Sign in to follow this  
Followers 0
Frater DOV

Fake News - Falsfréttir

115 posts in this topic

12 minutes ago, Frater DOV said:

Einmitt og við vitum að sá sannleikur á það til að breytast. 

Fréttafalsanir (vísvitandi tilbúningur) ætti að sæta ábyrgð.

eins og þetta

Þegar ég sá þetta hugsaði ég mér með, hver er fölsunin, fölsun CCN eða fölsun að CNN hafi gert þessa frétt. Að sjálfsögðu ætti einhver að lögsækja CCN ef að þeir gerðu þetta. Fyrir milljónir og aftur milljónir dollara setja CCN á hausinn. Hlýtur að vera hægt, ég trúi bara ekki öðru, take them down myndi ég halda!!

Er til eitthvað meira um þessa frétt?

7 hours ago, Frater DOV said:

Einmitt og við vitum að sá sannleikur á það til að breytast. 

Fréttafalsanir (vísvitandi tilbúningur) ætti að sæta ábyrgð.

eins og þetta

Nú horfi ég aldrei á CNN og þegar ég sá þetta fyrst, hélt ég að þetta væri falsfrétt um falsfrétt, verið að leika heila klabbið. En ef að þetta er um alvöru atburð hefði að sjálfsögðu átt og á að gera eiitvhað, að taka alla frétta passa af CNN eða er það ekki? Öll leifi til fréttamennsku, sjónvarpsleifi, allt. Að þeir sem tóku þátt í þessu séu reknir og fái aldrei að vinna sem fréttamenn aftur for ever and.

Bara að mér finnst þetta svo ótrúlegt að ég trúi ekki að þetta sé alvöru atburður, eitthvað svona Píssa gate eitthvað, verið að hafa okkur að fíflum. Ég bara skil ekki, að ef að þetta er í alvöru að það hafi ekki haft neinar afleiðingar, skilst að þetta sé frá 2017. Really eru hlutirnir þetta rotnir að CNN komst frá þessu án afleiðinga?

Að öðru, skrifaði í seinasta innleggi á Gróðurhúsa þráðnum um ástæður þess að fréttastofnanir héldu uppi áróðiri um að veðrið væri ónýtt af mannavöldum. Sagðist ekki vita, en taldi svo upp ástæður sem ég hugsaði upp í augnablikinu. Sleppti þeirri augljósustu og líklega aðalástæðunni.

Æsifréttir selja og draga þannig inn tekjur af auglýsingum, hægt að snúa hverju roki og hverjum þurrki upp í æsifrétt með því að kenna manninum um. 

Líklegast það sem rak hræðsluna við halastjörnur í den, fjölmiðlar þess tíma að kynda undir hræðsluna til þess að ná athygli almennings, hverjir svo sem fjölmiðlarnir voru þá, kjaftakellingar, trúbadorar og þannig.

2 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Bara að mér finnst þetta svo ótrúlegt að ég trúi ekki að þetta sé alvöru atburður, eitthvað svona Píssa gate eitthvað, verið að hafa okkur að fíflum. Ég bara skil ekki, að ef að þetta er í alvöru að það hafi ekki haft neinar afleiðingar, skilst að þetta sé frá 2017. Really eru hlutirnir þetta rotnir að CNN komst frá þessu án afleiðinga?

Því miður er þetta ekki lýgi eða ýkjur, ekki pizzagate eða ímyndunarveiki samsæriskenningasmiða.

Þetta er ekki það versta sem CNN hefur verið staðið að því að gera .. hérna er samantekt af top 10 fake news ...

10 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Er til eitthvað meira um þessa frétt?

Hérna er þetta klipp unedited og án skýringar, bara raw footage.

Stutt grein ..

http://politopinion.com/2017/06/busted-propaganda-fake-news/

Hérna er þinn heittelskaði Alex Jones :P að fjalla um þetta 

Finn ekki fréttin hjá CNN

51 minutes ago, Frater DOV said:

Hérna er þetta klipp unedited og án skýringar, bara raw footage.

Stutt grein ..

http://politopinion.com/2017/06/busted-propaganda-fake-news/

Hérna er þinn heittelskaði Alex Jones :P að fjalla um þetta 

Finn ekki fréttin hjá CNN

Ég bara skil ekki, hvers vegna var þetta ekki meira mál, ég hefði haldið að CNN hefði verið opið fyrir málsókn með meiru, skil það bara ekki.

Talandi um málsóknir, ég vildi á sínum tíma fara í mál út af fisknum í sjónum, að einstakir hefðu stolið honum af íslensku þjóðinni, það viss um að ég myndi vinna erfðamál fjölskyldu minnar og vildi halda áfram.

