Sign in to follow this  
Followers 0
falcon1

Íslenskt jafnrétti að verki

17 posts in this topic

Jubb. Svona er hugur Alþingis til drengja og karlmanna. Aumingjar. Jaf.nrétti er fyrir konur. Ekki karlmenn. Enn eina ferðina er þetta staðfest

1 user likes this

En hvar var nákvæmlega lokað á þetta ?. Var það allsherjar/menntamálanefndin eða forsætisráðuneytið ?. Ég vil fá að sjá nöfn á bakvið þessa ákvörðun.

Vinstri korkar -> Karlmenn fariði fjandans til!

Ég hélt ég hefði verið búinn að útskýra þetta málefni.

Að leggja til atlögu við alþjóðleg samtök Gyðinga um þetta mál er alger klikkun. Alþingi hefur þegar fengið mjög skýra og skorinorða viðvörun um hvað mun gerast ef þetta fer í gegn. Hún hefur greinilega komist til skila.

51 mínútum síðan, MR-V said:

Ég hélt ég hefði verið búinn að útskýra þetta málefni.

Að leggja til atlögu við alþjóðleg samtök Gyðinga um þetta mál er alger klikkun. Alþingi hefur þegar fengið mjög skýra og skorinorða viðvörun um hvað mun gerast ef þetta fer í gegn. Hún hefur greinilega komist til skila.

Það er algjör klikkun að leyfa limlestingar á börnum sama hvort það er stúlka eða drengur.  Að þora ekki að taka afstöðu með mannréttindum og trúfrelsi barnsins vegna einhverra trúarklikkhausa er aumingjaskapur.

3 users like this

Islamistar og gyðingar allra þjóða sameinist "í að limlesta börnin okkar".

1 hour ago, falcon1 said:

Það er algjör klikkun að leyfa limlestingar á börnum sama hvort það er stúlka eða drengur.  Að þora ekki að taka afstöðu með mannréttindum og trúfrelsi barnsins vegna einhverra trúarklikkhausa er aumingjaskapur.

Ég er alveg sammála þér í því. En á Íslandi og líklegast víðast hvar beygja pólitíkusar sig og bugta fyrir fjármálarökum. Allavega vikta þau þungt. Hér býður ADL í bandaríkjunum Íslendingum upp á að verða kjöldregnir sem anti-semítistar og raunar ný-nasistar í stóru Bandarísku pressunni hvar samtökin hafa sterk ítök og marga penna á sínum snærum. Þetta mundi vafalaust skila sér beint í íslenska hagkerfið þar sem Bandaríkjamenn eru okkar verðmætasti túristahópur og gott ef ekki sá stærsti líka.

Mér þykir líklegt að þar sem viðvaranir hafa þegar verið gefnar þá verði ekki hvergi dregið af sér ef Ísland hlýðir ekki. Það gæti orðið enn verra mál því að þessi samtök (ásamt valdaneti Gyðinga yfirleitt) eru engin venjulegur saumaklúbbur. Þarna á bak við er VALD og mikið af því.

Því fer síðan fjarri að þetta séu alfarið trúarklikkhausar, fjöldi Gyðinga er trúlaus.

57 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Þeir eru meira í því að limlesta sín eigin. En jújú hér væru þau alveg eins "okkar" börn og hver önnur.

Það náttúrulega gengur ekki að einhverjir þrýstihópar úti í heimi séu að stjórna okkar innanríkismálum. Þeir hafa sín lönd til þess að gera þetta en þetta er ekki hluti af okkar menningu.

Nákvæmlega ekkert sem bendir til þess að tilgangurinn hafi verið að fara í einhverja sérstaka herferð gegn gyðingum. Þeir eru líka bara örfáir hér á landi þessi lög hefðu aðallega haft áhrif á múslimasamfélagið. 

53 minutes ago, Hallgeir said:

Það náttúrulega gengur ekki að einhverjir þrýstihópar úti í heimi séu að stjórna okkar innanríkismálum. Þeir hafa sín lönd til þess að gera þetta en þetta er ekki hluti af okkar menningu.

Nákvæmlega ekkert sem bendir til þess að tilgangurinn hafi verið að fara í einhverja sérstaka herferð gegn gyðingum. Þeir eru líka bara örfáir hér á landi þessi lög hefðu aðallega haft áhrif á múslimasamfélagið. 

