Sign in to follow this  
Followers 0
Mastro Titta

Fellibylir

37 posts in this topic

Rugl og bull er þetta í @Ingimundur Kjarval, fyllibyljir hafa gengið á um ómunatíð.  ´´versti fellibylur allra tíma´´ segirðu en svo er þetta bara 4-5 heldur minni en Micheal um daginn og ekki einu sinni á þessum hinum lista sem átti að vera samantekt yfir verstu fellbyli í heimi!  

Einn fellibylur til eða frá sannar ekkert, spurning er hvort þeim fer fjölgandi og hvort þeir eru að verða verri, munur á veðri og veðurfari.  Yfir helmingur af verstu fellbyljum allra tíma hafa verið á seinustu 30 árum skv þér.  Samt það er á lista frá þér svo ég veit ekki hvort það er nokkuð mark takandi á því, venjulega ekki.  Þú gerir blinda leit á gúggle til að sanna eitthvað fellibylur sautján hundruð og súrkál og svo þegar það kemur í ljós að þín eigin gögn afsanna delluna í þér ferðu bara og leitaðu aftur, aha það varð fellibylur átjánhundruð og einhvað og þá má reyna delluna aftur. 

Lestu þetta nú og lærðu, ef þér tekst það er kannski talandi við þig fyrr en það verður ertu hreinlega ekki viðræðuhæfur   https://www.nasa.gov/mission_pages/noaa-n/climate/climate_weather.html 

climate-and-weather-are-not-the-same.png

Kannski að ég ætti að tala um gatið í stígvélinu mínu. Sannar að sjálfsögðu að það er að rigna meira, ég blautur í fótinn og auðséð að það er búið að eyðileggja veðrið. Og by the way, að rigna hér dag eftir daga alla daga, eins og að vera í Hveragerði svei mér þá, eitthvað að veðrinu alveg auðséð.

Eitt af vandamálununum með fellibyli. flóð og þannig að það eru þéttibýlissvæði sem voru ekki áður. Byggt hreinlega út í sjóinn, malbikað yfir svæði sem tóku við flóðvatninu og gleyptu. Árfavegir að fyllast upp eins og þeir gera og árnar vilja breyta um farveg en ekki leift. Ár króaðar inni og fá ekki að breiðast út sem þær gerðu áður. Ekkert með loftslagsbreytingar að gera. meinta hækkun sjávar sem er ekki, eða að sjórinn sé orðinn heitari sem hann er ekki.

Nú má vera að kólnun háloftanna sé einhver orsakavaldur, veit bara ekki nóg um það. Skilst að minni orka sé komandi frá sólinni, sérstaklega einhverjir sérstakir geislar, sem geri það að verkum að háloftin kólna. Eins og ég segi veit bara ekki nóg um það.

Og samkvæmt mínum upplýsingum hafa verið færri fellibylir síðustu árin. Það er bara eins og það er, ósk ykkar að veðrið sé ónýtt af mannavöldum svo mikil að þið eruð tilbúnnir að ljúga og blekkja og hræða lítil börn og fávísar konur, þið ættuð virkilega að skammast ykkar þið loftslagshremmarar þið.

En það sem er verst, þetta endanlegaa kommatittaáróður í ykkur, viljið umbreyta þjóðfélaginu og hvernig það er byggt upp í þeim meinta tilgangi að bjarga veðrinu. Eða með öðrum orðum, þið eruð hreinræktaðir vinstri klikkalingar. 

The 1821 Norfolk — Long Island Hurricane: The worst hurricane on the east coast that nobody knows about.

