Sign in to follow this  
Followers 0
Femma Hrútsdóttir

Lyga-rúv

72 posts in this topic

Eftir að fleebah vakti athygli mína á lygum Ríkisútvarpsins okkar, útvarps allra landsmanna, hef ég verið að fylgjast betur með því sem þaðan kemur. Og það er algengt að rúv ljúgi. Oftar en einu sinni í viku stundum.

http://www.ruv.is/frett/sagdi-ologlega-innflytjendur-dyr

Þarna lýgur rúv með því að sleppa að nefna MS-13, sem Trump segist hafa verið að tala um.

Hann sagði það ekki fyrr en daginn eftir, eftir að stuðningsmenn hans sögðu a samfélagsmiðlum að hann hefði verið að meina MS13. Þaðan fékk hann sennilega hugmyndina. Og þetta er notla alveg hriiiiiikalega léleg afsökun. Að kalla annað fólk dýr, er það lægsta. Alveg sama um hverja þú ert að tala. Og alveg sérstaklega ef þú ert forseti BNA. Sættu þig bara við það, Trump er rasisti í hæstu hæðum...

8 minutes ago, jenar said:

Hann sagði það ekki fyrr en daginn eftir, eftir að stuðningsmenn hans sögðu a samfélagsmiðlum að hann hefði verið að meina MS13. Þaðan fékk hann sennilega hugmyndina. Og þetta er notla alveg hriiiiiikalega léleg afsökun. Að kalla annað fólk dýr, er það lægsta. Alveg sama um hverja þú ert að tala. Og alveg sérstaklega ef þú ert forseti BNA. Sættu þig bara við það, Trump er rasisti í hæstu hæðum...

Það var verið að tala um MS-13 þegar Trump lét þessi orð falla, það var samhengið.

Lyga-rúv. Sættu þig við það.

Just now, Femma Hrútsdóttir said:

Það var verið að tala um MS-13 þegar Trump lét þessi orð falla, það var samhengið.

Lyga-rúv. Sættu þig við það.

Ég horfi ekki á fréttir íslenskra fjölmiðla. Hef þetta eftir bandarískum fjölmiðlum. Ekki þó Fox eða Breitbart. Og þetta er til á myndböndum, getur bara séð það sjálf ef þú ert tilbúin fyrir sannleikann. Ef þú kallar það lygamiðla, þá er samtalinu lokið, þá er ekkert meira sem ég get sagt...

2 minutes ago, jenar said:

Ég horfi ekki á fréttir íslenskra fjölmiðla. Hef þetta eftir bandarískum fjölmiðlum. Ekki þó Fox eða Breitbart. Og þetta er til á myndböndum, getur bara séð það sjálf ef þú ert tilbúin fyrir sannleikann. Ef þú kallar það lygamiðla, þá er samtalinu lokið, þá er ekkert meira sem ég get sagt...

Um hvað ertu eiginlega að tala?

Þessi þráður er um rúv.

42 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Um hvað ertu eiginlega að tala?

Þessi þráður er um rúv.

Þú ert nottla alveg einstakt eintak, hahaha....

Ég hef mjög gaman af rifrildum ykkar það er að myndast smá hjónasvipur held ég :) 

1 hour ago, Femma Hrútsdóttir said:

Eftir að fleebah vakti athygli mína á lygum Ríkisútvarpsins okkar, útvarps allra landsmanna, hef ég verið að fylgjast betur með því sem þaðan kemur. Og það er algengt að rúv ljúgi. Oftar en einu sinni í viku stundum.

http://www.ruv.is/frett/sagdi-ologlega-innflytjendur-dyr

Þarna lýgur rúv með því að sleppa að nefna MS-13, sem Trump segist hafa verið að tala um.

Ekki bara Ruv, var rett i þessu að kikja a Dv.is og þar er frett um Sindra (stroku fanga) sem er um eitthvert drona ævintyri, en ritstjorn (sem skrifar frettina) tekst samt að koma þvi að i einni settningunni að hann hafi verið a ferðalagi með forsætisraðherra til Sviðjoðar nokkru aður. Sem er argasta bull þvi þau voru ekkert saman a ferðalagi þott setið hafi i sömu flugvel.

37 minutes ago, siggiandri said:

Ekki bara Ruv, var rett i þessu að kikja a Dv.is og þar er frett um Sindra (stroku fanga) sem er um eitthvert drona ævintyri, en ritstjorn (sem skrifar frettina) tekst samt að koma þvi að i einni settningunni að hann hafi verið a ferðalagi með forsætisraðherra til Sviðjoðar nokkru aður. Sem er argasta bull þvi þau voru ekkert saman a ferðalagi þott setið hafi i sömu flugvel.