Það er augljóst að þú skilur ekki málið. Mér finnst það mjög skiljanlegt af því að fyrir ekki svo löngu síðan botnaði ég ekkert í því heldur og þykist þó sæmilega lesinn á fréttir og slíkt síðustu áratugina. Ég vissi nákvæmlega ekkert um Gyðinga eða völd og ítök þeirra víða um lönd sem blasa við ef maður fer að skyggnast undir yfirborðið og lesa ýmiskonar efni sem að hluta til telst forboðið.

Þetta umskurðarmál er prinsipp mál fyrir Gyðinga. Það snýst að þeirra idendity sem er flestum torskilið. Heilt yfir líta þeir á sig sem þjóð, nú eða kynþátt, eða trúarhóp en það sem er sameiginlegt er þessi arfur og þar hvílir umskurður þungt. Hvað snertir Ísland er það helst fordæmisgildið sem er vandamál og umsagnir ýmissa hópa Gyðinga á vef alþingis við frumvarpið bera þess augljós merki að þetta er litið alvarlegum augum. Jafnvel litla Ísland getur veitt Gyðingum þungt högg með því að úrskurða umskurð drengja ómannúðlegan og banna hann með lögum. Með því er verið að segja að þessi þúsunda ára hefð sem er þeim svo mikilvæg sé barbarismi (sem þetta náttúrulega er).

Ég nenni ekki að dreifa fleiri rauðum pillum um þetta mál, en að halda því fram að samtök Gyðinga séu "einhver þrýstihópur" er víðs fjarri öllum sanni. Alþingi Íslendinga hefur líklega fengið yfirlestur frá reyndum diplómötum sem hafa náð að troða alvöru málsins inn í hausinn á þeim og málið var því svæft. You don't mess with International Jewry.

Ég skil alveg þennan punkt þinn en er bara ósammála niðurstöðunni.

Það er vaxandi fjöldi gyðinga sem er mótfallin umskurði.  Með ákvörðun um að banna það hérlendis þá myndum við sýna fordæmi og styðja uppgang þeirra sem eru á móti svona mannréttindarbrotum.  Ef einhverjar þjóðir ætla að setja einhverjar viðskiptabönn eða slíkt þá mun það bara springa í andlitið á þeim.

Síðan hvenær hefur Íslenska ríkisvaldið sýnt einhvern dugnuð en ekki bara ellt stærra valdið þvi það er "örugga leiðin" ?.

21 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Þessir tveir hópar eiga meira sameiginlegt en margan grunar. 

Já, þetta var aumingjalegt.  

Það var á tímabili sem ég var stoltur yfir þessu átaki Íslands - sýndi hugrekki okkar til að gera The Right Thing. 

En auðvitað varð ekkert úr því. Sem er kannski meira íslenskt.  

On 1/12/2019 at 1:22 PM, falcon1 said:

Það er vaxandi fjöldi gyðinga sem er mótfallin umskurði.  Með ákvörðun um að banna það hérlendis þá myndum við sýna fordæmi og styðja uppgang þeirra sem eru á móti svona mannréttindarbrotum.  Ef einhverjar þjóðir ætla að setja einhverjar viðskiptabönn eða slíkt þá mun það bara springa í andlitið á þeim.

Þá er að halda áfram á þeim grundvelli, finna þá sem eru gyðingar og Múhameðstrúar á móti umskurði og stofna samtök með þeim. Ekki beint sniðugt kannski að Ísland sem hefur gyðingahatur í sögu sinni leggist eitt í þessa mannréttindabaráttu að sveinbörn verði ekki limlest, vegna þess að limlesting er þetta.

Gera þetta meira á alþjóðagrundvelli, styðja við samtök gyðinga og Múhammeðstrúar á móti umskurði, hafa ráðstefnur með þeim á Íslandi etc. etc. Kannski að þetta gæti orðið meiriháttar friðarátak, eitthvað sem gyðingar og Múhameðsfólk gæti sameinast um. 

Ég er tildæmis sannfærður um að bann slátrunnar uppá gyðinga og Íslam venjur, sé beint hatur á bæði gyðingum og Múhameðstrú, ekkert með mannúð gagnvart dýrum að gera, akkúrat ekkert!! Allir sem skoða sögu þessa banns hljóta sjá það.