In 2012, we were showed that hurricanes, aka Super Storm Sandy, could cause massive impacts to the East Coast of the Untied States. However, Sandy was weak compared to other hurricanes in the past. There is one hurricane in History that shows us things could get worse, much worse: the 1821 Norfolk — Long Island Hurricane. It was, by far, the worst hurricane to ever hit the east coast in almost 200 years. When it hit on September 2nd, 1821, the effects were felt big time when it slammed into Nags Head, North Carolina, then leveled the city of Norfolk, Virginia, (which was town back then), as a Category 4 to 5 hurricane. After that, it crashed into New Jersey, then finally moved over New York, and Long island as an intense Category 3 Hurricane. That’s not a typo folks. To give an idea of the damage, many homes lost roofs, walls, and some were even leveled as a result. Old trees were pushed over, and smashed into like kindling. In Norfolk, Virginia, all the buildings that were left colonial era except St. Paul’s Church which still stands today were destroyed. In the Elizabeth River, an old draw bridge was washed away, and ships were beached nearly 4 miles inland. This caused the economy in Norfolk to collapse, and it didn’t recover for nearly 20 years. In New York, and Long Island; it had to have caused much damage. However, reports are kind of hard to find. Now, you may be asking what would happen if another Hurricane like it were to occur? Well, the answer isn’t pretty. The cost of damage could be as high as $100 to $150 Billion Dollars, if not more. As for death toll, unlike the 22 that died when hit in 1821, this would far deadlier event. It might be even worse then the 1900 Galveston Hurricane which was deadliest hurricane to hit the Untied States. That hurricane killed 8,000 people. So, you may be asking: Could this storm happen again? Yes; in fact, history shows us they reoccur every 200 years. So, that means it could happened again 2021. However, it might not. No matter when it happens, we are still living on borrowed time.

Svo kemur Breyskur: "Láttu okkur í friði hérna, þú hefur þinn þráð þar sem þú getur mokað þinni heimsku yfir þjóðina". Og ég á bara að lát ykkur í friði hræðandi konur og börnv boðandi ykkar framtíðarþjóðfélag hörmunga og aumingjaskapar?????

Ég ætla að biðja þig fallega um að eyðileggja ekki þennan þráð líka með þessu heimskurausi þínu Ingimundur.

Yutu, öflugasti bylur þessa hausts geysar núna á Kyrrahafinu. Þetta er reyndar næstöflugasti fellibylur sem hefur gengið yfir bandarískt landsvæði á eftir "Labour Day" storminum 1935. Landsvæðið er reyndar Maríana-eyjar sem eru amerísk hjálenda á Kyrrahafi.

5 hours ago, Mastro Titta said:

Ég ætla að biðja þig fallega um að eyðileggja ekki þennan þráð líka með þessu heimskurausi þínu Ingimundur.

Og þú og þínir að fá að eyðileggja rökhugsun  íslensku þjóðarinnar í friði með lygum og blekkingum?

5 hours ago, Mastro Titta said:

Yutu, öflugasti bylur þessa hausts geysar núna á Kyrrahafinu. Þetta er reyndar næstöflugasti fellibylur sem hefur gengið yfir bandarískt landsvæði á eftir "Labour Day" storminum 1935. Landsvæðið er reyndar Maríana-eyjar sem eru amerísk hjálenda á Kyrrahafi.

Bara til þess að hafa þetta á hreinu, ertu að boða að veðrið sé ónýtt af mannavöldum eða ekki? Þarna viðurkennir þú að öflugri fellibylur hafi verið 1935. Eigum við að segja að ef að þú ert aðeins að fjalla um fellibyli fellibylja vegna, en ekki að boða að meintir sterkari fellibylir í nútímanum séu sönnun þess að veðrið sé ónýtt af mannavöldum, að ég láti þennan þráð i friði.

Ég get að sjálfsögðu ekki leift púkum heimskunnar að koma sér fyrir í þessu skúmaskoti skúmaskotsins, er það? Við skvettum heilögu vatninu allstaðar og hlustum ekki á rökin að einhverstaðar verði vondir að vera. Nei við rekum þá í burtu hvar sem þeir eru, reynum það alla veganna með frjálsri þjóðfélagsumræðu og sannleikanum!

