Sign in to follow this  
Followers 0
Skrolli

Ok...hvernig var skaupið?

35 posts in this topic

Ok...á skalanum 0-10 hvernig var skaupið hjá ykkur þarna úti?

Fyrir þann sem þetta ritar var það vel yfir meðallag. Kannski voru perraefnistökin aðeins of mikil, en þau mál hafa jú verið talsvert fyrirferðarmikil á árinu 2018. En fyrir meðaljóninn og gunnuna var það eflaust of mikið. Mér fannst Gnarrinn og Sveppi standa upp úr í sínum hlutverkum. Kannski vantaði aðeins upp á handritið, þegar litið er á frammistöðuna í heild.

Ég tek það fram að sá sem þetta skrifar er næstum verri en Ed Asner (king of never impressed) í dómum um efni og frammistöðu.

Lélegt.  

Einkunn < 4

6

Gnarrinn of víða...4

Litað af “pólitík” hans.

2 people like this

Of mikil áhersla á perraskap og metoo.  Samt betra en í fyrra.

Það hafa verið mörg léleg skaup en ekkert jafn hrikalega slæmt eins og þetta allavega frá því ég man eftir mér. Ég hló ekki að neinu en þeir náðu að láta mig glotta smá tvisvar þrisvar svo ég gef þessu 1.

Of mikil predikun og of mikið neðan beltis efni.

Svo auðvitað vinstri-hlutdrægni áberandi en það á reyndar við flest skaupin. 

1 tíma síðan, hvumpinn said:

Gnarrinn of víða...4

Litað af “pólitík” hans.

Hann á víst erfitt með að fá almennilega vinnu og er í því að taka eitt og eitt gigg hérna og þarna í gegnum klíkuskapinn.

En já Dagur B fékk mjög milda meðferð eins og mátti búast við.

3 people like this

Frekar lélegt, horfði bara á þetta með öðru auganum, ekkert sem ég gat hlegið yfir nema eitt atriði.... þegar "Klaustur" birtist sem "Cheers", það var smá fyndið. Annars flaug þetta allt framhjá hláturtaugunum.

1 person likes this

37 mínútum síðan, Hallgeir said:

Það hafa verið mörg léleg skaup en ekkert jafn hrikalega slæmt eins og þetta allavega frá því ég man eftir mér. Ég hló ekki að neinu en þeir náðu að láta mig glotta smá tvisvar þrisvar svo ég gef þessu 1.

Of mikil predikun og of mikið neðan beltis efni.

Hann á víst erfitt með að fá almennilega vinnu og er í því að taka eitt og eitt gigg hérna og þarna í gegnum klíkuskapinn.

En já Dagur B fékk mjög milda meðferð eins og mátti búast við.

Það vantaði aðeins meiri fyndni í þetta skaup. Það er ekki nóg að reiða sig einhverja á atburði sem gerast á árinu. Menn (og konur) verða að finna einhverja nálgun á fyndninni við atburðina.

2 people like this

Gef þessu 1.

Sammála því Gnarr pervertinn of víða. Veit svo sem ekki með vinstri eða hægri slag síðu.

Hefði verð gáfulegra að henda þesssu öllu í ruslið. Og spila bara klausturs upptökurnar.  En pælið í því hversu léglegt skaupið hefði verið ef klausturs málið hefði ekki komið upp.

1 hour ago, Newton said:

Frekar lélegt, horfði bara á þetta með öðru auganum, ekkert sem ég gat hlegið yfir nema eitt atriði.... þegar "Klaustur" birtist sem "Cheers", það var smá fyndið. Annars flaug þetta allt framhjá hláturtaugunum.

Hefðir getað oppnað skaupið með þessu og spilað síðan upptökurinnar í framhaldinu og látið gott heita.

Það hefði verið hægt að sýna VR auglýsingarnar í stað skaupsins, og það hefði verið betra.

Líklega fékk Gnarr meira borgað fyrir skaupið en VR auglýsingarnar.

Það sem Gnarr fattar ekki er að karakterarnir hans eru það sem þjóðin hlær að, Indriði, Bjarnfreðarson, líkt og karakterar Ladda.

