Sign in to follow this  
Followers 0
feu

Get ekki lesið Málefnin nema vera loggaður inn.

12 posts in this topic

Sælir

Ef ég logga mig út, þá verða Málefnin all verulega hrá. Sjá meðfylgjandi mynd. Er þetta eitthvað stillingaratriði hjá mér og eða eru fleiri að lenda í þessu?malefnin_hra.png

Sama hér.

Er þetta ekki samsæri að drepa Málefnin aftur og einu sinni enn? Munið bara, að ef að þeim tekst það, að www.málefnin.com eru tilbúin að taka við, í startholunum. Nei nákvæmar up and running. Eini munurinni, "á" í staðinn fyrir "a".

Tók eftir að þau voru ekki eins aktiv og spekúleraði í hvers vegna, þetta auðvitað skýringin, annað hvort einmhver mistök eða viljand, er það ekki?

Sama hjá mér ...

Tékkaði á þessi rétt núna og ennþá svona. Sem fær mig til að álykta að þeir sem eiga Málefnin vilji drepa þau og að það hafi verið í gangi seinast þegar lokaðist á þau. Minni á www.Málefnin.com býða tilbúin.

sakna @Þórörn á svona dögum.   Virðist líka vera vandamál með að setja myndir inn.   @fleebah var held ég í einhverju sambandi við eigendur hverjir sem þeir nú eru, kannski getur hann hnippt í þá að hressa vefinn við.

Kíki á þetta. Hef orðið var við einhverja smá hnökra en vissi ekki að það væri eitthvað fobar við að logga sig út, @feu. Sé hvað hægt er að gera.

þegar ég fer á án þess að skrá mig inn kemur þetta upp Error code: EX144 . Ég veit sjálfur að það getur verið snúið að laga galla, erfitt að fá einhvern hjá þeim sem halda þessu umræðu vefs fyrirtæki úti að hjálpa.

En segi eins og er, sé samsæri um leið að það sé verið að drepa Málefnin.  Haft rangt fyrir mér um það áður. En kannski ekki, seinast þegar þeim var lokað setti ég upp önnur Málefni og þið byrjuðust að týnast inn hægt og sígandi. Mín "gut feeling" eins og Feu er svo gjarnt að nota um mig, að eina ástæðan að búðin var opnuð aftur að ég var með aðra búð.

En hvað um það, still up and running og verða. Ef að þetta batnast ekki hjá þeim, byrja ég bara að skrifa þar, einn og sér í útlöndum ef svo vill. http://www.malefnin.com/ib/

Sæl verið þið. Það er búið að laga þetta, gagnagrunns vandamál.

1 user likes this

Flott!!!

1 user likes this

Takk fyrir að láta vita, @feu

On 2/6/2019 at 2:35 PM, feu said:

Sælir

Ef ég logga mig út, þá verða Málefnin all verulega hrá. Sjá meðfylgjandi mynd. Er þetta eitthvað stillingaratriði hjá mér og eða eru fleiri að lenda í þessu?malefnin_hra.png

Þetta er ekki nýtt vandamál hjá þér Feu að geta ekki lesið málefnin. Þú hefur aldrei getað lesið málefnin, þú ert bara að tala og hlustar ALDREI. 

Þarftu kannski ný gleraugu?