En ef að þú ert aðeins að fjalla um fellibyli án þess að halda því fram að þeir séu sönnun þess að veðrið sé ónýtt, læt ég þennan þráð í friði, A deal?

Þú verður þá að gera einskonar manifestó, trúarjátningu eða þannig. :-) Og að ég sé að eyðileggja eitthvað, er auðvitað hreint einelti, Málefnin eru um að ræða málefnin, do!

Fór yfir öll innleggin þín á þessum þræði og ekkert um að veðrið sé ónýtt af mannavöldum, aðeins umfjöllum um fellibyli fellibyljanna vegna. Það eru svo aðrið klikkalingar sem byrja að fjalla um að veðrið sé ónýtt og ég get auðvitað ekki leift þeim að boða sína villutrú í friði. Ekki kenna mér um það sem þeir eru að skrifa!

Sandrif nokkuð sem vísindamenn telja að sé allt að 2000 ára gamalt, og örugglega lent í mörgum fellibylnum áður og alltaf þraukað, er nú horfið eftir nýjast CAT 5 bylin sem fór þarna yfir. Svona eyjar hverfa hver af annarri vegna aukins styrks og tíðni þessarra skrímslabylja en samt vilja sumir halda áfram að stinga hausnum í sand(rifið).

https://www.iflscience.com/environment/an-entire-hawaiian-island-has-just-been-wiped-off-the-map-thanks-to-climate-change/?fbclid=IwAR3ZHUSQnyReKsYx2JE1n6Nc3yOwY8N48gQgxBwOPy1Ln9qJUI9JZbQuKIE

Og ennþá haldið þið áfram. Samlíkingin sem ég gerði fyrir núna mörgum árum að þið væruð mest púkar að boða villitrú, á betur við með hverju árinu. ÞIÐ ERUÐ PÚKAR, hvort sem þið vitið það eða ekki, púkar, púkar púkar púkar.

Það er hreint laveg ótrúlegt hvað þið þrjóskist við gegn allri heilbrigðri skynsemi. Og Masto Titta, kenndu mér ekki um að púkarnir safnast á þráðinn hjá þér, ekki mér að kenna.

Lofta út, skvetta heilögu vatni í öll horn: "Vík frá mér allir illir andar". Við ættum kannski að snúa bökum saman Mastó Titta, þú skvettir í norður og ég suður, förum svo með góðar bænir á mörgum tungumálum og kannski að þessi draugagangur gangi niður.

http://joannenova.com.au/2018/10/three-out-of-four-living-astronauts-who-walked-on-moon-are-skeptics-men-the-abc-wont-interview/#more-61194

Three out of four living astronauts who walked on moon are skeptics (men the ABC won’t interview)

Charles Duke, 1972

There are only 12 men who have walked on the moon, and only 4 are still living. Selected from the best of the best at the time, with impeccable reputations, why would any of them speak out and risk being called names like deniers of “basic physics”. Yet three of the four have: Harrison Schmitt, Charles Duke, Buzz Aldrin. (Plus others like Australian born Phil Chapman (support crew, Apollo 14) and Walter Cunningham (Apollo 7).

Maybe because they hate watching as the good name of NASA gets subverted into a pagan weather changing cult?

And because these are guys comfortable with risk.

The NASA space program was once one of mankind’s greatest scientific and engineering achievements. In 2012 49 former NASA staff including astronauts, directors of shuttle programs, flight operations, and spacecraft maintenance, wrote to NASA warning that GISS (Goddard Institute for Space Studies) was risking NASA’s reputation by making unproven remarks and ignoring empirical evidence.

Harrison has been a vocal skeptic now for at least nine years. So far the ABC has not asked him why, or anything at all on the topic. But then, he’s only a PhD in Geology, what would he know? If he had a degree in international relations and journalism, or law, he could tell us what the climate is going to do all the time.

Schmitt, Duke, Chapman, Cunningham and Aldrin are only a phone call away from our national broadcaster and the ABC gets $3m a day to cover the bill. How many years will it take for them to get curious enough to ask “why”?

