Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Jæja þá er dráttarvélin komin í gagnið, myndir and alles.

39 posts in this topic

1 tíma síðan, siggiandri said:

Man vel eftir MILITEC,  Gomul þjoðsaga seigir að einhverjir jeppa menn hafi sett svona a drif, með diskalæsingu,,og læsingin farið að svikja. Veit ekki,,væri gaman að fletta þvi upp. Mig ramar i þetta sem þu seigir með Omar Ragarsson,,,,væri gaman að fletta þvi upp lika.

Það er frekar ósennilegt og í dag kallað.. fake news!

Er sjálfur með High performance racer með blautkúplingu (R1) og setti þetta á hjólið þegar ég keypti það og var þá í 19k.. nú 20k seinna og með nokkra ml af þessu efni á virkar kúplingin alveg 100%.. rétt eins og þegar ég fékk hjólið. Hef sett þetta á sjálfskiptingu líka.

4 mínútum síðan, siggiandri said:

Reikna fastlega með að þu vitir allt um það,,,,, meira svona fyrir þa sem lesa þetta og ekki vita,,  flest af þessu kina doti sem er með benzin vel og er flutt ut um allt og selt,, kemur ju með oliu a motornum,,,  bara þetta er ekki motorolia,, heldur shiping oil, verður að tappa þessu af og setja retta oliu a.  Folk hefur brennt sig a þessu. Veit ekki með rafmagns loftpressur,, (geri rað fyrir að þin se það)  Er sjalfur með 160 gallon Husky oil less pressu i skurnum.

Þetta var mótorolía á þessari rafmagns pressu.. 

6 minutes ago, feu said:

Það er frekar ósennilegt og í dag kallað.. fake news!

Er sjálfur með High performance racer með blautkúplingu (R1) og setti þetta á hjólið þegar ég keypti það og var þá í 19k.. nú 20k seinna og með nokkra ml af þessu efni á virkar kúplingin alveg 100%.. rétt eins og þegar ég fékk hjólið. Hef sett þetta á sjálfskiptingu líka.

Þetta var mótorolía á þessari rafmagns pressu.. 

Gott mal. Ætlaði fyrst að fara i wet clutch,, mundi svo eftir þessari (þjoðsögu) um diska læsinguna.    Kannski eg fari að svipast um eftir MILITEC nuna, drepur mann varla.

15 tímum síðan, siggiandri said:

Gott mal. Ætlaði fyrst að fara i wet clutch,, mundi svo eftir þessari (þjoðsögu) um diska læsinguna.    Kannski eg fari að svipast um eftir MILITEC nuna, drepur mann varla.

Ert þú ekki með byssur eins og sannur feitrassi?

Skilst að byssuglaðir verði enn glaðari ef þeir megi nota Militec.. og í þessari frétt er sagt að það muni bjarga mannslífum!!!

59 minutes ago, feu said:

Skilst að byssuglaðir verði enn glaðari ef þeir megi nota Militec.. og í þessari frétt er sagt að það muni bjarga mannslífum!!!

Hm, eru ekki fleiri byssur á Íslandi miðað við höfðatölu? Maður getur varla verið bóndi án þess að hafa eitthvað handtækt til þess að drepa er það? Man eftir í sveitinni þegar lagt var á stað í tófu útrýmingar. Dáldið eins menn væru að fara í stríð, bagga hestar, nesti og menn klæddir til þess að liggja úti. Riflarnir svo hangandi við öxl þegar riðið var úr hlaði. 

On ‎1‎/‎6‎/‎2019 at 4:46 PM, siggiandri said:

Er sjalfur með 160 gallon Husky oil less pressu i skurnum.

Verð að leiðretta sjalfan mig her,,, Pressan er 160 psi,, bara 55 gallon,,, rett skal vera rett,, fljotfærni hja mer.

10 hours ago, feu said:

Ættla að verða mer ut um brusa,,  what the hell,, why not.   Profa þetta a smavelarnar fyrst.

On ‎1‎/‎6‎/‎2019 at 4:50 PM, feu said:

Hvaða dekk ertu með a hjolinu,,, og annað,, hvernig er það a klakanun,, er hægt að fa nitrogen i dekkin,,, og mundirðu nota það ef faanlegt er.

10 tímum síðan, siggiandri said:

Hvaða dekk ertu með a hjolinu,,, og annað,, hvernig er það a klakanun,, er hægt að fa nitrogen i dekkin,,, og mundirðu nota það ef faanlegt er.

