Sign in to follow this  
Followers 0
TinTin

Listamannalaunin!

5 posts in this topic

Fastir lidir eins og venjulega. Gerdur Kristny og Andri Snær. Enginn kaupir bækur thessa folks. Aldrei gefnar upp solutolur. Folk les Arnald og Stefan Mana. Af hverju fa tresmidir eda blikksmidir ekki listamannalaun? Margir hverjir eru hagleiksfolk og skilja eftir sig listalegt handverk. Hvad med tha sem gera upp gomul hus og bila? Thessi svokolludu listamannalaun eru bara klikubitlingar. Althingismenn fa t.d. aldrei Listamannalaun thratt fyrir afbragds leikbrogd og fimlega lygi.

https://www.rannis.is/frettir/uhlutun-listamannalauna-2019

Ég bara skil þetta snopp alls ekki. Það er verið að borga helling af fólki um 400 þús á mánuði í mislangan tíma sem verktakar. Ég spyr t.d. hvers vegna er þetta ekki tekjutengt, er einhver ástæða til að borga listamönnum sem hafa fínar tekjur úr ríkisjóði. 

Ég spyr líka af hverju er þetta verktakalaun þar sem hægt er að draga frá alls konar kosnað, af hverju eru þessi laun t.d. ekki bara sama og öryrkjar fá eða aldraðir.

Svo held ég að mikið af þessu svokallaða listamannaliði ætti bara að fá sér vinnu. 

3 hours ago, 5sinnum said:

Ég bara skil þetta snopp alls ekki. Það er verið að borga helling af fólki um 400 þús á mánuði í mislangan tíma sem verktakar. Ég spyr t.d. hvers vegna er þetta ekki tekjutengt, er einhver ástæða til að borga listamönnum sem hafa fínar tekjur úr ríkisjóði. 

Ég spyr líka af hverju er þetta verktakalaun þar sem hægt er að draga frá alls konar kosnað, af hverju eru þessi laun t.d. ekki bara sama og öryrkjar fá eða aldraðir.

Svo held ég að mikið af þessu svokallaða listamannaliði ætti bara að fá sér vinnu. 

Enginn skilur thetta. Af hverju eru solutolur ekki mælikvardi a Listamannalaun? Tulkad eins og vinsældir seu neikvædar. Ekki nogu fint ef lydnum likar thad. Algert rugl.

Leggja þetta kjaftæði niður. Mér varð hálf bumbult að lesa þennan lista.

On 12/01/2019 at 9:56 AM, 5sinnum said:

Hvaða flokka heldur þú að þau kjósi? Jú, flokkanna sem hvað harðast agiterna fyrir þessu bruðli. 680 milljónir á ári í þessa hálfgerðu spillingu. "Borgið og brosið" segir Skattmann meðan VG og Samfó moka fé í sína kjósendur.