Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Hordes at the gate... Gaza

21 posts in this topic

Rosalegt að fylgjast með þessu rugli palestínumanna á gaza svæðinu. Við hverju bjuggust þeir? Eiga ísraelar að hleypa tugþúsundum hamas liða inn í Ísrael? Lið í sjálfsmorðsferð sem reynir að brjóta niður landamæragirðingarnar þarna.

Skrýtið að herraþjóðin, með allar sínar alræmdu gáfur skuli ekki ná að halda aftur af mótmælagöngum án þess að drepa fleiri tugi og slasa hundruð, eða jafnvel þúsundir. Og enn eina ferðina eru þeir í sjálfsvörn. Ísrael er alltaf í sjálfsvörn. Líka þegar þeir gera loftárásir á nágranna sína og skjóta börn og blaðamenn.

Við skulum bara rétt vona þeirra vegna, að þegar að sá mikli trúarlegi viðburður sem öll þessi geðbilun hvílir á; á sér nú stað. Að þeir verði réttilega dæmdir og skildir frá ranglátum og hafnir upp til himna með frelsaranum. Vonandi verða engir sem ráðast á þá þar, kannski vissara fyrir Bíbí að taka með eins og nokkrar sprengjuvörpur og kannski kjarnorkusprengju eða tvær?

16 minutes ago, MR-V said:

Skrýtið að herraþjóðin, með allar sínar alræmdu gáfur skuli ekki ná að halda aftur af mótmælagöngum án þess að drepa fleiri tugi og slasa hundruð, eða jafnvel þúsundir. Og enn eina ferðina eru þeir í sjálfsvörn. Ísrael er alltaf í sjálfsvörn. Líka þegar þeir gera loftárásir á nágranna sína og skjóta börn og blaðamenn.

Kannski vita þeir eitthvað sem þú veist ekki.

Já sko svona við fyrstu sýn eru þetta full harkaleg viðbrögð en umfjöllun um þetta snertir bara rétt svo yfirborðið (aðallega bara um fjölda látinna) svo eins og femma segir kannski vita þeir eitthvað sem við vitum ekki. Hverjir voru t.d. skotnir og hverjir ekki? Einhverjir voru víst t.d. að kasta bensínsprengjum.

Eitt samt sem ég vil biðja ykkur um að pæla í. Af hverju í helvítinu eru BÖRN á meðal fallinna á afmörkuðu átakasvæði sem er ekki í íbúahverfi? Ég hef áður bent á það að Hamas og co. á Gaza- og vesturbakkasvæðunum hafa stundað það að stilla upp almennum borgurum í mannlegan skjöld (þ.m.t. börnum) og viljandi reynt að halda uppi mannfalli meðal eigin borgara (fyrir PR show fyrir vestrænar myndavélar). Af hverju fordæmir aldrei neinn þessa hlið málsins? Svona bara aðeins í bland við reglulega fordæmingu á Ísraelsmönnum.

16 minutes ago, Hallgeir said:

Einhverjir voru víst t.d. að kasta bensínsprengjum.

Bensín sprengjum, steinum og öllu mögulegu öðru hefur verið kastað í óeirðum í mörgum evrópskum stórborgum án þess að lögreglan þar hafi drepið fjölda manns.

Ætli allar aðrar leiðir hafi verið tæmdar áður en þeir fóru að strádrepa börn ...?

59 palestínumenn drepnir 1400 særðust - einn ísraelskur hermaður meiddist .... 

8 minutes ago, Hallgeir said:

Ég hef áður bent á það að Hamas og co. á Gaza- og vesturbakkasvæðunum hafa stundað það að stilla upp almennum borgurum í mannlegan skjöld (þ.m.t. börnum) og viljandi reynt að halda uppi mannfalli meðal eigin borgara (fyrir PR show fyrir vestrænar myndavélar).

... er verið að kenna fórnalambinu um að láta drepa sig með vilja ...?

Aumingja morðinginn ....

9 minutes ago, Hallgeir said:

Af hverju fordæmir aldrei neinn þessa hlið málsins? Svona bara aðeins í bland við reglulega fordæmingu á Ísraelsmönnum.

Það er auðvitað hryllilegt ef börn eru notuð sem skildir og dauði þeirra liður í áróðurstríði. Slíkt á að fordæma.

