Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

It's ok to be white

29 posts in this topic

Það er búið að hengja þetta upp einhversstaðar hérna í reykjavík. Þetta er víða í BNA.

Mér finnst furðulegt að lesa fréttir um þetta. Þar er því slegið upp einfaldlega að þetta sé KKK og white supremacist rasismi.

Þessi litla saklausa setning, "it's ok to be white", hvernig er ráðist á hana...

er semsagt ekki í lagi að vera hvítur? ég fæddist hvítur, hafði ekkert um það að segja, er verið að segja að húðlitur minn sé rasismi?

1 user likes this

Eins og ég skil þetta þá er hvíti húðliturinn einn og sér ekki talinn vera rasískur og það er í lagi að vera hvítur svo lengi sem þú skammast þín fyrir það og biðst sífellt afsökunar á því hvað "þitt fólk" hefur gert af sér í gegnum aldirnar. Þetta er svona svipað dæmi eins og með kynjaumræðuna þar sem karlar eru gerendur og konur fórnarlömb.

Í þessum málaflokki er hvíti maðurinn gerandinn og lituðu kynþættirnir fórnarlömbin.

Stolt er svo frátekið fyrir hina kúguðu og ekki fyrir mann eins og þig sem ert í forréttindastöðu.

2 hours ago, Hallgeir said:

Eins og ég skil þetta þá er hvíti húðliturinn einn og sér ekki talinn vera rasískur og það er í lagi að vera hvítur svo lengi sem þú skammast þín fyrir það og biðst sífellt afsökunar á því hvað "þitt fólk" hefur gert af sér í gegnum aldirnar. Þetta er svona svipað dæmi eins og með kynjaumræðuna þar sem karlar eru gerendur og konur fórnarlömb.

Í þessum málaflokki er hvíti maðurinn gerandinn og lituðu kynþættirnir fórnarlömbin.

Stolt er svo frátekið fyrir hina kúguðu og ekki fyrir mann eins og þig sem ert í forréttindastöðu.

Í rauninni er þetta "cultural marxism" fyrirbæri bara endurpakkaður fasismi. Í gamla daga hefðu kommúnistar kallað þetta fólk fasista.

Ég er farinn að hallast að því að þetta séu tímabær skilaboð. Ég er samt ekki alveg viss.

Hver hefðu viðbrögðin verið ef skilti með "það er ókei að vera gyðingur" hefðu farið að skjóta upp kollinum í Hitlers-Þýskalandi?

Nákvæmlega þau sömu, er það ekki bara?

it's ok to be bi

it's ok to be black

it's ok to be trans

it's ok to be liberal

it's ok to be short

it's ok to be lesbian

it's ok to be straight

it's ok to be asian

it's ok to be african

it's ok to be muslim

it's ok to be christian

it's ok to be a buddhist

it's ok to be a chinese

it's ok to be american

it's ok to be a turkish

it's ok to be anything else but white.

Þessi umræða út í hött ef ekki hættuleg, sérstaklega í ljósi sögu Evrópu og ekki bara Þýskalands í nærri nútímanum. Svo er líka að við Íslendingar erum bara ekkert "hvítir" þó að það virðist svo á yfirborðinu.

Skandinavar hafa verið til í árþúsundir, hvítastir allra hvítra, alla vegna töldu nasistarnir það, skandinavar betri en þeir sjálfir.

Bara að við Íslendingar vorum ekki til lengra aftur í tímann en svona 1000 ár, samansafn allra þjóða kvikinda og líka litaðra að mínum dómi, þó að við lýstumst svo í gegnum aldirnar.

Ég á því að DeCode sé ekki að segja okkur sannleikann um okkur sjálf, að fela eitthvað. Dáldið eins og að ef að nasistar hefðu allt í einu fattað í miðjum klíðum að þeir voru allir gyðingar, farið með það sem mannsmorð að sjálfsögðu.

Ekki að segja að við séjum týndi bálkur gyðinga eins og sumir trúðu hér á dögum, hef ekki hugmynd. En á því að Ísland hafi verið fyrsta þrælanýlenda Evrópu og get fært rök fyrir því. Svo ef að við erum afkomendur mest þræla, hvaðan komu þeir?

Svo er líka að ég þykist nokkuð stikkfrí í þessari umræðu um skuld okkar hvíta mannsins, orðinn sannfærður að danski hluturinn í mér hafði "the tar brush" í sér og get fært rök fyrir því. Danir á kafi í þrælaversluninni og eins og gerist með okkur mannfólkið þá blöndumst við þegar við höfum tækifæri til þess, náttúrulögmál. Á því að einhverstaðar í ættinni í Danmörk hafi þessi blöndun átt sér stað, hvernig hef ég ekki hugmynd, en veit að amma Tove var framandi í útliti, jafnvel í Danmörk.

Þetta er amma Tove og dóttir hennar, tekin rétt fyrir stríð eða í stríðinu. 

