Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Little fat boy mættur í Singapore

27 posts in this topic

Það eru félegir þjóðhöfðingjar í Singapúr í dag eða hitt þó heldur. Annar hálfbróðurmorðingi, (uppnefndur Little fat boy af DT)  fyrir nú utan allt annað,

hinn frægur að endemum,  niðurrifsmaður,  almennt álitinn hálf-sturlaður í Vesturheimi. Þetta fær mikla athygli í fjölmiðlum dagsins. Þetta gæti allt verið ein froða,

við sjáum til.

Það að fá fundinn er stórkostlegur sigur fyrir Kim.   Það hefur hingað til verið samstaða meðal westrænna ríkja að Kim sé ekki fundarhæfur fyrr en hann gefi eftir í vopnavæðingu, mannréttindabrotum og almennu brjálæði.   Þarna fær hann fund á nokkurra skilbindinga.

Hver veit kannski skrifa þeir undir einhvað plagg en það hefur ekkert að segja.  Hvorugur er maður orða sinna,  Durturinn skeinir sig á samningum ekki bara annara forseta heldur sinni eigin.  Skrifaði undir G7 yfirlýsinguna en gengur bak orða sinna áður en blekið er orðið þurrt af þvi hann hljóp í einhverja fílu. https://www.reuters.com/article/us-france-g7-reaction/france-europe-stand-by-g7-statement-after-trump-u-turn-french-official-idUSKBN1J60EH

Kim,,,,,, herru Mt Trump mer skilst að þu viljir kjarnavopnin okkar,,,          Trump,,, ja það hefur svona hvarlað að mer sko,,,   Kim oki doki þu getur fengið þau en þu verður að borga okkur $ 7,,,,,, fyrir þau ef þer er alvara,,,,,,,,,,,,,,,,, ,,,,,,,,  ,,,,,, ,,,        ,,,,,,,,   ,,,,,,,    ,,,,,,,,,,,,,,,,   stor hurðarskellur,,,,,,,,,    Kim,,,,,,     herra Trump   ekki fara komdu aftur.

Og þá er niðurstaðan komin, tímamótayfirlýsing þar sem Kim lofar að verða voða, voða góður einhvern tíman seinna og Trumpurinn fagnar árangrinum svakalega. 

Ef Trumpurinn hefði haft fyrir því að lesa tossamiðana sem voru lagðir fyrir hann vissi hann að þetta væri nákvæmlega það sem NorðurKórea hefur gert áður, lofar öllu fögru fyrir einhverjar tilslakanir og stendur svo ekki við neitt af því.  Núna var munurinn bara sá að núna fékk Norður Kórea  að labba rauða dregilinn og sitja við fullorðins borðið sem fullgild kjarnorkuþjóð.   Líkurnar á að N-Kórea gefi upp kjarnorkuvopnin eru og voru 0.0%  Núna er þrýstingurinn farinn, rússar og  kínverjar fara að versla aftur við NK vitnandi að Trumpurinn er pappírstígur sem andskotast við lýðræðisþjóðir en skríður fyrir harðstjórum ef þeir smjaðra nógu fálglega fyrir honum. 

Gott fyrsta skref, en bíðum með fögnuð þar til almenningur NK er laus úr prísundinni.

2 hours ago, Breyskur said:

Og þá er niðurstaðan komin, tímamótayfirlýsing þar sem Kim lofar að verða voða, voða góður einhvern tíman seinna og Trumpurinn fagnar árangrinum svakalega. 

Ef Trumpurinn hefði haft fyrir því að lesa tossamiðana sem voru lagðir fyrir hann vissi hann að þetta væri nákvæmlega það sem NorðurKórea hefur gert áður, lofar öllu fögru fyrir einhverjar tilslakanir og stendur svo ekki við neitt af því.  

Fyndið að lesa þetta. Virkilega fyndið. Trump hætti við Íran samninginn af því að hann var slæmur, náði á engan hátt fram þeim markmiðum sem USA voru með. Hann sagði líka Troudeau að fara til fjandans eftir að hann sagðist ætla að hækka tolla á USA, þvert á sjálfa yfirlýsinguna, og hætti við þessa yfirlýsingu. Trump s.s. sýnir í verki að hann sparkar lélegum samningum og yfirlýsingum út í hafsauga.