EN ÞAÐ TEKUR EKKI ÁBYRGÐINA Á MORÐUNUM AF MORÐINGJUNUM.

Sérstaklega ekki þegar Ísraelar höfðu komið fyrir leyniskyttum við landamærin einmitt til þess að skjóta fólk í þessum mótmælum.

Það voru engar tilraunir gerðar til að komast hjá því að slátra mótmælendum ...  þvert á móti ...

1 user likes this

Þarna voru þúsundir eða tugþúsundir óeirðaseggja samankomnir að undirlagi Hamas hryðjuverksamtakanna.

Þessir einstaklingar höfðu hrúgast að landamæragirðingum meðfram landamærum Ísraels, sem ísraelskir hermenn gæta (ekkert launungarmál).

Frá þessum landamæragirðingum er aðeins um 1 kílómetri í næstu byggðir ísraelsmanna.

Markmið þessara óeirðaseggja var að brjóta sér leið í gegnum landamæragirðinguna og ráðast inn í þessar byggðir.

Ísraelskir hermenn eru þarna til að koma í veg fyrir það, og hafa gert það í langan tíma og notað gúmmikúlur og táragas til að bægja þessu liði frá, en það stöðvaði ekki þessa feigðarför þessa fólks í gærdag. Þetta fólk veit að banvænt svar er vel mögulegt, og ísraelar hafa þurft að beita því síðustu vikur. Þannig að ég skil ekki svona sjálfsmorðsárásir á landamæragirðingarnar.

Ísraelar geta ekki gert neitt annað en að beita banvænu afli gegn svona lýð sem reynir með ofbeldi að brjóta sér leið í gegnum landamæragirðingar. Ísraelar voru lengi vel plagaðir af hryðjuverkamönnum sem komu yfir þessi landamæri og sprengdu sig í loft upp í byggðum ísraela. Þeir taka sitt hlutverk alvarlega að hleypa engum þarna í gegn.

2 hours ago, Frater DOV said:

Sérstaklega ekki þegar Ísraelar höfðu komið fyrir leyniskyttum við landamærin einmitt til þess að skjóta fólk í þessum mótmælum.

Það voru engar tilraunir gerðar til að komast hjá því að slátra mótmælendum ...  þvert á móti ...

Kannski var full ástæða til að nota þetta tækifæri til að slátra þeim.

Kannski voru þetta morðingjar sem voru "myrtir". 

Svo er kannski rétt að muna eftir að landamæri Gaza eru ekki evrópsk stórborg. Það geisar stríð þarna.

1 hour ago, Newton said:

Þarna voru þúsundir eða tugþúsundir óeirðaseggja samankomnir að undirlagi Hamas hryðjuverksamtakanna.

Þessir einstaklingar höfðu hrúgast að landamæragirðingum meðfram landamærum Ísraels, sem ísraelskir hermenn gæta (ekkert launungarmál).

Frá þessum landamæragirðingum er aðeins um 1 kílómetri í næstu byggðir ísraelsmanna.

Markmið þessara óeirðaseggja var að brjóta sér leið í gegnum landamæragirðinguna og ráðast inn í þessar byggðir.

Ísraelskir hermenn eru þarna til að koma í veg fyrir það, og hafa gert það í langan tíma og notað gúmmikúlur og táragas til að bægja þessu liði frá, en það stöðvaði ekki þessa feigðarför þessa fólks í gærdag. Þetta fólk veit að banvænt svar er vel mögulegt, og ísraelar hafa þurft að beita því síðustu vikur. Þannig að ég skil ekki svona sjálfsmorðsárásir á landamæragirðingarnar.

Ísraelar geta ekki gert neitt annað en að beita banvænu afli gegn svona lýð sem reynir með ofbeldi að brjóta sér leið í gegnum landamæragirðingar. Ísraelar voru lengi vel plagaðir af hryðjuverkamönnum sem komu yfir þessi landamæri og sprengdu sig í loft upp í byggðum ísraela. Þeir taka sitt hlutverk alvarlega að hleypa engum þarna í gegn.

Ég held að þú sért að gefa þér ýmsa hluti þarna.

