Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Inga Sæland í vondum málum?

12 posts in this topic

mbl.is„Ég er að svara því hvers vegna ég sagði þetta um for­mann­inn í þess­ari upp­töku á þess­um bar,“ seg­ir Karl Gauti Hjalta­son, þingmaður, í sam­tali við mbl.is um aðsenda grein í Morg­un­blaðinu þar sem hann gagn­rýn­ir Ingu Sæ­land, formann Flokk fólks­ins.

Hann seg­ist marg ít­rekað gert at­huga­semd­ir við það hvernig haldið er á fjár­mál­um flokks­ins og talið óeðli­legt að formaður þess sé jafn­framt gjald­keri og prókúru­hafi. „Ég hef mót­mælt þessu og var bor­inn of­urliði í stjórn­inni,“ út­skýr­ir Karl Gauti.

Þingmaður­inn seg­ir einnig með öllu óeðli­legt að ráðinn sé inn fjöl­skyldumeðlim­ur stjórn­mála­leiðtoga til þess að starfa á skrif­stofu flokks­ins, en hann út­skýr­ir það ekki frek­ar í sam­tali við blaðamann

Inga Snæland fjárglæfrakona? Fjársvikari? Greinilega að reyna koma sem mestu af skattfé inn í eigin vasa og vasa fjölskyldumeðlima sinna. Öryrkinn með eina og hálfa milljón á mánuði í félagslegu húsnæði. Þetta er brandari.

Það er augljóst fyrir hverskonar velferðarsamfélagi hún talar fyrir, það er að skattborgarar þessa lands pungi út einni og hálfri milljón per öryrkja og gefi þeim ókeypis húsnæði í þokkabót. Algjörlega óraunhæft kjaftæði sem myndi steypa þjóðinni hratt í meiriháttar gjaldþrot.

Ég ætla ekki að væna hana um óheiðarleika en aftur á móti er það 100% rétt sem Karl bendir á: Það er MJÖG óeðlilegt að öll þessi hlutverk varðandi fjárreiður séu á einni hendi. Það eiga alltaf að vera amk. tveir aðilar sem koma að t.d. greiðslu reikninga, einn sem bókar og annar sem greiðir. Og þessi hlutverk eiga aldrei að vera á sömu hendi. Þetta heitir "aðskilnaður hlutverka" og er löngu búið að sannreinast sem heilbrigð aðferð og í raun skilda þar sem því er hægt að koma fyrir.

Það er þetta sem Karl virðist hafa meint í upptökunni og skv. honum, og fleirum, það sem honum hefur verið umhugað um í einhvern tíma.

Og hvað gerði Inga? Rak hann úr flokknum.

Já, það er greinilega hægt að grenja sig inn á þing þrátt fyrir að kunna ekki grunnreglur í rekstri félaga og fyrirtækja.

Svo er sonur hennar núna orðinn starfsmaður flokksins. Þetta er bara brill.

Og það besta er: Inga varla svarar þessu málefnalega, hún bara barmar sér um hvað Karl sé vondur maður. Vá, þvílíkt og annað eins tilfinningaklám. Og þetta var kosið á þing af því að hún fór að gráta í beinni. Þvílíkt og annað eins!

Er thetta ekki bare einhver white trash flokkur? Eda fyrir thessa sem enn eru voda reidir og bitrir utaf 2008-hruninu? Kella snyr bara utur thegar a hana er leitad um svor - kallar folk hefnigjarnt og vont. Thessi flokkur er daudur. Bara privatsukk med opinbert fe. En hun fær sina fimmtan minutna frægd...

Að mínu mati hafa þeir Karl Gauti og Ólafur verið ómaklega vegnir í eftir þennan klausturs fund. Ég held að Karl hafi ekki sagt neitt sérstaklega ljótt á þeim fundi nema ef vera skyldi gagnrýnina á formann sinn sem hefði getað verið kurteislegar orðuð. Algert smámál samt. Ólafur gekk eitthvað lengra, en það var ekki mjög krassandi ef ég man rétt.