If they were climate believers, how many times would we have heard about it?

Apollo 17 moonwalker Harrison Schmitt stirs up a buzz with climate change views

by Alan Boyle

Harrison Schmitt, December 1972

The New York Times’ Nicholas St. Fleur addressed the elephant in the room with an assist from science writer Betsy Mason. Here’s how the exchange went:

St. Fleur: “In 2009, we wrote a story called ‘Vocal Minority Insists It Was All Smoke and Mirrors,’ where we quoted you, Dr. Schmitt. The story was basically about people who think the moon landing was faked, and here’s someone who’s actually been there and walked on the moon. You were saying that ‘if people decide they’re going to deny the facts of history and the facts of science and technology, there’s not much you can do with them. … For most of them, I just feel sorry that we failed in their education.’

“I’m wondering if you see any irony in your remarks there and your views on climate change, as one of the leading climate change deniers, when there was a huge report that just came out last week [talking about] the risk and what is going to happen … as soon as 2040. I’d love to know if you see any irony in your views on people who denied man walking on the moon vs. your views on climate change.”

Schmitt: “I see no irony at all. I’m a geologist. I know the Earth is not nearly as fragile as we tend to think it is. It has gone through climate change, it is going through climate change at the present time. The only question is, is there any evidence that human beings are causing that change?”

Chorus from the audience: “Yes!”

Schmitt: “Right now, in my profession, there is no evidence. There are models. But models of very, very complex natural systems are often wrong. The observations that we make as geologists, and observational climatologists, do not show any evidence that human beings are causing this. Now, there is a whole bunch of unknowns. We don’t know how much CO2, for example, is being released by the Southern Oceans as the result of natural climate change that’s been going on now since the last ice age.

“The rate of temperature increase on the surface of the Earth and in the troposphere is about the same over this period of time, particularly since the Little Ice Age, which was not caused by human beings. Nor was the Medieval Warm Period, preceding that, caused by human beings. So that’s the only skepticism I have: What is the cause of climate change?

“Normally, we have always assumed up until the Industrial Revolution that climate change is a function of the solar cycles — and indeed, there is still very strong evidence that’s the case. So, no, there is no irony in that. I, as a scientist, expect to have people question orthodoxy. And we always used to do that. Now, unfortunately, funding by governments, particularly the United States government, is biasing science toward what the government wants to hear.

“That’s a very dangerous thing that’s happening in science today, and it’s not just in climate. I see it in my own lunar research. If NASA’s interested in a particular conclusion, then that’s the way the proposals come in for funding. So it’s a very, very serious issue, and I hope the science writers in this room will start to dig deeply into whether or not science has been corrupted by the source of funds that are now driving what people are doing in research, and what their conclusions are.”

Betsy Mason: “I just want to say that I’m a geologist, and I think that maybe you should reconsider speaking for geologists on that topic.”

Schmitt: “Really?”

============================================================

We’ve lost three men who walked on the moon in the last two years. When will the ABC / BBC / CBC interview the ones still alive and ask them their views on one of the most important scientific issues of the day?

On 10/26/2018 at 9:57, Ingimundur Kjarval said:

Fór yfir öll innleggin þín á þessum þræði og ekkert um að veðrið sé ónýtt af mannavöldum, aðeins umfjöllum um fellibyli fellibyljanna vegna. Það eru svo aðrið klikkalingar sem byrja að fjalla um að veðrið sé ónýtt og ég get auðvitað ekki leift þeim að boða sína villutrú í friði. Ekki kenna mér um það sem þeir eru að skrifa!

