Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Ónæmar bakteríur í mat.

1 post in this topic

http://www.ruv.is/frett/professor-sneidir-hja-innfluttu-graenmeti

Ástæðan að grænmeti er orðið hættulegt er ekki vegna ónmæra sýkla, heldur vegna að þessi dýr eru ræktuð upp við óeðlilegar aðstæður á fóðri þeim ekki eðlilegt og meltingafæri þeirra þess vegna með bakteríur þeim ekki eðlilegar, þessar bakteríur sem sýkja okkur svo vegna þess að áburðurinn frá þessum dýruum er notaður við grænmetisræktunina.

Það er misskilningur að fólk veikist og deyji vegna þess að þessar batkteríur eru ónmæar fyrir fúkkalyfjum, fólk veikist ekki þess vegna. Bara rökrétt, fólk er ekki að taka fúkkalyf áður en að það borðar þetta grænmeti, er það?

http://www.ruv.is/frett/onaemar-bakteriur-drepast-vid-eldun-matvaela

Þetta er annar misskilningur og í rauninni vísvitandi áróður og blekking, að það sé hægt að verjast þessum bakertíum með því að sjóða allt, Fyrst, þú sýður ekki grænmeti sem þú borðar hrátt. Líka, að áður en að þú sýður kjötið eða steikir, er það hrátt og þú meðhöndlar það, hefur í ísskápnum etc. Þó að þú breittir heimili þínu í skurðstofu er ekki hægt að útiloka að þessar bakteríur komist um allt áður en að kjötið er soðið. Hér á þessu heimili hikum við ekki við að borða kjötið létt steikt, jafnvel hrátt, "bufftatar" vegna þess að dýrin eru alin upp við aðstæður sem gera þau ekki að sýkla fabrikkum, þar sem lausnin er. 

Stærri og stærri, færri og færri fyrirtæki sjá þér fyrir matnum, þess vegna að þegar einhver svona sýking kemur upp í dag að hún teigir sig oft um öll Bandaríkin. Þetta að verða svona hjá ykkur, þið vitið ekki einu sinni hvaðan maturinn í ykkur kemur. Þið orðnir þrælar stórfyrirtækjanna í báða enda. Vinnið hjá þeim, eða eruð atvinnulaus vegna þeirra og neyðist svo til þess að kaupa matinn ofan í ykkur frá þeim, the new brave world.

Fannst merkilegt að þessi er orðinn lobbíisti og málpípa stórfyrirtækjanna, öðruvísi mér áður brá. "Óháðir vísindamenn", eins og þeir hefðu borgað fyrir rannsóknir sem sýndu fram á hættu innfluttra matvæla!!! Really!! Svo hvers vegna er þessari málpípu og lobbíista leift að sitja í Sjónvarpssal til þess að halda áróðursræðu?? 

http://www.ruv.is/frett/ahaettan-af-innfluttum-mat-litil-sem-engin

Svo er auðvitað líka, að innfluttur matur er bein aðför að fæðuöryggi þjóðarinnar, atvinnuöryggi og byggðarstefnu með fleiru. En hva, stórfyrirtækin verða að græða, meira og meira og meira, meira í dag en í gær og meira á morgun en í dag, Marx hafði rétt fyrir sé þar.

Svona er þetta bara, þau kaupa stjórnmálamenninna ódýrt, eiga fjölmiðlanna og þú bara aumingi sem átt ekki einu sinni fyrir mat lengur, neyðist til þess að borða ruslið sem þau bjóða þér.

Hér á þessum bæ eru fúkkalyf ekki notuð, basta, engar undantekningar! Jú ég missi dýr, en tel það svo mikið mál að ég vil ekki nota þau. Kýr og kindur, hænsni og svín veikjast eins og gengur. Hvers vegna ekki alltaf augljóst, kannski erðfagalli stíflur, margt sem getur farið úrskeiðis. Má vel vera og líklegt að ég hefði getað bjargað búpening með lyfjagjöf, en tel það ofurmál að halda kjötinu úr þeim hreinu. Einnig að ala þau upp við sem eðlilegast fóður svo að meltingavegurinn í þeim séu með réttu bakteríurnar. 

Segi við viðskiptavinina að ég sé ekki aðeins að selja þeim kjötið, heldur líka bakeríurnar í kjötinu og á, þessar bakeríur í þeim, mér, dýrunum og á öllum bænum. Við ein stórfjölskylda, þau, ég og konan, dýrin, bakeríunnar og allt, can´t we all get along. :-) One happy family.