Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Dexist? Er Evrópu sambandið að liðast í sundur?

19 posts in this topic

Evrópubúar virðast ekki hrifnir af því að samfélögum þeirra sé breytt í fjölþjóðleg fátækrahverfi.

Djobbin til Asíu og blásnauðir innflytendur til baka. Formúlan virðist ekki fara vel í Evrópskt verkafólk. Sem er náttúrulega mjög skrýtið, elítur þurfa örugglega að stofna margar nefndir og ráð til að greina hvað fór úrskeiðis í hinni stórkostlegu ný-frjálshyggjutilraun stórkapítalsins síðustu áratugi.  Mig grunar að niðurstaðan verði sú sama og síðustu ár; þröngsýni og rasismi almennings er vandamálið.

3 people like this

1 hour ago, MR-V said:

Mig grunar að niðurstaðan verði sú sama og síðustu ár; þröngsýni og rasismi almennings er vandamálið.

Já er það ekki. lendi oft í karpi við konuna út af þessu, jafnvel ásakaður um að vera rasisti. Fátækir innlfytjendur sem ekkert kunna gagnlegt vestrænum þjóðfélögum koma, taka vinnu frá þeim sem minnst mega sín, ýta húsnæðiskostnaði upp meðan þeir ýta sínum umgengisvenjum upp á þá sem neyðast til þess að búa á stöðum þar sem góða fólkið er jú ekki. Góða fólkið þarf sína garðyrkjumenn og húshjálp sem er mikið borgað undir borðið á undirlaunum.

Las einhverstaðar hér að innflytjendavandinn á Íslandi sé að fara út böndunum og hverjir fluttu allt þetta fólk inn? Jú atvinnurekendur sem vildu ýta laununum niður og svo eru þeir sem kvarta yfir því ásakaðið allskonar hatur, 

1 person likes this

Ég er glaður ef fólk gerir uppreisn gegn glóbalismanum eins og hann hefur verið praktíseraður. Þ.e.a.s.á forsendum stórkapítalsins, þar sem lýðræðislega kjörnir gjörspilltir stjórnmálamenn seldu sálu sína - og almenning í hendur auðhringja. Ég er hinsvegar minna hrifinn, að þessi bylting verði gerð á forsendum fasista, eins og allt stefnir í. 

En hey - kannski er bara gott að fá fasistana til að taka þessa gjörspilltu stjórnmálastétt af lífi og skila aftur því sem þeir stálu og gáfu auðkýfingunum, til almennings. Hvað skipta svona smáatriði eins og tjáningafrelsi máli? Ég meina - almenningur fær eftir sem áður að rífast um hvort færa eigi klukkuna og fær að blasta myndum af gæludýrunum sínum á netið, ásamt því að deila því með okkur hvað það borðaði í morgunmat og fleiri hlutum úr sínu tilbreytingasnauða og tilgangslausa lífi... :)

42 minutes ago, jenar said:

Ég er glaður ef fólk gerir uppreisn gegn glóbalismanum eins og hann hefur verið praktíseraður. Þ.e.a.s.á forsendum stórkapítalsins, þar sem lýðræðislega kjörnir gjörspilltir stjórnmálamenn seldu sálu sína - og almenning í hendur auðhringja.

Eheheheh..... hvaða aðrar forsendur fyrir glóbalismanum voru í spilunum, jenar minn? :D

Var það Einhyrninga/Regnboga - útgáfan af glóbalismanum?

3 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Eheheheh..... hvaða aðrar forsendur fyrir glóbalismanum voru í spilunum, jenar minn? :D

Var það Einhyrninga/Regnboga - útgáfan af glóbalismanum?

Tjah - hvað skilgreinir samfélag manna? Eru það bara efnahagsmál?

3 minutes ago, jenar said:

Tjah - hvað skilgreinir samfélag manna? Eru það bara efnahagsmál?

Glóbalisminn ER efnahagsmál, ekki Dýrin í Hálsaskógi.

4 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Glóbalisminn ER efnahagsmál, ekki Dýrin í Hálsaskógi.

Nei. Glóbalismi getur verið miklu  meira. Þú hefur bara heyrt talað um hann í efnahagslegu samhengi - eins og reyndar flestir aðrir - og hefur ekki látið þér detta í hug neitt annað samhengi...Mundu það bara. Orðið "global" hefur mun víðtækari merkingu en bara peningar...

