Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Freakshow hjá RUV á sunnudagskvöldum

3 posts in this topic

Skilur nokkur afhverju ruv er að kosta og sýna þætti um hálfgeggjað fólk á götunni sem flest ætti líklega heima á geðdeildum?

Stjórnandi þáttarins er víst sálfræðingur, er hann ekki á hálum ís þarna?

Dæmigerd rikissjonvarpsframleidsla. Alveg eins og barnaverndarnefnd hjolar i einstæda, fjarvana og felagslega einangrada foreldra keyra fjolmidlarnir endalausa thætti um vandrædi litilmagnans. Hvort sem er dop eda depurleiki. Aldrei nokkurn tima eru gerdir thættir um dopneyslu og heimilisofbeldi hja bankastjora eda hlutabrefaspekulant a Arnarnesi eda i Gardabæ. 

það er SALFRÆÐINGUR sem gerir þessa þætti:

„Þessi gámur er náttúrulega bara skápur í sjálfu sér,“ segir Ólafur Kristjánsson sem býr út á Granda og fer sínar eigin leiðir. Hann vinnur að tilraunum til að stjórna veðri og vindum, sól og regni. Ólafur er einn viðmælanda Jóns Ársæls í Paradísarheimt sem er á dagskrá RÚV á sunnudagskvöld.

„En hér er bara rosalega gott andrúmsloft. Og mér líður vel hérna,“ segir Kristján en gámarnir eru búsetuúrræði á vegum Reykjavíkurborgar fyrir fólk sem á við fíknivanda að stríða. „Það fer nú að koma að því að börnin þori að heimsækja mann hérna, þau koma náttúrulega öðru hvoru. En ég vil bara hafa minn garð og mína gjörninga í friði.“ En sérðu eftir einhverju? „Jú ég sé eftir tönnunum. Ég var einu sinni á Kentucky Fried Chicken því mig langaði svo í maísinn eins og vanalega. Svo allt í einu þegar ég beit í hann kom bara eitt far. Ég var búinn að gleyma því að ég væri orðinn tannlaus.“