Sign in to follow this  
Followers 0
Skrolli

Ok...hvernig var skaupið?

32 posts in this topic

On 1/1/2019 at 11:27 AM, jenar said:

Athyglisvert, að gúrúinn ykkar í borgarstjórn, Eyþór Arnalds er ósammála ykkur um vinstrislagsíðu. Ég skutlaði honum og konunni hans heim í nótt úr partýi. Fórum að ræða skaupið (sem ég hafði ekki séð - og hef ekki enn þegar þetta er ritað) og ég spurði hann hvernig útreið Klaustursmenn hefðu fengið. Eins og við mátti búast, svaraði hann. Svo var farið að tala um Dag og þau sögðu mér að hann hefði fengið nokkra útreið. Fékkst þú enga útreið? spurði ég hann, og hann svaraði því til að það hefði verið ósköp lítið og kurteislegt. Þau hjón voru mjög hrifin af Jóni Gnarr og finnst hann almennt fyndinn og sögðu hann hafa staðið sig vel í skaupinu. Og Eyþór hrósaði skaupinu sérstaklega fyrir að hafa sýnt pólitískt jafnvægi í ár.

Þar hafið þið það.... 

Ehehehe..... stjórnmálamenn rakka áramótaskaupið aldrei niður, sama hvað þeim finnst um það. Eyþór færi aldrei að gera það í þín eyru sérstaklega.

PS. ég hætti að horfa áður en það var hálfnað, sá fljótt að þetta stefndi í kunnuglegt far - pólitísk krossferð dulbúin sem grín.

Þarf ekki að fara að stofna feisbúkk hóp eða eitthvað, HÆTTUMAÐHORFAÁSKAUPIÐ.

12 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Ehehehe..... stjórnmálamenn rakka áramótaskaupið aldrei niður, sama hvað þeim finnst um það. Eyþór færi aldrei að gera það í þín eyru sérstaklega.

PS. ég hætti að horfa áður en það var hálfnað, sá fljótt að þetta stefndi í kunnuglegt far - pólitísk krossferð dulbúin sem grín.

Þarf ekki að fara að stofna feisbúkk hóp eða eitthvað, HÆTTUMAÐHORFAÁSKAUPIÐ.

Eyþór vissi ekkert hvar ég stend í pólitík.  Og veit það ekki ennþá...

1 minute ago, jenar said:

Eyþór vissi ekkert hvar ég stend í pólitík.  Og veit það ekki ennþá...

Það kemur málinu ekkert við.

2 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Það kemur málinu ekkert við.

Þú orðaðir innleggið þitt nú bara þannig að það var hægt að skilja það þannig. Þ.e. að það kæmi málinu við... "..í þín eyru sérstaklega.."

En annars sammála, það ætti ekki að koma málinu við. Ég hef keyrt fleiri nafntogaða pólitíkusa íhaldsins, ásamt fyrrverandi forsetum lýðveldisins. Allt mjög viðkunnanlegt fólk í samræðu. Gætu jafnvel verið vinir manns. Enda sagði Eyþór um akkúrat þetta atriði, að einn af hans bestu vinum, Benedikt Erlingsson, væri pjúra vinstrimaður... þetta kallast að vera þroskaður... ;)

Stjórnmálamenn tala aldrei illa um skaupið. Það vita allir sem vilja vita.

Þetta skaup var rætið, pólitískt rusl og ógeð.

Áður fyrr var það mikilvægt að fjölskyldan safnaðist saman fyrir framan imbann og horfði á skaupið saman, með fullt af snakki og ídýfum. Þetta var þjóðmenningarlegur viðburður allir gátu sammælst um.

Núna í dag er þetta orðið að viðburði til að sundrunga fólki. Margir horfa varla á. Fjölskyldur eða stórfjölskyldur safnast ekki lengur saman til að horfa á saman. Þetta er orðið að aukaatriði, pólitísku innslagi RÚV, frá vinstri slagslíðunni, sem RÚV er öll. Menn geta ekki lengur skemmt, heldur þurfa þeir að innræta í leiðinni, koma sínum pólitískum hugsjónarmálum á framfæri.

Skaupið er aukaatriði, og það mun gerast að færri og færri munu horfa á það.

Ég er þeirrar skoðunar að það þurfi að hreinsa til hjá RÚV. Þetta gengur ekki ti lengdar, fólk mun bylta gegn þessu.

On 1/4/2019 at 2:59 PM, Newton said:

Áður fyrr var það mikilvægt að fjölskyldan safnaðist saman fyrir framan imbann og horfði á skaupið saman, með fullt af snakki og ídýfum. Þetta var þjóðmenningarlegur viðburður allir gátu sammælst um.

Núna í dag er þetta orðið að viðburði til að sundrunga fólki. Margir horfa varla á. Fjölskyldur eða stórfjölskyldur safnast ekki lengur saman til að horfa á saman. Þetta er orðið að aukaatriði, pólitísku innslagi RÚV, frá vinstri slagslíðunni, sem RÚV er öll. Menn geta ekki lengur skemmt, heldur þurfa þeir að innræta í leiðinni, koma sínum pólitískum hugsjónarmálum á framfæri.

