Sign in to follow this  
Followers 0
hvumpinn

Kellingar missa sig yfir KFUM

9 posts in this topic

Nei það má ekkert lengur. Það má ekki segja brandara og það má ekki grínast. Það er alltaf hópur af góðu fólki sem móðgast.

Þetta er nú meira ruglið að verða.

2 hours ago, hvumpinn said:

Hvað er málið? Má ekki grínast? Börn hafa gaman?

Það er nú ekki langt síðan að þrælahald Afríkubúa var afnumið á Íslandi og síðan þá hafa hörundsdökkir Íslendingar búið við mikla kúgun, sérstaklega á Suðurlandi. Flú Flúx Flan búið að brenna margan krossinn á Ingólfstorgi og nú er bar komið nóg! Hætta með þetta svartfés, þetta rífur upp sár í þjóðarsálinni og ryfjar upp slæmar minningar um þrælahald við Hellu og Hvolfsvöll fram til 1863.

Eða er mig að misminna eitthvað?

1 user likes this

KFUM og K stund trúarlega innrætingu. Alveg eins og í gamla daga. Tíminn er löngu hlaupinn frá svona. "Áfram, Kristsmenn, krossmenn, kóngsmenn erum vér. Fram í stríðið stefnið, sterki æskuher..."  Einfaldlega arfleið frá gömlu heimsvealdastefnunni.

8 minutes ago, TinTin said:

KFUM og K stund trúarlega innrætingu. Alveg eins og í gamla daga. Tíminn er löngu hlaupinn frá svona. "Áfram, Kristsmenn, krossmenn, kóngsmenn erum vér. Fram í stríðið stefnið, sterki æskuher..."  Einfaldlega arfleið frá gömlu heimsvealdastefnunni.

En þessi frétt snýst EKKERT um það...

okYxkHieTXpl.jpg

Ég var mjög ákveðinn í því þegar ég var krakki (svona 8-9 ára sirka) að vera svertingi á Öskudaginn. Mamma reyndi að fá mig til að velja eitthvað annað en neibb ég var mjög ákveðinn í þessu. Ég veit ekki hversu áberandi þetta var en ég fór allavega í skólann með einhverskonar dökka mállingu á andlitinu en það eru reyndar ekki til neinar myndir af þessu. Það var engin andúð á bak við þetta bara einhver forvitni í mér barninu. Ég var ennþá frekar saklaus á þessum aldri.

Þetta gengur annars ekki til lengdar að vera með sérstakar samfélagsreglur á milli hópa og líka í samfélögum sem eru með flóknari sögu í þessum málum en við. Ef við viljum að hlutir eins og kyn eða kynþáttur skipti ekki neinu máli þá verður jafnt að ganga yfir alla. Svertingjar vestanhafs byrjuðu víst að nota orðið nigga sín á milli til að breyta merkingu þess en það virkaði ekki almennilega þar sem eingöngu þeir sjálfir máttu nota það en ekki samfélagið í heildina. 

1 user likes this

10 hours ago, hvumpinn said:

En þessi frétt snýst EKKERT um það...

Samt svoldið fyndið, brjáluð yfir myndinni en finnst í fínu lagi að barnið sé fyllt að bulli um ósýnilega vini og fordómum.

Her af djaknum og prestum a spitolunum okkar. Kostar skattborgara hundrudir milljona arlega. Nær ad nota peningana i lyf og faglegt starfsfolk en truda sem hjala um hindurvitni