Sign in to follow this  
Followers 0
falcon1

Hvað er í gangi eiginlega?

7 posts in this topic

Króli gerði þetta um daginn. Eins og fáviti þóttist hann vera siðferðislega betri en annað fólk. S.s. tróð sér í sæti Góða Fólksins™ alveg eins og kjáni. Já, kjáni segi ég því einn af hljómsveitarmeðlimum hljómsveitarinnar er dökkur að hörund. S.s. þetta var paródía hjá þeim. Króli fattaði ekki neitt jafnvel þegar verið var að reyna að útskýra fyrir honum. 

Og það besta er, Króli sem sagt sakaði hörundsdökkann mann um að vera rasisti. Og hann hinn sami baðst svo afsökunar!!!

Þetta minnir mig á þegar Dick Cheney skaut mann í andlitið með haglabyssu og svo kom sá maður og baðst afsökunar. Á því að vera skotinn í andlitið. U cant make this shit up.

Drjóli er eins og Dick Cheney :D Vel gert! Dick.... Drjóli.... Vá. Smellpassar

Svona er þetta orðið í dag. Góða Fólkið™ er að tröllríða öllu.... Ah fokk, var þetta ónærgætið fyrir tröll kannski? Eða dverga... Nei þetta er ekki það sama.... Úfff, nú fæ ég Króla, eða Drjóla, hvað sem hann heitir þessi rasshaus... nei ég meina rappari (það sama???)  á eftir mér.... 

2 users like this

Já þetta "black-face" dæmi um daginn var líka alveg út í hött.  Samfélagið er orðið svo gegnsýrt af þessu að það er orðið stórhættulegt.

Þannig að það er rasismi að vilja ekki svört typpi, en líka rasismi að vilja þau? :hmmm:

Annars var byrjað að "fetísera" svertingjann með stóra typpið fyrir mörgum áratugum síðan í klámmyndaheiminum. Ekki beint eitthvað sem Áttan var að finna upp á. 

1 user likes this

Mér finnst þetta bara ósmekklegt, hefur ekkert með rasisma að gera hvað manni finnst um þessa auglýsingu. Manni myndi finnast það sama hvort sem þetta væri hvítur maður eða ekki.

Þú ert að búa til tengsl milli typpis og matar frá ákveðnum veitingastað. Þeir þurfa að reka markaðsstjórann sinn.

En þetta er dálítið gallinn við umræðuna í dag að fólk grípur strax í stóru orðin (eins og rasismi) frekar en bara að segja mér finnst þetta ósmekklegt eða óviðeigandi. 

Ósmekklegt já,  en rasískt nei.