Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Sæstrengurinn enn og aftur.

23 posts in this topic

http://www.vb.is/frettir/acer-muni-akveda-lagningu-saestrengs/150453/?fbclid=IwAR3nBv1-3YSnTtlgLa72vnhj3_dKP5Sx4jdy9vl_rTqbnqQSNyPZ2xdRR-0

Ég hef svo verið að halda því fram að áróðurinn um að maðurinn sé að eyðileggja veðrið á Íslandi tengist þessum sæstreng. Ekki að ég viti nokkuð um það, samsæriskenning.

En ég get þá haldið áfram, að Ólafur Ragnar Grímsson sé á Íslandi að boða heimsendir til þess að undirbúa að koma því í gegn að sæstrengurinn verði gerður, þessa vegna að fjölmiðlar sem eru í eign þeirra sem ráða gaba svona upp í hann.

Þetta er svo um að verði sæstrengurinn gerður og Ísland þar með beinterngt við orkunet Evrópu missi Ísland ráðstöfunarétt og jafnvel eignarrétt á eigin orkulindum. Veit ekkert um það en svona hefur jú gerst áður, minni á Þorskatríðin, að Ísland var sett á hryðjuverka lista, að Íslendingar voru skikkiaðir til að borga skuldir fjáfglæframanna og gæti týnt meira til. 

Ef að hlutir verða víðsjárverðir í heiminum, þarf minni rök en orku-öryggi heillar heimsálfu til afsökunar á því að taka litla þjóð hervaldi. Svo er það auðvitað þessi norðuljósaskoðunarstöð Kínverja, hvaða vitleysingar leifðu hana??

Svo sér maður fréttir um að Bjarni Benediktsson sé í Bretlandi að semja um orkuverðið á rafmagninu í gegnum þennan sæstreng, eins og allt sé búið og gert, ákveðið og neglt niður.

Peter t. Ørebech prófessor í lögfræði við Háskólann í Tromsø í Noregi er einn þeirra sem munu flytja erindi á opnum fundi í Háskóla íslands um aukið vald Evrópusambandsins í orkumálum hér á landi.

Segir hann ályktanir Birgis Tjörva Péturssonar í greinargerð fyrir ferðamála-, iðnaðar- og nýsköpunarráðherra sem birtust í september ekki standast að því er Morgunblaðið segir frá. Þar segir Örebech að eignarréttarákvæði um orkuauðlindir verði ekki undanskilin fjórfrelsinu og reglum innri markaðar um að ekki megi gera upp á milli fyrirtækja innan þess.

Birgir Tjörvi segir hins vegar að 125. grein EES samningsins um að ESB reglur hafi ekki áhrif á reglur um eignarrétt hér, en Ørebech bendir á að Evrópudómstóllinn geti og hafi sýnt það að orkumál séu ekki undanþegin.

Álit prófessorsins er þvert á álit sendiherra ESB á Íslandi en Viðskiptablaðið hefur fjallað ítarlega um orkupakkann. Skoðanakannanir sýna mikla andstöðu Íslendinga við upptöku pakkans en annar ræðumaður á fundinum segir mikla hagsmuni í húfi, en Bjarni Benediktsson hefur einnig gagnrýnt framkomu ESB í málinu.

Rangt að reglurnar gildi ekki fyrr en við lagningu sæstrengs

Jafnframt gagnrýnir Ørebech þá fullyrðingu Birgis Tjörva að svo lengi sem íslenski markaðurinn sé ekki tengdur þeim evrópska með sæstreng gildi takmarkanir á viðskipti með raforku sem eru í EES samningnum.

Segir Ørebech þá niðurstöðu ranga, reglur um bann við slíkum takmörkunum taki þegar gildi við innleiðingu þriðja orkumálapakkans hér á landi og jafnframt geti Ísland ekki bannað einkaaðila að leggja sæstreng.

Því ef ágreiningur kæmi upp um lagningu sæstrengs, yrði það í höndum ACER, orkustofnunar ESB að úrskurða um það hvort leggja mætti sæstrenginn, ekki íslenskra stjórnvalda.

