Sign in to follow this  
Followers 0
Femma Hrútsdóttir

Serena Williams - skopmynd - hvar er rasisminn?

14 posts in this topic

Hvar er rasisminn?

3abcff92-91b2-480a-9b56-910cfd1dd3a2.jpe

Hvar er rasisminn?

Ég veit það ekki. Þetta PC lið er orðið svo öfgafullt.

Hún ásakar dómarann um að leggja sig í kynlægt einelti... þvílíkur þvættingur, ég veit ekki betur en að mótherjinn hafi verið kona líka!

Svo auðvitað með þessa skopmynd. Það hefði enginn pælt í henni nema þetta PC lið hefði gagnrýnt hana og póstað þessu á twitter og segja hana rasíska, þá fer hún í alla miðla og allir sjá han. Gott á þessa tapsáru manneskju sem sér flísina í augum annarra en ekki bjálkinn í sínum eigin augum, kennir öllum öðrum um nema sjálfri sér.

Dómarinn refsaði henni því hún braut reglurnar. Og hún skammaðist út í dómarann!! Þvílíkt rugl.

Hún tapaði, mótherjinn var betri!

Náttúrulega steríótýpísk mynd. Dökk húð, krullað hár, þykkar varir og stórt nef.

Maður þarf náttúrulega að passa sig extra mikið þegar teiknað er svertingja. Ef maður magnar upp ákveðin einkenni þá er það rasismi en ef maður hinsvegar dregur úr þeim þá er það whitewashing. Gallinn svo sá að línan á milli sem er acceptable er mjög þunn. 

6 minutes ago, Hallgeir said:

Náttúrulega steríótýpísk mynd. Dökk húð, krullað hár, þykkar varir og stórt nef.

Maður þarf náttúrulega að passa sig extra mikið þegar teiknað er svertingja. Ef maður magnar upp ákveðin einkenni þá er það rasismi en ef maður hinsvegar dregur úr þeim þá er það whitewashing. Gallinn svo sá að þunnan á milli sem er acceptable er mjög þunn. 

Hún lítur svona út. Skopmyndir eiga að ýkja útlitseinkenni viðkomandi.

8 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Hvar er rasisminn?

Í hausnum á fólki sem er sjáft rasistar.

Serena er mögnuð kona, hefur afrekað gífurlega mikið og ein mesta, ef ekki allra mesta, tenniskona sögunnar. Að gera ekki stólpagrín að henni þegar henni verður á í messunni og hagar sér eins og fífl, það væri rasismi. Það væri "the soft bigotry of low expectations" eins og George W. Bush sagði hér um árið.

Það eimar undir þarna rasismi.. skopteiknarinn er væntanlega rasismi að einhvejru leiti.. ómeðvitað.. eða meðvitað.

Man eftir teiknimyndasögum eða barnabók sem teiknaði hörundsdökka á svipaðan hátt. Hét Sambó eða álíka. 

sambo.jpg

Það er svo nokkuð feit vísbending að mótaðili Serenu sem var Japanskur eða dökkhærð stúlka með stutt hár, er teiknuð þarna sem vestræn ljóska.

Ekkert rasískt við þessa teikningu.

Serena er svört, þess vegna er hún teiknuð svört.

Í raun ekkert flóknara.

PC liðið er klikkað.

Ég reyndar hló upphátt þegar ég sá þessa teikningu, sérstaklega út af textanum sem var í bakgrunni.

13 hours ago, Hallgeir said:

Maður þarf náttúrulega að passa sig extra mikið þegar teiknað er svertingja. Ef maður magnar upp ákveðin einkenni þá er það rasismi en ef maður hinsvegar dregur úr þeim þá er það whitewashing. Gallinn svo sá að línan á milli sem er acceptable er mjög þunn. 

Það er svo algengt að ýkja upp, eða niður líkamshluta og einkenni í skopmyndateikningum að það er nánast höfuðeinkenni á þessari listgrein. Skopmyndir í íslenskum blöðum áratugi aftur í tímann eru ljómandi vitnisburður um þetta.

Þessi mynd er ekkert rasísk. Hún er einmitt dæmi um stíl sem ýkir upp ákveðna þætti útlits viðkomandi. Aaaaðeins að róa sig...

Eina sem ég fatta ekki við þessa mynd þegar betur er að gáð hvers vegna mótherjinn er vestrænn í útliti,  hefði haldið að asískt útlit myndi vera nákvæmara. :D  Annars skil ég ekki hvað fólk er að væla yfir þessari fínu skopmynd. :D

Hvað með dómarann? Er hann teiknaður "rétt"?

Skiptir hvort þeirra einhverju máli?

Það sem gerir þessa mynd svona frábæra er textabólan yfir dómaranum og að Serena er teiknuð sem vælukjóafórnarlambið sem hún er.

8 hours ago, feu said:

Það eimar undir þarna rasismi.. skopteiknarinn er væntanlega rasismi að einhvejru leiti.. ómeðvitað.. eða meðvitað.

Man eftir teiknimyndasögum eða barnabók sem teiknaði hörundsdökka á svipaðan hátt. Hét Sambó eða álíka. 

sambo.jpg

Það er svo nokkuð feit vísbending að mótaðili Serenu sem var Japanskur eða dökkhærð stúlka með stutt hár, er teiknuð þarna sem vestræn ljóska.

Að ýkja kynþáttaeinkenni er rasismi.

Að fela kynþáttaeinkenni er rasismi.

Allt er rasismi greinilega.

11 hours ago, feu said:

Ah, hún var alls ekki fókus grínsins. Ertu viss um að teiknarinn hafi veitt litnum 100% athygli vs. myndin af Serena + textinn í bólunni? (sem ég hló upphátt út af). En ég væri til í að hafa hennar tan lit eftir næsta sumar :)  Eða eftir viku, verð í frönsku ölpunum að hjóla eins og brjálæðingur  alla næstu viku.