Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

"Grænn" sósíalismi heltekur demókrataflokkinn

41 posts in this topic

Þessi latínó kommúnisti (afhverju eru allir sósíalistar latino?) kynnir "new green deal" eða hvaðsem það er, enginn veit, ekki einu sinni hún sjálf, bara veit að það kallar á meiriháttar sósíalisma.

https://www.foxnews.com/politics/pelosi-ocasio-cortezs-green-new-deal-the-green-dream-or-whatever-they-call-it

Þeir sem hafa kynnt framboð sitt til forseta hjá demókrataflokknum hafa lýst yfir stuðningi við þessa snargeggjun.

Sumir sögðu Trump vera stærsta ógnin við frelsi, lýðræði og vestræna menningu, en raunin er að svona "brúnn" innfluttur sósíalismi til BNA er einmitt það sem er hættulegast. Því fleiri mexíkanar, latino, því fleiri kjósa sósíalisma.

En eftir um 20 mánuði þá verða forsetakosningar og þá kemur í ljós að bandaríska þjóðin hefur engan áhuga á þessu bulli hjá demókrötum.

Sem einfaldlega þýðir að Trump er nær sjálfkjörinn, haldi þetta sósíalisma bull áfram hjá demókrötum.

Repúblikanar gáfu stórkostlega skattagjöf í fyrra.  Stóreignamenn  og risafyrirtæki fengju óstjórnlegar upphæðir að gjöf, töfra bragðið, vúdú hagfræðin átti að vera að þetta myndi skila sér allt í kassann aftur.   Fyrir gjafirnar rausnarlegu myndu stórfyrirtækin, ráða fólk, hækka laun, bæta aðnúnað osfrv, osfrv.   Það sem geriðist og haldið ykkur nú fast var að peningarnir voru settir beint í vasa þeirra sem hafa ekkert með þá að gera frekar en að nota þá í einhvað.   Hvort að einhver stóreigna pési á milljarð, eða tvo eða tíu á bankareikningi í Panama hjálpar hagsæld nákvæmlega ekki neitt.   Yfirdráttur ríksins sem hlutfall af landsframleiðslu fór mjög minnkandi undir lok Óbama árana, það eina sem Trumpurinn hefði þurft að gera var að setja skriðstillinn á og halda sömu stefnu.   https://www.forbes.com/sites/chuckjones/2018/08/11/trumps-economic-scorecard-higher-inflation-flat-wages-and-a-ballooning-federal-deficit/#2ae7a00222fa 

Hef ekki kynnt mér þessar ákveðnu tillögur Cortez en fynnst hljóma ágætlega að nota peninga í einhvað sem skilur eftir sig.   Bæta byggingar, skipta út orkuverum fyrir hreinni tækni, bæta rafmagsnetið, hvað sem kann að vera í þessu þetta eru hlutir sem nýtnast núna og næstu áratugin ólíkt einhverjum peningum í skúffu engum til góðs.   Hoover dam, hægri menn hafa bölvað virkuninni í að verða hundrað ár, á meðan hún malar hreint gull.   Hvað situr eftir af skattlækunum Búss, Regan eða svo Turmps, minna en ekki neitt.   

https://www.canyontours.com/wp-content/uploads/2015/01/hoover-dam-bypass-bridge-tour.jpg 

Metfjöldi nýrra starfa, aldrei færri á matarmiðum, aldrei færri svartir atvinnulausir, mjög mikill hagvöxtur..... og þú segir að þetta sé allt rangt, það þurfi að skemma þetta allt, og fá meiri ömurlegan glórulausan sósíalisma yfir okkur?

1 hour ago, Newton said:

Metfjöldi nýrra starfa, aldrei færri á matarmiðum, aldrei færri svartir atvinnulausir, mjög mikill hagvöxtur..... og þú segir að þetta sé allt rangt, það þurfi að skemma þetta allt, og fá meiri ömurlegan glórulausan sósíalisma yfir okkur?

Vúhú þegar Óbama tók við var atvinnuleysið 10% og fór ört hækkandin.   Þegar Trumpurinn tók við var atvinnuleysið 4.5% og fór lækkandi, núna er það rétt um 4% og blikur á lofti. Hagvöxurinn var 2-5% hjá Óbama, 2-4% hjá Trump.  Skuldirnar fóru lækkandi seinni árin hjá Óbama, fara hækkandi hjá Trump, verðbólga var hverfandi hjá Óbama fer vaxandi hjá Trump.  Augljóst hver er snillingurinn.   