Féll svo allt um sjálft sig með dómsmorðinu í Hæstarétti Íslands. Núna hef ég verið að pæla í því hvort að það væri hægt að málsækja RUV, NPR og BBC fyrir fréttaflutning þeirra af loftslaginu. Einnig hef ég áhuga á að fara í mál sem bóndi og rétt minn til þess að stunda heimaslátrun, jafnvel bæði hérna í Bandaríkjunum og á Íslandi. Kannski bara hugsanir en þeir á RUV ættu allvegannaa ekki að sofa rólega, hver veit.

En eitt skll ég ekki, hvers vegna hefur einhver ekki farið í mál við CNN út af þessum fréttaflutningi, aftur bara skil það ekki.

1 hour ago, Ingimundur Kjarval said:

En eitt skll ég ekki, hvers vegna hefur einhver ekki farið í mál við CNN út af þessum fréttaflutningi, aftur bara skil það ekki.

Býst við að það séu engin lög sem banna fjölmiðlum að ljúga og þess vegna enginn grundvöllur fyrir málsókn. 

Allar stóru fréttaveiturnar gera þetta, eða í setja minsta falli ákveðið spin og slant á fréttirnar. T.d. í því sem Chomsky kallar "worthy and unworthy victims" í bók sinni "Manufacturing Consent".

Almenningur hefur í langanntíma verið "heilaþveginn" (í vöntun á betra hugtaki) til að hafa áhveðin viðhorf.

Þú hefur nú komið auga á það sem er að gerast á bak við tjöldin en það er ekki einstakt dæmi og er ekkert nýtt..

Kíktu á top 10 listan sem ég póstaði að ofan, þar sérðu t.d. hvernig fjöldinn allur af bandarískum sjónvarpsstöðvum notast við nákvæmlega sama frasann aftur og aftur, hvernig er það hægt ef það er ekki samráð á milli sjónvarpsstöðva? Þú sérð hvernig CNN falsaði fréttir um fyrsta Írakstríðið þar sem þeir þóttust hafa fréttamann í Saudi arabíu, en hann var í raun í stútíói CNN. Þú sérð hvernig Fréttamenn gátu haft uppi á Bin Laden þegar öflugustu leyniþjónustur heims gátu ekki fundið hann .. osfrv. osfrv.

Almenningur er hafður að fíflum ...

Noam Chomsky hefur verið a ræða áróður og fake news í yfir 50 ár. 

Það sem hann hefur bent á hefur endurtekið sýnt sig að vera satt. Hann hefur bent á óheiðarleiki fjölmiðla og hvernig fjölmiðlar eru verkfæri þeirra sem eiga þá, sem eru risafyrirtæki og samsteypur, sem eru aftur þau sömu sem framleiða stjórnmálaelítuna.

Hérna er heimildarmynd um Chomsky og hugmyndir hans um hvernig fjölmiðlar flytja áróður til þess að afvegaleiða almenning.

Fake news eða ekki, alla vega gaman að þessu á föstudags eftirmiðdegi.

image.jpeg

18 hours ago, Frater DOV said:

Býst við að það séu engin lög sem banna fjölmiðlum að ljúga og þess vegna enginn grundvöllur fyrir málsókn. 

Nú veit ég ekki, kannski mismunandi lög í ýmsum löndum. En ég væri ekkert hissa ef að það væri hægt að finna vinkill, jú verið að skaða mann og almenning með áróðri. En verð að viðukenna að ég veit það ekki. En er þá hægt að banna "fakenews" á Facebook? Ef að CNN má það, hlýtur Pétur og Páll að mega það líka eða hvað?

Eins mikið og eg hata fake news þa verður maður samt að hafa sma hemil a ser, þvi fake news er ekki alveg alltaf fake. Man einhver eftir þegar motmæli vörubilstjora stoðu sem hæst, og Lara nokkur Omarssdottir var frettamaður a vettvangi og var staðin að þvi að reyna að endurskapa aðstæður,,, eða atvik sem atti ser stað bara fyrir myndavelarnar,, eða sem sagt betri frett. Nu er eg að tala um þegar hun spurði hvort ekki væri hægt að fa einhvern til að kasta eggjum, svo næðist a mynd, þvi slikt athæfi atti ser vist stað örlitið fyrr,, (að sögn allra) Þarna var þessi frettamaður (kona) ekki að ljuga neinu svo sem en var að fiska eftir fölsku myndefni til að koma sem best ut i frettinni.  Hun sem se laug engu (svo vitað se til) um að eggjakast hafi att ser stað þarna, en fannst það samt i lagi að feika myndskeið með eggjakasti til að hengja við frettina virðist vera.  Mestu og bestu svindlarar eru einmitt nokkuð goðir i þessu, seigja nog af sannleikanum til að það standist,en sleppa svo nu eða bæta i að eiginn vild þvi sem þeir vilja, sem er nu ekki alltaf satt og rett.   Þess vegna er ekki hægt að taka allt truanlegt, jafnvel þott synt se a mynd.  Þvi miður geta falsfrettir verið rettar stundum og stundum eins mikið rugl og hugsast getur.

