Sign in to follow this  
Followers 0
SSSól

Pólverjar lama Íslending

18 posts in this topic

Atvinnuleyfi - má ekki setja sem skilyrði að viðkomandi hafi hreint sakavottorð.

Svo hvernig væri að þessu siðleysingar sem reka byggingarfyrirtæki og starfsmannaleigur biðji um sakavottorð frá Póllandi.

3 hours ago, 4sinnum said:

Enga rasistatakta hérna! Tvö atriði:

1) Aldrei að egna Pólverjum

2) Pólverjar halda landinu hreinu frá öfgaISLAMistum sem annars hömuðust á stelpum og drengjum á hverju götuhorni!!

Hvað hafa öfgamúslimar lamað marga á Íslandi?

2 hours ago, SSSól said:

Hvað hafa öfgamúslimar lamað marga á Íslandi?

Ef við hefðum ekki Pólverjana í þúsundum hér þá værum við með heilan her af öfgaISLAMistum sem skipulega væru að leggja landið undir sig með hundruði nauðgana og illvirkjum í hverjum mánuði.

Kirkjan og yfirvöld hafa skitið upp á bak, en sem betur fer munu Kaþólskir Pólverjar sjá til þess að halda uppi "réttum" aga hér um ókomin ár!!

Auðvitað var það hörmulegt að dyravörðurinn skildi slasast svona alvarlega, en þeir sem voru þarna við dyravörslu hefðu getað hagað sýnum störfum öðruvísi, t.d. leyft Pólverjunum að taka bjór sem þeir höfðu keypt út af staðnum, sleppt því að taka upp kylfu og ógna, m.ö.o. egna ölvaða menn til reiði með óvirðingu og stælum!!

Ég átti samtal við sænska feðga nýverið og þeir sögðu að svíþjóðardemókrata fengju sífellt meira fylgi frá "meðaljóninum" sem hefði upphaflega ekki haft neinn áhuga á þeirra málstað. Ég spurði hvað veldur og svarið var hreint og beint og kom á óvart: Glæpafaraldur frá A-Evrópu.

Þannig að á meðan íslenskir andstæðingar innflytjenda kyrja alþjóðlegar sögur um nauðgunarfaraldur múslima næstu árin og áratugi mun Ísland koma sér upp meiriháttar innflytjendavanda frá A-Evrópu sem nú þegar er á fullum skrið. Hinn góði friður sem við njótum nú er skammgóður vermir.

33 minutes ago, MR-V said:

Ég átti samtal við sænska feðga nýverið og þeir sögðu að svíþjóðardemókrata fengju sífellt meira fylgi frá "meðaljóninum" sem hefði upphaflega ekki haft neinn áhuga á þeirra málstað. Ég spurði hvað veldur og svarið var hreint og beint og kom á óvart: Glæpafaraldur frá A-Evrópu.

Þannig að á meðan íslenskir andstæðingar innflytjenda kyrja alþjóðlegar sögur um nauðgunarfaraldur múslima næstu árin og áratugi mun Ísland koma sér upp meiriháttar innflytjendavanda frá A-Evrópu sem nú þegar er á fullum skrið. Hinn góði friður sem við njótum nú er skammgóður vermir.

Það er enginn glæpafaraldur í Svíþjóð annar en sem tengist öfgaISLAMistarusli sem Sænsku vinstri korkar sköpuðu með arfavitlausri innflytjendastefnu!!

Það skemmtilega við Ísland er að hinn frjálsi markaður hafði betur en alheimska innflytjendastefna vinstri korkanna!!

Nú erum við með fullt af Kaþólskum Pólverjum, Litháum og sem smellpassa inn í Íslenkan veruleika sem saman stendur af bankamafíu, sérhagsmunaveldum, eiturlyfjafíklum og þvílíku!!

Hér er er ekkert pláss fyrir öfgaISLAMista, þeir verða lamdir eins og fiskflök aftur til síns heima eins og gerðist á Hrauninu..

Tími til kominn að sína Pólverjum "respect" því þeir eru nýju þjóðvarðliðar Íslands!!

Þetta er hrikalega sorglegt mál. Og hefur ekkert með það að gera að þeir séu Pólverjar heldur það að gera að þeir fóru og lömdu mann þannig að hann er lamaður fyrir neðan háls.

51 minutes ago, fleebah said:

Þetta er hrikalega sorglegt mál. Og hefur ekkert með það að gera að þeir séu Pólverjar heldur það að gera að þeir fóru og lömdu mann þannig að hann er lamaður fyrir neðan háls.