3 hours ago, Breyskur said:

Fyrir gjafirnar rausnarlegu myndu stórfyrirtækin, ráða fólk, hækka laun, bæta aðnúnað osfrv, osfrv.   Það sem geriðist og haldið ykkur nú fast var að peningarnir voru settir beint í vasa þeirra sem hafa ekkert með þá að gera frekar en að nota þá í einhvað.   

Já er það það sem gerðist?

Þá hlýtur mig að hafa dreymt að fyrirtæki í BNA séu að ráða fólk og hækka laun.

4 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Já er það það sem gerðist?

Þá hlýtur mig að hafa dreymt að fyrirtæki í BNA séu að ráða fólk og hækka laun.

Flestar hagtölur eru á svipuðu róli og þær voru hjá Óbama sem var farinn að draga verulega úr skuldasöfnun hins opinbera.  Svo kemur Trumpurinn og hleypir því öllu í bál og brand.   Skattagjafirnar kosta ríkið hálfan trilljarð, trilljarð, dala á ári $500,000,000,000 og ekkert situr eftir.  Það eru ekki byggðir vegir, það eru ekki byggðar virkjanir, það er ekkert verið að ráða að viti umfram það sem var hjá Óbama þegar hann var búin að koma öllu í gangi.    https://www.usatoday.com/story/money/2019/02/06/deficit-under-trump-tax-cuts-spending-hikes-doom-economy/2681062002/

Vinsælt sport að hlæja að Cortes eða Bernie Sanders þegar þau stinga upp á ókeypis háskólamenntun fyrir allt ungt fólk, þetta sé alltof dýrt og óraunhæft.   Árlega skattagjafir Trumps myndu duga í það í tíu ár.   Mig hefur lengi dreymt um að senda leiðangur til Mars, takk skattagjöfin bara í ári myndi borga fyrir þetta.   Durturinn gæti reist landamæra múrinn sem hann er að gráta svo svakalega um 100sinnum fyrir kostnaðinn við skattagjafirnar í ár. Vandinn er að það er hálfgerð stöðnun í atvinnukerfinu, framleiðslustörfum fækkar, námumenn, bílasmiðir, skipasmiðir og þess háttar þar hefur orðið heilmikil fækkun meira vegna tæknivæðingar og breyttra viðskiptahátta.   Til dæmis verið að segja upp 14000 bílasmiðum hjá GM https://www.foxbusiness.com/industrials/gms-14000-layoffs-by-the-numbers  Framleiðslustörfin voru ágætlega launuð störf og þótt verulega sé bætt við af störfum eru mikið af þeim fremur lágt launuð í þjónustu.  Á meðan vesen að manna vel launuð störf sem þarfnast sérhæfðrar menntunar og þjálfunar og þar væri ráð að bjóða upp á ókeypis menntun til að fylla þau. 

Það er víðtæk reynsla af því hvering menntunar og opinberjar framkvæmdir geta stutt hagkerfið árum og áratugum saman.   Fyrst var það New Deal sem endaði kreppuna og byggði vegi, virkjanir, skóla og innviði margt sem er í notkun en í dag.  Svo var það GI bill eftir WW2 þegar Kaninn borgaði fyrir menntun hermanna sem voru mikið til allir sem vettlingi gátu valdið eftir seinni heimstríðjöldina, á sama tíma var það Marshalhjálpin sem endurbyggði evrópu, gerði Sjálfstæðismenn ríka og tryggði markaði fyrir framleiðslu áratugum saman, svo var það geimkapphlaupið sem ruddi braut fyrir tölvuöldina sem við lifum á.   Allt eru þetta framkvæmdir þegar ríkið eyðir nógu miklu til að efla og styrkja svo allir þrýfast vel upp úr og niðrúr ólíkt skattagjöfum sem ekki nýtast nema einhverjum blátoppum, marg prófað og hefur aldrei skilið neitt eftir sig.

Þessar tilögur eru athygliverðar. Mest fyrir það að þær varpa ljósi á merkilega tvíhyggju sem hefur verið í gangi varðandi umhverfis og loftslagsmál. Og er í gangi raunar.

Ef gjörvallt vísindasamfélagið hamrar á því að loftslagsmálin séu meiriháttar aðsteðjandi vandamál, þá er spurningin - hvað eiga stjórnmálamenn að gera í því? Hingað til hafa þeir mest yppt öxlum og stofnað nefndir og pissað í skóna sína með lítilsháttar reglubreytingum og klappað sér síðan á bakið í einkaþotunum eftir að hafa hitt félaga sömu skoðunnar. Svo virðist sem innst inni taki enginn loftslagsmálin alvarlega og úr verður þessi samkvæmisleikur.

