Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Kosningar 2020 (BNA forsetakosningar)

479 posts in this topic

8 hours ago, jenar said:

Og það er alveg hægt að halda atkvæðagreiðslu á heimili fólks, sé rétt að því staðið. Bandaríkin eru hinsvegar á því stigi, að það þyrfti eiginlega alþjóðlegt eftirlit með kosningum þar... 

Ehhhhh....  Það þarf eftirlit af því að ef tækifæri til kosningasvindls eru gefin kerfislægt þá verða þau misnotuð.

enis og t.d. Póstkostningar.

Eins og sagt er hérna megin “My grandfather is voting Democrat the first time in his life this fall.  He would be quite surprised himself had he not died two year ago”

20 hours ago, fleebah said:

Ehhhhh....  Það þarf eftirlit af því að ef tækifæri til kosningasvindls eru gefin kerfislægt þá verða þau misnotuð.

enis og t.d. Póstkostningar.

49 minutes ago, Erlendur said:

Eins og sagt er hérna megin “My grandfather is voting Democrat the first time in his life this fall.  He would be quite surprised himself had he not died two year ago”

Enda minnir mig að  ég hafi sagt, að það þyrfti margt að laga þarna westra. En póstkosning sem slík er ekki sjálfkrafa ávísun á kosningasvindl og það held ég að þið vitið báðir ósköp vel...

1 hour ago, jenar said:

En póstkosning sem slík er ekki sjálfkrafa ávísun á kosningasvindl og það held ég að þið vitið báðir ósköp vel...

Að keyra fullur er ekki sjálfkrafa ávísun á banaslys... 

1 hour ago, jenar said:

Enda minnir mig að  ég hafi sagt, að það þyrfti margt að laga þarna westra. En póstkosning sem slík er ekki sjálfkrafa ávísun á kosningasvindl og það held ég að þið vitið báðir ósköp vel...

Að skilja útidyrnar eftir opnar er ekki sjálfkrafa ávísun á þjófnað.

7 hours ago, Newton said:

https://www.mbl.is/frettir/erlent/2020/05/25/joe_biden_hyggst_sigra_sjalfan_sig/

Hvernig getur maðurinn talað svona? Hann er eitthvað bilaður.

Þetta virðist gerast nokkuð oft hjá honum blessuðum, en er mis-"alvarlegt", þ.e. það er eitt að mismæla sig með eitt orð, annað t.d. að missa þráðinn algerlega, byrja að bulla heilu setningarnar etc.

En það er allavega byrjað að taka eftir þessu. Sjáum til hvort fjölmiðlar segi frá þessu sem "mismælum" eða hvort að tilgátur um möguleg elliglöp rati inn í fréttirnar líka (eins tilgátur um geðveiki Trumps gerði ítrekað).

7 tímum síðan, Newton said:

Hvernig getur maðurinn talað svona? Hann er eitthvað bilaður.

Ég tók mér það Bessaleyfi að merga þetta sem innlegg í þennan þráð, í staðinn að hafa þetta innlegg sem sjálfstæðan þráð, fysta innlegg.

1 person likes this

Demóar eru að skíta í buxurnar af hræðslu við að efnahagurinn rétti úr kútnum:

https://www.breitbart.com/politics/2020/05/26/nolte-politico-admits-democrats-dread-fast-economic-rebound/

“We are about to see the best economic data we’ve seen in the history of this country,” a former economic adviser to Barack Obama told a bunch of bigwigs from both parties last month.

His name is Jason Furman and Politico says he “laid out a detailed case for why the months preceding the November election could offer Trump the chance to brag — truthfully — about the most explosive monthly employment numbers and GDP growth ever.”

Furman’s counterintuitive pitch has caused some Democrats, especially Obama alumni, around Washington to panic. “This is my big worry,” said a former Obama White House official who is still close to the former president. Asked about the level of concern among top party officials, he said, “It’s high — high, high, high, high.”

And top policy officials on the Biden campaign are preparing for a fall economic debate that might look very different than the one predicted at the start of the pandemic in March. “They are very much aware of this,” said an informal adviser.

Ekki gleyma því þegar Bill Maher "óskaði eftir" kreppu til að fella Trump. Ég hef mjög gaman af Maher en stundum kemur smá heilaprump frá honum, í þetta sinn líklega út af TDS. Honum varð að ósk sinni.

https://thehill.com/blogs/in-the-know/in-the-know/456942-bill-maher-roots-for-recession-so-that-trump-loses-in-2020

Mér finnst þessi setning alveg frábær : "Be careful what you wish for, you might get it".  (desired outcome may not be as desirable once it has been attained.)

• "ég vill forseta sem er ekki atvinnupólitíkus"  = Donald Trump
  • "Ég vill draga harkalega saman í útblæstri CO2 " = Covid veldur samdrætti vegna heimskreppu sem gerir þetta.
  • "ég vil kreppu sem fellir Trump (vonandi) í næstu kosningum" = Covid rústar hagkerfum
  • "Ég vill að typpið á mér strjúki jörðina þegar ég geng"  = Lappirnar verða 4 cm langar.