Heimsýn, hreyfing sjálfstæðissinna í Evrópumálum heldurfundinn sem verður klukkan 17:15 í stofu HT-102 á Háskólatorgi Háskóla Íslands í dag. Aðrir ræðumenn verða Vigdís Hauksdóttir lögfræðingur og borgarfulltrúi og Bjarni Jónsson rafmagnsverkfræðingur.

Sæstrengurinn..jpg

Stjórnmálastéttinn í vesturheiminum og auðvaldið sem að hún er í rúminu með ræður öllu. Það er ekkert verið að hugsa um venjulega fólkið.

Nú hafið sum ykkar séð kenningu mína um að Íslandi hafi verið fyrsta þrælanýlenda Evrópu. Hvað ef að þjóðarsálin er ennþá þar, eitthvað með okkur að samþykkja bara að örfáir eigi okkur og þeirra að gera með sem þeir vilja.

Lýðræðið meira svona þykjustu og þess vegna að sæstrengurinn verður gerður alveg sama hvað. Engin þjóðaratkvæðagreiðsla um hann eins og Icesave sem breytti svo engu ef ég skildi ré.t, Íslendingar borguðu samt skuldirnar þó svo að þeir hefðu greitt atkvæði á móti því að gera það, eða er það ekki?

http://www.ruv.is/frett/vill-klara-orkupakkann-med-fyrirvorum

Sigurður Ingi Jóhannsson, formaður Framsóknarflokksins, vill klára þriðja orkupakkann með fyrirvara. Hann yrði um að Ísland undirgangist ekki ákvæði um sameiginlegan orkumarkað Evrópu fyrr en og ef Íslendingar ákveddu einhvern tímann í framtíðinni að þeir vildu tengjast Evrópu með sæstreng.

http://www.ruv.is/frett/ratcliffe-selur-virkjunarrett-ad-thvera?fbclid=IwAR1KjF7uXBGC1PkGVOKJrH84XitnaTRrvxwMZ9adBcTSaubF5JN45nHtj8Q

Jim Ratcliffe, sem hefur keypt upp íslenskar jarðir í nafni umhverfisverndar, hefur selt virkjunarrétt að Þverá í Vopnafirði.

Hér er svo ráð til ykkar sem vilja að Ísland haldi áfram að vera íslensku þjóðarinnar "treystið engum, síst stjórnmálamönnum"! Það er eitthvað í nútímanum, einhver fyrring sem gerir það að verkum að allir eru aðeins að hugsa um númer 1, fólk tilbúið að svíkja, ljúga og blekkja til þess að koma sjálfum sér í þetta draumaland sem þeir sjá í sinni eigin framtíð.

Að tryggja framtíð barna sinna og barnabarna, að hafa nóg að borða í ellinni ekki nóg lengur, lystisnekkja á Miðjarðarhafinu eða eitthvað þannig í þessum draumum. 

Og þið sem trúið mér ekki, útrásarvíkingarnir sýndu okkur þetta draumaland, sýndu í hvað þeir notuðu peninganna sem þeir komust yfir. Svo aftur, þið getið ekki treyst neinum.

Nú má vera að Sigurður Ingi haldi að hann sé að gera rétt, hans sýn þessi og telji að hún sé best fyrir þjóðina. En ég segi bara, þið getið ekki treyst honum eða öðrum, verðið að rannsaka hagsmunatengsl allra sem koma að þessari ákvörðunatöku.

Fyrir utan að heimsmálin eru það viðsjárverð í dag og embættismannakerfi Evrópu hreinlega sýnt sig að vera hættulegt, að ég tel það best að hætta við allar svona áætlanir þangað til við vitum hvernig heimsmálin þróast.

Ef eitthvað, á að tengjast Bandaríkjunum eða Kanada betur, ekki eins hættulegt að mínu mati. Aftur, ekki hægt að treysta neinum, verið að malla eitthvað í skuggahornum Íslands og þið fórnalömbin. Hendið þessum stjórnmálamönnum út sem allra fyrst áður en þeir gera óafturkræfanleg mistök á ykkar kostnað.