Palestínumenn segja þetta hafi verið undirbúin mótmæli og Ísraelar vissu í öllu falli af þeim því þeir settu upp 100 leyniskyttur meðfram landamærunum til að skjóta á mótmælendur.

Þarna voru ekki notaðar gúmmíkúlur og ég minnist þess ekki að hafa heyrt að ísraelski herinn (eða nokkur her) noti gúmmíkúlur - Það er venjulega verkfæri óeirðalögreglu. En ég er enginn sérfræðingur í þessari deilu, Fjalldrapi veit miklu meira um þetta, ég er bara að gera hið augljósa að umræðuefni. ÓVOPNAÐIR BORGARAR ERU SKOTNIR Á FÆRI AF íSRAELSHER.  Sem ég veit ekki betur en að sé stríðsglæpur.

ég er ekki að segja að palestínbúar eru einhverjir englar, en það afssakar ekki aftökur af þeim.

þetta er fólk sem hefur alla æfi búið undir járnhæl Ísraela og þekkir ekkert annað en vopnaða landamælaverði sem halda þeim inni á svæðum sem skreppa saman með hverju árinu. Þetta fólk er að mótmæla hálfrar aldar hersetu og óteljandi morðum á palestínskum borgurum. það er ekkert skrýtið að heitt sé í kolunum.

En það er samt ekki næg ástæða til að myrða tugi manns ...

Og mundu Newton að Palestínubúar er líka fólk, það hefur sömu væntingar til lífsinns og þú hefur. Örlöginn staðsetti þetta fólk í fangelsi Palestínu þar sem það hefur engin réttindi og þarf að þola óendanlegt óréttlæti. Ef þú værir fæddur þarna hefðir þú væntanlega stein í hendi að kasta honum í næsta Ísraelska skriðdreka.

Það eru alltaf minnst tvær hliðar á öllum deilum og það er hægt að leysa delur án þess að þurfa að drepa annan deiluaðilann.

Hvað myndir þú vilja gera, Frater, ef tugþúsundis araba birtust við girðinguna á Keflavíkurflugvelli og byrjuðu að rífa hana niður með öllum illum látum?

24 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Kannski var full ástæða til að nota þetta tækifæri til að slátra þeim.

Kannski voru þetta morðingjar sem voru "myrtir". 

Svo er kannski rétt að muna eftir að landamæri Gaza eru ekki evrópsk stórborg. Það geisar stríð þarna.

Hvenær er full ástæða til að "slátra" saklausu fólki að þínu mati? er þetta ekki dáltið frumstæð afstaða?

Ef þessir menn voru í raun morðingjar þá hefur hinn siðmenntaði heimur ferli sem við tökum glæpamenn í gegnum til að staðfesta sekt þeirra ÁÐUR, en við útdeilum refsingu.

Það er ekki stríð í Ísrael eða Gaza - og Gaza er það sama og hersetið af Ísrael - þar búa næstum tvær miljónir manns á einu þéttbyggðasta svæði í heimi.

11 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Hvað myndir þú vilja gera, Frater, ef tugþúsundis araba birtust við girðinguna á Keflavíkurflugvelli og byrjuðu að rífa hana niður með öllum illum látum?

Ég myndir reyna að hrista af mér þá ranghugmynd því það er engin leið að tugþúsundir Araba allt í einu birtust við girðinguna í Keflavík.

En ef ég væri Ísrael, þá myndi ég takast á við þennan vanda á eylítið mannlegri hátt, og notast við óeirðastýringu sem er non-leathal.

Það eru til fjöll af lausnum sem ekki innihalda fjöldamorð á saklausu fólki.

En löngu áður en til þess kæmi hefði ég reynt að finna varanlega lausn á vandamálinu með það fólk sem bjó í landinu áður en ég stal því frá þeim. Til dæmis með því að láta þeim eftir hluta af landinu til að búa í. Í staðinn fyrir að stefna að því að ná öllu landinu af þeim.

4 minutes ago, Frater DOV said:

Ég myndir reyna að hrista af mér þá ranghugmynd því það er engin leið að tugþúsundir Araba allt í einu birtust við girðinguna í Keflavík.

Nei er það? Ég er svo aldeilis....

Auðvitað er þetta hypothetical. En þeir sem ekki treysta sér til að bollaleggja sín eigin öryggismál eru ekki beint í stakk búnir til að leggja öðrum línurnar.