Þannig að ef að Trump gerir ekkert, þá er Breyskur fúll. Ef að Trump gerir eitthvað gott, þá er Breyskur fúll.  Sumum er bara ekki hægt að gera til geðs :) 

Vissulega hafa N-Kóreumenn svikið öll samkomulög hingað til. En ef það er eitthvað sem Trump hefur sýnt hingað til þá er það skýr merki um að hann 1) hættir við lélega samninga og 2) ef það er eitthvað hálfkák eða mixed signals (eins og hjá soya drengnum Troudeau) þá er brugðist hart við því Trump megin. Riftun samninga og yfirlýsinga + rantbuna á Twitter.

Það er líka ágætt að skoða þetta í því ljósi að aðdragandi þessa fundar er merkt með alls kyns munnshöfnuði,  frá Trump sem hefur í raun dregið daum af Kim, hótað Kim, gert hann hlægilegan, etc. Alveg nýtt í alþjóðasamskiptum af þessu kaliberi og er nú komið með þennan árangur.

Sjáum hvað setur. Nota bene, þessi fundur er enginn endapunktur. Ekki frekar en fundur Reagan og Gorbachovs hér í Reykjavík. Þetta er upphafið að einhverju. Ef Guð lofar. Fundur Reagan og Gorbachovs markaði upphaf afvopnunarferils sem og hruns Sovétríkjanna. Aldrei að vita nema að þessi fundur verði eitthvað álíka. Sjáum hvað setur.

1 user likes this

Það er Kína sem er að afvopna litla eldflaugamanninn. Þeir eru búnir að heita honum vernd. Það voru síðan þeir sem lánuðu honum flugvél til að komast til Singapúr til að hitta stóra eldflaugamanninn. Þeir eldflaugafræðingar, litli og stóri munu vafalaust baða sig í sviðsljósinu og blaðra allskonar á þessum fundi. Guð láti gott á vita, vonandi fá báðir Óskar.

56 minutes ago, MR-V said:

Það er Kína sem er að afvopna litla eldflaugamanninn. Þeir eru búnir að heita honum vernd. Það voru síðan þeir sem lánuðu honum flugvél til að komast til Singapúr til að hitta stóra eldflaugamanninn. Þeir eldflaugafræðingar, litli og stóri munu vafalaust baða sig í sviðsljósinu og blaðra allskonar á þessum fundi. Guð láti gott á vita, vonandi fá báðir Óskar.

Án þess að vita hvað sé í gangi á bak við tjöldin, þá kæmi ekki á óvart ef Kínverjar hefðu einfaldlega sagt við litla feita andarungann "Sko, við nennum þessu ekki lengur, sér í lagi ekki nú þegar önnur gagnslaus feitabolla er í forsvari fyrir Bandaríkin. Hættið þessari vitleysu og verið til friðs."

4 hours ago, MR-V said:

Það er Kína sem er að afvopna litla eldflaugamanninn. Þeir eru búnir að heita honum vernd.

Já, og af hverju er það? Af hverju allt í einu eru þeir núna að stilla Kim Jung-Un upp við vegg? Eftir áratugi af meðvirkni?

Þú veist svarið en bara getur ekki gefið ákveðnum manni kredit ;) Þessi ákveðni maður bitch-slappaði Kínverja til hlýðni á einu ári með því að nota Twitter á óhefðbundinn hátt.

Staðan í þessu máli gjörbreytist þegar N.K kom sér upp kjarnavopnum og eldflaugum til að bera þau. Þá varð til algerlega nýr veruleiki í málinu og það er bara stutt síðan það gerðist. U.S. og Kína eru að bregðast við þeim veruleika í dag. Loksins er raunveruleg hætta af Norður Kóreu og loksins hefur stjórnarelíta Norður Kóreu einhver spil á hendi til samninga. Hernaðarbrölt er út af borðinu og vonalaust fyrir U.S. að nota Norður Kóreu sem grýlu lengur til að hræða lítil börn. Um það snerist nú þessi deila áratugum saman sýnist mér.

Ég þorfi síðan að hengja mig upp á að Kínversk stjórnvöld eru gjörsamlega ósnortin af Twitter ævintýrum Donald Trump. Allt er það gert fyrir aðdáendaklúbinn.

18 hours ago, Breyskur said:

Það hefur hingað til verið samstaða meðal westrænna ríkja að Kim sé ekki fundarhæfur fyrr en hann gefi eftir í vopnavæðingu, mannréttindabrotum og almennu brjálæði. 

Nú jæja Breyskur minn? Hvað áttu við með því?

13 minutes ago, MR-V said:

Ég þorfi síðan að hengja mig upp á að Kínversk stjórnvöld eru gjörsamlega ósnortin af Twitter ævintýrum Donald Trump. Allt er það gert fyrir aðdáendaklúbinn.