ESB er að reyna að sölsa undir sig auðlindum landsins. Hvað er næst, sjávarauðlindirnar? Þeir spurja enga skoðunar á neinu, herrarnir í brussel bara taka það sem þeim sýnist, þó landið sé ekki einu sinni í ESB. Í gamla daga kallaðist þetta þjófnaður.

Ég hef ekki kynnt mér þennan orkupakka ESB eða hvaða kröfur hann innifelur nákvæmlega og set þar fyrirvara. Hvað snertir sæstreng þá gæti það verið skynsamlegt verkefni sem mundi skapa Íslenskum orkufyrirtækjum gríðarlegar tekjur og opna möguleika á meiri nýtingu þeirra mannvirkja sem þegar eru fyrir hendi - ásamt nýjum náttúrulega.

Norðmenn eru með mikið uppsett vatns-afl. Kosturinn við það er að það er áreiðanlegt og hægt að stýra aflinu eftir hentugleikum. Öfugt við t.d. vind- eða sólarorku. Þannig kaupir Evrópa væntanlega vatnsafl af Norðmönnum um sæstreng þegar vantar orku inn á kerfið hjá þeim, eins og t.d þegar vindmylluskógarnir standa kyrrir vegna logns. Á vindasömum nóttum snýst dæmið við þegar vindmyllur framleiða fullt uppsett afl en minni þörf er fyrir orkuna, þá kaupa Norðmenn Evrópskt vindafl og skrúfa niður í vatnsaflsvirkjunum sínum á meðan til að spara vatn í uppistöðulónum.

Hér á íslandi eru nokkur stæðileg uppistöðulón sem eru hinn takmarkandi þáttur í orkuframleiðslunni. Vatnið er takmörkuð auðlind. Með því að bæta við virkjunum - án þess að stækka lónin - fengist tímabundið aukið uppsett afl sem gæti nýst í sölu um sæstreng t.d. til Bretlands þegar orkuverð er hátt þar. Þegar orkuverðið lækkar þar gætu íslensk orkufyrirtæki keypt orku af Bretum og "hvílt" lónin á meðan og selt orkuna áfram t.d. til stóriðjunnar. Þessi "viðsnúningur" gæti átt sér stað á sama sólarhringnum, þessvegna nokkrum sinnum á dag.

Sameiginlegur orkumarkaður er að mörgu leyti alger snilld, að miðla orku yfir stórt svæði eftir því hvar vindur blæs eða sól skín og hvar þarf orku og hvar ekki. Svona kerfi er verulegur lykill að að því að hægt sé að nýta vindorku í stórum stíl. Líka hér á landi. Öflugur sæ-strengur mundi fyrir utan allt þetta bjóða upp á hærri nýtingu á orkumannvirkjum þar sem minni þörf væri á því að liggja með ónotað umfram-afl fyrir margvísleg neyðartilvik. Og ekki síst væri gott að hafa einn slíkan ef meiriháttar náttúruhamfarir bresta á t.d. á þjórsársvæðinu hvar margar stórar virkjanir eru á sama skikanum. Hrauneyjar, Búrfell, Sigalda, Búðarháls..

En auðvitað skiptir ekkert af þessi neinu máli fyrir það fólk sem sér bara svart þegar minnst er á ESB eða eitthvað því tengt. Kannski linar það einhverjar þjáningar að Bretland er að ganga úr ESB og þær hugmyndir sem hafa verið uppi um sæstreng hafa snúist um streng þangað.

2 people like this

http://www.ruv.is/frett/fjarstaedukennt-ad-vald-yfir-saestreng-tapist-3

Ég ætla ekki að rifast við þetta fólk um smáatriði í einhverjum "orkupökkum" eitt, tvö eða þrjú, aðeins að reyna að hugsa pínulítið fyrir utan umslagið með þetta.

