Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Að meta hvalveiðar við Ísland hið besta mál, eins lengi og klikkalingarnir eru ekki allsráðandi.

2 posts in this topic

http://www.ruv.is/frett/laetur-meta-ahrif-hvalveida-her-vid-land

Ég er fylgjandi hvalveiðum, en finnst sjálfsagt að friða Faxaflóann eða hluta hans. Meira, mér finnst að það eigi að gera sjávarþjóðgarða þar sem allt er friðað, engar veiðar leifðar. Hvort að þetta ætti svo að vera allur Faxaflóinn eða svæðin sem skoðunaferðirnar fara á, eitthvað sem má skoða, stímið til og frá Hvalveiðistöðinni líka mál.

Svo ætti að banna botnvörpuna á sem stærstum svæðum og þá vitið þið það, hvað mér finnst, skiptir jú öllu máli.

Jamm... það getur kostað okkur að veiða...

Heimurinn er að verða polarizaður, allir á móti öllum. Fólk er annaðhvort fylgjandi eða á móti, og ekkert getur breytt þeirri skoðun. Sífellt færri sem eru hlutlausir, og þetta er að fara sífellt meira í báðar öfgarnar.

Það gæti verið slæmt að reyna halda í þetta sjálfstæði okkar að veiða hval ef það kemur í fjésið á okkur viðskiptabann á öllum sjávarafurðum sem dæmi, og það gæti verið mjög ófyrirsjáanlegt að það gerist. Þessvegna þurfum við kannski að stíga varlega til jarðar í hvalveiðum. T.d. banna í atvinnuskyni, en leyfa takmarkaðar vísindaveiðar á ákveðnum svæðum.