Er búinn að nota nokkrar dekkjagerðir, Michelin, Avon, Max. Þetta hjól spænir upp afturdekkjum eins og ostaskeri.. ég byrjaði nefnilega á að auka torkið í þessi hjóli, það er alltof hátt gírhlutfall af færibandinu (hjólið kemst í 160+ km/klst í fyrsta gír). m.a. með því að smíða á það lengri inntaks-stúta, lækka hlutföll með tannhjólum -1 +2 osfv. Er líklegast hrfnastur af Michelin, sérstaklega Pilot Road týpunni (tveggja laga dekk) en er með Pilot Power undir því í dag. Prófaði eitt skiptið að vera með hærra dekk og fannst hjólið virkilega skemmtilegt þannig, auðveldara að stinga því niður með gagn-stýringu og eins fannst mér það nákvæmara.. hugsa að næst fari ég í 190/55. Eini gallinn er að hlutföllin hækka um sirka 3% ef ég man rétt.

Varðandi Nítrógen þá er allt hægt að sjálfsögðu.. en er nokkuð viss um að Nítrógen sé eitthvað sáralítið til að sækjast eftir sem loft í dekk, kannski á kappakstursbrautum erlendis en hér eru aðstæður hvergi þannig að þú græðir eitthvað á því.. nóg að skoða sandhauga, möl, bleytu, drullu og holur sem eru daglegur gestur á þessum "brautum okkar" sem við búum við. Er með ventlahettur sem sýna mér gróft loftþrýstinginn.. en oftast segir mér fyrsta beygja í hringtorgi nokkuð vel hvernig þrýstingur er í dekkjum (hjólið er fljótara að manúvera með meira loft en ekki) og stundum kemur maður við á næstu bensínstöð sem er við hliðina á þessu hringtorgi bara til að vera alveg viss. Loftþrýstingur er mjög mikilvægur á svona hjólum. 

14 hours ago, feu said:

Er líklegast hrfnastur af Michelin,

Michelin klikkar sjaldan,,,verst maður þarf að borga vel fyrir þetta (brand name),,, og þo, önnur dekk, jafnvel oþekkt Kinversk frammleiðsla,, sem er ekki einusinni i malum, eru farinn að kosta sitt lika,,, auðvitað eftir að graðugir heildsalar og fluttningsmenn hafa tekið sitt. Þumalputta reglan er su menn fa það sem þeir borga fyrir,, og aftur,, og þo. 400 dollara Michelin sem hefur margoft sannað sig sem trouble free og endinga gott með afbrigðum,, svo oþekkt brand fra asiu löndum sem spænist upp og gefur ekki sama grip, er farið að kosta 350- 370 dollara,,, fra sama söluaðila..  reyndar að tala um vörubila dekk her,,  En nog um það. Mer lyst vel a hjola hobbyið hja þer,, eins heilbrigt og hvað annað,, hægt að spa og spekulera, smiða sma og breyta,, og fa svo þrillið i akstri. Reikna með það þurfi retta genið i þetta samt,,, eg er með ein 4 held eg,, losna ekki við þetta þott eg vildi,, sumir skilja þetta ekki sem er allt i lægi,, hafa þa kannski gen i eitthvað annað bara gott mal.

20 tímum síðan, siggiandri said:

Michelin klikkar sjaldan,,,verst maður þarf að borga vel fyrir þetta (brand name),,, og þo, önnur dekk, jafnvel oþekkt Kinversk frammleiðsla,, sem er ekki einusinni i malum, eru farinn að kosta sitt lika,,, auðvitað eftir að graðugir heildsalar og fluttningsmenn hafa tekið sitt. Þumalputta reglan er su menn fa það sem þeir borga fyrir,, og aftur,, og þo. 400 dollara Michelin sem hefur margoft sannað sig sem trouble free og endinga gott með afbrigðum,, svo oþekkt brand fra asiu löndum sem spænist upp og gefur ekki sama grip, er farið að kosta 350- 370 dollara,,, fra sama söluaðila..  reyndar að tala um vörubila dekk her,,  En nog um það. Mer lyst vel a hjola hobbyið hja þer,, eins heilbrigt og hvað annað,, hægt að spa og spekulera, smiða sma og breyta,, og fa svo þrillið i akstri. Reikna með það þurfi retta genið i þetta samt,,, eg er með ein 4 held eg,, losna ekki við þetta þott eg vildi,, sumir skilja þetta ekki sem er allt i lægi,, hafa þa kannski gen i eitthvað annað bara gott mal.