Algerlega sammála þér. Twitter í sjálfu sér fær engan til að skjálfa. Það voru í raun hótanir um tollastríð sem beygði Kínverja til hlýðni. Fyrir um ári síðan hófust hótanir um tollastríð af hálfu USA. Kínverjar mölduðu í móinn. Kim Jung-Un fór í heimsókn til Kína og Kínverjar svo lokuðu á N-Kóreu í kjölfar ályktunar Sameinuðu þjóðanna um viðskiptabann og bingó, USA hættu við tollastríðið. Þessa röð atburða má lesa um í fjölmiðlum.

Möo, N-Kórea er að beygja sig þessa dagana vegna þess að hótanir um tollastríð af hálfu USA neyddi Kínverja til að hlýða viðskiptaþvingunum.

2 minutes ago, fleebah said:

Það voru í raun hótanir um tollastríð sem beygði Kínverja til hlýðni. Fyrir um ári síðan hófust hótanir um tollastríð af hálfu USA. Kínverjar mölduðu í móinn. Kim Jung-Un fór í heimsókn til Kína og Kínverjar svo lokuðu á N-Kóreu í kjölfar ályktunar Sameinuðu þjóðanna um viðskiptabann og bingó, USA hættu við tollastríðið. Þessa röð atburða má lesa um í fjölmiðlum.

Möo, N-Kórea er að beygja sig þessa dagana vegna þess að hótanir um tollastríð af hálfu USA neyddi Kínverja til að hlýða viðskiptaþvingunum.

Mikið rétt fleebah minn. Þetta er atriðið sem hinir ótrumpuðu eiga erfiðast af öllu með að horfast í augu við.

Kominn tími á þetta:

3 hours ago, fleebah said:

Já, og af hverju er það? Af hverju allt í einu eru þeir núna að stilla Kim Jung-Un upp við vegg? Eftir áratugi af meðvirkni?

Þú veist svarið en bara getur ekki gefið ákveðnum manni kredit ;) Þessi ákveðni maður bitch-slappaði Kínverja til hlýðni á einu ári með því að nota Twitter á óhefðbundinn hátt.

Uuuuuu - NEI. Kínverjar hafa enga hagsmuni af því að N-Kóreumenn komi sér upp kjarnorkuvopnum. Og ef þú hefur lesið söguna, þá hafa samskipti Kinverja og N-Kóreumanna nú ekki alltaf verið dans á rósum. Í dag er þetta í raun orðið þannig að Kínverjar sitja svolitið uppi með þenna Svarta Pétur....

7 hours ago, MR-V said:

Þeir hefðu átt að nota tækifærið líka, báðir tveir til að gera samning um að fá sér nýja hárgreiðslumenn.... :)

Kína vill herstöðvar U.S. burt af Kóreuskaga. Það er búið að draga upp plön um viðskiptalegar tengingar vesturstrandar Norður Kóreu við Kína og síðan eru það orkutenginar við rússland. Norður Kórea smellur inn í fyrirhugaða viðskiptablokk stóru ríkjanna og ekki spillir fyrir ef landamærin milli Norður og Suður Kóreu opnast.

Það skal því engan undra að Kína taki friðarumleitunum Trumps vel. Litli eldflaugamaðurinn er heldur ekki mjög tregur, hann var varla búinn að prófa síðustu stóru eldflaugina sína þegar hann bauð Trump upp í dans. Um það snerist nú kjarnavopnabröltið til að byrja með, að fá nokkra ása á hendina í samningum.

Vandamálið er bara að það eru gríðarlega sterk öfl innan bandaríkjanna sem eru ekki sérlega ánægð með þessi plön. Hvorki viðskiptablokk rússa og Kína eða yfirhöfuð neitt sem stuðlar að framgangi hennar eða útvíkkun. Nær sleitulaus rússafóbía stóru pressunnar ætti að vera fólki nægur vitnisburður um það. Enn síður vilja þau glata hernaðarlegum áhrifum á Kóreuskaga sem eru auðvitað fyrst og fremst hugsuð gegn Kína. Sjáið t.d. bröltið í Kínahafi síðustu mánuði, fyrst eyjarnar þar skipta svo miklu, ætli 40.000 manna herlið og eldflaugavarnakerfi (og jafnvel kjarnavopn) í Suður Kóreu verði gefin eftir þegjandi og hljóðalaust?

