Sign in to follow this  
Followers 0
Frater DOV

Hvaða vandamál skapar koma kvenna á vinnumarkaðinn?

11 posts in this topic

Í framhaldi af orðum Kristinns sem hann var rekinn fyrir - (einskonar sjálfsuppfyllandi spádómur hjá honum)

Vandinn er bara að konur reyna alltaf að troða sér þar sem karlmenn vinna, og um leið og þær eru komnar inn, þá byrja þær að eyðileggja hann, því allir kalmennirnir eiga þá að fara að tala, hugsa og hegða sér eins og kerlingar, allt annað er áreiti og ef sagður en neðanbeltisbrandari, svo ég nefni ekki klámbrandari, þá er það kynferðisofbeldi.

... - vil ég varpa þessari spurningu fram og biðja um álit málverja.

Sjálfur hef ég ekki alveg fundið svarið við spurningunni, en sé að koma kvenna á vinnumarkað hefur skapað vandamál sem ekki voru til áður.

Þessi vandamál verðum við að fá að ræða, brjóta til mergjar og finna lausnir.

Þessi dæmi sem ég tek eru bara hluti af því sem ég tel að fáir sjái, vandamálin eru miklu fleiri og víðtækari, en ég hef til dæmis tekið eftir að ....

Karlmenn (sem æsast í gegnum sjónræna örvun), er gert að vinna með konum sem klæða sig og farða til þess að vekja kynferðislangarnir karla. En karlar meiga ekki leyfa sér að bregðast við þessari örvun, því það er áreiti, en er klæðnaður og farði kvenna ekki á sama hátt áreiti? Er þetta annars eðlis en þegar karl gerir hosur sínar grænar og hrósar konu fyrir fegurð, sem er sagt óviðeigandi á vinnustað?

Ætti klæðnaður sem framhefur kynferði (push up bra, flegnar blússur, stuttir kjólar, háir hælar osfrv.) að vera bannaður á vinnustað?

Er það í lagi að fólk stundi tilhugalíf með vinnufélaga í vinnunni?

Þurfum við einhverjar leiðbeiningar um hvað er æskileg hegðun milli kynja á vinnustað?

Það er í öllufalli ljóst að koma kvenna á vinnumarkaðinn er ný og að við höfum ekki séð öll þau vandamál sem það skapar og enn síður höfum við lausnir á þeim. Þetta er eitthvað sem þarf að ræða og finna viðeigandi lausnir á, sem allir geta verið sáttir við.

Hvað segið þið?

Hefur þér ekki dottið í hug að leita þér aðstoðar við þessu vandamáli?

48 minutes ago, Landinn said:

Hefur þér ekki dottið í hug að leita þér aðstoðar við þessu vandamáli?

Ég er nú að fást við önnur vandamál í augnablikinu, eins og illa gefna og kjöftuga málverja sem ekki kunna sig á spjallborði, en eru ekki feimnir við að opinbera heimsku sína aftur og aftur.  En ég held að ég ráði alveg við það og þurfi ekki hjálp ...

Ef þú hefur ekkert vitiborið að leggja í þessa umræðu, þá þarft þú ekkert að kommenta meira hérna. :naughty:

Ég hef aldrei hugsað sem svo að konur skapi vandamál á vinnustöðum, en vinnustaðamenningin klárlega breytist og verður kannski fagmannlegri.

Ég hef unnið með konum alveg frá upphafi þegar ég fór á vinnumarkað, reyndar er lítið um þær í minni grein, en oftast verið konur í kringum vinnu mína þó þær hafi verið í miklum minnihluta. En aldrei verið vandamál.

Kannski það sem hefur breyst aðallega á síðustu árum eru sjálf kynjamálin. Þetta er orðið mun öfgafyllrar núna. T.d. það að konur þurfi að vera ákveðið hlutfall af stjórn fyrirtækja. Mér finnst það vera fáránlegt að neyða það upp á fyrirtæki, frekar en að láta hæfustu einstaklingana verða valda. Þessi kvótamenning, "jákvæð mismunun" er nýtt. Núna á að brjóta upp með valdi og offorsi karlamenningu þar sem hún finnst.

Mér finnst þetta hál braut að einhverju varasömu. Því maður sér þetta í BNA þar sem háskólar taka upp á svona kvótum. Verður það þannig að allt nám verði kynjaskipt 40/60? Þannig að fólk verður tilneytt til að læra eitthvað sem það hefur ekki áhuga á, útaf svona kvótum?

Svo eru komnar allskonar reglur og "sáttmálar" sem fyrirtækin taka upp og starfsmenn þurfa að lúta, þannig að maður er eiginlega að klóra sér í kollinum yfir því hvernig maður á að haga sér. Kannski maður hætti bara að fara á árshátíðir og aðrar vinnustaðasamkomur til að passa sig, og hafi helst lögfræðing sér við hlið til að eiga í samskipti við aðra.

Þessi tilhneigin til að banna móðgun, það endar aldrei vel.

Gaurinn hefur rétt fyrir sér.