Ein sérstæða Íslands að það er langt út í hafi á norðuslóðum, erfitt fyrir önnur lönd að segjast eiga það vegna þess eða hins. Samt staðreynd að það var hernumið í seinni heimstyurjöldinni af Bretum og ef ég veit rétt, aðeins dögum áður en Þjóðverjar ætluðu að hernema það.

Önnur sérstæða að við Íslendingar höfum okkar eigin menningu og tungumál sem kemur aftur úr öldum, Svo merkilegt að þegar ég grínast með að enskan í dag sé ekkert annað en ný-íslenska er það ekki út í hött, hægt að færa rök fyrir því.

Sem sagt Evrópa er eins og hún er og hefur verið í aldir. Ef að við spáum stríði í Evrópu vegna þess að stríð eru hluti af sögu hennar, er það ekki út í hött heldur, hægt að færa rök fyrir því, bara á okkar tíma að álfan logaði í versta stríði allra tíma og vonandi um alla framtíð.

Sem sagt, ef að Ísland tengist Evrópu sæstreng breytast þessir hlutir, Ísland þar með orðið hluti að orku-öryggiskerfi Evrópu, hægt að færa rök fyrir því að einhverjir í Evrópu þurfi að verja þessa orku-öryggisþörf sína. Eins og allir vita er Evrópa í uppnámi, ekki aðeins Brexist, Grikkland og núna Ítalía, stríðin í Balkan skaganum vonandi í bakspeglinum etc. etc. 

Held að það væri allra best að draga fæturnar með þessa orkupakka alla og ekki að treysta neinum þeim sem er að ýta þeim, gætu verið að hugsa um eigin hagsmuni eða þá bara 5. herdeildarliðar sem hafa alltaf verið til, líka á Íslandi.

20 hours ago, MR-V said:

Ég hef ekki kynnt mér þennan orkupakka ESB eða hvaða kröfur hann innifelur nákvæmlega og set þar fyrirvara. Hvað snertir sæstreng þá gæti það verið skynsamlegt verkefni sem mundi skapa Íslenskum orkufyrirtækjum gríðarlegar tekjur og opna möguleika á meiri nýtingu þeirra mannvirkja sem þegar eru fyrir hendi - ásamt nýjum náttúrulega.

Vel mælt, @MR-V, þetta er einmitt nokkuð sem kom sterkt í gegn hjá Landsvirkjun.

Þetta hefur verið rætt hér áður

20 hours ago, MR-V said:

Sameiginlegur orkumarkaður er að mörgu leyti alger snilld, að miðla orku yfir stórt svæði eftir því hvar vindur blæs eða sól skín og hvar þarf orku og hvar ekki. Svona kerfi er verulegur lykill að að því að hægt sé að nýta vindorku í stórum stíl. Líka hér á landi. Öflugur sæ-strengur mundi fyrir utan allt þetta bjóða upp á hærri nýtingu á orkumannvirkjum þar sem minni þörf væri á því að liggja með ónotað umfram-afl fyrir margvísleg neyðartilvik.

Ég heyri bara lóuna við að lesa þetta hjá þér, dýrrindý, dýrrindý. Sé tjaldinn hlaupandi, heyri í hrossagauknum fyrir ofan mig og allir úti að raka í brakandi sólskininu, þetta er svo fallegt hjá þér. 

En stráum smá dufti raunveruleikans á þessa draumsýn þína, sæstrengurinn færi ekki til Vestmannaeyja, heldur alla leið til Skotlands, hvað yrði tapið mikið á þeirri leið 25%, segð þú mér, þú hlýtur að hafa hugsað þetta í botn?

Ekki notað í Skotlandi, nóg vatnsorkan þar eða hvað? Þarf að fara suður eftir England og undir Ermasundið, hvað mikið tap þar, önnur 25%, segð þú mér??

Svo er þessi orka komin inn á kerfið í Evrópu, hver er hinn raunverulegi kostnaður hans, segðu mér??

