Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Kína er stóra ógnin

12 posts in this topic

Hvað sem líður hættu frá Kína þá er þessi grein ekki upp á marga fiska.

1) Nafnlausir heimildamenn segja.....

2) Þeir vita að hakkararnir eru á vegum kínverskra stjórnvalda - Hvernig vita þeir það?

3) Árásin er hluti af plönum Kínverskra stjórnvalda til að hefta hernaðarlega framþróun Bandaríkjanna - Þetta geta þeir ekki vitað, getgátur.

4) Gögnin eru ekki flokkuð sem trúnaðarmál (classified) en mætti líta á að þau væru það samantekin, eða í heild!?

5) Þessu var stolið af verktaka, ekki hernum - lítur betur út og því ódýrt að spinna upp söguna á kostnað einhvers verktaka út í bæ.

Svo er náttúrulega fjallað um stríðsbrölt Kína og hvað þeir eru hættulegir gegn aumingja vesalings friðardúfunum í Washington. Loks er það þessi moli hérna;

Both China and the United States consider spying on military technology to fall outside the pact. “The distinction we’ve always made is there’s a difference between conducting espionage in order to protect national security and conduct military operations, and the theft of intellectual property for the benefit of companies inside your country,” said Michael Daniel, the White House cybersecurity coordinator under Obama.

Hvert er þá vandamálið?

Samantekið sýnist mér þetta vera dæmigerð retrórík til að halda almenningi stórveldisins við efnið. The show must go on. Þetta segir mér nákvæmlega ekki neitt um hvort og þá hvaða hætta stafar af Kína, verri heimildir en nafnlausir heimildamenn WaPo og kvak stríðsfálka bandaríkjanna eru varla til um það efni. Ég gæti eins rætt þetta við næsta hund, hann mundi allavega ekki reyna að ljúga að mér.

Ef Kínversk stjórnvöld stálu þessum göngum þá lái ég þeim það ekki hætis hót, það má líta á það sem nauðsynlega sjálfsvörn sjálfstæðs ríkis. Það þarf engar getsakir um það hversu hættuleg Bandaríkin eru öðrum ríkjum, þar liggur fyrir saga síðustu aldar. Vörðuð af ofbeldi, terrorisma og fjöldamorðum. Ætli þeir séu ekki í þessum töluðum orðum með nokkra dróna sveimandi einhversstaðar yfir mið-austurlöndum eða norður -afríku að leita sér að brúkaupi til að sprengja upp?

Ps

Það leikur enginn vafi á því að Bandaríkin hafa gríðarlegar áhyggjur af upprisu risans í austri, hann á eftir að vera þeim erfiður í heimsvaldabrölti og hagsmunapoti þeirra um víða veröld.

Það sem fékk mig til að gefa algjöran skít í Kína er að þeir eru ennþá að nota ósoneyðandi efni í iðnaði. Ógeð.

Íslensk stjórnvöld áttu fund með kínverskum ráðamönnum núna og það var nánast ekkert sagt frá því í fjölmiðlum. Leynifundur.

Þar fá íslensk stjórnvöld tilmæli um hvernig á að hegða sér gagnvart kína.

Ef þið viljið átta ykkur á því hvernig Kína hegðar sér efnahagslega, horfið á þetta:

Við erum engu nær um hvað er að gerast í Kína þrátt fyrir upplýsingar þessara fullkomlega gagnslausu árðóursveitna sem þú vísar til. Bandarískt propoganda segir mér nákvæmlega ekkert. Þeir eru búnir að vera að í heila öld og spurningin sem vaknar er þessi: hvers vegna í ósköpunum ætti nokkur maður að taka minnsta mark á áróðri þeirra í dag?

Það er vel hugsanlegt að vesturlöndum og þessvegna öllu heiminum stafi veruleg hætta frá Kína. Því miður  erum við engu nær um stöðu mála með því að fylgjst með Bandarískum lygaáróðri. Mögulega eru þeir að segja satt í þetta skipti en um það er ómögulegt að segja m.v fyrri lygaþvælu þeirra s.l áratugi.

Þetta lið hefur engan trúverðugleika - algert núll í þeim efnum. Næsta kýr er jafn góð heimild.

On 8/17/2018 at 10:55 PM, Newton said:

Hvernig geta íslensk stjórnvöld verið "vinir" kínverskra stjórnvalda sem þvinga konur? Kommúnistaflokkurinn vill helst stjórna allri fæðingartíðni, stjórna líkama allra kvenna.

https://www.mbl.is/frettir/erlent/2018/08/17/vilja_skattleggja_barnfaar_fjolskyldur/

Ja, þú getur alveg gert grín af þeim en hvað er að gerast í vesturheiminum núna? Hvíti maðurinn er að deyja út...

12 hours ago, Dr.Splattenburgers said:

Ja, þú getur alveg gert grín af þeim en hvað er að gerast í vesturheiminum núna? Hvíti maðurinn er að deyja út...

Nei, Trump breytti um kúrs, Kínverska efnahagsundrið er við það að hrynja!!

39 minutes ago, 4sinnum said:

Nei, Trump breytti um kúrs, Kínverska efnahagsundrið er við það að hrynja!!

Nú þá innheimta þeir bara trilljarðinn sem Trumpurinn skuldar þeim til að rétta efnahaginn af og senda Kanann í kreppu.  https://en.wikipedia.org/wiki/National_debt_of_the_United_States

Viðskipti ganga í báðar áttir.  Þú sparkar í mig, ég sparka í þig og og fyrr en varir eru við báðir haltrandi og einhver annar tekur fram úr okkur.   Allt í lagi að semja og eitt og annað til að semja við Kínamennina en allir tapa á þarflausum viðskiptastríðum.