Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Íslenska ríkið í gegnum Isavia niðurgreiðir taprekstur Wow air

8 posts in this topic

WOW sagt skulda Isavia tvo milljarða í lendingargjöld
http://www.visir.is/g/2018180919180/wow-sagt-skulda-isavia-tvo-milljarda-i-lendingargjold

Maður veit ekki hvað þetta flugfélag skuldar öðrum, t.d. öðrum flugvöllum, en ljóst er að ef þeir skulda sínum aðalflugvelli 2 milljarða þá lofar það ekki góðu. Mig grunar að þetta flugfélag hafi verið byggt upp einsog spilaborg, með skuldum hér og þar.

En það að íslenskt ríkisfyrirtæki skuli veita einu fyrirtæki 2 milljarða lán til að standa í samkeppni við annað fyrirtæki á samkeppnismarkaði, sem skuldar sér ekkert, þá er það eitthvað sem þarf að skoða gaumgæfilega, af samkeppnisyfirvöldum.

Þetta er álíka einsog að skattstjóri myndi ákveða að veita einu fyrirtæki afslátt af því að greiða skatta, í þeim tilgangi að sigra annað fyrirtæki í samkeppni!

Þessi frétt getur varla verið uppspuni, Morgunblaðið hlýtur að hafa heimildarmenn á bakvið þetta. Það væri mikill álitshnekkir á Morgunblaðinu að koma með svona frétt án þess að neitt sé til í henni. Fake news myndi einhverjum detta í hug.

Held að nú þurfi Isavia að gefa út fréttatilkynningu til að leiðrétta allan misskilning, aðeins þeir vita hve mikið Wow air skuldar ef eitthvað.

Það kann að vera að þessi tvö flugfélög berjist nú á banaspjótum, eru á lokametrunum, og aðeins pláss fyrir annað þeirra á markaði. Þannig að það kæmi mér ekki á óvart ef einhverjir séu að grípa til slíkra örþrifaráða að láta annan aðilann lita illa út og hafa áhrif á markaði.

27 minutes ago, Newton said:

Þessi frétt getur varla verið uppspuni, Morgunblaðið hlýtur að hafa heimildarmenn á bakvið þetta. Það væri mikill álitshnekkir á Morgunblaðinu að koma með svona frétt án þess að neitt sé til í henni. Fake news myndi einhverjum detta í hug.

Held að nú þurfi Isavia að gefa út fréttatilkynningu til að leiðrétta allan misskilning, aðeins þeir vita hve mikið Wow air skuldar ef eitthvað.

Það kann að vera að þessi tvö flugfélög berjist nú á banaspjótum, eru á lokametrunum, og aðeins pláss fyrir annað þeirra á markaði. Þannig að það kæmi mér ekki á óvart ef einhverjir séu að grípa til slíkra örþrifaráða að láta annan aðilann lita illa út og hafa áhrif á markaði.

Held að Skúli þurfi enga sérstaka hjálp til að líta illa út í fjölmiðlum þessa dagana. WOW hefur notið velvilja almennings og fjölmiðla en það hefur kvarnast dáldið úr því uppá síðkastið.

Keflavík er bara einn viðkomustaður Wow air. Enginn veit hvaða skuldahala þetta fyrirtæki er með, á þeim tugum áfangastaða sem það flýgur til.

Held að það séu nú ansi margir sem þurfa að opna bækurnar. Icelandair er að vísu í kauphöllinni og mun strangari reglur gilda um þannig fyrirtæki.

Ég krefst þess að fá útskýringu á þessu. Er þetta fals-frétt, tók ég þátt í að bera hana hér? Þetta er ömurlegur veruleiki!

lendingargjöld eru borguð mánuði á eftir. ca 15m USD yfir jun-aug hjá wow myndi ég halda. Hafa orðið á eftir í greiðslum frá jún, nema mögulega að fjármálastjórnin sé svo svakalega óábyrg hjá Isavia að þeir hafi byrjað að lána fyrr. Þessi 20 M usd reikningur total væntanlega eru 10M ógreiddar núna og svo 20M frá næstu mánaðarmótum. Í öllum eðlilegum flugvallarrekstri borgaru eða ert groundaður. Tvö dæmi hjá Isavia áður:

Chezck fyrir 2 árum minnir mig. Groundun og borgað að lokum 

Air Berlin í fyrra. Sama og borgun. 

En í báðum tilfellum að tala um milljón USD ekki 20. 

Björn Óli þarf að svara ekki seinna en á mánudaginn hversvegna hann gaf WW 10MSD í frest og með 10M USD að detta um næstu mánaðarmót. Hversvegna fór skuldin í 10M og hversvegna er hún að detta í 20M og hvað er planið?

tek fram að ég tel Icelandair framtíð ekkert sérlega betri en ww í dag og engir hagsmunir. En þetta eru bara skattar og forstjóri ISAVIA að ákveða að gefa þá eftir???

1 user likes this