Raforka er ódýr ef að hún er framleidd á hagkvæmasta hátt, með kjarnorku, kolum og þeim orkugjöfum sem eru ódýrastir á hverju svæði. Aðeins með því að skattleggja þá orkugjafa, þá til þess að bjarga veðrinu og færa það fjármagni yfir á þessa vitleysu sem sæstrengurinn jú er, er nokkur von um að ruglið gangi upp, minni þig á mótmælin í Frakklandi!

20 hours ago, MR-V said:

umfram-afl fyrir margvísleg neyðartilvik.

Er það ekki kjarninn, hvaða neyðartilvik og hver mun ákveða að neyðartilvikið sé til staðar? Kannski Evrópa grá fyrir járnum  sem er komin með sameiginlegan her? Ég er nefnilega á því að þessi sæstrengur (sem meikar engan sens) sé á dagskrá svo að Evrópa geti tekið fiskinn, orkuna og allt. Hungrandi Evrópa sem þarf gasið frá Rússlandi, fyrrverandi nýlenduveldi sem dreyma um forna dýrð og Ísland í þessum draumi. Lebensraum!!!!

Bendi bara á hvað May hefur gengið illa að ná fiskimiðunum í kringum Bretland aftur, skilst að í þessu nýja samkomulagi haldi Evrópa í þau. Really!

Það sem ég skrifaði ; " sæstrengur mundi fyrir utan allt þetta bjóða upp á hærri nýtingu á orkumannvirkjum þar sem minni þörf væri á því að liggja með ónotað umfram-afl fyrir margvísleg neyðartilvik."

Hér á ég við að orkukerfið þarf að hafa eitthvað upp á að hlaupa fyrir álagstoppa og uppákomur af ýmsu tagi, orðið neyðartilvik er kannski ekki heppilegt í þessu samhengi. Þannig liggur ónýtt framleiðslugeta upp á kannski 10% eða eitthvað slíkt í kerfinu að öllu jöfnu, sem er síðan notuð til mæta óvæntu álagi. Sem er kannski ekki svo óvænt, en það er önnur saga. Með tengingu við annað stórt orkukerfi væri mögulegt að nota strenginn í slíka jöfnun sem mundi þá leiða til hærri nýtingar á okkar orkukerfi. Þetta er bara náttúrulegur fylgifiskur orkukerfisins sem þarf að mæta sveiflóttri eftirspurn.

Öðru nenni ég ekki að svara. Þér er velkomið að fabúlera um allskonar samsæri Ingimundur, það er ekki mitt vandamál.

https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_power_stations_in_Scotland

Svo að þessi sæstrengur kæmi á land í Skotlandi, fólk ætti kannski að skoða hvað er í gangi þar og hvers vegna í ósköpunum væri þörf á þessu rafmagni þar, mjög vel gerð vefsíða, þið ættuð að skoða hana.

Talað um að dæla vatni í uppistöðulón á Íslandi með aukaorku frá Evrópu þegar vel blæs þar, væri ekki hægkvæmara að hafa þessi uppistöðulón í Skotlandi? Talað um að byggja vindmyllur á Íslandi, þá reikna ég með til þess að flytja þessa orku út í gegnum þennan sæstreng, væri ekki hagkvæmara að byggja þessar vindmyllur þeim megin við sæstrenginn, þyrftu ekki að fara í gegnum hann?? 

Merkilegt, tapið á rafmagninu að fara alla þessa leið hvergi rætt. Þú talar um fabúleringar, er sæstrengurinn alveg frá byrjun ekki eitt stórt samsæri, gengur aldrei upp og aðeins ýtt áfram vegna þess að tilgangurinn er allt annar en að flytja rafmagn í gegnum hann? 

Mannleg tilvera í dag gengur mikið út á að láta aðra vinna fyrir þér, nýlendustefnan var engin fabúlering, staðreynd, þrælahald fyrri tíma var engin fabúlering, staðreynd.

Í dag er þetta gert öðruvísi, nútímaþjóðfélagið gengur mikið út á að hneppa aðra í einhver bönd svo að þeir neyðist til þess að vinna fyrir þig, Ísland orið á kafi í þessu með innfluttu vinnuafli, meðan landinn að þvi er virðist er minnst heima, allir einhvers staðar annars staðar setjandi myndir af sér á Facebook.

