Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Píratar móðga mann og annan

24 posts in this topic

Maður fékk alveg nettann kjánahroll þegar maður sá þetta á alþingi. Er þetta fullorðið fólk ?. Ég myndi alveg skilja svona á unglingagelgju alþingi, sem sagt á hvaða þroskastigi er þetta lið ?.

Og þetta FO dæmi, er hægt að kalla bara allt ofbeldi í dag ?. Má ekki opna á sér munninn lengur og tjá sig og þá kemur bara einhver og kallar OFBELDI!!. Ofbeldi er alvarlegt mál, en það er bara búið að þynna þetta orð svo mikið. Næst þegar ég opna á mér kjaftinn á almannafæri kæmi mér ekki á óvart að einhver myndi segja "vertu ekki með þetta ofbeldi!".

Meiri brandarinn þessir píratar. Hvað í anskotanum eru þau eiginlega að gera á þingi ?, þau eiga bara að vera grasrót og ekkert annað og hanga á kaffihúsunum.

1 hour ago, Gormurinn said:

Maður fékk alveg nettann kjánahroll þegar maður sá þetta á alþingi. Er þetta fullorðið fólk ?. Ég myndi alveg skilja svona á unglingagelgju alþingi, sem sagt á hvaða þroskastigi er þetta lið ?.

Og þetta FO dæmi, er hægt að kalla bara allt ofbeldi í dag ?. Má ekki opna á sér munninn lengur og tjá sig og þá kemur bara einhver og kallar OFBELDI!!. Ofbeldi er alvarlegt mál, en það er bara búið að þynna þetta orð svo mikið. Næst þegar ég opna á mér kjaftinn á almannafæri kæmi mér ekki á óvart að einhver myndi segja "vertu ekki með þetta ofbeldi!".

Meiri brandarinn þessir píratar. Hvað í anskotanum eru þau eiginlega að gera á þingi ?, þau eiga bara að vera grasrót og ekkert annað og hanga á kaffihúsunum.

Jebb, nuna er thetta komid i hring. Einelti gagnvart Midflokknum. Sjalfsagt smættun lika ef madur nennir ad setja sig inn i thessa "Eg-er-fornarlamb" retorik sem ollu styrir i dag. Bid bara eftir ad hundurinn minn klagi mig fyrir Dyravernd vegna of litilla skammta af Pedigree Pal eda lelegu gonguleidavali med of faum hlandblettum ad reka nefid ofan i....

1 user likes this

Jæja, Snæbjörn sagði af sér þingmennsku. Það er til fyrirmyndar. Kannski Miðflokksmennirnir hugsi um það sem eitthvað til eftirbreytni.

Ég sé ekki af hverju "miðflokksmenn" ættu að segja af sér frekar enn einhver annar þingmaður í öðrum flokki. Ef við pælum í því, hvað gerðu þeir eiginlega svona svakalegt ?.

Tökum hvaða flokk sem er í samkomu þar sem menn eru orðnir frekar hívaðir og tökum upp allt sem er sagt, síðan hentum við upptökunni í fjölmiðla. Það yrði alltaf eitthvað samfélagssjokk og facebookið myndi fara í höngl. "Heyrðu þið hvað þessi sagði eða hinn !!" yrði sagt í marga daga á eftir. Ég er ekkert að segja að ég sé sammála þessu sem gekk þarna á klaustri en common, fólk þarf að slakka aðeins á. Bómullarmeðferðin í þessu samfélagi er bara orðið rugl.

Þingmenn eru ekkert heilagir frekar en við.