Og bara svo að það sé á hreinu, mörg ykkar ef ekki flest ekki að ræða húðlitinn, annað undir.

IMG_0001.jpg

Its ok.

Það er reyndar ekki ok að vera kristinn en að öðru leiti er listinn ágætur

https://www.washingtonpost.com/national/health-science/was-i-part-british-part-dutch-a-little-bit-jewish-the-oddness-of-dna-tests/2018/11/02/ed51b4c0-d090-11e8-83d6-291fcead2ab1_story.html?utm_term=.8d023abd220f

Á þetta ekki heima hérna. Við ættum öll að taka svona. Sleppa samt DeCode, viss um að Kári vill fela að við erum allra þjóða kvikindi, svona eitthvað bíssness eitthvað hjá honum.

Gera okkur hreinni en við erum til þess að geta selt okkur á alþjóðamarkaði, alla veganna erfðavísa upplýsingarnar úr okkur. Það held ég nú, einskonar svona þræla eitthvað.

Líklegast verið að klóna okkur í Kína, gerðir að leiguhermönnum eins og í Konstantínópel forðum. Svo þegar stríðið byrjar verður okkur sleppt á heiminn, milljónir  á milljónir ofan af okkur sem eru bestir í að bíta í skjaldarrendurnar, allt Kára að kenna.

Ok það er ekkert vit í þessari Kára-samsæriskenningu þinni.

Ef planið er að selja upplýsingarnar þá byrjarðu ekki á því að falsa þær.

Þeir sem fá upplýsingarnar fá nefnilega ekki bara einhverja niðurstöðu heldur grunnupplýsingar sem þeir geta sjálfir lesið í.

Ég er svo ekki alveg að skilja þessa sýn þína á hvítur og ekki alveg hvítur. Hvað er það að vera hvítur annað en að vera það á yfirborðinu? Ef þú ert að spá í einhverjum hreinleika þá er það auðvitað þannig í dag að flestar þjóðir hafa fengið fjarlægða innspýtingu í gegnum aldirnar. Svo ef við erum ekki "alveg hvít" þá er auðvitað engin þjóð það heldur. 

6 hours ago, Hallgeir said:

Þeir sem fá upplýsingarnar fá nefnilega ekki bara einhverja niðurstöðu heldur grunnupplýsingar sem þeir geta sjálfir lesið í.

Ég er svo ekki alveg að skilja þessa sýn þína á hvítur og ekki alveg hvítur. Hvað er það að vera hvítur annað en að vera það á yfirborðinu? Ef þú ert að spá í einhverjum hreinleika þá er það auðvitað þannig í dag að flestar þjóðir hafa fengið fjarlægða innspýtingu í gegnum aldirnar. Svo ef við erum ekki "alveg hvít" þá er auðvitað engin þjóð það heldur. 

Ekki alveg rétt hjá þér. Bandaríkjamenn sem hafa lifað í náinni nálægð við bæði indjána og svarta eru furðulega blandaðir, en þeir sem verða svo "hvítir", í þessari blöndu haga sér svo sem séju þeir hvítir, einn raunveruleiki Bandarísks þjóðfélags, Hvað heldur þú að margir þessara hvítu rasista í Bandaríkjunun séu meira og minna blandaðir bæði svörtum og indjánum? Norðmenn og Svíjar að sjálfsögðu "hvítastir" auðvitað af okkur norðurlandabúum.

Það er svo bara staðreynd að engin var á Íslandi og svo byggðist landið af fólki sem kom allstaðar að. Má vel vera að þeir sem áttu skipin hafi verið frá norðurlöndum en farmurinn örugglega annar, í rauninni út í hött að telja okkur norðurlandabúa. Og með Kára og DeCode, meira svona í gríni, en öllu gríni fylgir alvara, eigum við ekki öll að vera komin af kóngafólki. Mamma taldi okkur náskylda Breta drottningu og í karllegg á ég að vera kominn beint af Haraldi Blátönn og hann beint af Óðni. Eða var það Þór, kannski að það hafi skolast til.

Það sem ég var að reyna að segja með DeCode og þú í rauninni staðfestir. Þú segir "ef að planið er að selja upplýsingar, þá byrjarðu ekki á að falsa þær". Hvað ef að þú falsar að þær séu áræðanlegar svo að þú getir selt þær??

Svo þetta með ömmu, þið getið tékkað á því sjálfir, hún stendur allsber niður í Lækjagötu með pabba í fanginu ef ég veit rétt. Auðvitað spurningin hvað ég veit, spurjið Feu og Breysk, þeir á því að ég rugli alla daga.

IMG_0004.thumb.jpg.cb846078952a2ccb883b42fb534fb78e.jpg

Að hugsuðu máli, er ég svo stikkfrí, hvernig átti þessa meinta blöndun sér stað í fjölskyldunni fyrir mörgum kynslóðum jafnvel á Jómfrúar eyjum, ekkert minna.

Kynferðisleg áreytni eða jafnvel eitthvað verra? Ást og væntumþykja á báða bóga? Gagnvæmur losti??

