Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Hvernig megatrukkur verður til, myndband og allt.

3 posts in this topic

Verð að segja, veikur fyrir svona, allt að því trúarlegt hjá mér að við getum búið til svona vélar, brýr og annað. Eitt sem mér finnst merkilegt, þetta allt frekar svona lágtækni fyrirbrigði eins og steypunin á grindinni, væri hægt að gera þetta á Íslandi í skúr upp í Breiðholtinu, brota járn notað og rafmagn, ekki hefði ég haldið það, talið það flóknara.

Allt svo logsoðið saman, ódýr tækni og lige ud af landevejuen.

Mig dreymir svo um tvo svona vörubíla keyrandi grjót í sundið á milli Eyja og lands. Setja upp stórvélasafn á staðnum og leifa túristunum að moka, keyra og gera annað með svona megavélum á sandinum.

Hvað haldið þið að margir túristar kæmu til Íslands bara til þess að skoða svona safn og fá að keyra tækin? Hægt að hafa alþjóðlegan megavélaskóla, aðstöðu fyrir fyrirtæki að sýna svona vélar og allt. Alþjóðlega árlega vörusýningu á staðnum, góða höfn til þess að koma vélunum í og úr landi.  

Svo segið þið að það sé of djúpt á milli Eyja og lands? Held ekki og þá bara á hluta leiðarinnar, alla veganna hægt að stytta sjóleiðina mikið, þessi garður út í sjóinn myndi svo róa ölduna. Þyrftu ekki að vera svona stórir. eitthvað, minna í lagi.

7 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Verð að segja, veikur fyrir svona, allt að því trúarlegt hjá mér að við getum búið til svona vélar, brýr og annað. Eitt sem mér finnst merkilegt, þetta allt frekar svona lágtækni fyrirbrigði eins og steypunin á grindinni, væri hægt að gera þetta á Íslandi í skúr upp í Breiðholtinu, brota járn notað og rafmagn, ekki hefði ég haldið það, talið það flóknara.

Allt svo logsoðið saman, ódýr tækni og lige ud af landevejuen.

Mig dreymir svo um tvo svona vörubíla keyrandi grjót í sundið á milli Eyja og lands. Setja upp stórvélasafn á staðnum og leifa túristunum að moka, keyra og gera annað með svona megavélum á sandinum.

Hvað haldið þið að margir túristar kæmu til Íslands bara til þess að skoða svona safn og fá að keyra tækin? Hægt að hafa alþjóðlegan megavélaskóla, aðstöðu fyrir fyrirtæki að sýna svona vélar og allt. Alþjóðlega árlega vörusýningu á staðnum, góða höfn til þess að koma vélunum í og úr landi.  

Svo segið þið að það sé of djúpt á milli Eyja og lands? Held ekki og þá bara á hluta leiðarinnar, alla veganna hægt að stytta sjóleiðina mikið, þessi garður út í sjóinn myndi svo róa ölduna. Þyrftu ekki að vera svona stórir. eitthvað, minna í lagi.

Það er reyndar hægt að smiða mun stærri tæki en þetta,,,,, það bara borgar sig ekki,,, kemur betur ut fyrir alla að hafa þau aðeins minni,,,en bara fleiri i hvert verk.   Það er einna helst jarðyturnar sem hafa gert lukku sem svona tröll. Samt eru vel yfir 90 prosent af jarðflutninga tækjum vel undir 100 tonnum i dag,,,, og mörg flest jafnvel undir 10 tonnum. Svolitið svona eins og þegar við erum að flytja,,,,  stor og sterkur jötunn getur komið ser vel,, en 3,,4  sprækir guttar koma ser betur oft þegar upp er staðið.   En þetta tröll sem þu visar i her vinnur sannarlega fyrir sinu.   Hef alveg fengið minn skerf að vinna við svona tæki,,, þo ekkert i likingu við svona risastora skepnu,,,,,, og alltaf skal það koma mer a ovart hvað allt er þungt i þessu,,,, hafa reyndar margir storslasað sig a þvi að vanmeta það.  Svo er annað sem enginn gefur prik fyrir, og það er færni flestra vinnuvela stjornenda,,, það er nu ekki alveg gefið að geta pollrolegur unnið a svona og gert það vel.   Það er hægt að lauma ser i listahaskola,,, en menn lauma ser ekkert i svona tæki,,,það kemst upp fljott.

1 user likes this

Annars er gaman að svona pælingum. Eg hef þjonustað bil,i nokkur ar sem vinur minn a og keyrir reglulega milli Norfolk og Los angeles,, International flutninga bil og frystivagn sem hann a.  Hef oft stritt honum með drifbunaðinn i bilnum,, ekki bara hans bill,, þeir eru allir svona,, . Sem sagt þessir fluttninga bilar eru með drif a baðum aftur öxlum,, þott annar öxullinn se bara notaður dags daglega,, hægt að splitta hinum inn ef svo ber við. Allavega benti eg honum a það að hann hefur verið að burðast með auka driföxul með ser öll þessi ar og hatt i milljon milur,, og aldrei notað hann,,,verið að snua storu drifi með tilheyrandi oþarfa sliti til einskins allan þennan tima.  Ekki fyrr en eg syndi honum fram a hvernig driflæsing virkar a einum öxli sem hann for að fatta,,,, þu meinar eg hef aldrei verið að læsa neinu þessi skipti sem eg hef læst inn power divider, einmitt ert ekki að læsa neinu ert bara að leyfa öðrum öxli að vera með,,,þarf ekki nema að bakka upp a hraðahindrun, og vinstra framhjolið og hægra aftur hjolið fer að spola með ekkert grip.