3 hours ago, siggiandri said:

Eins mikið og eg hata fake news þa verður maður samt að hafa sma hemil a ser, þvi fake news er ekki alveg alltaf fake. Man einhver eftir þegar motmæli vörubilstjora stoðu sem hæst, og Lara nokkur Omarssdottir var frettamaður a vettvangi og var staðin að þvi að reyna að endurskapa aðstæður,,, eða atvik sem atti ser stað bara fyrir myndavelarnar,, eða sem sagt betri frett. Nu er eg að tala um þegar hun spurði hvort ekki væri hægt að fa einhvern til að kasta eggjum, svo næðist a mynd, þvi slikt athæfi atti ser vist stað örlitið fyrr,, (að sögn allra) Þarna var þessi frettamaður (kona) ekki að ljuga neinu svo sem en var að fiska eftir fölsku myndefni til að koma sem best ut i frettinni.  Hun sem se laug engu (svo vitað se til) um að eggjakast hafi att ser stað þarna, en fannst það samt i lagi að feika myndskeið með eggjakasti til að hengja við frettina virðist vera.  Mestu og bestu svindlarar eru einmitt nokkuð goðir i þessu, seigja nog af sannleikanum til að það standist,en sleppa svo nu eða bæta i að eiginn vild þvi sem þeir vilja, sem er nu ekki alltaf satt og rett.   Þess vegna er ekki hægt að taka allt truanlegt, jafnvel þott synt se a mynd.  Þvi miður geta falsfrettir verið rettar stundum og stundum eins mikið rugl og hugsast getur.

Gott hjá þér að muna eftir þessu og setja í samhengi, steingleymt þessu. Málið að við vorum bara saklausari þá, hún hefði aldrei átt að sleppa frá þessu með æruna eða að fá að vera fréttamaður áfram, aðeins á Íslandi, en núna hjá CNN virðist vera.

Þetta gengur bara ekki upp í mínum huga, það alvarlegur atburður, sérstaklega í dag þegar valdamesti maður heimsins hefur gert "Fake News" að máli málanna. Hvers vegna eru ekki þing rannsóknir um þennan atburð tildæmis, Rebubliknar ráða og ekkert mál að kalla inn ráðamenn CNN etc. etc.

Er þessi fréttakona tildæmis ennþá hjá CNN og svo fram vegis. Aftur, gengur bara ekki upp í mínum huga, eru fjölmiðlar það valdamiklir að þeir geta drepið svona?

Ég skrifaði mikið á Gróðurhúsaþræðinum í gegnum árin að þessi eða hinn nafngreindur hefði hreinlega ánetjast Djöflinum snúrrandi eins og púkarnir í gamla daga þangað til þeir hurfu í reik sem þeir og gerðu hver á eftir öðrum, fleiri en Feu og fleiri en Breiskur. Kannski í gríni en öllu gríni fylgir alvara.

Núna er ég svo farinn að hugsa að blaðamenn upp til hópa hafi ánetjast Andskotanum og boði hann alla daga. Þvi hvað er það annað en villutrú að boða eitthvað rugl sem rífur og tætir svo í það þjóðfélag sem við eigum að vera að byggja upp hvern einasta dag og sameinast um.

Er það ekki hutverk fjölmiðla að skrifa satt og rétt um hlutina, hvað er það annað en að ánetjast Djöflinum ef að þeir gera það ekki, ÉG BARA SPYR! 

Tildæmis með loftslagið, einstakur blaðamaður veit ekki sannleikann, en er það ekki skylda hans að segja frá mismunandi sjónarmiðum og útilloka ekki skoðanir?? Það hefði ég haldið!! Svo hvað er það annað en að ánetjast Andskotanum þegar fjölmiðill stendur skipulega að því að reka áróður um loftslagið og útiloka skoðanir.