Það eru aðrir þræðir þar sem loftslagsmál almennt eru til umræðu. Ég myndi vilja hafa þá umræðu þar og hafa þetta sem yfirlitsþráð um þessi veðurfyrirbrigði sem eru helvíti mögnuð á eigin forsendum. Hér er líka alveg tilvalið að ræða tíðni og styrk slíkra bylja og þá hvort og hvernig loftslagsbreytingar hafi áhrif þar á. Þú ert búinn að koma því á framfæri að stundum hafi verið vont veður í gamla daga og það er alveg gilt innlegg í þessa umræðu sem aðrir hafa svarað. Hins vegar eru löng innlegg um skoðanir gamalla geimfara á loftslagsvísindum algjörlega ótengd fellibyljum og eiga heima annars staðar (t.d. í einræðuþræðinum með milljón flettingarnar).

On 10/25/2018 at 8:21 PM, Mastro Titta said:

Á kunningja þar og það gekk víst mikið á.   Vindurinn var 178mph sem eru 80metar á sekúndu, feiknar óstjórnleg orka í þessum stormi.   

https://www.usatoday.com/story/news/nation-now/2018/10/27/trump-declares-major-disaster-after-super-typhoon-yutu/1788252002/

https://wattsupwiththat.com/2018/10/30/new-paper-by-pielke-jr-weather-related-disasters-are-decreasing-in-costs/

Nú veit ég ekki hvað það er fallegt af mér að setja þetta inn hérna, en geri það samt, illt innræti eða ekki. Hlustaði á þátt í útvarpinu í gær um últra hægri grúppur hér í Bandaríkjunum sem eru að reyna að koma út boðskap sínum, fela hann í allskonar sparifötum til þess að draga inn fólk. Við þekkjum þetta líka hjá trúarhópum að reyna að veiða fólk undir fölsku flaggi. 

Þetta er svo vísindaleg grein um málefnið og ég veit ekki Mastro Titta hvar þú stendur, bað um Manifestó frá þér áður en að ég færi af þessum þræði en fékk það ekki. Viss um að ég gæti fundið innlegg frá þér á mínum þræði ef ég nennti, jafnvel að ég hafi átt í útstöðum við þig á árum áður en gleymt.

Ég er svo á því að það verði að fylgjast vandlega með þjóðfélagsumræðunni allstaðar í þjóðfélaginu verði að vera sérstök deild innan Lögreglunnar sem gerir ekkert annað. Að allir verði settir á lista sem sýna tilburði til ofstækis og fylgst nánar með þeim. Að ef að það er gert, ætti að vera hægt að koma í veg fyrir harmleiki. Þykist vita að eitthvað svona sé til en þarf að formfesta og gera hluta að eðlilegu geðheilsueftirliti þjóðarinnar. Eitthað sem ég mun beita mér fyrir komist ég til valda sem verður aldrei.

Tökum dæmi, þessi náungi í Pittsburg hefði að sjálfsögðu átt að hringja mörgum aðvörunarbjöllum, einangraður, safnaði vopnum, að skrifa ofstækis innlegg etc. etc. Eða er það ekki? Eða með öðrum orðum, ef að ofstækis umræða er að hreiðra um sig á þessum þræði verður auðvitað að skúra. :-)

pielke-global-disaster-losses-vs-GDP.png

pielke-weather-disaster-losses-per-GDP II.png

14 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

https://wattsupwiththat.com/2018/10/30/new-paper-by-pielke-jr-weather-related-disasters-are-decreasing-in-costs/

Nú veit ég ekki hvað það er fallegt af mér að setja þetta inn hérna, en geri það samt, illt innræti eða ekki. Hlustaði á þátt í útvarpinu í gær um últra hægri grúppur hér í Bandaríkjunum sem eru að reyna að koma út boðskap sínum, fela hann í allskonar sparifötum til þess að draga inn fólk. Við þekkjum þetta líka hjá trúarhópum að reyna að veiða fólk undir fölsku flaggi. 