On 5/23/2020 at 8:21 PM, jenar said:

Ekki sjálfkrafa ávísun heldur eykur hættu á svindli. T.d. eins og að skilja bíl eftir opinn eykur hættu á innbroti í hann.

Mail Man Charged With Attempted Election Fraud, Changed Mail-In Ballots That Were Given Out Due To Pandemic, Feds Say

Federal law enforcement officials announced on Tuesday that they charged Thomas Cooper, a mail carrier in West Virginia, for alleged attempted election fraud.

“Cooper, age 47, of Dry Fork, West Virginia, is charged with ‘Attempt to Defraud the Residents of West Virginia of a Fair Election.’ According to the affidavit filed with the complaint, Cooper held a U.S. Postal Service contract to deliver mail in Pendleton County,” The Department of Justice said in a statement. “In April 2020, the Clerk of Pendleton County received ‘2020 Primary Election COVID-19 Mail-In Absentee Request’ forms from eight voters on which the voter’s party-ballot request appeared to have been altered.”

Some of the ballots were reportedly changed from Democrat to Republican while other ballots were altered in other ways.

The investigation was conducted by the West Virginia Secretary of State’s office, the West Virginia Election Fraud Task Force, the FBI, and prosecutors from multiple U.S. Attorney’s offices in West Virginia.

The news comes as Twitter started attaching warning labels to President Donald Trump’s tweets on Tuesday that led to a series of articles from left-wing media organizations that claimed that Trump’s warnings about fraud coming from mail-in voting were “unsubstantiated.”

[...]

Trump Derangement Syndrome rænir fólk skynsemi og heilbrigðri hugsun. Sama á við þessa "Agents of Propoganda" sem eru í fjölmiðlum og eru við stjórn Twitter.

Aftur, @jenar, þetta snýst ekki um að það sé beint orsakasamhengi heldur snýst þetta um áhættumat og viðbragða við aukinni áhættu á kosningasvindli. Eins og í þessu tilfelli, er eitthvað einkaflipp póstburðamanns.

Svo gleyma menn líka því að ef ALLAR útidyr væru ólæstar, og það væri almennt vitað, þá myndu innbrotsþjófar skipuleggja sig út frá því og verða mun stórtækari. Líka ef það er vitað að ALLIR fá atkvæðaseðil í pósti. Það þýðir að flokksvélarnar fara að skipuleggja hvernig er hægt að nota það til að svindla kerfisbundið.

Eða eins og spilasvindlari einn komst að orði:

Hvað átti ég að gera??? Saka hann um að svindla betur en ég???

Hvað ætli Trump sé búinn að kjósa oft í sinni póstkosningu? 

Samkvæmt ykkar rökum, þá gætum við afnumið utankjörstaðakosningu á Íslandi. M.a.s. bara kosningar almennt. Það geta nefnilega alltaf verið einhverjir flipparar hjá sýslumanni, eða svindlarar á kjörstöðum, sem færu á einkaflipp.

Varðandi póstkosningarnar í BNA, þá snýst þetta ekkert um svindl. Svona kosningar hafa verið mögulegar (og hafa farið fram) árum saman, án allra vandkvæða. Þetta snýst fyrst og fremst um, að repúblikanar vilja sem minnsta kosningaþátttöku, því það þjónar þeirra hagsmunum. Þeir eyða milljónum í að reyna að takmarka aðgengi að kosningum, í nafni svindls. Þó allar rannsóknir sýni, að það sé mjög fátítt...

https://www.theguardian.com/us-news/2020/may/18/republicans-devote-20m-and-50000-people-into-efforts-to-restrict-voting

2 tímum síðan, jenar said:

Hvað ætli Trump sé búinn að kjósa oft í sinni póstkosningu? 

Samkvæmt ykkar rökum, þá gætum við afnumið utankjörstaðakosningu á Íslandi. M.a.s. bara kosningar almennt. Það geta nefnilega alltaf verið einhverjir flipparar hjá sýslumanni, eða svindlarar á kjörstöðum, sem færu á einkaflipp.

Varðandi póstkosningarnar í BNA, þá snýst þetta ekkert um svindl. Svona kosningar hafa verið mögulegar (og hafa farið fram) árum saman, án allra vandkvæða. Þetta snýst fyrst og fremst um, að repúblikanar vilja sem minnsta kosningaþátttöku, því það þjónar þeirra hagsmunum. Þeir eyða milljónum í að reyna að takmarka aðgengi að kosningum, í nafni svindls. Þó allar rannsóknir sýni, að það sé mjög fátítt...

https://www.theguardian.com/us-news/2020/may/18/republicans-devote-20m-and-50000-people-into-efforts-to-restrict-voting

Það er svolítið erfitt að ræða við þig, Jenar minn, þegar þú getur ekki gert greinarmun á utan kjörfundaratkvæðagreiðslu, og póstkosningum.
Hér á Íslandi, og líklega allstaðar í hinum vestræna heimi þarftu að mæta fýsískt til að kjósa, hvort sem það er utan kjörfundar eða á kjörfund.
Þar sem ég þekki til þarftu að framvísa skilríkjum.
Undantekningar frá þessum reglum eru kjörfundir sem eru haldnir þar sem fólk á erfitt með að mæta sjálft, t.d. á elli- og hjúkrunarheimilum.
Hugmyndin er þessi, ef þú getur ekki drullast til að mæta á kjörfund, eða greitt utankjörfundar hjá Sýslumanni, þá áttu ekki rétt á að kjósa.