Hvað er það þegar ég hef haldið þessum þræði um loftslagið gangandi á Íslandi núna í meira en áratug, fengið meira en milljón innlit og aldrei verið nefndur á nafn í hefðbundnum fjölmiðli á Íslandi vegna þessa þráðar eða spurður um eitt eða neitt í því sambandi. Eru viðkomandi hjá þessum fjölmiðlium þetta heimskir?? Ég held ekki, að þeir hafi ánetjast Djöflinum endanlega eina skýringin, vísvitandi og með fullri meðvitund að gera rangt, vita alveg hvað þeir eru að gera, orðnir þar með púkar á meðal vor!

http://www.visir.is/g/2018180829944/forsaetisradherra-astraliu-gefst-upp-a-loftslagsstefnu

Meira um stjórnmálin í Ástralíu og hvernig loftslagið er orðin þungamiðja í þeim. Svo segir í frétt Visis.is: "Gagnrýnendur ríkisstjórnarinnar eru hins vegar ekki ánægðir og telja að áströlsk stjórnvöld geri ekki nóg til að berjast gegn loftslagsbreytingum sem hafa meðal annars valdið þurrkum og fölnun Kóralrifsins mikla."

Þetta er að sjálfsögðu falsfrétt, slegið föstu í henni að veðrið sé ónýtt og að "fölnun Kóralrifsins mikla og þurrkar sé afleiðingin. Hrein og klár falsfrétt. Blaðamaður hefði getað sagt að margir eða einhverjir, segi það afleiðingu eyðileggingar veðursins af manninum. En að setja það fram sem staðreynd er ekkert nema falsfrétt og viðkomandi ætti virkilega að skammast sín.

Alveg eins líklegt að einfaldir á við Feu lesi þetta og þá er voðinn vís. Falsfrétt falsfrétt falsfrétt.

http://www.ruv.is/frett/maria-vard-naerri-3000-ad-bana

Þetta er svo önnur fals frétt um hvað margir hafi dáið á Púertó Ríkó vegna fellibylsins Maríu. Allir að pissa á sig vegna þess að Trump sagði eitthvað um hvað fáir hefðu dáið vegna fellibylsins, sem vara alveg rétt, tiltölulega fáir dóu beint vegna óveðursins.

Svo lést fólk út árið sem gerist jú, vegna aldurs og sjúkdóma og örugglega miklu fleiri en hefðu dáið það ár ef óveðrir hefði ekki gengið yfir. En samt mjög hæpið að kenna óveðrinu beint um.

En þetta er aðeins og eingöngu svona mikið mál vegna þess að Trump sagði það sem hann sagði, vinstri klikkalingar halda ekki vatni þegar um Trump er að ræða.

Svo spilar líka inn í þetta að það má ekki gera lítið úr fellibylnum vegna þess að hann á að vera ein sönnuin um að veðrið sé ónýtt.

Eða með öðrum orðum, vinstri klikkalingar eru vinstri klikkalingar og eini mátinn að skilja þá er að skilja að þeir eru vinstri klikkalingar, snarklikkað lið, geðveikt, líklega margir þeirra heilaskemmdir. Jafnvel að móðir þeirra hafi misst þá á gólfið sem ungabarn, eitthvað mikið að.

Svo ég spyr, hefur þú huggað vinstri klikkaling í dag, ekki auðvelt að vera vinstri klikklingur, verkir og svoleiðis.

Það er gott að þú kallar fólk vinsttri klikkalinga Ingimundur svona til að aðgreina sjálfann þig frá þeim. Þú ert þá væntanlega hægri kilikkalingur.

Ég, sem ekki vill kennast við hægri eða vinstri, er bara "klikkalingur". :lol: 

Núna þegar það er að verða almenn þekking hérna á málefnum, að fjölmiðlar framleiða fréttir til að hafa áhrif á okkur (en flytja þær ekki svo við getum gert upp eigin hug), þá er kominn tími á að kíkja á fleiri hluti sem ekki eru eins og við höldum.  Eða kanski vitum við þetta alveg en gerum okkur ekki grein fyrir afleiðingum þess, eða að við erum sannfærð um að við lifum ekki nægilega lengi til að það komi okkur við ... eða eikkað.

George Carlin orðaði það svo vel þegar hann sagði "You can say what you want about America, but I love this place, ... I love the freedom we used to have ......"

Hérna eru 5 privacies you didnt know you lost Corbett Report.

For fun

41637622_1995281317158682_41490889937843

1 hour ago, Ingimundur Kjarval said:

Þetta er algengt i veðurfrettum, það virðast flestir veðurfretta menn og konur a vettvangi alltaf reyna að magna upp storminn eða urkomuna,,svo eru ju sumir hraustari en aðrir að takast a við svona,,, þraut vanur sjomaður setur svona skvettur ekki fyrir sig,, meðan skrifstofu stulkan a frettastofunni gæti brotið nögl.