Sign in to follow this  
Followers 0
SSSól

Gera konur svona?

7 posts in this topic

2 hours ago, SSSól said:

Held ekki. Hef ekki heyrt um að einstaklingur af kvennkyni geri svona. Kynferðisbrot sem framin eru af konum er mun færri en karla og líklega líka mun minna tilkynnt. Reyndar hefur verið núna holskefla af kvennkyns kennurum í USA og Bretlandi sem hafa verið böstaðar við að sofa hjá nemendum sínum á unglingsárum en samt.....

En þessi kona var "hress", Amelia Dyer. Það eru ekki margir sem vita af henni og hvað hún gerði. Miklu, miklu afkastameiri en t.d. Ted Bundy.

Þannig að konur gera "svona" er að raðmorðum kemur.

Konur eru náttúrulega ekki með typpi. 

7 hours ago, Hallgeir said:

#Transphobic . ;) 

11 hours ago, Hallgeir said:

Man þegar ég var unglingur að íslenskum karlmanni átti að hafa verið nauðgað af kvennkynshermönnum á Vellinum, umræða um hvort að það væri í rauninni mögulegt af tæknilegum ástæðum. :-)

1 minute ago, Ingimundur Kjarval said:

Man þegar ég var unglingur að íslenskum karlmanni átti að hafa verið nauðgað af kvennkynshermönnum á Vellinum, umræða um hvort að það væri í rauninni mögulegt af tæknilegum ástæðum. :-)

Þegar ég var óharnaður unglingur þá frétti ég af einum dreng, mér tveim árum eldri, sem hafði farið á útihátíð. Hann drakk ótæpilega og endaði inni í tjaldi hjá sér með einhverri konu og drapst þar áfengisdauða. Hann vaknaði í ástandi þar sem hann hafði greinilega fengið reið, honum óaðvitandi. Meðvitundarlaus.

En hópnauðgun kvenna á karlmönnum eins og nefnt er hér í upphafsinnlegginu.... Tja, það eru til fréttir af slíku. En þetta virðist vera ákaflega sjaldgæft.

https://www.sde.co.ke/article/2001241623/police-hunt-for-three-young-women-who-gang-raped-man-for-days-after-drugging-him-inside-taxi

https://www.dailynews.co.zw/articles/2018/04/09/courts-four-women-gang-rape-man

https://www.nzherald.co.nz/world/news/article.cfm?c_id=2&objectid=11963218

16 tímum síðan, fleebah said:

#Transphobic . ;) 

Ég var einu sinni á fylleríi með hommavinum og þetta topic kom upp þar að segja í tengslum við kynlíf, hvort við gætum hugsað okkur að sofa hjá transkarli og við vorum allir með sömu afstöðuna, nei ekki séns! Fannst þetta pínu áhugavert þar sem ég hafði nýlega séð umræðu um þetta hvort það væri bara transfóbía hjá gagnkynhneigðum körlum að vilja ekki sofa hjá transkonum.

Ég er kannski bara svona einfaldur í hugsun en ég vil bara "the real thing" en ekki bara eitthvað sem líkist því.

11 tímum síðan, Ingimundur Kjarval said:

Ég held reyndar að það sé eitthvað til í því að litli félaginn hafi oft sjálfstæðan vilja. Bein snerting getur örugglega alveg dugað oft (og sérstaklega hjá ungum mönnum) þó karlinn hafi andlega engan áhuga á manneskjunni. Og já svo er örugglega hægt að nota svefnrisið fræga. 

Sumar konur fá annars líka fullnægingu þegar þeim er nauðgað en það breytir auðvitað ekki neinu þetta er samt nauðgum. Þetta er bara þannig að líkaminn og hugurinn eru ekki ekki endilega alltaf í sama gír. 

11 tímum síðan, fleebah said:

Þegar ég var óharnaður unglingur þá frétti ég af einum dreng, mér tveim árum eldri, sem hafði farið á útihátíð. Hann drakk ótæpilega og endaði inni í tjaldi hjá sér með einhverri konu og drapst þar áfengisdauða. Hann vaknaði í ástandi þar sem hann hafði greinilega fengið reið, honum óaðvitandi. Meðvitundarlaus.

Sami möguleiki hérna samt eins og hjá konunum að síðustu augnablikin með neðvitund hafi endað í minnisleysi sem getur valdið misskilningi þegar viðkomandi svo vaknar.