Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Afhverju í fjandanum fékk Obama nóbelsverðlaun? wtf!!!

31 posts in this topic

Obama skildi það ekki sjálfur. Fjórir Bandaríkjaforsetar og einn varaforseti hafa fengið þessi verðlaun. Það má færa góð rök fyrir öllum veitingunum nema hjá Obama. Ef Trump tekst að afkjarnorkuvæða Kóreuskagann, þá finnst mér að  það mætti alveg kíkja á málið - hann væri þá ekkert síðri kandídat en t.d Wilson eða Teddy Roosevelt. En ef þetta tekst hjá honum, þá er hann samt búinn að draga ansi mikið úr afrekinu með því að draga BNA úr Íranssamningnum...

PS. Það eru víst tveir varaforsetar sem hafa fengið friðarverðlaunin. Annar þeirra deildi þeim með öðrum. Ekki að það skipti svosem höfuðmáli, en rétt skal vera rétt... ;)

Obama fékk þau vegna “virtue signaling” sem ég kann því ekki miður gott íslenskt hugtak yfir.  

Allir vildu vera í hans liði (nema ég og einhverjir aðrir) af því að hann var svo svalur.

Ég var reyndar ánægður að hann skyldi hafa unnið þegar upp var staðið því að ég sá tækifæri um “þjóðarsátt” en hann glataði því niður þar sem hann tók öll tækifæri sem gáfust til að auka á sundrunguna a la “identity politics”.

1 user likes this

Fékk hann þau ekki fyrir að vera svartur?

Er ekki annars dáldið skrýtið að taka við verðlaunum sem maður skilur ekki af hverju manni eru veitt?

21 hours ago, Erlendur said:

Obama fékk þau vegna “virtue signaling” sem ég kann því ekki miður gott íslenskt hugtak yfir.  

Allir vildu vera í hans liði (nema ég og einhverjir aðrir) af því að hann var svo svalur.

Ég var reyndar ánægður að hann skyldi hafa unnið þegar upp var staðið því að ég sá tækifæri um “þjóðarsátt” en hann glataði því niður þar sem hann tók öll tækifæri sem gáfust til að auka á sundrunguna a la “identity politics”.

Þetta er svo gersamlega spot on. Ekki bara gerði hann og Hillary Líbíu að "failed state" þegar Ghadafi var drepinn (USA á það frá A-Ö með flugbanninu) heldur einnig stuðlaði hann feitt að sundrung innanlands með því að blása í glæður kynþáttahaturs og óvildar.

22 hours ago, jenar said:

Ef Trump tekst að afkjarnorkuvæða Kóreuskagann, þá finnst mér að  það mætti alveg kíkja á málið [...]

Ekki bara afkjarnorkuvæða, kæri @jenar, heldur einnig binda endi á stríðið sjálft. Að fara úr vopnahléi yfir í frið og endalok stríðsins. Það er eiginlega risastór þróun í átt að friði og að N-Kórea komi inn í nútímann og kannski síðar í átt að lýðræðisumbótum.

2 hours ago, fleebah said:

Þetta er svo gersamlega spot on. Ekki bara gerði hann og Hillary Líbíu að "failed state" þegar Ghadafi var drepinn (USA á það frá A-Ö með flugbanninu) heldur einnig stuðlaði hann feitt að sundrung innanlands með því að blása í glæður kynþáttahaturs og óvildar.

Ekki bara afkjarnorkuvæða, kæri @jenar, heldur einnig binda endi á stríðið sjálft. Að fara úr vopnahléi yfir í frið og endalok stríðsins. Það er eiginlega risastór þróun í átt að friði og að N-Kórea komi inn í nútímann og kannski síðar í átt að lýðræðisumbótum.

Ég sagði það á öðrum þræði þar sem rætt var um þessi mál (man ómögulega hvaða þráður, þeir eru orðnir svo margir), að þó það væri áfangi að ná að skrifa undir endanlegan frið, væri það engin trygging fyrir því að samningar myndu halda. Og það mun ekkert breytast í sjálfu sér, ég get ekki ímyndað mér að BNA menn eða S-Kórea muni vilja fækka hermönnum við landamærin. 