2 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Nei er það? Ég er svo aldeilis....

Auðvitað er þetta hypothetical. En þeir sem ekki treysta sér til að bollaleggja sín eigin öryggismál eru ekki beint í stakk búnir til að leggja öðrum línurnar.

Ég vil gjarnan að slíkar bollaleggngar hafi einhver tengsl við raunveruleikann en eru ekki bara einhverjir paranoid órar.

Þú ert ekki að mæla með því að við byggjum vegg i keflavík til að halda þessum tugþúsundum araba úti ...? :o

1 minute ago, Frater DOV said:

Ég vil gjarnan að slíkar bollaleggngar hafi einhver tengsl við raunveruleikann en eru ekki bara einhverjir paranoid órar.

Þú ert ekki að mæla með því að við byggjum vegg i keflavík til að halda þessum tugþúsundum araba úti ...? :o

Komdu þá með dæmi sjálfur.

Just now, Femma Hrútsdóttir said:

Komdu þá með dæmi sjálfur.

ég kom með dæmi um hvernig ég myndi taka á þessu ef ég væri Ísrael.

11 minutes ago, Frater DOV said:

En ef ég væri Ísrael, þá myndi ég takast á við þennan vanda á eylítið mannlegri hátt, og notast við óeirðastýringu sem er non-leathal.

Það eru til fjöll af lausnum sem ekki innihalda fjöldamorð á saklausu fólki.

En löngu áður en til þess kæmi hefði ég reynt að finna varanlega lausn á vandamálinu með það fólk sem bjó í landinu áður en ég stal því frá þeim. Til dæmis með því að láta þeim eftir hluta af landinu til að búa í. Í staðinn fyrir að stefna að því að ná öllu landinu af þeim.

5 minutes ago, Frater DOV said:

ég kom með dæmi um hvernig ég myndi taka á þessu ef ég væri Ísrael.

Aha, gefa land sitt. Friðkaupastefna. Það hefur alltaf virkað vel.

Non-lethal óeirðastýring á fólki sem er að reyna að drepa þig. 

Þetta er nú ekki sérlega skynsamlegt, og ekki það sem maður myndi búast við af gáfuðustu þjóð í heimi.

Það er áhugavert að rifja upp söguna og ástæðuna fyrir því að Ísraelar ráða yfir þessum svæðum núna í dag.

https://en.wikipedia.org/wiki/1948_Arab–Israeli_War

Staðreyndin er sú að arabaríkin Egyptaland, Jórdan, Sýrland og Írak réðust inn í Ísrael/Palestínu og réðust á ísraelskar hersveitir og þorp innan þeirra landamæra sem SÞ höfðu ákveðið fyrir þá.

Ísraelar vörðu sig auðvitað, sjálfsvörn, mótspyrna, og hersveitir ísraela náðu að brjóta á bak aftur þessa innrás, og niðurstaðan var sú að þeir náðu valdi yfir meira landssvæði.

Nú, áttu þeir að gefa það upp? Sumir vilja meina svo. En hefði hinn aðilinn gefið upp landssvæði sem tekið hefði verið af Ísrael ef ísraelsher hefði ekki tekist að hrinda þessari innrás arabaherjanna? Ég efast um svo, enda var yfirlýst markmið þeirra að taka þetta landssvæði yfir og reka gyðinga í burtu. Niðurstaðan var hinsvegar sú að ísraelar tóku yfir landssvæðið og hröktu palestínumenn í burtu.

Nota bene, arabar, og palestínumenn, voru árásaðilnn, "provocateur",  það er aðeins réttmætt að aðilinn í sjálfsvörn, og sem sigrar, endurskrifi reglurnar.

Palestínumenn, arabar, eru bara tapsárir yfir þessum ósigri (og ósigrum sem síðar fylgdu síðari innrásum).

Það er engin furða að Ísrael tekur landamæraöryggi sitt alvarlega, enda hefur þetta verið samfelld 70 ára barátta fyrir þessu landi og tilvistarrétti, að verja þjóð sína gegn útrýmingu nágrannaþjóða sem hata þá.