Hef svo sem ekki ítarlegt svar við þessum vangaveltum núna.

Hinsvegar hefur aldrei verið vandamál að vinna með konum hingað til,  hvort sem viðkomandi kona var yfir eða undirmaður,  en maður hefur alveg séð mismun í stjórnunarháttum.  Almennt séð finnst mér karlar hafa verið afslappaðri stjórnendur en konurnar (miðað við mína reynslu) og eru ekki alveg bókstafstrúar á reglurnar,  svona frjálsari andi getum við kannski sagt. :)
Aftur á móti er þetta kannski að verða stórt vandamál í dag þegar karla mega ekki neitt og allt undir túlkunum kvenna komið hvort eitthvað hafi skeð eða ekki.  Ég hef passað mig í mörg ár í vinnu minni að vera aldrei einn með börnum en núna eru konur komnar á sama varúðarsvæði.  Maður tekur bara ekki sénsinn lengur.

1 user likes this

2 hours ago, falcon1 said:

Aftur á móti er þetta kannski að verða stórt vandamál í dag þegar karla mega ekki neitt og allt undir túlkunum kvenna komið hvort eitthvað hafi skeð eða ekki.  Ég hef passað mig í mörg ár í vinnu minni að vera aldrei einn með börnum en núna eru konur komnar á sama varúðarsvæði.  Maður tekur bara ekki sénsinn lengur.

Ég skil þig afskaplega vel því það getur verið algerlega ómögulegt að verja sig gegn ásökunum ef einhver maddamman verður súr út í þig.

Það sem ég er að reyna að setja fingur á er að það finnast engar reglur um samskipti kynjanna á vinnustað, en það eru aftur á móti fullt af afleiðingum ef fólk stígur út fyrir strikið, sem engin veit hvar liggur.

...og að það virðast vera mismunandi reglur varðandi kvennhegðun og karlhegðun.

Nær öll karllæg kynhegðun er áreiti og ofbeldi, ef konan upplifir það þannig, á meðan flestir eru gersamlega blindir á kynhegðun kvenna ...

Hérna er gömul stuttmynd frá manwomanmyth sem útskýrir betur hvað ég er að fara.

8 hours ago, Frater DOV said:

Í framhaldi af orðum Kristinns sem hann var rekinn fyrir - (einskonar sjálfsuppfyllandi spádómur hjá honum)

... - vil ég varpa þessari spurningu fram og biðja um álit málverja.

Sjálfur hef ég ekki alveg fundið svarið við spurningunni, en sé að koma kvenna á vinnumarkað hefur skapað vandamál sem ekki voru til áður.

Þessi vandamál verðum við að fá að ræða, brjóta til mergjar og finna lausnir.

Þessi dæmi sem ég tek eru bara hluti af því sem ég tel að fáir sjái, vandamálin eru miklu fleiri og víðtækari, en ég hef til dæmis tekið eftir að ....

Karlmenn (sem æsast í gegnum sjónræna örvun), er gert að vinna með konum sem klæða sig og farða til þess að vekja kynferðislangarnir karla. En karlar meiga ekki leyfa sér að bregðast við þessari örvun, því það er áreiti, en er klæðnaður og farði kvenna ekki á sama hátt áreiti? Er þetta annars eðlis en þegar karl gerir hosur sínar grænar og hrósar konu fyrir fegurð, sem er sagt óviðeigandi á vinnustað?

Ætti klæðnaður sem framhefur kynferði (push up bra, flegnar blússur, stuttir kjólar, háir hælar osfrv.) að vera bannaður á vinnustað?

Er það í lagi að fólk stundi tilhugalíf með vinnufélaga í vinnunni?

Þurfum við einhverjar leiðbeiningar um hvað er æskileg hegðun milli kynja á vinnustað?

Það er í öllufalli ljóst að koma kvenna á vinnumarkaðinn er ný og að við höfum ekki séð öll þau vandamál sem það skapar og enn síður höfum við lausnir á þeim. Þetta er eitthvað sem þarf að ræða og finna viðeigandi lausnir á, sem allir geta verið sáttir við.

Hvað segið þið?

Konur eru ekkert að eyðileggja vinnustaði. Það gera einstaklingar sem kunna ekki sitt fag ekki og mannleg samskipti.

Ég vinn með þvílíkum drottningum en það hefur ekki áhrif á samskipti mín við þær. Ég er faglegur í mínum samskiptum við þær.

Ég hef kæft tal um útlit kvenna þegar karlmenn sem vinna með mér ætla sér að fara þá leið.

Hafandi sagt þetta þá hafa konur bent á vonda hegðun karla  og hefur það hjálpað þeim að ná frama.

En svona er þetta á vinnustöðum og hefur alltaf verið. Þegar komur komu inn á vinnumarkað var einfaldlega sagt hún er kona og þá var út úr leiknum.

Núna er þetta eitt svið framapots í viðbót. Menn eru og hafa verið í adhomeni árásum allan daginn í vinnupólitikinni.

Sá sem hefur bestu teflonhúðina vinnur. Þannig er það og verður áfram. 

