Sign in to follow this  
Followers 0
Skrolli

Popúlískur menntamálaráðherra

5 posts in this topic

http://www.ruv.is/frett/jafna-thurfi-leikinn-a-auglysingamarkadi

Lilja Alfreðsdóttir, mennta- og menningmálaráðherra, er að afla sér prika í pólitíkinni um þessar mundir. Hún ætlar (frumvarp í gangi á næstu mán.) að skerða auglýsingatekjur RÚV og stinga nokkrum brauðmolum upp í einkareknu fjölmiðlana. Ástæðuna segir hún að það þurfi að ,,jafna leikinn..." og til að ,,efla íslenska tungu". Fögur fyrirheit...ekki er hægt að segja annað. En auðvitað er þetta bara kjaftæði og bull, enda hefur hún fjölmiðlanefnd á móti sér.

Ef Lilja heldur að það efli íslenska tungu með því að láta einkarekna fjölmiðla hafa stærri skerf af auglýsingamarkaðnum, þá held ég að það sé mesti misskilningur hjá henni. Íslenskan er heldur ekkert að deyja út. Það er skoðun sérfræðinga að tungumál lifir lengi jafnvel þótt það sé EKKI þjóðtungumál. Við tölum þó málið, þ.e. íslenskuna og hún er okkar þjóðtunga.

Þetta snýst um að hafa einhverja aðra miðla hér starfandi heldur en RÚV.

Það er verið að niðurgreiða Hollywood kvikmyndir, en ekki íslenska miðla. Óskiljanlegt.

Það er nú ekki góð rök að tala um að "efla íslenska tungu" þegar blaðamenn/fréttamenn á þessum einkareknu miðlum eru varla skrifandi né talandi á góðri íslensku,  villurnar eru meira að segja farnar að slæðast inná RÚV en sem betur fer er það ekki í stórum stíl ennþá.

1 user likes this

Ég er hættur áskrift að Stöð 2 fyrir allnokkrum árum síðan. 2012 eða 13 minnir mig. En ég var áskrifandi þegar strákarnir mínir voru litlir og horfðu á hverjum helgarmorgnum á barnatíma stöðvanna. Og þá, fyrir svona 6-10 árum, þá sýndi RÚV barnatímana með ensku tali og íslenskum texta, en Stöð 2 talsetti á íslensku. Veit ekki hvernig þetta er í dag... ég hugsaði alltaf, að RÚV skyldi hafa ævinlega skömm fyrir hvað þeir stóðu sig illa....

Eru ekki flestallir pólitíkusar populistar?