Hann virðist þurfa að finna upp á nýjum ómerkilegum karakterum.

7 hours ago, Hallgeir said:

Akkúrat. Og ég nenni því ekki lengur, hef engan húmor fyrir því lengur ár eftir ár.

2 hours ago, fleebah said:

Akkúrat. Og ég nenni því ekki lengur, hef engan húmor fyrir því lengur ár eftir ár.

Athyglisvert, að gúrúinn ykkar í borgarstjórn, Eyþór Arnalds er ósammála ykkur um vinstrislagsíðu. Ég skutlaði honum og konunni hans heim í nótt úr partýi. Fórum að ræða skaupið (sem ég hafði ekki séð - og hef ekki enn þegar þetta er ritað) og ég spurði hann hvernig útreið Klaustursmenn hefðu fengið. Eins og við mátti búast, svaraði hann. Svo var farið að tala um Dag og þau sögðu mér að hann hefði fengið nokkra útreið. Fékkst þú enga útreið? spurði ég hann, og hann svaraði því til að það hefði verið ósköp lítið og kurteislegt. Þau hjón voru mjög hrifin af Jóni Gnarr og finnst hann almennt fyndinn og sögðu hann hafa staðið sig vel í skaupinu. Og Eyþór hrósaði skaupinu sérstaklega fyrir að hafa sýnt pólitískt jafnvægi í ár.

Þar hafið þið það.... 

Ok búinn að pæla aðeins meira í þessu og held þetta sé rétt hjá Jenari að það hafi ekki endilega verið vinstri hlutdrægni þetta skiptið. Það er réttara að tala um Samfylkingar-Gnarr hlutdrægni :)

Borgarstjórinn fékk furðulega milda meðferð (miðað við hvernig árið er búið að vera hjá honum) og þó að stór hluti þáttarins hafi verið á metoo-línunni þá var samt ekkert minnst á Samfylkingarþingmanninn.

Mér fannst skaupið mjög gott. Best fannst mér þetta með ON og að það megi ekkert lengur. Sá aumi málstaður á sér marga málsvara á þessum vef og því er ég ekkert hissa að sjá sumum hérna hafi fundist skaupið vera lélegt. 

9 tímum síðan, jenar said:

Athyglisvert, að gúrúinn ykkar í borgarstjórn, Eyþór Arnalds er ósammála ykkur um vinstrislagsíðu. Ég skutlaði honum og konunni hans heim í nótt úr partýi. Fórum að ræða skaupið (sem ég hafði ekki séð - og hef ekki enn þegar þetta er ritað) og ég spurði hann hvernig útreið Klaustursmenn hefðu fengið. Eins og við mátti búast, svaraði hann. Svo var farið að tala um Dag og þau sögðu mér að hann hefði fengið nokkra útreið. Fékkst þú enga útreið? spurði ég hann, og hann svaraði því til að það hefði verið ósköp lítið og kurteislegt. Þau hjón voru mjög hrifin af Jóni Gnarr og finnst hann almennt fyndinn og sögðu hann hafa staðið sig vel í skaupinu. Og Eyþór hrósaði skaupinu sérstaklega fyrir að hafa sýnt pólitískt jafnvægi í ár.

Þar hafið þið það.... 

Það tekur engin með viti mark á Eyþóri.

2 hours ago, falcon1 said:

Það tekur engin með viti mark á Eyþóri.

En allir með Reykjanesviti. Nei það var víst Árni Sigfússon sem fór þangað, alveg rétt... 

Fyrstu 4-5 atriðin voru fín, svo dalaði Skaupið niður í viðvaningsmennskuna sem er búin að vera við líði í áraraðir.

On 01/01/2019 at 11:27 AM, jenar said:

Athyglisvert, að gúrúinn ykkar í borgarstjórn, Eyþór Arnalds er ósammála ykkur um vinstrislagsíðu.

Ég get verið ósammála Eyþóri þó ágætur sé  :D En talandi um borgarfulltrúa,við gerð Skaupsins núna voru í það minnsta tvö sem voru í Besta flokknum (síðar Björt Framtíð) og sem borgarfulltrúar og meir að segja frv. Borgarstjóri. Eigum við að fá þá næst Framsókn til að búa til skaupið? Og svo VG? Og svo Pírata? Og svo aftur Besta (aldrei Sjalla, btw, það væri ekki þóknanlegt hjá hinu hávirðuglega RUV).