Talandi um fabúleringar, þú hefur kannski tekið eftir að Brexist hefur mikið þróast í kalt stríð á milli Evrópu og Breta, á að beigja Bretland undir Evrópskt vald. Hvernig heimurinn er eru engar fabúleringar, hann er bara eins og hann er.

https://wattsupwiththat.com/2018/12/05/indiana-utility-seeks-12-percent-rate-hike-to-shut-down-coal-power/

Under a renewable energy proposal from Northern Indiana Public Service Company (NIPSCO), Indiana consumers would face a 12 percent electricity rate hike, which will cost the average household more than $100 per year in additional electricity costs. NIPSCO is justifying its renewable power rate hike by asserting renewable power saves consumers money, but there’s absolutely no truth to these claims.

Kannski að það sé hægt að líkja þessu við hvað er í gangi á Íslandi, þarna á að hækka rafmagnsverðið svo að það sé hægt að lækka það einhvern tímann í framtíðinni. Augljós lygi, en skiptir ekki máli, bara að halda því fram nógu staðfastlega og það verður hluti af umræðunni.

Það sem ég held að sé í gangi, snýkjudýr að koma sés fyrir í orkukerfinu til þess að blæða það. Grunar að það sama sé í gangi á Íslandi, sæstrengurinn eitt svona fyrirbæri. Meikar engan sens, en samt á að ýta honum áfram vegna þess að einhverjir ætla að græða á honum. Skiptir endanlega engu máli þó að hann verði hreint tap og skili aldrei neinu, þeir sem græða og þú sem borgar svo allt í hærra orkuverði.

Þarna er Indiana með eitt lægsta rafmagnsverð í Bandaríkjunum, en það á að hækka verðið með loforðum um að það verði lægra einhvern tímann í framtíðinni vegna fjárfestinga í grænni orku. Grænni orku sem engin reynsla er á og loforðin þess vegna upp í ermina. 

Væri ekki betra að flýta sér hægar og endurbæta það sem hefur gert rafmagnið eins öruggan orkugjafa og hann er. Hið besta mál að minnka mengum frá kolarafmagnsverum eins lengi og tilgangurinn er ekki að bjarga veðrinu,

Loftslagshremmarar eru svo að reyna að skipta út umræðuefninu. Núna er það orðin "mengun", en ekki losun CO2 sem eru tveir ólíkir hlutir, CO2 losun ekki mengun. Loftmengun er vandamál, brennisteinn á Íslandi tildæmis, en hefur akkúrat ekkert að gera með "að bjarga veðrinu"!

Jæja, nú er 3ji orkupakkinn að koma til umræðu á sama tíma og Ríkið™ er að undirbúa kaup á Landsneti.

Nú er það svo að hingað til hef ég verið nokkuð jákvæður á sæstreng til Evrópu en nú eru blikur á lofti. Ég er ekki lengur svo viss um að þetta sé gott skref. Þetta tvennt saman, 3ji orkupakkinn + sæstrengur.  Orkuskipti og orkumarkaður ..... something smells fishy....

26 minutes ago, fleebah said:

Jæja, nú er 3ji orkupakkinn að koma til umræðu á sama tíma og Ríkið™ er að undirbúa kaup á Landsneti.

Nú er það svo að hingað til hef ég verið nokkuð jákvæður á sæstreng til Evrópu en nú eru blikur á lofti. Ég er ekki lengur svo viss um að þetta sé gott skref. Þetta tvennt saman, 3ji orkupakkinn + sæstrengur.  Orkuskipti og orkumarkaður ..... something smells fishy....

Stundum finnst mér eins og ég sé einn að berjast við vindmyllur og það úr annarri heimsálfu, hef kannski Jason við bakið, en hann veit minnst um það sem ég skrifa hérna. En stundum er eins og það séu einn eða tveir heima sem hafa smá vitglóru í hausnum.