1 user likes this

Nei Newton minn... ekki nenni ég að fara að ræða þessa sögu frá A-Ö, en þegar allt í einu er ákveðið með pennastriki, eins og segjum að SÞ myndu allt í einu ákveða að Breiðholt væri sjálfstætt ríki hælisleitenda, þá er það ekki einfaldlega sjálfsvörn.

PS: em það er alltaf verið að hampa því hvað lönd og þjóðir hafi gott af innflutningi fólks - hafði palestína og palestínumenn gott af innflutningi gyðinga?

5 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Nei Newton minn... ekki nenni ég að fara að ræða þessa sögu frá A-Ö, en þegar allt í einu er ákveðið með pennastriki, eins og segjum að SÞ myndu allt í einu ákveða að Breiðholt væri sjálfstætt ríki hælisleitenda, þá er það ekki einfaldlega sjálfsvörn.

PS: em það er alltaf verið að hampa því hvað lönd og þjóðir hafi gott af innflutningi fólks - hafði palestína og palestínumenn gott af innflutningi gyðinga?

Múslimaarabarnir hafa ekki verið beint fjölmenningarlegir í nágrannalöndunum, hlutfall kristna farið niður í ekki neitt þarna, þjóðarmorð kalla ég þetta, enginn gerir neitt. Kirkjur brenndar og kristnir hraktir á flótta.

Þessir múslimaarabar harma að geta ekki gert hið sama í Ísrael, útrýmt öllu nema múhameðstrú.

1 hour ago, Femma Hrútsdóttir said:

Aha, gefa land sitt. Friðkaupastefna. Það hefur alltaf virkað vel.

Non-lethal óeirðastýring á fólki sem er að reyna að drepa þig. 

Þetta er nú ekki sérlega skynsamlegt, og ekki það sem maður myndi búast við af gáfuðustu þjóð í heimi.

Nei þú misskilur, ekki gefa land sitt, heldur vera hógværari við að stela annarra manna landi og láta því fólki, sem upphaflega bjó á því landi sem hefur verið tekið frá því, eftir einhvern skika til að kalla sinn eiginn.

Já einmitt - non-lethal óeirðastýring á fólki sem er að reyna að drepa þig. Það er það sem lögreglan fæst við á hverjum degi einvherstaðar í heiminum, og Ísraelski herinn er enn öflugri og betur tækjum búinn. og með allt þetta gáfaða fólk líka ... 

Miðað við viðbrögð heimsinns við ódæðum Ísraela þá hefði það verið góð hugmynd að halda aftur af freistingunni að drepa mótmælendur ...

þar að auki hefði maður haldið að fólk sem hefur gengið í gegnum kúgun og hörmungar, eins og gyðingar eru svo iðnir við að minna okkur á, myndi ekki endurtaka þann leik sjálf um leið og þeim gæfist færi á því, heldur sýna af sér stórlyndari afstöðu.

Mér finnst það skrýtið að þið eruð svo örlát á annrra líf og limi, að þið finnið enga samkennd með þeim sem eru myrtir, en afsakið morðingjan með öllum tiltækum ráðum.

Auðvitað var þetta heimskulegt að skjóta á þetta fólk. Ísraelar hefðu átt að nota hvaðeina sem þeir gátu annað.... sem og reyndar þeir gerðu í margar vikur, uppað að þessum degi þegar að 20-30 þús manns hópuðust saman og gerðu atlögu að girðingunum.

Ég skil Ísrael, þeir hafa rétt á að verja landamærin sín gegn ógn sem þeir telja að geta flætt þarna yfir. En samt hefði markmiðið að reyna að nota "non-lethal force" einsog sagt er. Kannski var ástandið bara komið í algjört óefni og útlit fyrir að þeim væri að takast að brjóta niður landamæragirðinguna, sem hefði þýtt að hundruðir eða þúsundir hefðu kannski streymt inn í Ísrael, allt saman "potential" hryðjuverkamenn frá Hamas, aldrei að vita. Það hefði verið erfitt að hafa upp á þeim öllum áður en þeir næðu inn í byggðirnar.

Svo efast ég um þessa tölu um særða, enginn óháður sem getur metið það. Er að að "særast" að fá táragas í augun? Verða fyrir gúmmíkúlu? Sniperar eru ekki að skjóta að þúsundum, heldur völdum targetum.