En annars, ég er búinn að hugsa aðeins um þetta skaup og það voru þarna nokkrir sketchar sem voru fyndnir og það mætti segja að meirihlutinn hafi bara verið fínn. En það voru þarna í það minnsta tveir sketchar sem voru löðrandi í fyrirlitningu á Sjöllum. Það skein í gegn. Og þannig hefur þetta verið mörg ár í röð, Jenar, að höfundum Skaupsins leyfist að taka ákveðna pólitíska skoðun og mála hana sem fáránlega, ógeðslega eða á annan hátt mjög neikvæða. Og merkilegt nokk, það er alltaf sama skoðunin sem er kjöldregin svona í nafni kómedíu.

Og svo verður að tiltaka muninn á því að gera grín að einhverjum tilteknum viðburði eða atburði, eitthvað sem gerðist annars vegar og svo einhverju hugtaki, concepti hins vegar. T.d. var gert grín núna að Degi með Bragggana og það var fyndið, því það var verið að gera grín að einhverju sem gerðist. Og þannig voru flestir sketcarnir, verið að gera grín að einhverju sem gerðist. En svo koma sketchar sem er gera grín að einhverju sem er til, bara er þarna.

Btw, ég er neytandi að fullt, fullt af efni sem er grín. Stand up grínistar þar í töluverðu magni. Hef mjög gaman að gríni. En það vill svo til að stundum missir grínið marks, sérstaklega þegar það skín í gegn að undirliggjandi er ákveðin fyrirlitning. Það er bara eins og sumt fólk geti ekki hamið sig. Og það er þá sem maður segir bara "æi fock off". Og það, kæri Jenar, er nokkuð sem hefur gerst í eiginlega öllum áramótaskaupum, og það beinist bara að tveim flokkum: Sjálfstæðisflokkinum og Framsókn. Og ég er nokkuð viss um að ef að svona fyrirlitning myndi beinast að þér og þínum skoðunum, ár eftir ár eftir ár, þá myndir þú á endanum verða hundleiður og þreittur á þessum áróðri, beint í æð til þjóðarinnar, greiddan með skattfé allra landsmanna.

Það má þó tiltaka það að í gærkvöldi vorum við hjónin að fara yfir fjármálin og reyna að lesa í gegnum hvað við erum að borga í símakostnað og afþreyingu. Og þá var okkur hugsað til atriðsins í Skaupinu þar sem þau voru að gera nákvæmlega það sama og skildu ekkert, enda órökrétt spagettí að fara í gegnum þetta. Það erum sem sé ekki bara við sem eigum erfitt með að skilja hvað er verið að rukka fyrir :)  Það atriði var spot on.

2 hours ago, fleebah said:

Ég get verið ósammála Eyþóri þó ágætur sé  :D En talandi um borgarfulltrúa,við gerð Skaupsins núna voru í það minnsta tvö sem voru í Besta flokknum (síðar Björt Framtíð) og sem borgarfulltrúar og meir að segja frv. Borgarstjóri. Eigum við að fá þá næst Framsókn til að búa til skaupið? Og svo VG? Og svo Pírata? Og svo aftur Besta (aldrei Sjalla, btw, það væri ekki þóknanlegt hjá hinu hávirðuglega RUV).

En annars, ég er búinn að hugsa aðeins um þetta skaup og það voru þarna nokkrir sketchar sem voru fyndnir og það mætti segja að meirihlutinn hafi bara verið fínn. En það voru þarna í það minnsta tveir sketchar sem voru löðrandi í fyrirlitningu á Sjöllum. Það skein í gegn. Og þannig hefur þetta verið mörg ár í röð, Jenar, að höfundum Skaupsins leyfist að taka ákveðna pólitíska skoðun og mála hana sem fáránlega, ógeðslega eða á annan hátt mjög neikvæða. Og merkilegt nokk, það er alltaf sama skoðunin sem er kjöldregin svona í nafni kómedíu.