Michelin eru mjög góð dekk.. samt slitnuðu framdekkið hjá mér einkennilega.. á hliðunum!

IMAG0368.jpg

Keyri dekkin mjög hratt niður í striga..  en annars sammála, þetta er eitthvað sem fáir skilja. Þeir sem ólust upp með þessu og fóru í stærri hjól en skellinöðrur geta aldrei losnað við bakteríuna og löngunin í frelsið að hjóla hverfur aldrei. Fór einn rúnt meira að segja í dag.. í hávaða roki.. (ofsaveðri) keyrði beint í 30° halla og stundum meir í hviðum.

Aldrei keyrt skellinöðru eða mótórhjól. Alltaf dreymt um að eiga mótórhjól en tek það alvarlega þegar sumrin eru kölluð uppskerutími fyrir lífæri vegna þess hvað margir farast á mótórhjólum.

Grínaðist með það í mörg ár að konan sýndi ást sína á mér með því að banna mér að fá mótórhjól, tek ekki eftir að hún maldi í móinn lengur þegar ég tala um þennan draum minn, bara núna fyrir nokkrum dögum þegar við vorum úti að keyra. :( 

Kannski að ég fái mér mótórhjól, ekki svona Harley Davidson trukk, frekar svona mátulega kraftmikið og létt. hvað segja Málverjar, hvernig hjól? Hvað margra gata? Veikur auðvitað fyrir BMW nafninu, brandname við Íslendingar veikir fyrir svoleiðis.

Man þegar ég var í skóla, bekkjarfélagar mínir með Honda skellinöðrur sem þeír höfuð súpað upp. pústurörið skáhalt  upp að aftan, rautt hjólið, mátulega skítugt og keyrarinn líka, tákn frelsis og uppreisnar hjá mér 15 ára táningnum sem fór með veggjum með hangandi haus, aumingi aumingjanna. Kannski að það sé þess vegna að ég er svona veikur fyrir vélum, krafturinn í þeim verður minn.

Ekki alveg rétt, var með ónýta skellinöðru í Danmörk til þess að komast í vinnuna, fór ekki hraðar en reiðhjól þangað til hún gafst upp, ekki beint skemmtileg reynsla, hafði engin tök né þekkingu til þess að gera við hana þó ég reyndi, aftur á reiðhjólið. Kertið losnaði og ég forskrúfaði víst allt, held samt að þetta hafi verið vandamál áður en ég fékk skellinöðruna . Ekkert mál auðvitað að laga þetta, bara nýtt head og all í fínu, bara að ég vissi það ekki þá.

Svo var það 1936 Morris 8 í einhvern tíma, á myndir af honum einhverstaðar. 18 eða 19 ára, fjölskyldan í fjárhagsvandræðum og vissri upplausn, þá sem hún var rænd af íslensku þjóðinni. Ég 18 ára árið 1968.

Var á sjónum frá Hansthólm með þennan bíl. Svo fóru boltarnir á milli vélarinnar og gírkassans. Ef að ég hefði verið betri að gera við, ekkert mál. En vélin fór endanlega, líklega spennan á sveifarásinn. Þessi mynd af yngri bíl en ég átti, skilst að minn hafi endað á safni , Svartur líka, skottið koffort aftan á honum.

Morris 8.jpg

10 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Kannski að ég fái mér mótórhjól, ekki svona Harley Davidson trukk, frekar svona mátulega kraftmikið og létt. hvað segja Málverjar, hvernig hjól? Hvað margra gata? Veikur auðvitað fyrir BMW nafninu, brandname við Íslendingar veikir fyrir svoleiðis.

