Sign in to follow this  
Followers 0
Hallgeir

Er engar takmarkanir á stofnun þráða?

6 posts in this topic

Mér sýnist sami aðilinn vera búinn að stofna 14 mismunandi þræði um sama umræðuefnið á nokkrum dögum. Er þetta ekki fullmikið af hinu góða?

4 users like this

5 hours ago, Hallgeir said:

Mér sýnist sami aðilinn vera búinn að stofna 14 mismunandi þræði um sama umræðuefnið á nokkrum dögum. Er þetta ekki fullmikið af hinu góða?

Vidvarandi astand. Yfirleitt kemur thetta svona i skorpum hja karlinum. Igerist gjarnan i skammdeginu. Einn kunningja minna a FB er svona, en thad er yfirleitt thegar hann er i glasi. Tha er allt latid fjuka, gerdar upp sakir vid longu lidna atburdi an nokkurs filter, gjarnan i blondu vid Youtube-myndskeid fra sjounda og attunda aratugnum. Svo birtir yfir vininum med hækkandi sol asamt yfirlysingum um bindindi og ferdalog a framandi strendur.

2 users like this

Fínt að stofna þræði um ný mál sem ekki hafa verið í umræðu.   Leiðigjarnara þegar það eru stofnaðir þræðir um mál sem eru þegar í umræðu.  Það dreifir umræðunni um víðann völl frekarar en að styrkja það sem fyrir er.

Ég lagði einhverntímann til hvort það væri ekki hægt að búa til hámark á hversu marga þræði maður gæti búið til á ákveðnu tímabili. T.d kannski einn eða tvo á sólarhring eða eitthvað álíka. Bara veit ekki hvort það sé eitthvað hægt að stilla það á vefnum ef þú ert stjórnandi.

On 12/7/2018 at 1:45 AM, Hallgeir said:

Hvert er vandamálið? Þú hefur engar áhyggjur af því að fólk eyðileggi sína framtíð og framtíð þessa lands með allskyns dópi en þegar einhver tjáir sig öðruvísi en þóknast þér þá er það full mikið af hinu góða samkvæmt þér.

SSSól það er víst ávanabindandi að tröllast á netinu svo ég hef fulla samúð með því að þú sért fastur í þessari fíkn.

En það er sem betur fer hægt að sigrast á svona vandamálum og spurning um að nota bara tækifærið núna og strengja nýársheit um að tröllast minna 2019?

Gleðilegt ár.