Ef þú þolir ekki flott klædda konu þá átt þú ekkert að vera í góðu jobbi sem hefur nálægð við konur.

Konur eru líka veikar fyrir flottum körlum. Þetta virkar í báðar áttir.

1 user likes this

Tek undir með @SSSól. Hef aldrei litið sem svo á að einhver hópur fólks búi til "vandamál". Við erum einstaklingar. Sumt fólk er frábært. Annað ekki. Það á við um bæði kynin. 

En sumt í umræðunni er kynjað viljandi af aktívistum sem vilja fá einhver réttindi eða umbætur, hvort sem sú krafa er réttmæt eður ei. Og þar er stundum að finna ýmislegt sem manni finnst fáránlegt eða of mikil frekja í forréttindi. En það er kannski önnur saga og jaðartilfelli.

Í heildina séð sé ég ekki að ég sé á nokkurn hátt sammála frænda mínum í þessu máli. En hann er alger snillingur í öðrum málum og mjög skemmtilegur maður. Bjargaði mér t.d. í stærðfræði þegar ég var unglingur (hann er einn besti kennari sem ég hef kynnst). En það er önnur ella... Nemendur HR voru þarna að missa góðan kennara.

8 hours ago, SSSól said:

Konur eru ekkert að eyðileggja vinnustaði. Það gera einstaklingar sem kunna ekki sitt fag ekki og mannleg samskipti.

Þarna ertu að misskilja mál mitt. Ég er ekki að segja að konur eru að eyðileggja vinnustaði, ég er að segja að koma kvenna á vinnumarkað er ný af nálinni og að við höfum engar reglur eða hefðir um hvaða reglur eigi við um samskipti kynja á vinnustað.

8 hours ago, SSSól said:

Ég vinn með þvílíkum drottningum en það hefur ekki áhrif á samskipti mín við þær. Ég er faglegur í mínum samskiptum við þær.

Persónulega er ég orðin þreyttur á þessum sífellda undirlægjuhætti karla gagnvart konum eins og "allar konur eru drottningar". Þær eru misjafnar eins og mannfólkið almennt; það finnast algerar nornir og svo eru englar á meðal þeirra líka, svona eins og meðal karlmanna.

8 hours ago, SSSól said:

Ég hef kæft tal um útlit kvenna þegar karlmenn sem vinna með mér ætla sér að fara þá leið.

Þér finnst það ekki viðeigandi að tala um útlit kvenna á vinnustað, þarna er komin ein óskrifuð regla sem þér finnst kanski sjálfsögð en öðrum ekki: það er þetta sem ég er að reyna að fá fram.

Gildir það þá líka um tal kvenna um útlit karla?

8 hours ago, SSSól said:

Ef þú þolir ekki flott klædda konu þá átt þú ekkert að vera í góðu jobbi sem hefur nálægð við konur.

Þú verður að reyna að skilja hvernig kynhegðun karla og kvenna er mismunandi.

Kvennmenn vekja á sér athygli á passífann hátt, með klæðnaði og farða og ilmvatni; allt hannað til að framhefja kynferðislegar hliðar kvenna með það fyrir augum að hafa áhrif á kynhvöt karla. Og það virkar.

Karlmenn hafa öðruvísi kynhegðun, þeir vekja ekki á sér athygli með útliti á sama hátt og konur, heldur  á aktífan hátt með orðum og gjörðum.

Okkur finnst sjálfsagt að takmarka kynhegðun karla, en ekki kvenna. af hverju?

59 minutes ago, fleebah said:

Tek undir með @SSSól. Hef aldrei litið sem svo á að einhver hópur fólks búi til "vandamál". Við erum einstaklingar. Sumt fólk er frábært. Annað ekki. Það á við um bæði kynin. 

Þegar helnmingur mannkyns í fyrsta skiptið í sögunni tekur almennt þátt í atvinnulífinu, þá hljóta að koma upp nýjar aðstæður og vandamál sem þarf að leysa. 

Ef við viljum ekki sjá þessi vandamál, eða þorum ekki að tala um þau, þá verða þau ekki leyst.

Í augnablikinu eru nornaveiðar í gangi gagnvart körlum; frítt spil hjá konum að ásaka karlmenn um áreiti sem kanski er satt og kanski ekki en í langflestum tilfellum svo lítlvæglegt að manni stekkur bros við að lesa um það. En ef konan "upplifði " það á einhvern hátt þá er það allt í einu orðið nóg til að kjöldraga karlmenn. Þetta er eitt af vandamálunum sem ég tala um.

Dæmið um Kristinn í HR er eitt slíkt, þar sem hann einungis tjáði skoðun sem ekkki féll í kramið.

Á þessum þræði er ég að reyna að setja fingur á hvernig kynhegðun annars kynsinns er undir smásjá á meðan kynhegðun hins kynsinns virðist vera ósýnileg flestum.

vonandi skýrir þetta mál mitt.

1 user likes this

Hérna útskýrir Jordan Peterson hvað ég er að pæla á þessum þræði.