Gamlan Honda Shadow fyrir Ingimund,, hægt að fa svona hjol herna i tipp topp standi fyrir um og undir 2500,,,ekkert merkilegt hjol sem slikt, en þjonar vel sinu hlutverki,,,,svo stækka menn bara við sig ef þeir vilja,eða breyta til.  Bmw motorhjol þekki eg mjög litið,,hef ekki komist með krumlurnar i svoleiðis.  Harley Davidson er ekki minn tebolli heldur,sækist ekki eftir þannig grip,,þeir sem það gera,gott mal, set ekki ut a það. Eitt sem gerist þegar þu ert að aka velhjoli,,,það skerpist a öllum skilningarvitum,,maður verður aðeins snarpari einhvernveginn,,,oft hægt að flytja þetta með ser yfir i eitthvað annað.  Feu talaði um að taka sprett a hjolinu,, eða runt,,   mikið skil eg hann vel,,þetta er viss upplyfun fyrir okkur þrillerana.  Færð lika helling ut ur þvi að aka littlu hjoli, það er gaman lika og ekkert að þvi að vilja bara eiga litil hjol, geri sko ekki grin að þeim, sem eg seigi stækkar bara við ef vilt.  Tok einusinni stelpu sem eg þekki með mer i um klukkutima runt að kvöldi til,, og eg held hun hafi fengið það allavega 3 sinnum,,,, með hjolinu auðvitað ekki mer,er ekki svo sjarmerandi:) en hjolið var það.  Numer 1 2 og 3 er að fara varlega og PASSA SIG A AÐ AÐRIR KEYRI EKKI A MANN,  og það er vel hægt að fara ofurvarlega en keyra samt grimmt,,,ekki sami hluturinn. Numer 4,, ef þu hefur ekki gaman af motorhjolum,,,,ekki vera a motorhjolum.

1 user likes this

Það er eitt að langa.. annað að geta.. svo að segja.

Spurning að fá sér bara lágan drullumallara í sveitina.. á hvítum númerum með grófum dekkjum. Getur notað slíkt tæki til að skutlast eftir skepnum og í ferðir um eigið land eftir slóðum. 125cc alveg mikið meir en nóg.. allavega til að byrja með.

2 users like this

https://www.ebay.com/itm/2011-BMW-R1200GS-ADVENTURE-PREMIUM/183631941826?hash=item2ac15110c2:g:rC8AAOSwZupcJkcw:rk:14:pf:0&vxp=mtr

Svo í gær flutti ég heyrúllur í nokkra klukkutíma að veginum, upp hlíðina með vagninn aftan í. Vagninn á þriggja púnkta lyftunni svo að ég þarf ekki að fara út til þess að losa hann frá, bara seta lyftuna niður. Hlaða vagninn og aftur niður hlíðina með hlassið. 7 á vagninum og einn framan á dráttarvélinni. Fram og aftur í 20 stiga frostinu, norðan næðingur og hlýjar á mér tærnar og fingurnir. Meiri lúxusinn.

On ‎1‎/‎9‎/‎2019 at 6:54 PM, feu said:

Michelin eru mjög góð dekk.. samt slitnuðu framdekkið hjá mér einkennilega.. á hliðunum!

IMAG0368.jpg

Keyri dekkin mjög hratt niður í striga..  en annars sammála, þetta er eitthvað sem fáir skilja. Þeir sem ólust upp með þessu og fóru í stærri hjól en skellinöðrur geta aldrei losnað við bakteríuna og löngunin í frelsið að hjóla hverfur aldrei. Fór einn rúnt meira að segja í dag.. í hávaða roki.. (ofsaveðri) keyrði beint í 30° halla og stundum meir í hviðum.

Þetta dekk litur ut fyrir að hafa farið nokkra hringi a Silverstone hehe, hef verið þar 2 sinnum,,, reyndar tækjalaus, bara sem ahorfandi,en það var gaman lika. Annars er eitt merkilegt,, herna uti verður sumt undirlag (vegir) mun sleipara en mig rekur minni til fra Isl. þegar rignir. Þarf ekki dekk til stundum til að finna hvað gripið minkar mikið i bleytu,,, nog að ganga bara og strjuka skosolanum eftir yfirborðinu til að finna muninn. Bjo i Florida i um 6 man a sinum tima (keyrði reyndar ekki motorhjol þar) en þar var þetta svakalegt sumstaðar,,i þurru ,,mikið grip,,  en svo þegar blautt var var eins og maður væri a is. 

1 user likes this

15 hours ago, siggiandri said:

Þetta dekk litur ut fyrir að hafa farið nokkra hringi a Silverstone hehe, hef verið þar 2 sinnum,,, reyndar tækjalaus, bara sem ahorfandi,en það var gaman lika. Annars er eitt merkilegt,, herna uti verður sumt undirlag (vegir) mun sleipara en mig rekur minni til fra Isl. þegar rignir. Þarf ekki dekk til stundum til að finna hvað gripið minkar mikið i bleytu,,, nog að ganga bara og strjuka skosolanum eftir yfirborðinu til að finna muninn. Bjo i Florida i um 6 man a sinum tima (keyrði reyndar ekki motorhjol þar) en þar var þetta svakalegt sumstaðar,,i þurru ,,mikið grip,,  en svo þegar blautt var var eins og maður væri a is. 