Enn og aftur birtir þú Ingimundur gögn sem sína fram á að veðurfar er að breytast og það á verri veg.   Tjón vegna óveðra hefur snarvaxið, hins vegar hefur framleiðin í heiminum aukist svo tjónið er heldur lægra hlutall af framleiðni þótt miklu hærri upphæðir hafi tapast.   Þar sem ég hef ekki lesið greina er erfitt að tjá sig meira um hana, en þetta er í samræmi við önnur gögn sem þú hefur vísað á og sýndu að tjón vegna fellibylja hefur aukist mjög á seinni árum. 

Ég á samt í vanda með að tjá um um þessa grein í smáatriðum því vefur sem þú vísar á er flajarðarveður sem ég les ekki. Greinin sem þar er vísað á er læst og ég er ekki að fara borga $50 til að lesa hana.  

Það eina sem er opið er stutt ágrip, https://www.tandfonline.com/doi/full/10.1080/17477891.2018.1540343 This short analysis presents data on this indicator from 1990. In constant 2017 US dollars, both weather-related and non-weather related catastrophe losses have increased, with a 74% increase in the former and 182% increase in the latter since 1990.

Ef við snörum þessu á íslensku er það nokkurn veginn svona, Þessi stutta greining birtir gögn frá 1990 til vorra daga.  Á verðlagi 2017 í bandaríkjadollurum hefur tjón af veðurtengdum hamförum og hamförum sem ekki tengjast veðurfari aukist.  Tjón vegna óverðurs hefur aukist um 74% en tjón af öðrum völdum hefur aukist um 184% síðan 1990.   

Þarna erum við því að tala um árlegt tjón af veðurfar ca 2o0milljar dollara sem eru engir smáaurar þetta er til dæmis meir en tvöfall eyðsla alríksins til menntamála.   

5 hours ago, Breyskur said:

Ég á samt í vanda með að tjá um um þessa grein í smáatriðum því vefur sem þú vísar á er flajarðarveður sem ég les ekki.

Og samt leifir þú þér að halda fram að þú getir rætt þetta af einhverju viti, en lest svo aðeins áróður sem styður málstað þinn. Ekki beint efnilegt. Hvað kallast þetta "radicalised", hvað næst, skrifandi á rótæklinga vefi? Ertu nokkuð að safna vopnum Breyskur eða þannig? Finnst þér þú vinna rökræðuna með því að kalla þennan vef "flatjarðarvef, hvers vegna gerir þú það?

Ég hef aldrei mælt á móti að fellibylir séu verri í nútímanum, bara að samkvæmt mínum skilningi sveiflur í tíðni þeirra og styrkleika sem nái jafnvel yfir aldir af ástæðum sem við vitum ekki. 

Eins og Feu bendir á í djúpum skilningi sínu á efninu og öllu öðru, verða fellibylir til vegna mismunar á hitastigi í sjónum og þar með loftinu rétt yfir sjónum og svo hitastiginu í háloftunum. Snúningurinn í fellibyljum svo vegna snúnings jarðarinnar og þú hefur þessa korkskrúfu sem færist til, nokkuð svona einfalt að skilja.

Sem sagt hvort er það, heitara við sjávarborð eða kaldara í háloftunum? Ég séð upplýsingar um að það sé kaldara í háloftunum vegna minni virkni í sólinni af sérstökum geislum, ekki að ég viti. Hef hinns vegar ekki séð NEITT um að sjórinn sé almennt heitari, en auðvitað myndast alltaf hitapollar hér og þar vegna strauma og þannig. En segi aftur, skilningur minn á þess að sjálfsögðu takmarkaður. 

En mikið erum við heppin að þú veist þetta allt Breyskur, þá með því að lesa aðeins það sem er á sömu skoðun og þú. Eins og ég hef skrifað aftur og aftur, er skliningur minn á vísindunum takmarkaður eins og gerist, en fólk eins og þú sem mótar skoðun mína á veðrinu. Ég þykist skilja þig nokkuð vel og hvaðan þú kemur. Ergó, ef að þú trúir því að veðrið sé ónýtt af mannavöldum, hlýtur það að vera rugl!!

