Sign in to follow this  
Followers 0
MR-V

Rekinn frá H.R fyrir ummæli um konur

148 posts in this topic

4 hours ago, Melkor said:

„Ég er svo hjartanlega sammála, það á að aðgreina vinnustaði svartra og hvíta. Vandinn er bara að svartir reyna alltaf að troða sér þar sem hvítir vinna, og um leið og þeir eru komnir inn, þá byrja þeir að eyðileggja hann, því allir hvítir eiga þá að fara að tala, hugsa og hegða sér eins og svartir, allt annað er áreiti og ef sagður en svertingjabrandari, svo ég nefni ekki þrælabrandari, þá er það ofbeldi.“

Já er það ekki, þú vinstri klikkalingur. Að líkja saman kynja hlutverkum og mannréttindum er vinstri klikkalinga rugl. Við höfum öll okkar kynjahlutverk, aðeins mismunandi eftir siðum hinna ýmsu menningar og trúarhópa, líka á Íslandi, ætla ekki einu sinni að ræða það.

Bara að segja, að líkja því saman við almenn mannréttindi er ógeðslegt hreinlega, ógeðslegt. Einn raunveruleiki okkar er að konur eiga börnin, ekki karlmenn, á ekki bara að hætta að eiga börn í nafni mannréttinda? Þetta er svo mikil heimska í þér að það hálfa væri nóg.

Ég nefndi hér fyrir nokkru hugtakið "konur og börn fyrst" og stórhissa á viðbrögðunum, hugsað mikið um það síðan. Mun skrifa um það einhvern daginn en ekki í dag.

Hvernig heldur þú að það sé að vera hópur sem hefur liðið fyrir hrottaleg brot á mannréttindum, þrælahald og annað, að málstaður þeirra er svo notaður í rugl baráttu eins og rótækri kvennréttindabaráttu? Eða eins og ég segi, ógeðslegt hjá þér.

16 hours ago, Melkor said:

„Ég er svo hjartanlega sammála, það á að aðgreina vinnustaði svartra og hvíta. Vandinn er bara að svartir reyna alltaf að troða sér þar sem hvítir vinna, og um leið og þeir eru komnir inn, þá byrja þeir að eyðileggja hann, því allir hvítir eiga þá að fara að tala, hugsa og hegða sér eins og svartir, allt annað er áreiti og ef sagður en svertingjabrandari, svo ég nefni ekki þrælabrandari, þá er það ofbeldi.“

Skemmtilegt dæmi sem sýnir, með kaldhæðnisnálguninni, hverns vegna þessi skrif voru slæm. Ég geri mér einmitt oft leik að því að skoða femínísk skrif um feðraveldið og karlmenn með því að skipta út karlmönnum fyrir gyðinga og feðraveldinu út fyrir sionisma. Og þá situr bara eftir texti eins og anti-semítistar myndu láta frá sér.

22 hours ago, fleebah said:

Skemmtilegt dæmi sem sýnir, með kaldhæðnisnálguninni, hverns vegna þessi skrif voru slæm. Ég geri mér einmitt oft leik að því að skoða femínísk skrif um feðraveldið og karlmenn með því að skipta út karlmönnum fyrir gyðinga og feðraveldinu út fyrir sionisma. Og þá situr bara eftir texti eins og anti-semítistar myndu láta frá sér.

Reyndar eru gyðingar ekkert eins saklausir og margir vilja meina. Hérna er skondið en þó samt áhugavert myndband um þá.

Dó þetta mál bara? Veit einhver stöðuna? HR búnir að borga eða beðið eftir dómsdegi?

3 tímum síðan, hvumpinn said:

Dó þetta mál bara? Veit einhver stöðuna? HR búnir að borga eða beðið eftir dómsdegi?

Góð spurning. :)  Maður hefur ekkert heyrt síðan kennarinn réð Jón Steinar til að vinna fyrir sig.

Þetta er alveg mögnuð þróun á skátunum í USA. Stelpurnar vilja vera með strákunum í Boy-scouts, en þegar þær komast þar inn þá búa þær til hóp sem er bara fyrir stelpur. U can't make this shit up.

Stundum langar mig afskaplega til að vera líberal því að það er þreytandi að þurfa alltaf að vera lógískur og samkvæmur sjálfum sér.

4 tímum síðan, fleebah said:

Þetta er alveg mögnuð þróun á skátunum í USA. Stelpurnar vilja vera með strákunum í Boy-scouts, en þegar þær komast þar inn þá búa þær til hóp sem er bara fyrir stelpur. U can't make this shit up.

Þetta er reyndar frekar "eðlilegt" ef maður er á þeirri línu að það sé háð kynjastríð.  Öllum karlaklúbbum er rústað sem hefur svo þær afleiðingar að karlar sem hópur stendur uppi veikari fyrir en ella samfélagslega.  Konur er styrktar sérstaklega á meðan karlar þurfa að keppa bæði innbyrðis og svo við konurnar sem fá forgjöf.

Það versta er að fjöldi karla sér ekki þessa þróun og flýtur um að feygðarósi.

Maður sér þetta vel í fjölmiðlum,  það er eitt alsherjarniðurbrot á öllu sem er hægt að flokka "karllægt" eða stuðningur við karla.  Það líður ekki sá fréttatími en að eitthvað "jafnréttismál" kemur upp... endalausar fréttir af "fyrsta konan til að ..." sama hversu ómerkilegt það er.  Það er endalaus áróður gegn körlum,  enda þeir sjálfir farnir að trúa því að þeir séu skrímsli og greyið konurnar endalaus fórnarlömb.

Konur komast endalaust upp með hatursáróður gagnvart körlum en ef karl vogar sér að svara fyrir sig þá er hann afhausaður á stundinni af heygaflaliðinu á netinu og í fjölmiðlum.

2 users like this