SKAMMASTU ÞÍN!!!!!!!!! Þessi þráður er um RÚV!!!!!! :)

1 hour ago, jenar said:

SKAMMASTU ÞÍN!!!!!!!!! Þessi þráður er um RÚV!!!!!! :)

Eg kann það lika stundum :) En aður en eg geri það herna vil eg þo allavega vinna fyrir þvi og benda a aðra frett, nuna a Visi.is sem er um skotmanninn og geðsjuklinginn sem var að drepa folk i skolanum i Texas, en fyrirsöknin þar er a þessa leið,,,,,,,, Ahugasamur um Trump og skotvopn,,,,,,,,,, Það tok ekki lengri tima en þetta að blanda Trump beint inn i þennan harmleik af Isl miðlum. Og svona til að hafa hlutina a hreinu,, þott eg hafi sett broskall inn her að framan þa er það ekki að neinu leiti tengt þeirri skelfingar frett sem i vitna her i heldur svar við godum humor fra þer.

16 hours ago, jenar said:

Já það er til video sem þú hefur greinilega ekki séð:

https://www.youtube.com/watch?v=3tmT7-dhOWs

Hann fær spurningu frá lögreglukonu sem greinir frá vandamálum lögreglunnar vegna misræmis ríkja-og alríkislaga og segist ekki geta tilkynnt MS-13 membera til ICE nema einhver önnur atriði komi til og Trump svarar henni.   En auðvitað reyndu falsmiðlar að koma höggi á Trump með útúrsnúningi en það tókst nú ekki vel upp í þetta sinn og Demokratar komnir í þá vandræðalegu stöðu að vera að verja MS-13 fyrir orðum Trumps. AP dró upprunalegu frétt sína til baka (sem er orðinn reglulegur viðburður varðandi Trump).  Svo já þú féllst fyrir falsfréttum þessara virtu fréttamiðla sem þú lest og verður bara að sætta þig við það!

AP.png                                                                                                                     

1 person likes this

18 hours ago, jenar said:

Að kalla annað fólk dýr, er það lægsta. Alveg sama um hverja þú ert að tala.

Nei, veistu, ég skil hvaðan þú ert að koma þarna en án gríns, ef þú veist hvernig glæpi þetta gengi fremur, og ert tilbúinn að bera kennsl á hið illa í heimum. þá skilur þú að þetta "fólk" í MS-13 er ekki aaaaalveg rétt stillt. Þetta er gengi ungra manna og örfárra kvenna sem koma frá S-Ameríku sem ólöglegir innflytjendur og fremja hryllilega ógeðslega glæpi sem lýsa engu öðru en illsku og firringu um mannlegt líf. Grimmdin er rosaleg og ómannúðleg.

En ég held þó að það sé ekki forseta USA að segja þetta hreint út. Það er frekar hans að láta yfirvöld fara og ganga í að uppræta þetta ógeðslega gengi. Sem btw Trump hefur gert með sæmilegum árangri. En samt, óþarfi að lýsa þeim sem dýrum. Þó þeir séu það.

En það er þó þess vert að geta að ég horfði á þessa klippu þar sem vitnað var í Trump, og í samhengi. Og það var augljóst, jafnvel fyrir amatör eins og mig, að hann var á engan veginn að tala um innflytjendur almennt séð (hann hefur jú gifst þrem innflytjendum) heldur var þessu beint að einni grúbbu, MS-13. En af einhverjum ástæðum gat RUV, fréttastofa landsins, ekki spottað hið augljósa. Enda var hatrið á Trump greinilega að villa hlutlausu og faglegu fréttamönnunum á RUV sýn, enn eina ferðina.

Trump talaði um s-ameríska innflytjendur, að það ætti að henda þeim úr landi, af því að þeir væru ekki menn, heldur dýr. Hann minntist ekkert á MS-13 í því samhengi. Kannski var hann að meina þá, en hann nefndi þá allavega ekki á nafn, þannig að það var ekki endilega hægt að skilja sem hann væri að tala um MS-13. Hann nefndi þá síðan daginn eftir og sagði þá að hann hefði verið að tala um MS-13, þegar stuðningsmenn hans höfðu sagt það á samfélagsmiðlum. 

Miðað við það sem hann hefur sagt áður, eins og um Charlottsville, og eins sú staðreynd að hann og pabbi hans voru dæmdir á 8. áratugnum (oftar en einu sinni) fyrir að mismuna svertingjum varðandi húsaleigu, þá er alveg ljóst, að Trump er rasisti. Og svo auðvitað það sem hann kallaði Mexíkana i kosningabaráttunni, ekki má gleyma því. Það er því ekkert skrítið, að fjölmiðlar, innlendir og erlendir, dragi sínar ályktanir af því sem Trumpinn segir. 