Það sem eyðileggur samt algjörlega það sem gæti orðið sigur fyrir Trump og veitt honum ákveðna virðingu heimsins, að hann skyldi draga BNA úr samningnum við Íran. Samningur gerður á nánast nákvæmlega sömu forsendum, en gerður af forseta sem Trump leggur svo mikla fæð á, að hann virðist hafa það sem markmið í sjalfu sér, að eyðileggja alla arfleifð hans. Menn ræða það í alvöru í BNA að það sé skýringin á þessari gjörð Trumps, því það er bara engin skynsamleg skýring önnur. Nema ef BNA ætla að fara í stríð við Íran. Sem ég er reyndar búinn að spá að verði innan nokkurra vikna eða mánaða...

Það má reyndar ekki gleyma því að þetta var samningur Obama við Íran, ekki Bandaríkjanna.

15 minutes ago, Erlendur said:

Það má reyndar ekki gleyma því að þetta var samningur Obama við Íran, ekki Bandaríkjanna.

Er þetta þá samningur Trumps við N-Kóreu?

Það kemur væntanlega í ljós.  Ég er enginn sérlegur Trump sinni þótt að ég sé öfga hægri rasisti.

2 minutes ago, Erlendur said:

Það kemur væntanlega í ljós.  Ég er enginn sérlegur Trump sinni þótt að ég sé öfga hægri rasisti.

Að segja svona hljómar allavega frekar - tjah - veit ekki hvað á að kalla það, ekki kannski öfgakennt, en minnir mann á þegar Bush varð forseti 2001 og fólk sendi inn myndir á netið með skilaboðunum "Bush is not my president," skiluru. Auðvitað gerði Obama samninginn við Íran fyrir hönd BNA. Alveg eins og Trump mun (kannski?) gera, líka fyrir hönd BNA.

Trump fær þó prik frá mér fyrir eitt í þessari umræðu allri um N-Kóreu. Að segja það strax, að ef Kim verði með eitthvað múður, þá muni hann ganga kurteislega út. En það styttist kannski pínku í prikinu, vitandi að "múður" er túlkunaratriði Trumps sjálfs og þarf á engan hátt að endurspegla skoðun annarra Bandaríkjamanna, eða heimsbyggðarinnar. Hann hefur sannað það í Íransmálinu, að það gæti alveg eins verið hann sem sé ekki undirskriftarinnar virði, þó samningar takist...

11 hours ago, fleebah said:

Ef Trump afkjarnorkuvæðir Kóreuskagann, bindur enda á 70 ára langt stríð, kemur í veg fyrir hungursneyð fyrir eigin reikning, læknar holdsveika, vekur upp dauða, breytir vatni í vín.... þá fær hann samt ekki friðarverðlaun Nóbels.

8 hours ago, jenar said:

Er þetta þá samningur Trumps við N-Kóreu?

Já, líklega verður það basically þannig, og verður minnst þannig - ef af verður.

Nóbels nefndin féll fyrir Obama sem talaði mikið um frið og diplómasíu, að draga úr stríðsátökum og stemma stigum við kjarnavopnaeign af öllu tagi. Þetta voru líka viðbrögð, eða einskonar fagnaðarlæti eftir að heimurinn sat í 8 ár undir George W Bush. Sem eftir 9/11 sleppti stríðsmönnum sínum lausum á mið-austurlönd á upplognum forsendum og skellti skolleyrum við diplómasíu og flestu raunar sem gáfulegt getur talist. 

Nefndin taldi sennilega, eins og raunar vesturlönd flest, að nú væru gömlu góðu bandaríkin heimt úr helju neo-connana og væru komin til baka sem hið krúttlega stórveldi með góðu byssurnar til að passa leppríki sín um víða veröld.

Fljótlega kom í ljós að þetta reyndist ekki á rökum reist. Bandaríkin þurfa eitthvað kröftugri meðul heldur en geðþekkan forseta til að taka upp vitræna pólitík og bærilega mannasiði.

Sem kunnugt er þá liggur kúrfan enn niður á við með nýjum forseta. Hratt!