Ef ekki, syndir feðranna mínar??

34 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Að hugsuðu máli, er ég svo stikkfrí, hvernig átti þessa meinta blöndun sér stað í fjölskyldunni fyrir mörgum kynslóðum jafnvel á Jómfrúar eyjum, ekkert minna.

Kynferðisleg áreytni eða jafnvel eitthvað verra? Ást og væntumþykja á báða bóga? Gagnvæmur losti??

Ef ekki, syndir feðranna mínar??

Allt kynlíf er nauðgun og við erum öll negrar. Er það ekki bara?

On 11/3/2018 at 7:23 PM, Hallgeir said:

Ingimundur er með Gyðingablæti. Hann trúir sennilega lygasögum um yfirburði Gyðinga og langar að vera einn af þeim. Því miður styðja erfðafræðilegar rannsóknir á Íslendingum ekki þessa draumóra hans. Ef marka má skrif hans er hann alveg örugglega ekki hluti af fámennum hópi Azkenasi Gyðinga sem eru nokkuð brattir í hausnum og ábyrgir fyrir flestum raunverulegum hugsuðum Gyðinga ásamt ótal lygasögum sem þeir hafa sjálfir spunnið um sig eins og sjá má á wikipedia. Þar fer hæst uppruninn í palestínu sem er lítt studdur rökum eða heimildum.

Hann er að gera skóna að Gyðingahatri þegar hann segir að þetta snúist í raun ekki um húðlit - þú slóst hann gjörsamlega út af laginu með því að fatta ekki hvað hann átti við. Þar fór kenning hans um að íslendingar séu undirlagir af Gyðingahatri fyrir lítið.

Til að botna eitthvað í þessu verður að lesa sér til um Gyðingakreðsur - nokkuð sem flestir íslendingar vita nákvæmlega ekkert um - sem betur fer.

Þetta innlegg er örugglega innblásið af anti-semitisma ef marka má galdrabrennuvísindi samtímans um hina guðs-útvöldu þjóð.

Best ad skra Malverja a namskeidid "Kyn, vald og fjolmenning" i Haskola Islands.

Svo hvað ætli það fari illa í landann þessi kenning mín að við séjum öll allra þjóða kvikindi sem komu mest sem þrælar til Íslands. Gæti verið að Íslendingar séu síðustu nasistarnir ef í skápnum og viti það jafnvel ekki sjálfir.

Kenningin er nefnilega ekki svo vitlaus, ekki hver sem var sem hafði skip sem gátu komist til Íslands á þeim tíma. Og hvers vegna að fara til Íslands ef að þú varst nógu voldugur til þess að eiga slík skip? Aðeins ein ástæða, græða á daginn og grilla á kvöldin, þurfti vinnuafl til þess.

Svo gæti verið að Kári og hans vilji ekki vita uppruna okkar, við öll í að ljúga að okkur sjálfum og Kári líka að við séjum merkilegri en við erum.

Verulegur hluti genamengis þjóðarinnar kom frá Bretlandseyjum og Írlandi. Ég hef ekki séð neinn sögulegan ágreining um að það hafi verið þrælar. Frekar erfitt að reyna að stríða Íslendingum á því í dag, þetta eru viðtekin sannindi.

27 minutes ago, MR-V said:

Verulegur hluti genamengis þjóðarinnar kom frá Bretlandseyjum og Írlandi. Ég hef ekki séð neinn sögulegan ágreining um að það hafi verið þrælar. Frekar erfitt að reyna að stríða Íslendingum á því í dag, þetta eru viðtekin sannindi.

Ég að segja að þeir hafi ekki aðeins komið frá Bretlandseyjum heldur allstaðar frá. Ekki bara Rússlandi, heldur líka lengra að, Afríku. Ef að ég veit rétt, var Dublin stærsti þrælamarkaður heimsins í þá daga, þrælar komandi allstaðar frá. Afríku líka með Aröbum sem komu til Dublinar til þess að kaupa og selja.

Eitt hlýtur að vera staðreynd takmarkaður fjöldi sem kom í upphafi, bara ekki nógu mörg skip til þess að flytja einhvern fjölda fólks, ekkert Icelandair WOW samkeppni með ódýrt til Íslands. 

Eða með öðrum orðum, við komin af mjög fáum einstaklingum. Þetta þurftu að vera skip sem stóðust Atlantshafið, ekki kænur sem gátu farið á milli á Bretlandseyjum.

Það sem ég er að segja, svo sterkt í okkur Íslendingum að við séjum öll komin af kóngafólki að við viljum ekki sjá sannanir um annað, ekki Kári heldur, það sem ég er að segja, eða jafnvel að hann sé að fela það, laumu nasisti og við öll.

Það hugarfar sem þú ert að lýsa var hugsanlega til fyrir hálfri öld. Ég hef ekki hitt nokkurt kvikindi í áratugi sem tekur mark á því að við séum komin af konungum.