Sign in to follow this  
Followers 0
SSSól

Rússar og vestur Evrópa

8 posts in this topic

Ef Rússar vildu þá gætu þeir valtað yfir vestur Evrópu?

43 minutes ago, SSSól said:

Ef Rússar vildu þá gætu þeir valtað yfir vestur Evrópu?

Tja... þeir gætu náð eystrasaltinu, póllandi, og komist langt inn í þýskaland, en aðeins ef það væri með mikilli leynd. En tíminn myndi alltaf vinna með NATÓ, og eftir kannski viku væri byrjað að rúlla öllu til baka aftur til rússlands.

Ég hef heyrt menn tala um akkúrat þetta og menn eru yfirleitt sammála um að rússneski herinn ef hann vildi ráðast inn í evrópu þá gæti hann náð langt á stuttum tíma, en það yrði alltaf í skamman tíma þar til NATÓ næði að skipuleggja sig.

Ef slíkt stríð væri "conventional" (ólíklegt) þá myndi það enda þannig að moskva yrði umkringd á frekar skömmum tíma.

Ég gef mér að Trump hjálpaði ekki vestur Evrópu og þá eigum við engan séns gegn rússneska birninum.

3 hours ago, SSSól said:

Ég gef mér að Trump hjálpaði ekki vestur Evrópu og þá eigum við engan séns gegn rússneska birninum.

Ef til þessa kæmi, yrði Trump einfaldlega vikið frá með skjótum hætti. Ríkisstjórnin ásamt varaforsetanum myndi skrifa undir plagg um að forsetinn væri óhæfur til að stjórna...

Ég get vel skilið vangaveltuna út frá "fréttaflutningi" síðustu ára. Hugmyndin sem slík stenst enga skoðun. Hvers vegna í ósköpunum ættu Rússar að ráðast inn í Evrópu, eða bara þessvegna nágrannaríki sín? Það hagsmunamat þar sem slík innrás meikar einhvern sense er hvergi til. Engin hugmyndafræði heldur. Málið er því dautt frá upphafi til enda.

Vopnaskak rússa þessa dagana byggir allt á lógísku hagsmunamati, sem er skiljanlegt öllum sem vilja velta því fyrir sér. Einhverskonar útþenslustefna í Evrópu er ekki þar á meðal. Úkraínumálið má með talsverðum þæfingi kalla útþenslustefnu en meiri sanngirni er að skoða stöðu rússa og íbúa Krímskagans og meta málið út frá því. Og þá áttar maður sig á því að það mál segir ekkert til um frekari fyrirætlanir í svipaða veru. Viðbrögð rússa voru sjálfsvörn og um leið vernd borgara Krímskagans sem eru að yfirgnæfandi meirihluta rússar sem tala rússnesku enda tilheyrði Krímskaginn Rússlandi allt fram til 1956.

Það eru geðsjúklingarnir í Bandaríkjunum og NATO sem telja það skynsamlegt að betrekkja sem flest landamæri Rússlands með skotflaugapöllum, eldflaugavarnarkerfum og vaxandi herliði. Síðan er logið þindarlaust upp á Rússa öllu mögulegu og ómögulegu í heimspressunni og hrúgað á þá viðskiptabönnum hvar sem er viðkomið fyrir litlar sem engar sakir. Með öðrum orðum, Rússar eru í sjálfsvörn og af því stafar talsvert vopnaskak af þeirra hálfu til að sýna tennurnar.

Afstaða sumra Evrópuríkjanna er óskiljanleg, það er eins og enginn hafi lesið heima og þetta blessað fólk sé nytsamir sakleysingjar sem Neo-con draslið og fleira glæpahyski teymir á eftir sér á asnaeyrunm.

2 users like this

Prófið nú að setja ykkur í stellingar Rússa og veltið því fyrir ykkur hvað það innifelur að hernema ríki sem vill alls ekki vera hernumið. Hvernig gekk Sovétinu í Afghanistan, eða Bandaríkjamönnum í Víetnam og síðar í Írak? Jafnvel ríki sem sátu undir mis-vinsælum einvöldum fögnuðu ekki innrásarhernum sem í orði kveðnu þóttist ætla að koma á lýðræði. Hvernig haldið þið að borgarar lýðræðisríkja mundu bregðast við í dag?

Jú það er ekkert mál fyrir öflugan her að sigra heri minni ríkja, samanber Rússar versus ýmis Evrópuríki,  og taka í orði kveðnu yfir stjórn þeirra. En hvað svo? Eftir stendur að borgarar landsins vilja ekkert með innrásarliðið hafa og þeir mun streitast á móti, fara að mynda fylkingar og andspyrnuhópa og valda sífellt meiri vandræðum. Niðurstaðan er að viðvarandi hernaðarástand er í landinu, ekki bara nokkur ár heldur um alla fyrirsjáanlega framtíð. Kostnaðurinn við hertökuna verður sífellt meiri og ávinningurinn enginn. Eftir hæfilegan tíma gefst loks innrásaraðililnn upp og reynir að forða sér úr feninu áður en kostnaðurinn setur hann á hausinn. Það sem vantar auðvitað í þessa pælingu eru síðan viðbrögð heimsins sem yrðu innrásarlandinu (Rússum) gríðarlega erfið ef ekki lífshættuleg.

Stóra spurningin er þessi: Hverjir eru það sem hafa hagsmuni af því að ljúga þessari stríðsógn upp á Rússa sínkt og heilagt? Hver græðir á því?

Held að menn séu svoldið að hugsa um einskonar hefðbundna innrás hers inn í önnur lönd, samanber seinni heimsstyrjöld, en það er ekki þannig sem herógnin frá rússlandi myndi vera. Heldur er nóg að líta til Úkraínu til að átta sig á því hvernig taktík rússar nota, að fara inn í svæði þar sem mikið er af rússneskumælandi fólki, fá það til að vinna með sér.

Eystrasaltslöndin gætu vel orðið fyrir þannig sambærilegri innrás Rússlands þar sem rússneskumælandi íbúar eru fjölmennir.

Markmið rússa eru áhrif, að nágrannalöndin verði "satellite" ríki, sem fylgi Rússlandi í einu og öllu, buffer lönd.

Það er nóg að líta á söguna til að sjá hvaða lönd þetta eru.

Mér sýnist helst að þessi Rússa hræðsla sé einhver geðveiki. Dáldið eins og Gunnar frændi sem skreið um gólfin svo að Rússarnir sæju hann ekki úr sendiráðinu í næstu lóð fyrir ofan.

Svo kom í ljós þeir voru að senda einhverja geisla til þess að lesa sendingarnar úr símahúsinu við Austurvöll, þá í gegnum Suðurgötu 6 hlýtur að vera. Eða eru það bara hugarórar í mér, held ég þetta bara, þessi Rússahræðslu fóbía ættgengur andskoti.

Rússneska byltingin fæddist víst í New York borg, Rússar voru líklegast hættulegastir þegar þeir trúðu á kommúnismann, held ekki að þeir þjáist að neinni heimsvalda hugmyndafræði í dag, vilja bara halda utan um sitt heimahjásér, svo er það auðvitað Sýría, leifar frá fyrri tíma. 

Í mínum huga, til þess að skilja Rússa verður að þekkja sögu þeirra og hvers vegna þeir eru stærsta ríki í heimi. Þeir voru tildæmis meira en tilbúnnir að selja Alaska, ekki var það einhver heimyfirráðaþrá eða hvað?