Varðandi fyrirsögn visir.is, um að skotmaðurinn hefði haft áhuga á skotvopnum og Trump, þá er Trump búinn að tala í marga hringi um skotvopnalöggjöf. Hann sagði eitt við krakkana sem hann tók á móti í Hvíta húsinu, (24.mars hreyfingin, man samt ekki nafnið alveg), sem stóðu fyrir mótmælunum í Washington, en hafði alveg snúið í 180 gráður í ræðu á fundi með NRA.. Auðvitað hljóta fjölmiðlar að fjalla um þessa staðreynd. Enn og aftur - Trump hefur sjálfur kallað yfir sig óvæga (en réttmæta) gagnrýni fjölmiðla, sem hann að sjálfsögðu kallar falsfréttir, af því að fréttirnar henta honum ekki.

Svo er það bara þannig, að maður kallar fólk ekki dýr á opinberum vettvangi, sama hvað. Sérstaklega ekki ef maður er þjóðhöfðingi lands síns. Það er sama hvaða skoðun við höfðum á Steingrími Njálssyni. En það hefði samt vakið neikvæð viðbrögð (jákvæð reyndar líka) ef Ólafur Ragnar Grímsson hefði farið að tala um barnaníðinga sem dýr. Við getum ekki einu sinni ímyndað okkur hann segja það. Né ímyndað okkur Barack Obama, George Bush eða Bill Clinton nota svona orðalag um MS-13. Ekki á opinberum vettvangi...

37 minutes ago, jenar said:

Trump talaði um s-ameríska innflytjendur, að það ætti að henda þeim úr landi, af því að þeir væru ekki menn, heldur dýr.

Nei það gerði hann ekki.

19 hours ago, Hallgeir said:

Ég hef mjög gaman af rifrildum ykkar það er að myndast smá hjónasvipur held ég :) 

Mér finnst mesta furða að Jenar nennir  .... 

.... og ævintýralegt að hvorugt þeirra finnur helv... viðtalið og setur það inn hérna ..... svo ég geri það ... vessgú

Þarna er hægt að heyra Fresko Sheriff nefna ms-13 ógreinilega og Trump tala um innflytjendur sem skeppnur án þess að vísa sérstaklega til þess sem sagt var.

Einfalt að skilja hlutina á hvorn veginn sem er, sem fólk auðvitað gerir allt eftir í hvaða skotgröf það er.

Sirkus Trump í fullum gangi og allir bíða með öndina í hálsinum eftir næsta kilúðri/meistaraverki, sem trúðurinn fremur.

Á meðan fá raunveruleg mál littla umfjöllun hjá pressunni, ef pressan sér þau yfirhöfuð, því öllu púðrinu er eytt í svona fávitaskap.

Þannig endaði þessi þráður um RUV að fjalla um Trump eins og flestir aðrir þræðir á þessum vef.

Það er löngu búið að setja þetta viðtal hér inn Frater minn, og það er augljóst eftir að hafa horft á það einu sinni, 5 sinnum eða 10 sinnum að samhengið sem Trump leggur út af er MS-13.

En þessi þráður er ekki um það.

Þráðurinn er um rúv og lygar þess. Þegar fjölmiðill sem vill láta taka sig alvarlega segir fréttir teknar úr samhengi, þá er hann að ljúga. Hvort sem Trump meinti þetta eða eitthvað annað, það kemur því máli í rauninni ekki við. Rúv var samt að ljúga af því það tók orð úr samhengi.

Viðtalið er ekki á þessum þræði, en kanski er það á einvherjum af hinum 100 sem fjalla um Trump.

En eins og ég sagði að ofan þá skilur fólk í takt við þá skotgröf sem það finnur sig í.

En ef þú hefur hlustað á viðtalið svona oft, getur þú þá sagt mér hvað Fresco Sheriff segir rétt áður en Trump kallar innflytjendur/ms-13 dýr?

ég reyndi að skilja setninguna en gat ekki, þó ég heyri hana greinilega nefna ms-13, getur þú gefið mér transcript af bara þeirri setningu?

Edit; sé að frétt ruv hefur verið sett inn hérna, sem innihélt þessi ummæli Trump, en þá frétt vantar það sem fresco sheriff segir.

Thank you xxx MS-13 gang member I know about if they don't reach a certain threshold I cannot tell ICE about them.

Fyrir utan eitt orð í byrjun sem virðist ekki skipta neinu máli þá er þetta kýrskýrt.

Just now, Frater DOV said:

Edit; sé að frétt ruv hefur verið sett inn hérna, en þá frétt vantar það sem fresco sheriff segir.

Nkl. Samhengið vantar.

Fyrir þig, Frater minn.

PS: það eru komin viðbrögð frá ICE: