Sign in to follow this  
Followers 0
Femma Hrútsdóttir

Lyga-rúv

72 posts in this topic

27 minutes ago, Melkor said:

Já og fólkið smitaðist bara alveg óvart var það ekki?

Skoðaðu ártölin, Korka mín.

Kæra rúv:

Hvers vegna kýst þú að setja ógeðslega race-baiting orðræðu í fyrirsögn?

Og af hverju er kvikmyndagagnrýni á þínum vegum, rúv mín, orðin að kynþáttaáróðurspistli og kynþáttahatursboðskap?

http://www.ruv.is/frett/ad-verdlauna-hvita-bjargvaettinn-er-timaskekkja

Farðu nú að gyrða þig í brók, kæra rúv.

Kæra rúv.

Af hverju viltu stöðugt vera að ljúga að mér varðandi forseta Bandaríkjanna, Donald Trump?

Nú gerðist það fyrir stuttu að hann vann mikilvægan sigur í hæstarétti um málefni ólöglegra innflytjenda, sem er eitt að stærstu baráttumálum hans. 

Kannski finnst þér forseti Bandaríkjanna ekki vera mikið fréttaefni, og það væri svo sem gott og blessað, en ég tók mér það bessaleyfi að skoða hvaða fréttir þú ert að flytja.

Nýjasta frétt þín um forseta Bandaríkjanna, á þeim tímapunkti sem áðurnefnt dómsmál var í fréttum (ekki hjá þér samt, kæra rúv) hefur fyrirsögnina:

Kallar eiginmann ráðgjafa síns „algjöran aula“

http://www.ruv.is/frett/kallar-eiginmann-radgjafa-sins-algjoran-aula

Jæja kæra rúv. Svona sögur finnst þér nægileg heimsfrétt til að birta um forseta Bandaríkjanna. En þú sleppir því að flytja fréttir sem eru málefnalega mikilvægar. Er það vegna þess að þú vilt ekki birta neitt semm gæti komið út sem jákvætt fyrir forseta Bandaríkjanna? Ég verð því miður að álykta það, meðan aðrar skýringar koma ekki fram.

Að flytja einhliða fréttir er hálfsannleikur, kæra rúv. Og hálfsannleikur er óhrekjandi lygi, eins og við vitum, kæra rúv.

Takk fyrir að taka við peningunum mínum og ljúga að mér, kæra rúv.

2 people like this

1 hour ago, Femma Hrútsdóttir said:

Takk fyrir að taka við peningunum mínum og ljúga að mér, kæra rúv.

Það er ekki bara RUV. Ég hef ekki séð einn einasta fjölmiðil tala um þennan úrskurð ("sigur") Hæstaréttar í íslenskum fjölmiðlum.  Covington strákarnir voru kjördregnir samdægurs í íslenskum föjlmiðlum en svo þegar kom í ljós að allt var kjaftæði þá kom bara half-ass útskýring á því og ekki bofs undanfarna 2 mánuði um hvernig fjölmiðar ekki bara skitu upp á bak í skjóli Never-Trump haturs heldur nú er verið að stefna þeim fyrir hundruð milljóna dollara. Nei, best að stein þegja yfir því því þessir "blaðamenn" stigu allir í mykuna samtímis. Viljandi.

Þessir ruslmiðlar ljúga daglega. Ég treysti þeim til að segja rétt frá veðrinu og ef einhver braut nögl. En ef það kemur að pólitík eða culture.... Fuck off. Hlusta ekki á svona heilaþvott og innrætingu.

1 person likes this

On 5/19/2018 at 7:18 PM, jenar said:

og eins sú staðreynd að hann og pabbi hans voru dæmdir á 8. áratugnum (oftar en einu sinni) fyrir að mismuna svertingjum varðandi húsaleigu, þá er alveg ljóst, að Trump er rasisti.

On 3/9/2019 at 4:10 PM, Femma Hrútsdóttir said:

Kæra rúv:

Hvers vegna kýst þú að setja ógeðslega race-baiting orðræðu í fyrirsögn?

Og af hverju er kvikmyndagagnrýni á þínum vegum, rúv mín, orðin að kynþáttaáróðurspistli og kynþáttahatursboðskap?

http://www.ruv.is/frett/ad-verdlauna-hvita-bjargvaettinn-er-timaskekkja

Farðu nú að gyrða þig í brók, kæra rúv.