2 users like this

20 minutes ago, MR-V said:

Nóbels nefndin féll fyrir Obama sem talaði mikið um frið og diplómasíu, að draga úr stríðsátökum og stemma stigum við kjarnavopnaeign af öllu tagi. Þetta voru líka viðbrögð, eða einskonar fagnaðarlæti eftir að heimurinn sat í 8 ár undir George W Bush. Sem eftir 9/11 sleppti stríðsmönnum sínum lausum á mið-austurlönd á upplognum forsendum og skellti skolleyrum við diplómasíu og flestu raunar sem gáfulegt getur talist. 

Nefndin taldi sennilega, eins og raunar vesturlönd flest, að nú væru gömlu góðu bandaríkin heimt úr helju neo-connana og væru komin til baka sem hið krúttlega stórveldi með góðu byssurnar til að passa leppríki sín um víða veröld.

Fljótlega kom í ljós að þetta reyndist ekki á rökum reist. Bandaríkin þurfa eitthvað kröftugri meðul heldur en geðþekkan forseta til að taka upp vitræna pólitík og bærilega mannasiði.

Obama hefði ekkert att að fa þessi verðlaun, ekki frekar en Trump nuna ef fer kannski sem horfir. Verðlaun eru fyrir leikskola krakka sem vinna verkefnin sin,,,ekki fullorðið folk a fullum launum.

3 minutes ago, siggiandri said:

Obama hefði ekkert att að fa þessi verðlaun, ekki frekar en Trump nuna ef fer kannski sem horfir. Verðlaun eru fyrir leikskola krakka sem vinna verkefnin sin,,,ekki fullorðið folk a fullum launum.

En það var allt í lagi fyrir Gandhi þá allavega.

1 minute ago, Femma Hrútsdóttir said:

En það var allt í lagi fyrir Gandhi þá allavega.

Sko eg og þu getum komið okkur saman um hver er liklegasti friðarsinninn a jörðinni og veitt hinum sama verðlaun fyrir það,getum jafnvel fengið fullt af folki með okkur i þetta,,, en það skiptir engu mali þegar upp er staðið ekki frekar en þessi svokallaði Nobel. 

Nei það er satt. Ekkert skiptir máli.

Ég ætla ekki fram úr rúminu á morgun.

2 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Nei það er satt. Ekkert skiptir máli.

Ég ætla ekki fram úr rúminu á morgun.

Nu ertu nu morgunsvæf i þokkabot,,:D

25 minutes ago, siggiandri said:

Ég er sammála því að Obama átti ekki að fá þessi verðlaun. Ástæðan er gamalkunnugt stef, maður á að skoða hvað stjórnmálamenn gera, ekki hvað þeir segja. Þegar Obama fékk verðlaunin var hann varla kominn í embætti ef ég man rétt og í reynd lítið farið að reyna á það hvort að eitthvað yrði úr þessum friðaráformum hans.

Skuggalega hliðin á þessu er síðan sú að tveir síðustu forsetar fara inn í embætti með fögur fyrirheit um að draga úr vígbúnaði. Síðan þegar á hólminn er komið þá bara gerist það ekki. Þróunin er frekar í hina áttina. Auðvitað er saga Trumps ekki ráðin þegar þetta er skrifað, en í augnablikinu lítur þetta ekki vel út. Þvert á móti raunar. Þetta styður þær kenningar að forsetar bandaríkjanna ráði lítið ferðinni í utanríkismálum. Nokkuð sem er frekar skelfilegt fyrir aðra íbúa hnattarins.

Hvorki ég eða Obama skildum nokkuð í því af hverju hann fékk þessi verðlaun varla kominn í embættið, en greining MR-V hér að ofan er ekki ólíkleg. 

En það hefur löngum verið vitað að Friðarverðlaun Nóbels eru veitt í pólitískum tilgangi.

politicalpeaceprize.gif

14 minutes ago, MR-V said:

Þetta styður þær kenningar að forsetar bandaríkjanna ráði lítið ferðinni í utanríkismálum. Nokkuð sem er frekar skelfilegt fyrir aðra íbúa hnattarins.

Nkl.

1 user likes this

6 hours ago, MR-V said:

Ætlaði að skrifa póst en sé þú skrifaðir hann fyrir mig.   

Óbama sem var nú umþaðbil eins góður forseti og hægt er að vonast eftir fékk þetta út á góðar vonir og fyrir að vera ekki Búss, varð honum alltaf fjötur um fót en samt skal alveg óska nýjum forseta demókrata þessarar ánauðar 2020.