Sign in to follow this  
Followers 0
Ólafur

Vegatollar í Evrópu

8 posts in this topic

Sælir

Vantar smá upplýsingar hjá ykkur reynsluboltunum. 

Þannig er að ég fer í ferðalag í sumar. Fer yfir landamæri Þýskalands og Austurríki á bil. Hvar borga ég vegatollinn þar á milli. Var sektaður síðast af Austurísku tollurum þar sem ég borgaði ekki svo kallaðan tollstick sem marg kom fram á garminum. Selur bílaleigan í Danmörku þar sem ég leigi bilin svona vegtolla eins og yfir stórabeltisbrúna  

Siðan liggur leiðin til Liechtenstein. Borgar maður vegtolla þar á milli þ.e.a.s Austurríki Liechtenstain og svo aftur Liechtenstein Þýskaland ?

kv

Ólafur

Stoppar á síðustu bensínstöð fyrir, eða fyrstu eftir landamærin og kaupir Vignette, límmiði í framrúðuna með ákveðinn gildistíma. Þekki ekki m Lichtenstein. Efast um að bílaleiga í Danmörku selji svona.

Takk fyrir

Passa mig á þessu i sumar 

16000 kr sekt við þessu.

Veistu hvað tollurinn kostar?

Austurríki gerir út á þessa vegtolla og ég heyri að þú hefur lennt í þeim, eins og ég gerði ....  en sektin var 100 evrur. á þeim tíma sem ég var sektaður.

Þú getur keypt Vignette á netinu á þessari síðu. 10 daga Vignette kostar 9 evrur og 2ja mánaða 26 evrur

https://www.asfinag.at/toll/vignette/digital-vignette/

Það eru þó nokkur lönd með vegtolla á ákveðnum vegum, en þar kemur þú að borgunarbás, svo þú "gleymir" ekkert að borga.

Þetta á við um Tékkland, Slóvakíu og Ungverjaland, Rúmeníu og örugglega fleiri lönd. Í sumum löndum er hægt að kaupa miða sem settur er í gluggann sem dekkar alla tollvegi í landinu í ákveðinn tíma.

Bílaleigan ætti þó að geta upplýst þig hvaða vegtolla þú þarft að borga á leið þinni.

Jafnvel GPS tæki hafa upplýsingar um vegtollavegi.

Athugaðu að fyrir utan Vignette, eru aukatollur á öðrum leiðum sem þarf að greiða á staðnum.

Vonandi fáum við aldrei þetta peningaplokk til Íslands, þar sem við borgum fyrst fyrir vegina með bensínsköttum og svo borgum við aftur fyrir vegina og uppihald á útvöldum fjölskyldum með tollum.

Takk enn og aftur

Gott að vita af þessu. Kaupi tollin á netinu.

Ef einhver hér hefur ferðast til Liechtenstein væri gott að fá coment hvort þurfi að borga sig inn þar lika osf.

kv

Ólafur

Hér er góð yfirlitssíða yfir þetta https://www.tolltickets.com/country/europe/europe.aspx?lang=en-GB

Fyrir mína parta gæti ég vel hugsað mér að borga fyrir leiðir sem styttu og greiddu leið mína. T.d. framhjá Selfossi, og Húnavallaleið til að sleppa við Blönduós og 20-30 km krók.