Viðukenni fullkomlega að ég veit lítið um "Orkumarkað" Evrópu og skil mest lítið í þessum málum. Bara að ég er tortrygginn að nefndirnar allar allstaðar viti eitthvað meira en ég.

Hlustaði bara í fyrradag á viðtal held ég við Utanríkisráðherra Rúmeníu? Hann að tala um Zoroz. Veit lítið um Zoros, en sterkir einstaklingar geta náð völdum vegna þess að fjöldinn lætur mest rekast. Ég væri ekkert hissa ef að þessir orkupakkar allir og Sæstrengurinn líka kæmust í gegn vegna þess að flestir sem taka ákvarðanir einn fram af öðum vita ekkert um málið og svo einhverjir sterkir aðilar á bak við með hagsmuni að reka lestina.

Nóg.

https://eyjan.dv.is/eyjan/2019/04/08/thorsteinn-vill-saestreng-hofum-miklu-meiri-hagsmuni-af-thvi-ad-hamarka-verd-raforku-heldur-en-ad-halda-thvi-nidri/

Þorsteinn er fylgjandi því að selja íslenska orku til meginlandsins og telur þriðja orkupakkann leiða til verulegra hagsbóta fyrir almenning of fyrirtæki.

Það væri óskandi að við værum að ræða mikilvægi sameiginlegs orkumarkaðar Evrópusambandsins fyrir umhverfið.

Þorsteinn segir þriðja orkupakkann vera „göfugra“ markmið en andstæðingar hans haldi fram....

„Í fyrsta lagi hefur sameiginlegur raforkumarkaður Evrópusambandsins stuðlað að stórbættri orkunýtingu innan sambandsins og þar með átt veigamikinn þátt í því að draga úr losun gróðurhúsalofttegunda vegna raforkuframleiðslu. 

Svo þetta er allt um Sæstrenginn og að tengja Ísland við orkukerfi Evrópu eftir allt saman, eða er það ekki? Er ekki verið að blekkja þjóðina, leyniplön til um Sæstrenginn en  fyrst þarf þennan Orkupakka.

Þarna er verið að blanda saman hreinum mótsögnum. Er Sæstrengurinn yfirliett hagkvæmur nema með meiriháttar styrkjum til hans, þá í þeim meinta tilgangi að bjarga veðrinu??

Væri ekki betra að bíða með þetta allt saman þangað til hlutirnir hafa róast í Evrópu með Bretland og Evrópu alla? Það hefði ég haldið. Svo þetta með öll þessa grænu orku farmleiðslu, allt að falla um sjálft sig, bara ekki að ganga upp. Gleymum ekki að veðrið er bara veðrið og að við ráðum engu um það, getum ekki bjargað einu eða neinu, veðrið er bara veðrið.

http://www.ruv.is/sjonvarp/spila/kastljos/25221?ep=88d07a

Það er alveg á hreinu að það er eitthvað leynimakk á bakvið, sæstrengir og annað. Einhverjitr ætla að græða feitt. Ég spyr, hvers vegna liggur svona mikið á með þetta núna þegar Evrópa er öll í uppróti, er ekki betra að flýta sér hægt!! Og þarna er minnst á 4 orkupakkann, hvað gengur hann útá, vindmyllur um allar sveitir??

1 hour ago, Ingimundur Kjarval said:

http://www.ruv.is/sjonvarp/spila/kastljos/25221?ep=88d07a

Það er alveg á hreinu að það er eitthvað leynimakk á bakvið, sæstrengir og annað. Einhverjitr ætla að græða feitt. Ég spyr, hvers vegna liggur svona mikið á með þetta núna þegar Evrópa er öll í uppróti, er ekki betra að flýta sér hægt!! Og þarna er minnst á 4 orkupakkann, hvað gengur hann útá, vindmyllur um allar sveitir??

Og Brynjar segir rétt núna á Alþingi, "ég ætla ekki að blekkja þjóðina".  Þá samþykkjum við þetta bara, treystum og trúum Brynari. NOT.