Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Morð með orði

285 posts in this topic

1 minute ago, fleebah said:

Lofter fjallaði um minnið, sem getur logið að manni, jafnvel þó maður hafi séð það. Svo ég tali nú ekki ef þú ert búinn að heilaþvo sjálfan þig (eða heilaþveginn af öðrum t.d. foreldrum) með lygum gegnum árin og trúa lygum og skáldskap sem nýju neti.

Og ég skil ekki alveg af hverju fólk heldur að fólk ljúgi ekki sovna til að fá athygli. Mannstu eftir "mattress girl"? Sem laug til um nauðgun og bar dínu um skólann til fá meiri athygli? Sem svo hélt áfram að gera þetta EFTIR að skóla lauk (athyglisssýki)? Sagan var lygi frá byrjun og fólk keypti það. Því, "af hverju væri hún að ljúga um þetta"... afsökunin er eðlileg spurning sem er í lagi. En sumt fólk er EKKI í lagi , jenar, og því munt hvorki ég né þú getað skilið af hverju fólk gerir svona hluti. Ég er ekki að segja að Dr. Ford sé þar, bara benda á að sumt fólk er hreinlega vírað til að gera svona hluti (Borderline, narcissistcs etc).

Jújú, það er aldrei neitt svarthvítt í þessu. En frú Ford virkaði ekki á neinn sem kona sem sóttist eftir athygli. Enda búin að fara fram á að nafn hennar kæmi hvergi fram. Hún virkaði á flesta sem mjög nervus í "spotlightinu" og að hún gæti varla beðið eftir að komast "af sviðinu..." 

Ef þetta var leikrit hjá henni, þá ætti hún eiginlega að fá Óskarinn sko...

Janice Fiamengo með hugleiðingar um það hvernig mismunandi upplifun getur skekkt allt.

1 user likes this

9 hours ago, fleebah said:

Janice Fiamengo með hugleiðingar um það hvernig mismunandi upplifun getur skekkt allt.

Ég hef reyndar hvergi sagt að það hefði átt að trúa frú Ford blint án allra sannanna. Ég hef hinsvegar verið harður á því, að ef svona ásakanir virkuðu vel sem samsæri, þá sæjum við þetta notað mun oftar. Ég sagði líka, að þegar svona ásakanir koma fram (eða bara hvaða ásakanir sem er), þá eigi réttur þess sem ásakar, á að málið sé rannsakað, að vera alveg jafnmikill hornsteinn réttarkerfisins og það, að það er hornsteinn að menn séu saklausir uns sekt er sönnuð. Er það ekki alveg augljóst mál ef þú pælir í því?

Þessvegna átti þessi FBI rannsókn að verða mun umfangsmeiri og það átti að gefa henni lengri tíma. Eins og hún var framkvæmd, gerði hún í raun illt verra...

Örugglega fullt af svona málum vísað frá á fyrsta degi af því það er enginn grunnur til að byggja á, allavega þegar sá sem er ásakaður er "nobody".

Aldrei verið þannig vestanhafs eða hérna heima að það fari af stað þvílík rannsókn í hvert skipti sem einhver er ásakaður um eitthvað. 

9 minutes ago, Hallgeir said:

Örugglega fullt af svona málum vísað frá á fyrsta degi af því það er enginn grunnur til að byggja á, allavega þegar sá sem er ásakaður er "nobody".

Aldrei verið þannig vestanhafs eða hérna heima að það fari af stað þvílík rannsókn í hvert skipti sem einhver er ásakaður um eitthvað. 

Einmitt. Saksóknaraembættið á að virka eins og svona hálfgerður öryggisventill á það, að ekki sé hægt að bulla upp einhverjum sökum á menn - nú eða konur. Þessi rannsókn FBI var reyndar ekki glæparannsókn. Það var því aldrei spurning um að Kavanaugh yrði sóttur til saka fyrir þetta. Bandaríkjamenn hafa svona bakgrunnsrannsóknir á mönnum eins og þeim sem eru tilnefndir í dómaraembætti o.fl. Ekki glæparannsóknir, en ef eitthvað vafasamt kemur fram úr lífi þeirra, þá þurfa þeir að draga sig í hlé. Og það hefur oft gerst í tilvikum þeirra sem hafa verið tilnefndir til hæstaréttar BNA. 

Það sem er mjög sérstakt við þessar bakgrunnsrannsóknir er það, að þær eru gerðar samkvæmt tilskipunum frá Hvíta húsinu. Einu rannsóknirnar, þar sem FBI breytist hálfpartinn í einhverskonar einkaspæjaraskrifstofu fyrir forsetann. Hann ræður hvað er rannsakað og hvað ekki, hvaða vitni má tala við og hvaða vitni ekki o.sv.frv. Það er þó yfirleitt þannig, að forsetar láta FBI snúa við sem flestum steinum í svona rannsóknum. Ekki Trump. Forstjóri FBI játaði fyrir dómsmálanefndinni núna, að FBI hefði verið settur mjög þröngur stakkur við þessa viðbótar bakgrunnsrannsókn.

Enda, með þessari hegðun sinni gæti Trump hafa tryggt það, að þessu regluverki verði breytt. Að þetta "vald" verði tekið af forsetanum og látið í hendur einhverra annarra. Jafnvel alríkislögreglunni sjálfri...