Sign in to follow this  
Followers 0
Gormurinn

Don't talk to the Police

9 posts in this topic

Þetta er með skemmtilegri og fræðandi fyrirlestrum sem ég hef séð.

1 user likes this

Vá, nostalgía. Langt síðan ég hef séð þetta vídjó. Held þetta sé fókuserað á bandaríkin, betra að halda kjafti umfram allt.

Líklega ágætis hugsun fyrir alla samt sem áður.

Ömurlegur veruleiki því það auðvitað gerir erfiðara fyrir lögregluna að leysa mál þegar menn treysta sér ekki til að ræða við hana. 

En já hafandi horft á marga glæpa-heimildarþætti þá er það oft augljós rót að því að saklausir menn enda í fangelsi að lögreglan er frekar snemma ákveðin í því að negla einhvern ákveðin frekar en að komast að sannleikanum í málinu með opnum hug.

On 10/12/2018 at 9:39 PM, Newton said:

Vá, nostalgía. Langt síðan ég hef séð þetta vídjó. Held þetta sé fókuserað á bandaríkin, betra að halda kjafti umfram allt.

Líklega ágætis hugsun fyrir alla samt sem áður.

Já, best að halda kjafti. Ég hef svona rennt yfir stjórnarskrána og ég finn nákvæmlega ekkert um hvort maður hafi rétt á því að halda kjafti. Þannig að ef svo er,  að þá er það einfaldlega sjálfgefið að halda kjafti hlýtur að vera. Það er greinilega ekki bannað þá.

En þetta eru svona lagalegar pælingar hjá mér. Segjum bara svo að þú sért í sakleysi, á rúntinum í gegnum t.d iðnaðarsvæði einhverstaðar. Seinna stoppar lögreglan þig og spyr "kvöldið, var verið að rúnta í gegnum iðnaðarsvæðið ?"

Segjum svo að þú segir já. Þá ertu búinn að staðfesta fyrir lögreglu að þú varst á staðnum. En þú veist nákvæmlega ekkert annað. Kannski var framin einhver glæpur þarna sem þú veist ekkert um. En núna ertu búinn að játa að hafa verið á svæðinu. Þá ertu orðinn grunaður sem þeir geta staðfest fyrir dómi. Svo einfalt er það. Bara því að þú opnaðir á þér kjaftinn.

En þetta eru bara allt vangaveltur auðvitað. Gaman að þessu (en samt alvara líka).

5 hours ago, Gormurinn said:

Já, best að halda kjafti. Ég hef svona rennt yfir stjórnarskrána og ég finn nákvæmlega ekkert um hvort maður hafi rétt á því að halda kjafti. Þannig að ef svo er,  að þá er það einfaldlega sjálfgefið að halda kjafti hlýtur að vera. Það er greinilega ekki bannað þá.

Fimmti viðaukinn er málið

Constitution of United States of America 1789 (rev. 1992)

No person shall be held to answer for a capital, or otherwise infamous crime, unless on a presentment or indictment of a Grand Jury, except in cases arising in the land or naval forces, or in the Militia, when in actual service in time of War or public danger; nor shall any person be subject for the same offence to be twice put in jeopardy of life or limb; nor shall be compelled in any criminal case to be a witness against himself, nor be deprived of life, liberty, or property, without due process of law; nor shall private property be taken for public use, without just compensation.

On 10/17/2018 at 11:34 PM, Breyskur said:

Fimmti viðaukinn er málið

Constitution of United States of America 1789 (rev. 1992)

No person shall be held to answer for a capital, or otherwise infamous crime, unless on a presentment or indictment of a Grand Jury, except in cases arising in the land or naval forces, or in the Militia, when in actual service in time of War or public danger; nor shall any person be subject for the same offence to be twice put in jeopardy of life or limb; nor shall be compelled in any criminal case to be a witness against himself, nor be deprived of life, liberty, or property, without due process of law; nor shall private property be taken for public use, without just compensation.

Já, þetta er tekið fram í bandarísku stjórnarskránni en ég var að tala um þá íslensku. Ég finn ekkert um réttindi til að halda kjafti þar. Þannig að ég segi að það sé einfaldlega sjálfgefið að halda kjafti ef það stendur ekkert um þetta atriði í stjórnarskránni.

Einu sinni þegar hún stöðvaði mig í umferðinni þá spurði lögregluþjónninn mig hvaðan ég væri að koma eins og það kæmi honum eitthvað við. Held þetta hafi bara verið random stopp og þurfti bara að sýna ökuskírteinið og fékk engar athugasemdir en samt vildi hann fá að vita þetta hvaðan ég væri að koma.

On 10/19/2018 at 2:02 PM, Hallgeir said:

Einu sinni þegar hún stöðvaði mig í umferðinni þá spurði lögregluþjónninn mig hvaðan ég væri að koma eins og það kæmi honum eitthvað við. Held þetta hafi bara verið random stopp og þurfti bara að sýna ökuskírteinið og fékk engar athugasemdir en samt vildi hann fá að vita þetta hvaðan ég væri að koma.

Forvitnilegt.... en gafstu honum svar ?

Já ég hef þann slæma ávana að svara alltaf lögreglunni og segi líka meira að segja satt frá. 

Fór samt ekki út í nein smáatriði en sagði honum bara að ég væri á leiðinni heim frá Hafnarfirði. 

Maður þarf að hætta að vera svona undirgefinn alltaf :lol: