Sign in to follow this  
Followers 0
4sinnum

Pósturinn nýjasta hítin - 1.5 Milljarðar í súginn

42 posts in this topic

4 hours ago, 4sinnum said:

Pósturinn alveg út að aka og nú ætlar Alþingi að afgreiða frumvarp á mettíma (þar sem umsagnarími er styttur) og heimila Póstinum að okra meira á sendingum frá Kína.

Alltaf að verða meira og meira óbúandi hér á landi. Enginn greiðir neitt í Eistlandi fyrir sendingar sem koma frá Kína án sendingakostnaðar (free shipping). Þar er litið svo á að sendandi í Kína taki á sig sendingakostnað, og móttökuaðili í Eistlandi greiðir ekkert viðbótargjald, labbar út með pakkann sinn skælbrosandi!!

Nú á almenningur hér á landi að halda uppi þessari bruðl og okurstofnun sem Pósturinn er. Í staðinn fyrir að reka forstjórann vegna milljarða framúrkeyrslu á nú að verðlauna fíflið og sagan endalausa heldur áfram, Pósturinn hækkar laun æðstu stjórnenda og frh. eftir því..

Ísland er að verða að fávitahæli norðurslóða, þvílíkt sem landinn er tekinn í aftara hér og enginn segir eða gerir neitt!!

http://www.ruv.is/frett/fa-ad-rukka-vidbotargjold-af-pokkum-fra-kina

Ingimundur er hættur hafi það farið framhjá þér.

http://www.vb.is/frettir/ingimundur-haettir-i-forstjorastol/153316/

16 minutes ago, 4sinnum said:

Þú ert úti labbakútur, af hverju er Pósturinn rekinn með tapi? Vegna þess að það er búið blóðræna þessa stofnun, fylgist þú ekki með, þetta er rán en ekki tap, erfitt að skilja?

Ég rek kjörbúð sem selur niðursuðudósir frá Kína. Ég kaupi þær inn á 200 kr stykkið en sel þær á 100 kr. Ég vil hækka verðið, en það er bannað með lögum. Ég VERÐ að selja þær á 100 kr. Ég vil hætta að selja þessa vöru, en það er bannað með lögum. Ég verð að halda áfram að bjóða upp á hana. Búðin er að fara á hausinn út af þessu.

Rændi ég búðina?

41 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Ég rek kjörbúð sem selur niðursuðudósir frá Kína. Ég kaupi þær inn á 200 kr stykkið en sel þær á 100 kr. Ég vil hækka verðið, en það er bannað með lögum. Ég VERÐ að selja þær á 100 kr. Ég vil hætta að selja þessa vöru, en það er bannað með lögum. Ég verð að halda áfram að bjóða upp á hana. Búðin er að fara á hausinn út af þessu.

Rændi ég búðina?

Já þú rændir búðina, stofnaðir dótturfélög, lánaðir þeim hundruði milljóna, hækkaðir forstjóralaunin og æðstu yfirmanna upp úr öllu valdi. Allt þetta sukk lítur út sem tap í bókum félagsins upp á milljarða, en er bara þjófnaður, vanræksla og ömurlegt siðferði!!

Nú viltu leggja viðbótargjöld á kúnnann til að rétta við tapið (þjófnaðinn) og eiga möguleika á að hækka gjöldin enn meira í framtíðinni til að geta rænt og ruplað enn meira!!

11 mínútum síðan, 4sinnum said:

Já þú rændir búðina, stofnaðir dótturfélög, lánaðir þeim hundruði milljóna, hækkaðir forstjóralaunin og æðstu yfirmanna upp úr öllu valdi. Allt þetta sukk lítur út sem tap í bókum félagsins upp á milljarða, en er bara þjófnaður, vanræksla og ömurlegt siðferði!!

Nú viltu leggja viðbótargjöld á kúnnann til að rétta við tapið (þjófnaðinn) og eiga möguleika á að hækka gjöldin enn meira í framtíðinni til að geta rænt og ruplað enn meira!!

Þú ert með öðrum orðum að segja, að þú getir ekki svarað því af hverju við ættum að greiða niður sendingarkostnað fyrir kínversk fyrirtæki.
Ætlastu til að þú sért tekinn alvarlega?

6 minutes ago, Fórnarlambið said:

Þú ert með öðrum orðum að segja, að þú getir ekki svarað því af hverju við ættum að greiða niður sendingarkostnað fyrir kínversk fyrirtæki.
Ætlastu til að þú sért tekinn alvarlega?

Þú ert með útúrsnúning, eða skilur ekki hvað er um að vera. Þetta snýst um þjófnað á fjármunum til að rétta við Póstinn sem hefur verið blóðrændur á alla vegu. Þjófnaðinum á svo að viðhalda með lögum frá Alþingi svo yfirstjórnendur geti haldið áfram að leika sér með fjármuni almennings.

Það væri hægt að taka snúning á þessu rausi þínu ef um vel rekið ohf félag væri að ræða, en ekki þessu glæpsamlega fèlagi sem Pósturinn er!!

26 mínútum síðan, 4sinnum said:

Þú ert með útúrsnúning, eða skilur ekki hvað er um að vera. Þetta snýst um þjófnað á fjármunum til að rétta við Póstinn sem hefur verið blóðrændur á alla vegu. Þjófnaðinum á svo að viðhalda með lögum frá Alþingi svo yfirstjórnendur geti haldið áfram að leika sér með fjármuni almennings.

Það væri hægt að taka snúning á þessu rausi þínu ef um vel rekið ohf félag væri að ræða, en ekki þessu glæpsamlega fèlagi sem Pósturinn er!!

Við skulum endurorða spurninguna, þar sem Pósturinn virðist vera skrýmsli í þínum augum.
Finnst þér eðlilegt að vestrænir skattgreiðendur borgi sendingarkostnað fyrir kínversk fyrirtæki?

44 minutes ago, Fórnarlambið said:

Við skulum endurorða spurninguna, þar sem Pósturinn virðist vera skrýmsli í þínum augum.
Finnst þér eðlilegt að vestrænir skattgreiðendur borgi sendingarkostnað fyrir kínversk fyrirtæki?

Þú ert alheilbrigður Íslendingur sé ég! Borgaðu bara þessi viðbótargjöld sem fara í vasa óreiðumanna sem valsa með fjármuni almennings, moka í eigin vasa í nafni ohf félags sem rekið er að hætti mafíósa!!

Ég er með leið framhjá þessu rugli, panta mínar vörur frá Kína án sendingakostnaðar, fæ þær afhentar í Evrópu og mun brosa út að eyrum þegar ég fæ þær í hendur, meðan þið hinir fáið það kostnaðarsamt í afturendann frá Engeyjarættinni eins og venjulega!!

2 hours ago, Karl Remba said:

Ingimundur er hættur hafi það farið framhjá þér.

http://www.vb.is/frettir/ingimundur-haettir-i-forstjorastol/153316/

Glæsilegt eftir 14 ára starf, Pósturinn í raun gjaldþrota og fíflið búinn að ná því sem hann ætlaði út úr ohf-inu:

árslaun Ingimundar hækkað úr 14 í 25 milljónir á þremur árum, sem er um 78% hækkun á tímabilinu.

1 hour ago, 4sinnum said:

Um hvað ertu að tala?

43 mínútum síðan, 4sinnum said:

Þú ert alheilbrigður Íslendingur sé ég! Borgaðu bara þessi viðbótargjöld sem fara í vasa óreiðumanna sem valsa með fjármuni almennings, moka í eigin vasa í nafni ohf félags sem rekið er að hætti mafíósa!!

Ég er með leið framhjá þessu rugli, panta mínar vörur frá Kína án sendingakostnaðar, fæ þær afhentar í Evrópu og mun brosa út að eyrum þegar ég fæ þær í hendur, meðan þið hinir fáið það kostnaðarsamt í afturendann frá Engeyjarættinni eins og venjulega!!

Það er svolítið dapurlegt að þú skulir þurfa að flytja til Evrópu til að geta keypt ódýrt skran frá Kína, með niðurgreiddum flutningskostnaði af evrópskum skattgreiðendum.
En ef það er það sem skiptir þig mestu máli í lífinu, þá er það bara hið besta mál.
Fyrir mig er það enn betra, þar sem viðskiptahallinn við Kína minnkar, minna drasl verður flutt inn, og svo rúsínan, ég þarf ekki að niðurgreiða flutninginn á kínversku kynlífsdúkkunum þínum.

Spurningin er hinsvegar sú, hvað gerir þú þegar Evrópuríki hætta almennt að niðurgreiða áhugamálið þitt?

Thetta botnar alltaf i skilmalum UPU, althjoda posthjonustunnar. Skv. hundrad ara gomlum reglum eiga lond eins og Kina og Indland voda bagt og fa afslatt. Sidan hafa ekki komid neinar Nyjar Reglur 2.0 eda 3.0 

Audvitad gætu Kinverjar hækkad burdargjoldin og skift theim svo med USA, Islandi etc. Their thurfa thess bara ekki eins og reglurnar eru i dag. Oanægdu londin eru ad spa i ad stofna nyja althjodlega poststofnun hvernig sem thad nu endar.

Nu gefur Islandspostur ekki Upp  magnaukninguna a einingum, en utfra odrum londum ma aætla ad thetta seu ca. ein million sendinga fra Kina arlega. Dyrastar eru abyrgdarsendingarnar thvi thad er adskilid ferli innan Postsins.

6 hours ago, Fórnarlambið said:

Það er svolítið dapurlegt að þú skulir þurfa að flytja til Evrópu til að geta keypt ódýrt skran frá Kína, með niðurgreiddum flutningskostnaði af evrópskum skattgreiðendum.
En ef það er það sem skiptir þig mestu máli í lífinu, þá er það bara hið besta mál.
Fyrir mig er það enn betra, þar sem viðskiptahallinn við Kína minnkar, minna drasl verður flutt inn, og svo rúsínan, ég þarf ekki að niðurgreiða flutninginn á kínversku kynlífsdúkkunum þínum.

Spurningin er hinsvegar sú, hvað gerir þú þegar Evrópuríki hætta almennt að niðurgreiða áhugamálið þitt?

Ég er ekkert að fara að flytja til Evrópu, hvar sagði ég það? Mitt fólk er reglulega að fljúga til Íslands, lítið mál að kippa með vörum (frítt) í leiðinni án mafíósa-gjalda!!

Útlendingar hlæja sig máttlausa hvað Íslendingar láta bjóða sér í skattlagningu og gjöldum sem þekkist ekki í Evrópu!

Áhugavert að sjá hve þú ert auðmjúkur og hallur undir auðvaldið og mafíósana hér, vona að þú eigir nóg af vaselíni!!

12 minutes ago, 4sinnum said:

Áhugavert að sjá hve þú ert auðmjúkur og hallur undir auðvaldið og mafíósana hér, vona að þú eigir nóg af vaselíni!!

Nidur a ollum fjorum, stynjandi "...dypra, dypra!"

7 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Um hvað ertu að tala?

Þú spurðir, ég svaraði!

4 hours ago, 4sinnum said:

Þú spurðir, ég svaraði!

Ég er að spyrja aftur.

Um hvað ertu að tala?

Svaraðu.

4 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Ég er að spyrja aftur.

Um hvað ertu að tala?

Svaraðu.

Ég held ég hafi gert grein fyrir hvernig mafíósabatterí Pósturinn er í innleggjum hér ofar!!

1 tíma síðan, 4sinnum said:

Ég held ég hafi gert grein fyrir hvernig mafíósabatterí Pósturinn er í innleggjum hér ofar!!

Þú bölsótaðist og rantaðir eitthvað rugl út í bláinn, gerðir ekki grein fyrir einu né neinu.
Neitar að svara spurningum og snýrð útúr, ferð að tala um Engeyinga þegar spurður um Kínverja.

Gæti best ímyndað mér að þú teljir þig sjálfan rökfastan og snjallan.
Því fer víðs fjarri, þetta er bara samansúrruð þvæla hjá þér.

2 hours ago, Fórnarlambið said:

Þú bölsótaðist og rantaðir eitthvað rugl út í bláinn, gerðir ekki grein fyrir einu né neinu.
Neitar að svara spurningum og snýrð útúr, ferð að tala um Engeyinga þegar spurður um Kínverja.

Gæti best ímyndað mér að þú teljir þig sjálfan rökfastan og snjallan.
Því fer víðs fjarri, þetta er bara samansúrruð þvæla hjá þér.

Þú og þínir líkir skiljið ekki eitt né neitt hvað er um að vera, hverjir komast upp með að moka í eigin vasa og hverjir ganga um með buxnavasana tóma! Þú ert tómur korkur, þvílíkt fórnarlamb!!

31 mínútum síðan, 4sinnum said:

Þú og þínir líkir skiljið ekki eitt né neitt hvað er um að vera, hverjir komast upp með að moka í eigin vasa og hverjir ganga um með buxnavasana tóma! Þú ert tómur korkur, þvílíkt fórnarlamb!!

Finnst þér rétt að vesturlandabúar niðurgreiði sendingarkostnað fyrir kínversk fyrirtæki?

44 mínútum síðan, Fórnarlambið said:

Finnst þér rétt að vesturlandabúar niðurgreiði sendingarkostnað fyrir kínversk fyrirtæki?

Það er ekki rétt,  en þurfa ekki slíkar breytingar að gerast í gegnum alþjóðleg póstlög eða getur hvert land verið með sérgjöld?  Við vitum svo að gjöldin sem verða lögð til hérna verða ekki hófleg.