Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Rostungar að landnema ný svæði AFTUR.

4 posts in this topic

http://www.ruv.is/frett/visindamenn-hissa-a-hattalagi-rostunga

Gaman af þessari frétt og fróðlegt, ástæðan auvðitað og ekkert sem vísindamenn þurfa að undrast, hefðu bara þurft að spurja mig, að fæðan er uppurin þar sem þeir héldu til vegna fjölgunar stofnsins. 

Þarna er sagt frá þúsundum og aftur þúsundum dýra sem byggir auðvitað og sjálfsögðu á fæunni sem dýrin hafa aðgang að. Nú veit ég ekki hvað rostungar geta leitað að fæðu á miklu dýpi en væri ekki hissa ef að það væri jafnvel nokkur hundruð metrar. Ef að einhver veit væri gaman og fróðlegt að vita.

Nú geta aðrar spendýrategundir líklega líka tekið fæðu úr botninum en rostungurinn auðsjáanlega betur hæfur til þess en nokkur skepna til í dag, gífurlegt fæðufrmboð fyrir þá á botni hafsins, alla veganna grunnssævi. mín kenning svo að bæði Íslandi og Grænland hafi mikið verið landnumið vegna rostunganna, fílabeinsins í þeim og húðarinnar sem var víst notað í reipi.

Hvað það voru margir rostungar við Íslandi veit ég ekki, en ef að ég segði milljónir ofan á milljónir er það ekki fjarri lagi eða hvað? Að útrýma þeim á tiltöllega stuttum tím með þeim tækum sem voru til þá, þurfti mikinn mannskap og líka að vinna úr afurðunun. Reikna ekki með að kjötið hafi verið unnið en kannski að það hafi verið þurrkað og flutt út.

Mín kenning svo að Íslandi hafi verið fyrsta þrælanýlenda Evrópu og þetta ein sönnunin um að svo gæti verið, að afurðir af rostungum hafi verið meiri háttar útflutningur.

Mennn mega ekki gleyma að fyrir drepsóttirnar sem komu líklega mest vegna kólnand veðráttu, var fólksfjöldinn miklu meiri en seinna og í rauninni ekki vitað hvað margir voru í Evrópu þá. Hvað fór þessi útlutningur svo langt, ætti að vera lítið mál a rannsaka fílabein í munum allstaðar í heiminu frá öllum tímum og sjá hvaðan það er og hvenær það var lifandi í dýri.

Hægt að setja upp einhverja formúlu til þess að sjá hvað hlutfall fílabeins á hverjum tím var frá Íslandi og þannig reikna hvað mikið var flutt út.

Hugsið ykkur ef að þetta var sjónin sem þeir sáu þegar þeir komu til Reykjavíkur þá, hugsið ykkur fjársjóðinn sem þeir sáu, bara að flytja inn nógan mannskap til þess að vinna hann og þrælanýlendan Íslandi varð til.

Ég held svo fram að landnámið á Grænlandi hafi verið af sömu ástæðum, rostungarnir. Fyrst verða kenningar að fæðast, svo að sanna þær eða afsanna, auðvitað veit ég ekki hvort að þetta stenst hjá mér.

Rostungar.jpg

Hér er svo hugmynd um rannsókn sem einhver gæti gert. Samkvæmt þessari grein, slóðin fyrir neðan, geta rostungar náð í fæðu niður á 100 metra dýpi. Einhver gæti reiknað hvað fæðuframboðið var í kringum allt landið fyrir landnám og reiknað út hvað stofninn var stór út frá því.

http://pubs.aina.ucalgary.ca/arctic/Arctic41-3-239.pdf

Rostungar May 12, 2018.png

Hvalafjöldi er að verða vandamál við landið skv. einhverri frétt um daginn, einkum hnúfubakar.  Það er margt bölið.