúr, ég var að svara þér.

Þú segir

Sem er frasi, sem gefur til kynna að kallin bullar það sama aftur og aftur. 

þá segi ég 

Sem er passandi kímið comeback sem gefur til kynna að ég kannist ekki við að kallinn endurtaki sig sífellt

Ef ég segi að ég hafi heyrt eitthvað 100 sinnum, hvernig gefur það til kynna að Chomsky hafi verið að tala í öll skiptin?

FraterDov.. það sem þú gerðir þarna og gerir ítrekað í "viðræðum" við Málverja, er strámaður sem auðvitað er ein gerð útúrsnúinga. 

Femma segir að hún hafi ekki nennt að hlusta á Chromsky lengra en hún gerði, þar sem hún hafi heyrt það sem hann sagði, 100 sinnum áður.

Hún sagði ekki að hún hefði heyrt Chromsky segja þetta 100 sinnum áður.

Þú grípur til Strámannsins og berð upp á hana að hafa sagt Chromsky segja þetta.. svo heldur þú áfram eins og enginn sé morgundagurinn og þér þetta ekki ljóst, jafnvel þótt þér sé bent á þetta.

Þegar fólk er þannig að jafn augljós rökvilla er í raun eins og rauður þráður hjá einstaklingum, þá pirrast sumir allavega.. svo er nú það.

1 minute ago, Femma Hrútsdóttir said:

Ef ég segi að ég hafi heyrt eitthvað 100 sinnum, hvernig gefur það til kynna að Chomsky hafi verið að tala í öll skiptin?

Svona tittlingaskítsumræðum nenni ég ekki að taka þátt í sorrí.

2 minutes ago, feu said:

FraterDov.. það sem þú gerðir þarna og gerir ítrekað í "viðræðum" við Málverja, er strámaður sem auðvitað er ein gerð útúrsnúinga. 

Femma segir að hún hafi ekki nennt að hlusta á Chromsky lengra en hún gerði, þar sem hún hafi heyrt það sem hann sagði, 100 sinnum áður.

Hún sagði ekki að hún hefði heyrt Chromsky segja þetta 100 sinnum áður.

Þú grípur til Strámannsins og berð upp á hana að hafa sagt Chromsky segja þetta.. svo heldur þú áfram eins og enginn sé morgundagurinn og þér þetta ekki ljóst, jafnvel þótt þér sé bent á þetta.

Þegar fólk er þannig að jafn augljós rökvilla er í raun eins og rauður þráður hjá einstaklingum, þá pirrast sumir allavega.. svo er nú það.

Þetta er ekki strámaður.

Reyndu nú að fræða þig eitthvað um þau hugtök sem þú notar að staðaldri.

Þetta er að gera úlvalda úr mýflugu - Að blása upp aukaatriði og gera það að umræðu.

Einkennandi fyrir Femmu og núna ætlar þú að taka upp sama sið.

Frater, ég man ekki betur en að þú hafir hæfleikann til að koma mörgum, grófum rökvillum í sama innleggið. Þér finnst það kannski tittlingaskítur að nota útúrsnúninga. En ef þér finnst þetta svona lítilvægt, af hverju geturðu þá ekki beðist afsökunar á mistökum sem liggja ljós fyrir og málið er afgreitt? Það er það sem sæmdarmenn gera.

1 mínútu síðan, Frater DOV said:

Svona tittlingaskítsumræðum nenni ég ekki að taka þátt í sorrí.

Þetta er ekki strámaður.

Reyndu nú að fræða þig eitthvað um þau hugtök sem þú notar að staðaldri.

Þetta er að gera úlvalda úr mýflugu - Að blása upp aukaatriði og gera það að umræðu.

Einkennandi fyrir Femmu og núna ætlar þú að taka upp sama sið.

LOL.. þú eyðir tveimur setningum af fjórum hér að ofan að svara því að þú hafur aldrei heyrt Chromsky segja þetta 100 sinnum, berð það samt upp á viðmælanda þinn að hann hafi nú samt gert það (á einhvern dularfullan hátt) og síðan þegar þér er bent á að svona taktík, að bera upp á viðmælendur eitthvað sem þeir sannanlega ekki sögðu, heiti strámaður, þá afneitar þú því líka og ferð fram á að viðmælandi þinn mennti sig betur í þessum útúrsnúninga-taktík.. 

Það hvarflar aldrei að þér að eitthvað sé að í þínum heimahúsum.. er það nokkuð?