Ef þú lest ekki þennan "flatjarðarvef", geturu lesið þetta?

https://blog.friendsofscience.org/2018/10/30/faulty-premises-poor-public-policy-on-climate-responding-to-ipcc-sr15/

Climate science is a complex blend of chaotic, dynamic systems. The recent Intergovernmental Panel on Climate Change (IPCC) Summary Report 15 (SR15) attempts to predict the implications of a 1.5°Celsius (C) rise in Global Surface Mean Temperatures (GSMT) over the temperature of the pre-industrial era.  The focus of the report is on the influence of human industrial emissions of carbon dioxide as the assumed driver of climate change and recent warming. Despite the number of scientists involved, science can go astray for no other reason than a singular focus through ‘the same lens.’

Og

Extreme weather events are an integral part of climate. The IPCC’s AR5 report and their SREX special report on extreme weather both make it clear that human effects on climate are not deemed to increase extreme weather events; neither is an increase of carbon dioxide. The IPCC should clarify this with the media rather than allowing the press to engage in terrifying hyperbole.

Það væri hægt að gera miljón innleggja þráð úr þessum og samt mundi afstaða Yngymyndar ekki hnikast.. hann annaðhvort les ekki innlegg annarra eða bara skilur ekki upp né niður í einu eða neinu.. sem ég hallast að. Þrái og "trúarbrögð" eflaust hornsteinninn að þessari firringu.. 

Sem dæmi.. hann linkar hvað eftir annað á síður sem flestar (nema kannski watts síðan hans) segja þveröfugt við málflutning kallsins. Að svara honum og eyða tíma og athygli í slíkt er borderline á öllum venjulegum spjallsíðum.. hér þykir þetta kannski bara norm.. skal ekki segja.

Verður að segjast eins og er, hlýjar mér að sjá þig. Hvernig ætli Gretti hafi liðið þegar Glámur var horfinn, fundið fyrir einmannaleika að vera einn? Já Yngymyndyr skal það vera.

Já ég les mér til allstaðar, annað en sumir, nefni engin nöfn og ekki einu sinni Breysks. Tildæmis Feu minn, á gróðurhúsavefnum núna seinast linkaði ég á tvær greinar, aðra í New York Times sem verður að teljast helsta málgagn þess að maðurinn sé búinn að eyðileggja veðrið í öllum heila heiminum, nema ef vera skyldi BBC og hina á Wikipedia eftir einhvern sem þykist vita að veðrið sé ónýtt og sjórinn líka.

Notaði þetta svo til þess að sýna að ég hefði rétt fyrir mér og þeir rangt, alla veganna að þeir vissu ekki. Svona er nú það. Við höfum tekið rúntinn oft og á stundum Feu og ég hélt að ég hefði kveðið þið niður, þú sprunginn á limminu. Enda ertu sprunginn og garnirnar úti, ekkert í þessu hjá þér nema svívirðingar, engin rök ekki neitt. 

Svona akkúrart nákvæmlega eitthvað sem púkar myndu gera. Eimmitt, þú ert púki, gleymdi því í ákafa mínum að vilja þig sem vin. Eða eins og mamma hefði sagt, virkilega vondur félagsskapur  sem þú ert kominn í Ingimundur minn. :-)

https://wattsupwiththat.com/2018/11/02/good-news-global-mortality-from-hurricane-storm-surges-is-decreasing/

Fannst að þetta ætti heima hér þó að Breyskur komi og segi að ég sé að setja þetta inn til þess að sýna að ég hafi rangt fyrir mér. En þá segi ég bara "það sem réttara reynist", getur ekki verið einfaldara.

Despite climate alarmists saying deaths and damages from hurricanes are getting worse, the fact of the matter is that both are in decline. Here is our recent report from Dr. Roger Pielke Jr. showing a decrease in costs compared to global GDP.

Bara verst að Breyskur les ekki svona "flatjarðar vefi", lítið gaman að slást við blindan manninn með báðar hendur bundnar fyrir aftan bak.