Skaupið er aukaatriði, og það mun gerast að færri og færri munu horfa á það.

Ég er þeirrar skoðunar að það þurfi að hreinsa til hjá RÚV. Þetta gengur ekki ti lengdar, fólk mun bylta gegn þessu.

Hvar er Barði þegar þjóðin þarfnast hans?

On 1/4/2019 at 11:17 AM, Frater DOV said:

Ég tók mig saman og horfði á skaupið til að geta tekið þátt í þessu árlega rifrildi. Mér stökk ekki brosá vör þennan klukkutíma, sem er í takt við viðbrögð mín við skaupum síðustu ára. Skaupið er orðið of illgjarnt og pólitískt - það er verið að innræta í gegnum (meintan) húmor í stað þes að gera góðlátlegt grín að málefnum líðandi stundar. ég sakna gamla húmors skaupsinns eins og í þessu besta skaupi sögunnar ...

Hver tími hefur sinn húmor. Elsa Lund var mögulega fyndin á sinni tíð. M.a.s. Baldur og Konni skemmtu landanum á ákveðnu tímabili. En megi guð forða okkur frá slíkum húmor í dag. Hér er 50 ára gamalt skaup sjónvarpsins. Athugið hvort ykkur stekkur bros á vör, eða hvort þið haldið það hreinlega út að horfa á það allt...

Horfði á áramátaskaupið frá 1968 og fannst það nokkuð gott.  "Reiknimálastofnun Ríkisins" hefur handstýrt genginu í hálfa öld,  54:01 

11 hours ago, jenar said:

Hver tími hefur sinn húmor. Elsa Lund var mögulega fyndin á sinni tíð. M.a.s. Baldur og Konni skemmtu landanum á ákveðnu tímabili. En megi guð forða okkur frá slíkum húmor í dag. Hér er 50 ára gamalt skaup sjónvarpsins. Athugið hvort ykkur stekkur bros á vör, eða hvort þið haldið það hreinlega út að horfa á það allt...

Kanski er það rétt að hver tími hafi sinn húmor, en ekki minnst þá byggja skaupin á að gera grín að atburðum líðandi stundar, þegar þú þekkir ekki þá atburði þá skilur þú ekki grínið. Það er líklega ein ástæða þess að skaupið sem þú hlekkjar á er lítið fyndið, en þar er örugglega viðvaningshætti aðstandenda skaupsinns líka um að kenna .

Er þetta ekki fyrsta skaup íslandssögunnar búið til af Flosa Ólafssyni sem er þar í aðalrullu?

En kanski breytist húmorinn ekki eins mikið og þú gefur í skyn.... eða hvers vegna hlæjum við ennþá af þessu?

Skets frá svipuðum tíma og flosaskaupið

:LOL einn af bestu sketsum sögunnar ....

Svo er ennþá hlegið að Chaplin og Gög og Gokke ... osfrv.

2 hours ago, Frater DOV said:

Kanski er það rétt að hver tími hafi sinn húmor, en ekki minnst þá byggja skaupin á að gera grín að atburðum líðandi stundar, þegar þú þekkir ekki þá atburði þá skilur þú ekki grínið. Það er líklega ein ástæða þess að skaupið sem þú hlekkjar á er lítið fyndið, en þar er örugglega viðvaningshætti aðstandenda skaupsinns líka um að kenna .

Er þetta ekki fyrsta skaup íslandssögunnar búið til af Flosa Ólafssyni sem er þar í aðalrullu?

En kanski breytist húmorinn ekki eins mikið og þú gefur í skyn.... eða hvers vegna hlæjum við ennþá af þessu?

Skets frá svipuðum tíma og flosaskaupið

:LOL einn af bestu sketsum sögunnar ....

Svo er ennþá hlegið að Chaplin og Gög og Gokke ... osfrv.

Fyrsta skaupið var gert strax á fyrsta ári RÚV, 1966, en hefur ekki varðveist. Veit ekki með skaupið 1967. 

Skaupin í gamla daga höfðu meiri vikt, af því að  þetta var nánast eina grínefnið sem íslenskt sjónvarp bauð upp á. Með tilkomu Spaugstofunnar og annarra grínþátta, þá var ekki lengur hægt að byggja skaupið á sama húmornum og birtist í Spaugstofunni og á Ladda endalaust. Minnir að það hafi verið reynt og það skaup var gagnrýnt fyrir að vera bara "enn einn spaugstofuþátturinn." 

Grín er eins og önnur list. Sumt er afurð þess tíma sem það birtist á, sumt verður tímalaust. En grín byggist auðvitað alltaf á einhverskonar gagnrýni á einhverju. Hér útskýrir John Cleese þetta ágætlega:

9 hours ago, texashemmi said:

Horfði á áramátaskaupið frá 1968 og fannst það nokkuð gott.  "Reiknimálastofnun Ríkisins" hefur handstýrt genginu í hálfa öld,  54:01 

Ég er lika svona nörd á gamlar svarthvítar sci-fi myndir. Það eru alltaf til svona jaðar nördar eins og við... :)

1 user likes this