Ég á eftir að sjá Bandaríkin gefa eftir herstöðvar sínar og aðstöðu í Suður Kóreu bara til þess að sjá Norður Kóreu falla í faðma Rússa og Kínverja. Og jafnvel aukin tengsl Suður Kóreu við austur blokkina. Kannski tekst Trump þetta, hann virðist mjög áfram í málinu sem er mjög gott. Ég hef sagt það áður hér á málefnum að eiginlega það eina sem mér finnst jákvætt við hann eru yfirlýsingar hans um frið. Því miður bólar minna á efndum í þeim efnum. Kannski er það ekki honum  að kenna, við sáum öll hvað gerðist þegar hann lýsti því yfir að hann ætlaði að draga herliðið frá Sýrlandi. Það var engin tilviljun þar á ferðinni.

23 minutes ago, jenar said:

Uuuuuu - NEI. Kínverjar hafa enga hagsmuni af því að N-Kóreumenn komi sér upp kjarnorkuvopnum. Og ef þú hefur lesið söguna, þá hafa samskipti Kinverja og N-Kóreumanna nú ekki alltaf verið dans á rósum. Í dag er þetta í raun orðið þannig að Kínverjar sitja svolitið uppi með þenna Svarta Pétur....

Þeir hefðu átt að nota tækifærið líka, báðir tveir til að gera samning um að fá sér nýja hárgreiðslumenn.... :)

Það er ein stór rökvilla í þessu öllu saman.

Ef Kína er að afvopna Kim, af hverju er Kim þá að tala við Trump?

10 minutes ago, MR-V said:

Vandamálið er bara að það eru gríðarlega sterk öfl innan bandaríkjanna sem eru ekki sérlega ánægð með þessi plön. Hvorki viðskiptablokk rússa og Kína eða yfirhöfuð neitt sem stuðlar að framgangi hennar eða útvíkkun. Nær sleitulaus rússafóbía stóru pressunnar ætti að vera fólki nægur vitnisburður um það. Enn síður vilja þau glata hernaðarlegum áhrifum á Kóreuskaga sem eru auðvitað fyrst og fremst hugsuð gegn Kína. Sjáið t.d. bröltið í Kínahafi síðustu mánuði, fyrst eyjarnar þar skipta svo miklu, ætli 40.000 manna herlið og eldflaugavarnakerfi (og jafnvel kjarnavopn) í Suður Kóreu verði gefin eftir þegjandi og hljóðalaust?

Svo þú ert að segja að mesta gæfan í þessu máli er sú að forseti BNA er Donald Trump.

1 hour ago, Femma Hrútsdóttir said:

Svo þú ert að segja að mesta gæfan í þessu máli er sú að forseti BNA er Donald Trump.

Það þarf sérstakan lesskilning til að fá það út. Að sjálfsögðu kysi ég fremur að forseti bandaríkjanna væri meiriháttar stjórnmálamaður sem sneri heimsveldinu af þeirri utanríkisstefnu sem mörkuð hefur verið síðustu áratugi . Slíkur forseti þyrfti alveg örugglega mjög öflugt bakland, gríðarlega persónutöfra og frábærar gáfur. Því miður hefur Donald Trump ekkert af þessu, en ég tek viljann fyrir verkið. Annars eru umræður um persónur almennt óáhugaverðar. Ef mig langar til það þrasa um persónur þá tæki ég fullan þátt í boltarunkinu, nú eða öðrum almennum leiðindum sem finna má á flestum kaffistofum landsins. Ef þér líður eitthvað skár með það; þá nennti ég aldrei að ræða Obama heldur. 

1 minute ago, MR-V said:

Það þarf sérstakan lesskilning til að fá það út. Að sjálfsögðu kysi ég fremur að forseti bandaríkjanna væri meiriháttar stjórnmálamaður sem sneri heimsveldinu af þeirri stefnu sem mörkuð hefur verið síðustu áratugi. Slíkur forseti þyrfti alveg örugglega mjög öflugt bakland, gríðarlega persónutöfra og frábærar gáfur. Því miður hefur Donald Trump ekkert af þessu, en ég tek viljann fyrir verkið. Annars eru umræður um persónur almennt óáhugaverðar. Ef mig langar til það þrasa um persónur þá tæki ég fullan þátt í boltarunkinu, nú eða öðrum almennum leiðindum sem finna má á flestum kaffistofum landsins. Ef þér líður eitthvað skár þá nennti ég aldrei að ræða Obama heldur. 

Nú Trump er ekki haldinn rússafóbíu. Er það ekki kenningin? Þarf þá ekki mann lausan við rússafóbíu til að koma þessu í gegn, miðað við hvernig þú lagðir málið upp?