Sammála því, og þetta mál er svona anecdóða sem telur ekkert til eða frá varðandi innflytjendamál.

Annar er pólverji sem er fæddur hérna (að ég held) og á mjög langan afbrotaferill að baki og ætti fyrir löngu að komin á bakvið lás og slá og vera búið að týna lyklinum.  Hinn er skylst mér frekar nýkomin til landsins og ætti því að henda honum úr landi hið snarasta.

13 tímum síðan, SSSól said:

Atvinnuleyfi - má ekki setja sem skilyrði að viðkomandi hafi hreint sakavottorð.

Svo hvernig væri að þessu siðleysingar sem reka byggingarfyrirtæki og starfsmannaleigur biðji um sakavottorð frá Póllandi.

Pólverjar þurfa ekki atvinnuleyfi á Íslandi. Ekki frekar en Vestmanneyingar.

2 tímum síðan, MR-V said:

Svona 90% af skipulagðri glæpastarfsemi á Íslandi er líka á vegum A-Evrópumanna og innfæddir eiga rest. Auðvitað eru langflestir A-Evrópumenn sem staddir eru á Íslandi bara heiðarlegt fólk sem vinnur baki brotnu til þess að íslenskir fjármagnseigendur þurfi þess ekki, en það fylgir óhjákvæmilega að glæpastarfsemi frá þessum löndum berist með. Ísland hefur ekki landamæri þó að líti þannig út á korti.

31 minutes ago, Mastro Titta said:

Svona 90% af skipulagðri glæpastarfsemi á Íslandi er líka á vegum A-Evrópumanna og innfæddir eiga rest. Auðvitað eru langflestir A-Evrópumenn sem staddir eru á Íslandi bara heiðarlegt fólk sem vinnur baki brotnu til þess að íslenskir fjármagnseigendur þurfi þess ekki, en það fylgir óhjákvæmilega að glæpastarfsemi frá þessum löndum berist með. Ísland hefur ekki landamæri þó að líti þannig út á korti.

Rangt, Tryggingastofnun stelur af öldruðum og öryrkjum, bankarnir stela, forstjórar arðræna, pólitíkusar ræna með bitlingum og öðrum hætti, veitingastaðaeigendur eru flestir með svarta starfsemi, ríkiststjórnin rænir vegasköttum og álögum. Íslendingar eru komnir af ræningja og rumpulíð, óþarfi að reyna að fegra eða endurskrifa söguna. Það er alltaf eitthvað smákrimmastöff að austan, en common vilduð þið skipta á því og Málmö-catastrófunni þar sem allt er vaðandi í öfgaISLAMistum að nauðga, berja og myrða allt um kring?

3 hours ago, fleebah said:

Líka sammála

9 hours ago, Mastro Titta said:

Pólverjar þurfa ekki atvinnuleyfi á Íslandi. Ekki frekar en Vestmanneyingar.

Breyta þessu strax.

Mér þykir líklegt að þessir menn hafi verið á sakaskrá. Af hverju eru íslensk fyrirtæki að ráða inn fólk á sakaskrá?

http://www.dv.is/frettir/2018/04/06/bilprofslaus-sendill-fra-dominos-rekinn-eftir-arekstur-hvernig-eg-ad-borga-ef-eg-er-ekki-med-vinnu/

Ekki einu sinni athuga hvort viðkomandi sé með bílpróf.

Svo er það besta. Fordómar dyravarða gagnvart Pólverjum leiða til vandræða.

Við skýlum sýna dyravörðum villu síns vegar og berja þá til óbóta.

18 hours ago, 4sinnum said:

Enga rasistatakta hérna! Tvö atriði:

1) Aldrei að egna Pólverjum

2) Pólverjar halda landinu hreinu frá öfgaISLAMistum sem annars hömuðust á stelpum og drengjum á hverju götuhorni!!

Ég vil þá burt nema að þeir sem hafa óhreint sakavottorð verði sendir heim.

Þessir andskotans Polverjar eru út um allt. Maður veit ekki hvort þeir ætli að berja mann eða ekki.

Ekki að það bæti neitt en dyravörðurinn er líka Pólverji.

19 hours ago, SSSól said:

Ég vil þá burt nema að þeir sem hafa óhreint sakavottorð verði sendir heim.

Þessir andskotans Polverjar eru út um allt. Maður veit ekki hvort þeir ætli að berja mann eða ekki.

Ef þú sýnir þeim óvirðingu þá færðu á kjammann, bara að sleppa því og allt verður í fína!!