En frá sjónarmiði flokks fólksins verður að líta á tilurð fundarins og innihaldið framan af. Fundarefnið var að þeir Karl og Ólafur kæmu yfir til Miðflokksins. Það er mjög skiljanlegt að leiðir hafi skilið milli þeirra og Flokks Fólksins eftir það, þetta verður að flokka upp á nútíma pólitísku sem "trúnaðarbrest".

Inga segir í fréttum að hún hafi hætt sem gjaldkeri fyrir mánuði síðan og hafi ekki komið sjálf að þeirri ákvörðun að sonur hennar sem byrjaði sem sjálfboðaliði yrði ráðinn starfsmaður. Mér finnst þetta ekki mjög sver gagnrýni á FF sem er sannarlega nýr flokkur og vafalaust amatorabragur á hlutunum þess vegna.

2 people like this

2 hours ago, MR-V said:

Inga segir í fréttum að hún hafi hætt sem gjaldkeri fyrir mánuði síðan og hafi ekki komið sjálf að þeirri ákvörðun að sonur hennar sem byrjaði sem sjálfboðaliði yrði ráðinn starfsmaður. Mér finnst þetta ekki mjög sver gagnrýni á FF sem er sannarlega nýr flokkur og vafalaust amatorabragur á hlutunum þess vegna.

Það er ekki nóg. Þau þurfa að ganga úr skugga um að engin ein manneskja getur bókað og greitt reikninga. Það virðist vera eitthað loosy loosy afstaða hjá þeim varðandi að tryggja ferla sem eru mjög áhættusamir hvað varðar fjárdrátt og mishöndlun á fé.

18 hours ago, fleebah said:

Ég ætla ekki að væna hana um óheiðarleika en aftur á móti er það 100% rétt sem Karl bendir á: Það er MJÖG óeðlilegt að öll þessi hlutverk varðandi fjárreiður séu á einni hendi. Það eiga alltaf að vera amk. tveir aðilar sem koma að t.d. greiðslu reikninga, einn sem bókar og annar sem greiðir. Og þessi hlutverk eiga aldrei að vera á sömu hendi. Þetta heitir "aðskilnaður hlutverka" og er löngu búið að sannreinast sem heilbrigð aðferð og í raun skilda þar sem því er hægt að koma fyrir.

Það er þetta sem Karl virðist hafa meint í upptökunni og skv. honum, og fleirum, það sem honum hefur verið umhugað um í einhvern tíma.

Og hvað gerði Inga? Rak hann úr flokknum.

Já, það er greinilega hægt að grenja sig inn á þing þrátt fyrir að kunna ekki grunnreglur í rekstri félaga og fyrirtækja.

Svo er sonur hennar núna orðinn starfsmaður flokksins. Þetta er bara brill.

Og það besta er: Inga varla svarar þessu málefnalega, hún bara barmar sér um hvað Karl sé vondur maður. Vá, þvílíkt og annað eins tilfinningaklám. Og þetta var kosið á þing af því að hún fór að gráta í beinni. Þvílíkt og annað eins!

Karl Gauti hefði kannski átt að sleppa því að gagnrýna hana fyrir grátinn. Hún grenjaði hann jú inn á þing líka...

1 person likes this

Mikið óskaplega er þetta lélegt hjá þeim.

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2019/01/13/tekur_undir_gagnryni_karls_gauta_a_ingu/

Þau skauta algerlega framhjá þeirri staðreynd, sem er vel þekkt hjá fólki sem hefur verið í stjórnunarstöðum í félagasamtökum og fyrirtækjum, að það á ekki nokkurn tímann að hafa sömu manneskjuna með öll þessi hlutverk í fjármálum sem Inga hefur haft. Það skiptir akkúrat ekki jack shit máli þó ekkert hafi komið í ljós eða hvort einhverjar ábendingar eða kvartanir hafi komið. Ekki nokkru. Það er ekki aðalmálið hvort eitthvað hafi gest. Aðal málið er hvort að aðstæður séu til staðar sem bjóði, mögulega, upp á misnotkun og fjármálamisferli.

