Sign in to follow this  
Followers 0
Frater DOV

Fake News - Falsfréttir

115 posts in this topic

Þessi maður er gargandi fáviti. Hræsnari dauðans og í raun næstum allir mannlegir veikleikar kristallast í honum. Lygari dauðans sem eyðir meiri tíma í að ljúga en spila golf.. osfv. osfv. osfv.

Það sem er merkilegast er hversu margir sjá ekki í gegnum látbragðið og fíflaskapinn.. það er rannsóknarefni.

1 person likes this

Ég hugsa alltaf til Descartes og hvernig hann efaðist um getu manna til að geta greint heiminn rétt. Þú stingur hendi í vatn og þá breytist höndin. 

Sama með falskar fréttir. Þær eru kannski sannar frá ákveðnum sjónarhorni. 

On 6/1/2019 at 1:25 PM, Sigurður123 said:

Þær eru kannski sannar frá ákveðnum sjónarhorni.

Já, þær eru "sannar" frá sjónarhorni þess sem er að ljúga að þér :lol:

Á þetta ekki heima hér:

https://www.ruv.is/frett/thusundir-lunda-drapust-vegna-aukins-sjavarhita

Þúsundir lunda drápust vegna aukins sjávarhita

En svo segir í fréttinni:

Samkvæmt grein sem birt var í vísindaritinu PLOS One 29. maí eru sennilega tengsl milli örlaga fuglanna og loftslagsbreytinga af mannavöldum sem aukið hafa hita sjávar. Fleiri slík atvik hafa átt sér stað á svæðinu undanfarin ár, sem talið er að einnig megi rekja til loftslagsbreytinga og hækkandi sjávarhita.

Alla veganna ekki slegið föstu eins og í fyrirsögninni, aftur eins og eina fjöðrinn og plokkaða hænan.

og þetta hér:

https://www.journalism.org/2019/06/05/many-americans-say-made-up-news-is-a-critical-problem-that-needs-to-be-fixed/?utm_source=Pew+Research+Center&utm_campaign=713289c2e2-EMAIL_CAMPAIGN_2019_06_06_06_20&utm_medium=email&utm_term=0_3e953b9b70-713289c2e2-400018517

A bulk of Americans sense an ideological motivation behind the creation of fake news, with 86 percent of the population saying that “the desire to push an agenda or viewpoint” is a key reason why news is manipulated.

Mikilvæg skilaboð frá Tim Pool. Google skoðananakúgar íhaldsmenn/hægri.

Tilraun til að skoða slagsíðu á fjölmiðlum. Einföld tilraun og ófullkomin en segir töluvert. Að leita að orðunum "öfgahægri" og "öfgavinstri" á ruv.is, visir.is og mbl.is á Google og sjá fjölda á niðurstöðum. Hef gert þetta nokkrum sinnum og fjöldi niðurstaðna er doldið á hreyfingu en ef algorithminn er sá sami þá ætti munurinn samt að vera marktækur hverju sinni.

Ruv.is

• "öfgahægri" : 36 results
  • "öfgavinstri" : 0 results

visir.is (kommentakerfið virðist vera talið með)

• "öfgahægri" : 2,410 results 
  • "öfgavinstri" : 23 results

mbl.is

• "öfgahægri" : 164 results
  • "öfgavinstri" : 23 results
2 people like this

Þegar það er svo auðvelt nú á tímum að sannreyna hvað fólk hefur sagt, smh eins og börnin mín segja.

7 hours ago, Erlendur said:

Þegar það er svo auðvelt nú á tímum að sannreyna hvað fólk hefur sagt, smh eins og börnin mín segja.

Blaðamaður sem lýgur svona augljóslega eins og þessi blaðamaður Vox gerði, ætli hann fái tiltal hjá ritstjórninni? Þetta er reyndar orðið mjög algengt í þessum stóru fjölmiðlum þegar kemur að viðfangsefnum sem snerta pólitík, að blaðamenn geta ekki haldið sinni skoðun utan umfjöllunarinnar.

Það er að verða erfitt að sjá ekki að fjölmiðlar eru óheiðarlegir, en ennþá eru margir fastir í þeirri hyllingu að "þeirra" fjölmiðlar ljúgi ekki, eða þegar eitthvað er sagt sem þeir eru sammála þá er það ekki lygi.

Tilgangur fjölmiðla er að móta skoðanir almennings! "Að miðla fréttum" er fyrirsláttur sem lygin er falin á bak við.

Tim hefur greinilega sama álit á snopes og ég hef: Snopes er andstyggilegur  lygari í dulargerfi sannleiksleitandans, enda ættu allar aðvörunarblöllur að fara í gang hjá manni þegar vefsíða tekur að sér að segja okkur hvað er satt og hvað er lygi.

Þrátt fyrir að ég er enginn Trump aðdáandi, þá verð ég að segja að karlinn hefur vaxið í mínu áliti fyrir að slysast til að gera rétta hluti, eins og að stofna ekki til nýrra stríða og að kasta ljósi á óheiðarleika fjölmiðla og stjórnmála.

Af þeim tveim slæmu kostum sem Bandaríkjamenn stóðu frammi fyrir í síðustu kosningum þá er Trump að sýna sig að vera skárri kostur en Hillary sem hefði vafalaust haldið stríðsrekstri BNA áfram.

Hefði aldrei trúað því að ég myndi segja þetta ... :lol: -- en hey Trump hefur ennþá tíma til að skíta á sig, vonum þó að hann haldi í sér.

.. en okkur dreymir ennþá um greinda og vísa leiðtoga sem í raun hafa aðra hagsmuni en sína egin að leiðarljósi. Ég trúi því að slíkir eru til þó að engir hafa sést í áratugi.

David Icke með sína sýn á Internetið - ýmislegt áhugavert hérna .... Það sem hann segir um Zuckenberg hljómar sennilegt ...