Og svo verður að tiltaka muninn á því að gera grín að einhverjum tilteknum viðburði eða atburði, eitthvað sem gerðist annars vegar og svo einhverju hugtaki, concepti hins vegar. T.d. var gert grín núna að Degi með Bragggana og það var fyndið, því það var verið að gera grín að einhverju sem gerðist. Og þannig voru flestir sketcarnir, verið að gera grín að einhverju sem gerðist. En svo koma sketchar sem er gera grín að einhverju sem er til, bara er þarna.

Btw, ég er neytandi að fullt, fullt af efni sem er grín. Stand up grínistar þar í töluverðu magni. Hef mjög gaman að gríni. En það vill svo til að stundum missir grínið marks, sérstaklega þegar það skín í gegn að undirliggjandi er ákveðin fyrirlitning. Það er bara eins og sumt fólk geti ekki hamið sig. Og það er þá sem maður segir bara "æi fock off". Og það, kæri Jenar, er nokkuð sem hefur gerst í eiginlega öllum áramótaskaupum, og það beinist bara að tveim flokkum: Sjálfstæðisflokkinum og Framsókn. Og ég er nokkuð viss um að ef að svona fyrirlitning myndi beinast að þér og þínum skoðunum, ár eftir ár eftir ár, þá myndir þú á endanum verða hundleiður og þreittur á þessum áróðri, beint í æð til þjóðarinnar, greiddan með skattfé allra landsmanna.

Það má þó tiltaka það að í gærkvöldi vorum við hjónin að fara yfir fjármálin og reyna að lesa í gegnum hvað við erum að borga í símakostnað og afþreyingu. Og þá var okkur hugsað til atriðsins í Skaupinu þar sem þau voru að gera nákvæmlega það sama og skildu ekkert, enda órökrétt spagettí að fara í gegnum þetta. Það erum sem sé ekki bara við sem eigum erfitt með að skilja hvað er verið að rukka fyrir :)  Það atriði var spot on.

Ég sé nú ekki að "áróður" skaupsins gegnum árin hafi haft mikil áhrif á kosningaúrslit, hehe...

Það er eðlilegt að ráðandi flokkar fái "útreið" í svona skaupi. Þannig fékk Dagur sína útreið í borgarmálum og Katrín J. í landsmálum. Ekki eitt einasta atriði þar sem gert var grín að Bjarna Ben eða Sigurði Inga. Vigdís Hauksdóttir slapp alveg svo og flestir stjórnarandstöðuflokkar í borgarstjórn og á alþingi. Auðvitað fékk Sigmundur Davíð sína útreið, ásamt félögum sínum í Miðflokknum, enda ekki annað hægt - það hefðu allir flokkar fengið, ef þeir hefðu lent í þessari uppákomu. 

Og þar eð Sjálfstæðisflokkurinn hefur verið í stjórn í 39 ár síðustu hálfa öldina, þá er eðlilegt að þeir hafi fengið mestu útreiðina gegnum tíðina. Alveg er ég viss um, að kjósendur Sjalfstæðisflokksins hafi einhverntíma komið að, eða samið áramótaskaup RÚV í gegnum árin. Annað væri mjög skrítið. Hef svosem ekkert fyrir mér í því, en mér segir svo hugur. Síðan er bara ekki hægt að horfa framhjá því, að Sjalfstæðismenn réðu lögum og lofum á RÚV mestan hluta lýðveldistímans, í gegnum útvarpsráð, þannig að það er eðlilegt að þeir væli, þegar þeir fá ekki að haga RÚV eftir sínu höfði. 

Ég tók mig saman og horfði á skaupið til að geta tekið þátt í þessu árlega rifrildi. Mér stökk ekki brosá vör þennan klukkutíma, sem er í takt við viðbrögð mín við skaupum síðustu ára. Skaupið er orðið of illgjarnt og pólitískt - það er verið að innræta í gegnum (meintan) húmor í stað þes að gera góðlátlegt grín að málefnum líðandi stundar. ég sakna gamla húmors skaupsinns eins og í þessu besta skaupi sögunnar ...

3 people like this