Ekki nema von, heima fýkur allt út í sjó meðan það verður að slími á vegunum hér, lauf, fuglaskítur og allt. Maður þarf virkilega að passa sig þegar byrjar að rigna eftir kannski einhvern þurrk, vegirnar verða hálir af þessari slímdrullu.

1 user likes this

https://www.nuxtfit.com/index.php?route=product%2Fproduct&product_id=205&fbclid=IwAR1yHBMJvSm5G_qNsWJfzdONdscty_a6eIDutmMk5RXPi7YmhfOm_EsFTmQ

Kannski að ég eigi bara að fá mér svona, Feu stakk upp á því eða eitthvað í þá áttina. Sé mig samt ekki spænandi innan um búfénaðinn, reyni mitt besta að hafa allt í rólegheitunum í kringum dýrin, virðist ganga best upp þannig.

Einu sinni var ég með þessa stórkostlegu fjárhunda, vissu hugsanir manns að því er virtist, gátu farið í kringum kindurnar frá hægri eða vinstri eftir skipun. Border collies. Nessy, Laddie, Bonny og Tay. lifandi í draumum manns en löngu farnir.

Núna er ég ekki með svona hunda eða nokkuð sem styggir búfénaðinn, miklu betra að labba hægt, hreifa handleggina rólega og láta kýrnar og kindurnar fara þangað sem þær eiga að fara eins og þær vilji það sjálfar, allt með að standa rólegur á réttum stað. Annað auðvitað ef að ég væri á Skosku heiðunum, ekki allt afgirt eins og hér.

Menn nota bæði fjórhjól og drullumallara hér á Íslandi til að eltast við fé.. en í dag eru það víst drónar sem gera það best. Láta þá fljúga hátt upp og finna fé sem er síðan fælt í rétta átt með flauti, gelti eða öðrum óhljóðum.

Samt.. það að aka mótorhjóli á vegum landsins er samt dálítið annað en að drullumallast heima við.. ekki alveg sama konseptið.

On ‎1‎/‎13‎/‎2019 at 10:12 AM, feu said:

Menn nota bæði fjórhjól og drullumallara hér á Íslandi til að eltast við fé.. en í dag eru það víst drónar sem gera það best. Láta þá fljúga hátt upp og finna fé sem er síðan fælt í rétta átt með flauti, gelti eða öðrum óhljóðum.

Samt.. það að aka mótorhjóli á vegum landsins er samt dálítið annað en að drullumallast heima við.. ekki alveg sama konseptið.

Dronar eru vist komnir til að vera.  Merkilegt samt hvað þeir eru vinsælir a Isl. virðist vera,,, i öllu rokinu og sviptivindum,,,,,   en kannski er eg að mikla þetta fyrir mer.    Aftur að hjolunum,, birjaði einmitt a skellinöðru 12 ara gamall,, þa auðvitað beint af reiðhjolum sem eg reyndar hef ennþa gaman af i dag.  Nu þegar bilprofsaldurinn for að nalgast vorum við felagarnir flestir komnir með jeppa ,,,, dellan sko,,,,, en eg var sa eini i hopnum sem vildi  ennþa vera með og gat ekki sleppt 2 hjola tæki,,, þannig nu var það motocross sem tok yfir sparnaðinn, var með Kawasaki kx  og Yamaha yz,,,, og svo auðvitað skramur her og þar,,, allt drengilega gert.  Skemmtilegur timi,,kynntist strakum sem eg hefði ekki annars gert, ef ekki hefði verið fyrir crossið. Skritið samt hvað skellinöðru faraldurinn,   tja   ekki faraldur,, eðlilegt að ungir menn hugsi ser til hreyfings,,  hvarf allt i einu.      Fyrsti visir að aumingja væðingu,,,veit ekki.   Að fa utgefinn rettindi fra lögreglustjoranum,, 15 ara,, og hafa leyfi til að skjotast ur breiðholtinu niður i haskola bio,, a eigin velknuna ökutæki var bara gaman,,,,,  en þetta hvarf einhverveginn einn daginn,,,,, hvað skeði?