Á aldrei eftir að gerast. Það er ekki einu sinni víst að það verði neitt að brexit, hvað þá að þýskaland fari úr ESB að því að einhver flokkur með 15% fylgi vilji það....

Í rauninni er allt þetta tal um "upprisu" popúlismans bara bull. Þessir flokkar hafa ekki mjög mikin stuðning. Flestir ungir í UK á móti brexit, SD í svíþjóð rétt svo slefa í 18% fylgi í kosningum, Trump líklega bara fluke sem að hverfur á braut 2020.......

Líklega er þetta tímabundið dæmi. Það er ekkert svona "redpilling" í gangi eins og margir á internetinu eins og til dæmis Sargon og Styx vilja meina.

9 hours ago, jenar said:

Nei. Glóbalismi getur verið miklu  meira. Þú hefur bara heyrt talað um hann í efnahagslegu samhengi - eins og reyndar flestir aðrir - og hefur ekki látið þér detta í hug neitt annað samhengi...Mundu það bara. Orðið "global" hefur mun víðtækari merkingu en bara peningar...

Eheheheh.....

Ég verð bara að endurtaka spurninguna. Hvaða aðrar forsendur fyrir glóbalismanum voru í spilunum, jenar minn? :D

22 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Eheheheh.....

Ég verð bara að endurtaka spurninguna. Hvaða aðrar forsendur fyrir glóbalismanum voru í spilunum, jenar minn? :D

Sérðu það virkilega ekki í hendi þér? Við gætum talað um glóbalisma að koma  á vestrænu lýðræði um allan heim. Það er hægt að tala um glóbalisma bandarískrar menningar o.fl. o.fl. Athugaðu bara merkingu orðsins "globe" og "global." Þá hlýturðu að sjá og skilja að það hefur ekkert með peninga eingöngu að gera. Þetta er bara orð sem er notað yfir útbreiðslu "frjálsra" viðskipta. Vissulega ekkert að því, en eins og ég segi, langt því frá eina merkingin.

Þessvegna hef ég sagt, að það er í raun ekkert að glóbalisma ef hann er ekki eingöngu á forsendum auðhringja...

3 minutes ago, jenar said:

Sérðu það virkilega ekki í hendi þér? Við gætum talað um glóbalisma að koma  á vestrænu lýðræði um allan heim. Það er hægt að tala um glóbalisma bandarískrar menningar o.fl. o.fl. Athugaðu bara merkingu orðsins "globe" og "global." Þá hlýturðu að sjá og skilja að það hefur ekkert með peninga eingöngu að gera. Þetta er bara orð sem er notað yfir útbreiðslu "frjálsra" viðskipta. Vissulega ekkert að því, en eins og ég segi, langt því frá eina merkingin.

Þessvegna hef ég sagt, að það er í raun ekkert að glóbalisma ef hann er ekki eingöngu á forsendum auðhringja...

Iss jenar, þetta er allt á viðskiptalegum forsendum. Rómaveldi, nýlendustefnan, kalda stríðið. ALLT með bottom line "auðhringa" eins og þú vilt kalla það. Að ímynda sér eitthvað annað er barnaskapur.

3 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Iss jenar, þetta er allt á viðskiptalegum forsendum. Rómaveldi, nýlendustefnan, kalda stríðið. ALLT með bottom line "auðhringa" eins og þú vilt kalla það. Að ímynda sér eitthvað annað er barnaskapur.

Jújú, það er rétt hjá þér, svona að hlluta til. En 1500 árum eftir fall Rómaveldis, þá eru efnahagslegar forsendur rikisins löngu horfnar í gímald tímans. En eftir sitja aðrir "global" þættir. Eins og vegakerfi Evrópu er enn byggt að hluta á því vegakerfi sem Rómverjar byggðu. Menning þeirra lifir enn að hluta og svo má auðvitað ekki gleyma aðalatriðinu, sem er tungumál þeirra. Fyrir utan stöðu latínunnar sjálfrar, sem er jú útdautt tungumál sem slíkt, þá lifa fullt af orðum úr latínu góðu lífi í bæði germönskum og rómönskum tungumálum. Man í svipinn strax eftir orðinu "keisari" sem er dregið af orðinu Caesar. Við berum nafn Júlíusar fram sem Sesar, í ensku er það Sísar. En í latínu á tímum Caesars sjálfs, var það borið fram sem "kæsar." Þýska orðið yfir keisara er einmitt kæser o.sv.frv. Síðan eru rómönsku málin, ítalska, spænska, portúgalska og franska beinir afkomendur latínu. 

