Sign in to follow this  
Followers 0
Frater DOV

Fake News - Falsfréttir

89 posts in this topic

1 hour ago, siggiandri said:

Ja veistu,, þetta er með olykindum,,,,,   eg varð kjafftstopp þegar eg las þetta,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,           

Já og þetta sker er 160 metra breytt og 340 metra langt, gjörsamlega óhugsandi algjörlega að sérstök tegund hafi þróast á því. Svo segir að það reki heilu tréin á þetta sker. Auðvitað tímaspursmál hvenær næsta óveður flæddi allt skerið og drekkti öllu á því, fyrir utan ef að veiðimenn eiga að hafa veitt rotturnar og hundum sleppt á skerið. Engin veit hvað þessar rottur hafa verið þarna lengi og engar rannsóknir svo ég viti að þetta hafi verið sérstök tegund.

Tegundir eru stöðugt að deyja út og nýjar að verða til, kallast þróun, Fyrir utan auðvitað að lofstlagið er alltaf að breytast, hafið að hækka eða lækka, ekkert stendur í stað.

Ég get alveg séð börn taka þennan stöðuga hræðslu áróður inn á sig og fyllast vonleysi. Eins og ég segi, vinni ég erfðamál fjölskyldu minnar, verður eitt verkið að lögsækja RUV fyrir svona fréttir í áraraðir, falsfréttir hljóta að vera lögbrot.

En þangað til get ég ekkert gert nema að reyna að halda utan um búskapinn og steyta máttlausum nefnanum upp í loftið eins og kellingin þegar það rigndi í heyin. Fór upp á bustina á bænum, teigði hrífuna eins langt og hún gat og hrópaði upp: þú nýtur þess Guð að ég næ ekki til þín.

Og eins og þið sjáið á Google map, þá er þetta rif innan um óendanleg mörg önnur rif og örstutt í meginlandið:

Fjölmiðlar eru rusl. Samfélagsmiðlar eru PC SJW rusl. Tommy Robinson ku vera gera heimildarmynd sem sviptir hulunni af kommabælinu BBC og hvernig það beitir sér einbeitt í áróðursskyni, vinstranu í vil að sjálfsögðu, og fjölmiðlar beita sér í því að fá Tommy Robinson bannaðan á sem flestum fjölmiðlum.

Fjölmiðlar eru áróðursveitur og ljúga að okkur daginn út og inn.

PS. Er ekki aðdáandi Tommy Robinson þó að fyrir liggi að hann er sá aðili sem hvað mest hefur verið svertur af fjölmiðlaruslinu af því að hann benti á nauðgunargengi Pakistana og að róttækir múslimaklerkar í Bretlandi væru að senda unga menn í hryðuverkaþjálfun. Og út af því hefur hann verið svertur. Af liði sem svo þykist vera t.d. femínistar. U can't make this shit up.

BBC, jafngildi RUV í Bretlandi, er augljóslega að beita sér, í samstarfi við beinlínis kommúnista, gegn þjóðernissinnum í Bretlandi. Sem sagt, BBC er langt frá því að vera hlutlaus fjölmiðill.

Fjölmiðlar ljúga. Og almenningur veit af því að mestu leiti. Eiginlega aðeins vinstrað virðist treysta main stream fjölmiðlum. Ætli það sé vegna þess að lygarnar eru hunang í þeirra eyrum?

https://www.nytimes.com/interactive/2018/09/25/climate/scotland-orkney-islands-sea-level.html

Since 1970, Orkney beaches have eroded twice as fast as in the previous century. Others that had been stable are now shrinking. Rains, falling heavier and more often, are dissolving the crusts of soil and sand packs that protect remnants of civilizations.

Set þetta inn hérna vegna þess að þetta er falsfrétt, myndbandið virkilega áhugavert og fallegt samt, ráðlegg öllum að horfa á það. Nú má vel vera að moldin sé viðkvæmari núna en áður á Orkneyjum, en auðvitað aðrar ástæður fyrir því, líklegast beit eða er það ekki.

Núna skilst mér að allar mælingar út gervihnöttum um meinta hækkun sjávar hafi eitthvað að gera með stillingar á mælitækjum, meira um það seinna.

Folk setur upp alvarlegan svip og talar um heilagleika BBC og truverdugan frettaflutning. BBC myndi aldrei gera heimildarmynd um Holocaust-svidna jörd Breska heimsveldisins. Bretar eru heimsmeistarar i fjöldamordum.  En thann dag i dag getur BBC ekki sagt ordid "nylenda" um N-Irland....Anyway, er ekki mother Jones skast i rannsoknarbladamennsku?

https://www.motherjones.com/

Svo í morgun vökunuðum við hjónin við fréttir frá Frakklandi af óeyrðunum í gær. Ég sagði eitthvað á þá leið að þetta væru falsfréttir, vel vitað hverjir þessir gulvestungar væru, mest hvítir karlmenn.

Hún bar þá upp á mig að ég sæji heiminn í gegnum karlrembuna, klærnar úti og rifrildið að byrja. En svo hættum við bara, byrjuðum að tala um eitthvað annað, geymt en ekki gleymt.

Svo eftir morgunmatinn byrjaði ég að leita á netinu, fann mynd og sýndi henni án þess a glotta. Svo gegningarnar og kaffi. Sagði henni að mismunurinn á konum og körlum, að karlmenn væru tilbúnnir í stríð fyrir það sem þeir trúa á og ekki mér að kenna, tali ekki einu sinni frönsku, yrði ekkert hissa ef að Bastillan yrði rifin áður en að árið er úti. Hún sagði ekki virði hana fyrir að leifa mér að rausa, hún farin að skilja að þetta er ekki bara ég, eitthvað að gerja sem hún skilur ekki. Veit ég að það eru örfáar konu innan um, óeirðaseggir og anarkistar, en ég á því að meirhlutinn séu karlmenn sem eru bara búnnir að fá nóg og tilbúnnir að gera eitthvað í því, ekki bara í Frakklandi.

Ég er á því að fréttamenn og fjölmiðlar viti fullkomlega hverjir þetta eru og hvað þeir vilja, falsfréttir að segja okkur ekki frá því.

Screenshot_2019-03-17 Protests continue in France as demonstrators clash with police(1).jpg

Screenshot_2019-03-17 Protests continue in France as demonstrators clash with police.jpg

Screenshot_2019-03-17 Protests continue in France as demonstrators clash with police.png

Nú er Greenpeace og aktívistar tengdir þeim byrjaðir að ljúga að okkur: Eyða út Patric Moore sem einum af stofnendum Greenpeace. Af því að hann hefur aðrar skoðanir. Aktívistar klikka ekki á því að stinga hvort annað í bakið með glóandi mannorðsmorðshnífum þegar fólk gengur af bókstarstrúnni.