Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Bílastæðavandamál úr sögunni?

6 posts in this topic

http://www.dv.is/frettir/2018/6/8/getur-thetta-leyst-bilastaedavandamal-borgarinnar/

Mér finnst þetta þrælsniðugt.

Miklu sniðugra en að byggja risa bílakjallara, sem kostar morðfé og eykur verulega byggingarkostnað, eða risa bílastæðahús.

800% nýting á landi. Ég held að bílastæðahúsin hérna í reykjavík séu flest á 2-3 hæðum, sem þýðir bara 200-300% nýting, en kostar margfalt meira en þessi lausn.

Já þetta er þrælsniðugt. Spurning samt hversu mikið þetta kostar en hlýtur a.m.k að vera ódýrara en hefðbundið bílastæðahús.

Við þurfum samt auðvitað fyrst að losna við Dag og co. svo hægt sé að skoða ýmsar lausnir í þessum málum. 

1 hour ago, Hallgeir said:

Já þetta er þrælsniðugt. Spurning samt hversu mikið þetta kostar en hlýtur a.m.k að vera ódýrara en hefðbundið bílastæðahús.

Við þurfum samt auðvitað fyrst að losna við Dag og co. svo hægt sé að skoða ýmsar lausnir í þessum málum. 

Eftir á hyggja þá hugsar maður um viðhald á svona "maskínu" sem þetta er.

Það er annarra að sýna fram á að þetta svari kostnaði.

Hóst, hóst,

3399179623_ed0d6f4f09_o.jpg

Einkabílinn hentar illa í þéttum borgarkjörnum.  Leggja í úthverfum þar sem er meira pláss og taka strætó niður í bæ. 

Eg er nu kannski eitthvað vitlausari þessa dagana en venjulega, en fyrsta sem mer datt i hug þegar eg sa þetta var að svona væri alveg snilld fyrir rafmagnsbila,,,, sem sagt ekki bara bilageymsla heldur lika hleðslu stöðvar i leiðinni. Hægt að hafa þetta i kippum her og þar, folk borgar fyrir stæðið og svo aukalega fyrir hleðslu ef það vill nota ser það. Er það ekki fin hugmynd.

Eða hleðslan bara innifalin rafmagn er nú ekki beint dýrt hér á landi.

On 6/9/2018 at 10:18, Breyskur said:

Hóst, hóst,

Einkabílinn hentar illa í þéttum borgarkjörnum.  Leggja í úthverfum þar sem er meira pláss og taka strætó niður í bæ. 

Ég er ekki alveg að fatta þessa mynd. Miðast hún við að strætóinn sé troðfullur og svo bara ein manneskja í hverjum bíl? 

Annars sammála þessu með borgirnar. Ég myndi ekki nenna að reka bíl ef ég byggi í alvöru borg en ég bý hinsvegar bara í Reykjavík.