Þannig að glóbalismi er miklu meira en bara efnahagur...

On 1/15/2019 at 9:52 AM, jenar said:

Jújú, það er rétt hjá þér, svona að hlluta til. En 1500 árum eftir fall Rómaveldis, þá eru efnahagslegar forsendur rikisins löngu horfnar í gímald tímans. En eftir sitja aðrir "global" þættir. Eins og vegakerfi Evrópu er enn byggt að hluta á því vegakerfi sem Rómverjar byggðu. Menning þeirra lifir enn að hluta og svo má auðvitað ekki gleyma aðalatriðinu, sem er tungumál þeirra. Fyrir utan stöðu latínunnar sjálfrar, sem er jú útdautt tungumál sem slíkt, þá lifa fullt af orðum úr latínu góðu lífi í bæði germönskum og rómönskum tungumálum. Man í svipinn strax eftir orðinu "keisari" sem er dregið af orðinu Caesar. Við berum nafn Júlíusar fram sem Sesar, í ensku er það Sísar. En í latínu á tímum Caesars sjálfs, var það borið fram sem "kæsar." Þýska orðið yfir keisara er einmitt kæser o.sv.frv. Síðan eru rómönsku málin, ítalska, spænska, portúgalska og franska beinir afkomendur latínu. 

Þannig að glóbalismi er miklu meira en bara efnahagur...

Hahahahah.... sér er nú hver glóbalisminn!

Það sem er að gerast er að kampavínssósíalistarnir eru smám saman að átta sig á því að með því að hampa glóbalismanum öll þessi ár hafa þeir verið ginntir til að draga vagn "auðhringanna", en í huga þeirra sjálfra voru þeir að auka veg marxíska internasjónalismans. Gæti ekki verið meira íronískt. Það hlýtur að teljast merki um snilligáfu auðvaldsins að hafa tekið líkið af marxismanum, "re-animate-að" það, og notað það sem sokkbrúðu til að fylkja ungu og trúgjörnu fólki um hagsmuni sína, jú og eldri marxista sem er býsna vitgrannur hópur, því það er ekki mannvitsbrekka sem náð hefur háum aldri og samt ekki séð í gegnum blekkingar marxismans.

Biturðin hjá þessum eldri hópi lýsir sér í því að kalla þá sem berjast gegn glóbalismanum, fasista.

3 people like this

42 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Hahahahah.... sér er nú hver glóbalisminn!

Það sem er að gerast er að kampavínssósíalistarnir eru smám saman að átta sig á því að með því að hampa glóbalismanum öll þessi ár hafa þeir verið ginntir til að draga vagn "auðhringanna", en í huga þeirra sjálfra voru þeir að auka veg marxíska internasjónalismans. Gæti ekki verið meira íronískt. Það hlýtur að teljast merki um snilligáfu auðvaldsins að hafa tekið líkið af marxismanum, "re-animate-að" það, og notað það sem sokkbrúðu til að fylkja ungu og trúgjörnu fólki um hagsmuni sína, jú og eldri marxista sem er býsna vitgrannur hópur, því það er ekki mannvitsbrekka sem náð hefur háum aldri og samt ekki séð í gegnum blekkingar marxismans.

Biturðin hjá þessum eldri hópi lýsir sér í því að kalla þá sem berjast gegn glóbalismanum, fasista.

Ógídógí. Annaðhvort skilur fólk umræðuefnið eða er fast í sömu hjólförunum... 

Just now, jenar said:

Ógídógí. Annaðhvort skilur fólk umræðuefnið eða er fast í sömu hjólförunum... 

Já, sumir halda að glóbalisminn sé 2000 ára gamalt vegamynstur.

7 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Já, sumir halda að glóbalisminn sé 2000 ára gamalt vegamynstur.

Og sumir hafa ekki græna glóru um hvað glóbalismi er... 

Just now, jenar said:

Og sumir hafa ekki græna glóru um hvað glóbalismi er... 

Eins og hverjir, jenar minn?

Globalismi virkar ekki einfaldlega að því fólk úr þriðja heiminum hefur ekki þá vitsmunni sem að þarf til þess að fúnkera í nútíma samfélagi.

map.png

Jafnvel sumir vinstirmenn í USA eru byrjaðir að viðurkenna þetta....