Og þar sem þú virðist afar illa upplýstur um kosningafyrirkomulag, bæði hér sem og erlendis, þá er afar erfitt fyrir svindlara að fara á "einkaflipp" hér á Íslandi.
Þökk sé ströngu fyrirkomulagi, innsigluðum kjörkössum og fulltrúum flokkanna á kjörstöðum.
Það er nefnilega þannig að þroskað fólk gerir sér grein fyrir hversu mikilvægt er að kosningar séu lausar við svindl, það er grunnurinn að lýðræði.

Sem færir okkur að mögulegum póstkostningum í Bandaríkjunum.
Það hafa engin rök verið færð fyrir mikilvægi þess að atkvæðaseðlum sé dreift eftirlitslaust og þau móttekin á sama eftirlitslausa háttinn.
Hinsvegar eru færð fyrir því afar sterk rök, að þetta eftirlitsleysi grafi undan trausti á að kosningar séu sanngjarnar og heiðarlegar.
Og það sem menn verða að hafa í huga, að flokkurinn sem reynir með öllu afli að koma á eftirlitslausum kosningum, er flokkurinn sem er tilbúinn til að fórna atvinnulífinu í Bandaríkjunum til að sigra Trump.
Það má almættið vita hversu langt þessi flokkur er tilbúinn að ganga, ef atvinna og líf Bandaríkjamanna skiptir hann engu máli.

3 hours ago, jenar said:

Við erum ekki að tala um utankjörstaðakosningar, þar sem leynilegar kosningar eru samt sem áður tryggðar sem og auðkenni kjósanda. Við erum að tala um að senda kosningaseðla út í heiminn án almennilegra trygginga um að leynd og öryggi þeirra sé tryggð. Þess ber að geta að svona póstkosningar hafa margoft verið misnotaðar til að svindla. Tucker Carlson fer hér yfir nokkur dæmi. Við erum að tala um dæmi þar sem heilu kosningarnar hafa verið dæmdar ólöglegar út af póstkosningasvikum!! En nei, höldum áfram með póstkosningar, svikakosningar, af því að það hentar Demókrötum. Riiiiiggght -_-

Lifi lýðræðið (svo lengi sem mitt fólk vinnur)!  ætti að vera grunngildi Demókrata.

Þess ber að geta að kosningar hér á landi hafa verið dæmdar ólöglegar og ómarktækar af því að leynilegar kosningar voru ekki tryggðar. Það þýddi ekki að leynd hafi verið rofin heldur að hættan (e risk) hafi verið það mikil og marktæk að lög um leynilegar kosningar (bundið í stjórnarskrá) hafi ekki verið uppfyllt.

Hermenn og starfsmenn verksmiðja í Sovét röðuðu sér upp, og kusu fyrir framan fulltrúa flokksins, sem fylgdust grannt með að rétt væri krossað.

En aftur til Bandaríkjanna.
Eigandi hárgreiðslustofu í Oregon opnaði stofuna í trássi við bann fylkisstjóra Demókrata, Kate Brown.
Fyrir vikið fékk hún tveggja miljón króna sekt, og heimsókn frá barnavernd.
Lokunin, sektin og hefndin með barnavernd er afar gróft brot á stjórnarskrá Bandaríkjanna.
En það stoppaði ekki yfirvöld Demókrata. Stjórnarskráin hefur ekkert gildi hjá þeim, ef það hentar þeim ekki pólitískt.
Í Dallas var lögreglan bara send, af Demókrötum, og hárgreisðlukonu stungið í steininn fyrir sama "afbrot".

Hvað halda menn að svona spillt yfirvöld og spilltur stjórnmálaflokkur séu tilbúin að ganga langt til að ná markmiðum sínum?
Við getum alveg séð það fyrir okkur að Demókrataflokkur Oregon sendi út sveitir manna til að sækja atkvæði á heimili fólks.
Og ef það verður eitthvað vesen á heimilinu, þá er náttúrulega bara að senda barnavernd.
Það er auðvitað þannig að lýðræði er bara nothæft hjá sósíalistum til að ná völdum.
Eftir það er lýðræði bara "optional" í besta falli.
Menn gera þá bara eins og þjóðernissósíalistar í Þýskalandi gerðu á sínum tíma, fara bara sínu fram.

Hérna fer Tim Pool yfir lygar Twitter, CNN og Washington Post um kosningasvindl í Bandaríkjunum.
Líklega kemur Jenar ekki til með að horfa á þetta myndband, heldur lætur sér nægja að lesa Falsfréttir Vísis, og kemur svo hingað og deilir þeirri lygi meðal okkar:

13 hours ago, jenar said:

Jenar minn.

Skilur þú af hverju er mikilvægt að kosningar séu leynilegar?