Miðað við treilerinn þá virkar myndinn Green Brook einstaklega óspennandi að mínu mati hefði Bohemían Rapsody myndinn um goðsöginna Freedy Mercury átt að vinna. En óskarinn hefur svo sem aldrei snúist um gæða kvikmynda framleiðslu og í reynd til þess að staðfesta ómarktækni óskarsinn nægir að líta á flokkinn Besta teiknimyndinn (e. Academy Award for Best Animated Short Film) hefur ekki verið marktækur síðan ca miðjan 1960s. Af hverju yfir leitt er eitthvað ó Amerískt rusl valið eða einyrkja myndir þar sem gæðunum er yfirleitt ekki fyrir að fara.

EN upplegg  greinarinnar þarna á RUV er hinsvegar rangt af tveimur augljósum ástæðurm fyrstalagi þá var röng mynd valinn eins og ég sagði í öðrulagi þá er SJW viðkvæmninn gert það að verkum að erfitt getur verið fyrir hinn almenna kvikmynda áhuga manna að nálgast classískar myndir ef inni haldið snertir við sómakennd fólks (e. questionable content).

Kæra rúv.

Af hverju er þetta frétt? Heimsfrétt, meira að segja?

http://www.ruv.is/frett/krefjast-skattframtala-forsetans

Einhver krefst þess að fá eitthvað í hendurnar og fær líklega ekki.

Er allt fréttnæmt sem varðar kröfur aðskiljanlegustu aðila um að fá hitt og þetta, án þess endilega að eygja mikla von um að verða að ósk sinni?

Eða er það bara þegar það tengist Donald Trump?

Kæra rúv, ertu haldin sjúkdómnum TDS?

5 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Kæra rúv, ertu haldin sjúkdómnum TDS?

Ég er búinn að halda því fram í mörg ár að RUV sé biased og hellað til vinstri.  Og þetta er bara endalaust að staðfesta sig. En það er ekki bara RUV. Fjölmiðlar almennt. Meir að segja Mogginn er með TDS.

23 tímum síðan, fleebah said:

Ég er búinn að halda því fram í mörg ár að RUV sé biased og hellað til vinstri.  Og þetta er bara endalaust að staðfesta sig. En það er ekki bara RUV. Fjölmiðlar almennt. Meir að segja Mogginn er með TDS.

Það leikur enginn vafi á því að RÚV er algjörlega á vinstri hliðinni.  Það hefur verið svo augljóst í mörg ár og ég stilli ekki lengur á þá stöð.  Sjáið umfjðllunina hjá þeim í Krakkafréttum um DJT,  þvílík innræting.  Ég er áskrifandi að Mogganum og þegar ég sé fréttir frá Bandaríkjunum og hvað Trump sé vondur og vonlaus í alla staði þá bara: "Shit Bogi Þór í essinu sínu" .  Endurómar allskyns vitleysu og hreina lygi frá CNN og demókrötum.  Þetta er vont umhverfi því blaðamennska virðist ganga út frá tilfinningum í dag, ekki staðreyndum.

8 minutes ago, Stakkur said:

Þetta er vont umhverfi því blaðamennska virðist ganga út frá tilfinningum í dag, ekki staðreyndum.

Bingo

18 hours ago, Stakkur said:

Það leikur enginn vafi á því að RÚV er algjörlega á vinstri hliðinni.  Það hefur verið svo augljóst í mörg ár og ég stilli ekki lengur á þá stöð.  Sjáið umfjðllunina hjá þeim í Krakkafréttum um DJT,  þvílík innræting.  Ég er áskrifandi að Mogganum og þegar ég sé fréttir frá Bandaríkjunum og hvað Trump sé vondur og vonlaus í alla staði þá bara: "Shit Bogi Þór í essinu sínu" .  Endurómar allskyns vitleysu og hreina lygi frá CNN og demókrötum.  Þetta er vont umhverfi því blaðamennska virðist ganga út frá tilfinningum í dag, ekki staðreyndum.

Já, en sem betur fer er ritstjórinn ágætis mótvægi við hann Boga. Svo var ein blaðakona á mbl sem skrifaði grein stuttu eftir kosningarnar til að lýsa því yfir að hún ætlaði sko ekkert að vera með neitt hlutleysi í garð Trump enda er hann svo hættulegur. En ég nú ekki tekið eftir neinum fréttum frá henni lengi sem er ágætt.mbltrump.png

1 person likes this

15 hours ago, xark said:

Svo var ein blaðakona á mbl sem skrifaði grein stuttu eftir kosningarnar til að lýsa því yfir að hún ætlaði sko ekkert að vera með neitt hlutleysi í garð Trump enda er hann svo hættulegur. En ég nú ekki tekið eftir neinum fréttum frá henni lengi sem er ágætt.

Hún er ekki lengur blaðamaður á Mogganum. Flott. Því ég vill fá mínar fréttir eins hlutlausar og sanngjarnar og hægt er og jafnræði í umfjöllun.

https://www.mbl.is/frettir/bladamenn/