Sign in to follow this  
Followers 0
Barði

"Landinn" gefur upp öndina á RÚV........

9 posts in this topic

Það er ekki ofsögum sagt af niðurfellingum á dagskrá RÚV þessa dagana. Ekki bara það, að "Landinn" (eitt af þessum "höfuðdjásnum" Sjonvarps RÚV) gæfi upp öndina sl. sunnudagskvöld, heldur eru aðrir þættir sjónvarpsins farnir veg allrar veraldar - svo sem Kveikur (enn eitt stolt sjónvarpsins), svo og Kastljós, þátturinn sem kom venjulega strax á eftir fréttunum (þó aðeins 4 daga vikunnar! starfsmenn hafa sennilega þurft "hvild" eftir áreynsluna fjögur kvöldin). Nú bíðum við bara eftir því, að þátturinn Kiljan verði skorinn við trog fljótlega! - Þá er ekkert eftir af innlendu efni í sjónvarpi RÚV - nákvæmlega EKKERT annað en erlent ruslefni sem gengur ekki í augun nokkrum áhorfanda. - Fréttir RÚV hafa aukin heldur ekki verið áberandi - mest erlent efni, oftast sótt sem lengst frá okkur Íslendingum, bardagafréttir eða stjórnmálalegs um að þessi eða hinn kóninn hafi verið settur af - tímabundið eða að fullu! - Nú er sjónvarp RÚV rúið trausti og verðleikum fólks, svo eftir er tekið. Loka  á þessu batteríi að fullu, svo og Rás 2. Rás 1 mætti halda gangandi enda er þar um margan fróðlegan bitann að ræða í tali og þáttagerð, sem nýtist bæði fullfrískum sem sjúkum, sem láta sér annt um þessa rás fjölmiðlanna.

Hræðslan við að gagnrýna RÚV virðist yfirgengileg og næsta ótrúleg. - Nú í kvöld tilkynnti Egill Helgason fráhvarf með þátt sinn, Kiljuna þar til næsta haust!!! - Hvað er að ske hjá RÚV sjónvarpi? - Er þetta bara ekki DAUTT hjá RÚV???

Er þetta ekki bara hefðbundið sumarfrí svona fastra þátta Barði?  Verið svona síðan á síðustu öld... eða alltaf.  Taktu bara lyfin þín og vertu rólegur.  Egill kemur aftur.

Nei, ég tek ekki lyfin mín, og verð ekki rólegur, því ég hefi einungis horft á þessa þætti RÚV - ekkert annað. Held að þessir þættir komi ALDREI aftur, því sjónvarp RÚV er þegar lifandi dautt og svo verður áfram þar til menntamálaráðherra kveður upp sinn endanlega dauðadóm yfir RÚV sjónvarpi ig Rás 2.

Getur rúllað upp feitri jónu þá verður dagskráin skemmtilegri. 

Ég væri til í að ríkið bjóði út Eurovision og segja ótarkmarkað budget og vinna eurovision eða sama búð get og hjá RÚV og sjá hvort einkaframtakið komi okkur í úrslit eurovision.

annars má hætt með jurovision fyrir mér.

Og Ísrael fékk sigurinn út á svindl. Það hlýtur að vera.

Svo finnst mér Palsdóttir ósjarmerandi.

8 mínútum síðan, SSSól said:

Ég væri til í að ríkið bjóði út Eurovision og segja ótarkmarkað budget og vinna eurovision eða sama búð get og hjá RÚV og sjá hvort einkaframtakið komi okkur í úrslit eurovision.

annars má hætt með jurovision fyrir mér.

Mjög mikið áhorf, fleiri milljónir króna sem koma inn í gegnum símakosninguna og auðvitað verðmætur tími fyrir auglýsingarnar. Meira vit í þessu en mörgu öðru sem er á RÚV.

Þetta er svo bara einu sinni á ári. Ég væri frekar til í að sjá öllum þessum boltakvöldum fækka eitthvað, allavega í þeim tilfellum þar sem áhorf er í lægri kantinum. 

1 user likes this

Við skulum vona að Landinn hafi ekki sagt sitt síðasta. :)

Það er einnig hægt að skipta um stöð.