Þessi regla er ekki til að uppgötva eftirá að barnið datt í brunninn, heldur til að byrgja brunninn áður en barnið dettur í hann.

Þetta útspil Ingunar og Flokks fólksins er bara fyrirsláttur, smoke screen. Og alveg magnað að blaðamenn skuli ekki lista út í hverju þetta mál liggur. Hvert aðal sjónarmiðið er sem Karl og svo Halldór Gunnarsson, bentu ítrekað á.

Á nú að fara að gera einhverjar kerfistæknilegar aðstæður í örflokknum Flokki Fólksins að pólitísku stórmáli?  Þetta er nú eiginlega alfarið innanbúðarmál hjá flokknum, varla getur hann tottað meiri fjármuni út úr ríkinu svo að vandamálið hlýtur að vera hvort að fjármunirnir nýtist flokknum eða hvort að formaðurinn sólundi þeim fyrir sig. Nokkuð sem raunar liggur ekki fyrir. Stormur í vatnsglasi sem er blásinn upp út af Klaustursmálinu.

....nú er Inga ekki lengur gjaldkeri, misfór hún með fé flokksins?

Er alveg bannað að ráða ættingja inn á skrifstofu flokksins?  Er það ekki nokkuð langt gengið ef stjórnin vill endilega fá ættingjann?

Er hann sendill eða í stjórnunarstöðu osfrv....já ætli þetta heiti ekki innanbúðarmál nema annað komi í ljós...

Ég myndi ætla að ef frumlag þess að Karli var sparkað úr flokknum er að hann var gagnrýnin, og gagnrýnin átti 100% rétt á sér, þá sé það "stórmál" að því leiti að sýnir formann flokksins með n.k. God Complex. Sem hefur hingað til verið allt hættulegt einkenni popúlista sem þykjast hafa svo mikla samúð með öðrum. Þetta myndi líka varpa gersamlega heilbrigðri mynd á það að Karl sagði Ingu óhæfa í þetta hlutverk á Klaustursupptökunn. Og því, í því ljósi, er það á kristaltæru að brottrekstur þeirra tveggja úr flokknum er fáránleg viðbrögð formanns sem ekki aðeins þekkir ekki sinn stað í fjármálum flokksins heldur virðist einnig vera tilbúin að veikja flokk sinn um 50% atkvæða út af egó grundvölluðum Knee Jerk viðbrögðum. Hún setti eigið egó í forgang en hagsmuni kjósenda sinna í aftursætið. Nei, í skottið. Algerlega í síðasta sæti.

Ergo, í mínum huga þá er Inga algerlega búin að sýna fram á það að hún er algerlega óhæf í að stjórna. Það eina sem hún hefur fram að færa er að bókstaflega gráta yfir því að einhver, einhvers staðar, er blankur eða jafnvel fátækur en hefur sjálf engar lausnir fram að færa, enda greinilega ófær i að stjórna af abyrgð og án egós.

Ég get svarið það, í mínum huga er þetta Flokkur fólksins fyrirbrigði að hrynja innan frá með látum eins og Björt Framtíð gerði og Borgarahreyfingin á undan þeim.  Þetta er ekki vetur á setjandi.

Það er langt síðan ég fékk væl í augað en þessi yfirklórsgrein Ingu um þá Karl og Ólaf er eitthvað lélegasta yfirklórsvæl sem ég hef séð í langann tíma. Ekkert annað en "sjáið mig auma, með alla mína sauma" tilfinningaþvæla frá A til Ö. Og titillinn maður.... Titillinn....

Karl­ar sem hat­ast við kon­ur