Ef lofslagsmálin eru jafn alvarleg og sífellt er hamrað á í stóru pressunni og af öllum helstu vísindastofnunum þá ætti það ekki að vekja sérstaka furðu þó að stjórnmálamenn leggi til ansi róttækar tillögur til að breyta kúrsinum því að það er augjóst að ekkert annað dugir til að draga úr þessum áhrifum. Það dugar ekki að fara í mælaborðið og skrúfa til einhverja takka í efnahagslífinu, það þarf að rífa mótorinn upp og gírkassann og umsnúa öllu draslinu og það tiltölulega hratt. Semsagt stórkostlegar aðgerðir og breytingar eins og Ms. Corezs er að leggja til.

Ef við færum okkur yfir í hugarheim stóru pressunnar og "viðtekinna viðhorfa og sanninda" þá blasir þetta við og sama pressa ætti að taka þessum tillögum sem sjálfsögðum hlut. Eða trúir hún kannski ekki eigin predikunum um loftslagsmálin? Mér sýnist margir hrökkva í kút yfir þessum tillögum og þá ekki einungis þeir sem hingað til hafa hafnað gróðurhúsaáhrifum sem tilraun til yfirtöku sósíalisma.

Það er reyndar skemmtilegt því að með því er algjörlega viðurkennt að kapítalisminn og frjáls markaður hafa engin verkfæri eða tæki til að leysa stór sameiginleg vandamál og mundu drukkna í eigin skít án utanað komandi áhrifa ríkisvalds. Annað hvort er að hafna alfarið gróðurhúsakenningunni og raunar margvíslegri umhverfisvá - nú eða þá að bíta í það súra að þessar tillögur, eða aðrar sem miða að sömu niðurstöðu, eru bráðnauðsynlegar.

Ég yrði feiknarlega hissa ef eitthvað af þessu verður að veruleika samt sem áður.

8 hours ago, Breyskur said:

Flestar hagtölur eru á svipuðu róli og þær voru hjá Óbama sem var farinn að draga verulega úr skuldasöfnun hins opinbera. 

Var mig þá að dreyma?

8 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Var mig þá að dreyma?

Þú sast ein á ballinu, drekkandi sykurlaust spur kóla.  Sama hugsun greip þig aftur og aftur, kemur hann, kemur hann ekki, já en tístið!!!   

Loks kom söngvarinn upp og kallaði seinasta lag kvöldsins, og þá, þá gerðist það.   Ljósin dofnuðu, öryggisverðir birtust, rýmdu til og þar birtist riddari drauma þinn.  Gullið hárið glóði niður á nef, þrekinn skrokkurinn bar merki áralangrar þjálfunar í hamborgaraáti, hann gekk rösklega til þín, rétti fram agnararsmáu höndina, og sagði Femma, þú ert mín eina sanna, innfluttu eiginkonurnar allar, klámstjörnurnar, allt hjóm miðað við þig.... Hann dróg þig nær, varinar titruðu, hnén kiknuðu, hjartað var við það að springa.....   Þegar fjandans vekjararklukkann fór í gang, djöfullinn þetta var bara draumur 

Yfir morgunkorninu heyrðiru að það hefði einhverjum störfum verið bætt við í valdatíð Trumps, en á svipuðu róli og og hjá Óbama þrátt fyrir að Trumpurinn hefði dælt óstjórnlegu fjármagni til stóreignafólks sem hafði ekkert við það gera.  Það var vaka en ekki draumur.  

1 user likes this

Þetta er gersamlega út í hött 

https://youtu.be/0CwdZd8_XCw

Ég minni á,  aftur, að hún er hagfræðingur. Og gjörsamlega clueless í hagfræði. Enda sósíalisti.

sólveig anna og hagfræði.jpg

6 hours ago, MR-V said:

Þessar tilögur eru athygliverðar. Mest fyrir það að þær varpa ljósi á merkilega tvíhyggju sem hefur verið í gangi varðandi umhverfis og loftslagsmál. Og er í gangi raunar.

Ef gjörvallt vísindasamfélagið hamrar á því að loftslagsmálin séu meiriháttar aðsteðjandi vandamál, þá er spurningin - hvað eiga stjórnmálamenn að gera í því? Hingað til hafa þeir mest yppt öxlum og stofnað nefndir og pissað í skóna sína með lítilsháttar reglubreytingum og klappað sér síðan á bakið í einkaþotunum eftir að hafa hitt félaga sömu skoðunnar. Svo virðist sem innst inni taki enginn loftslagsmálin alvarlega og úr verður þessi samkvæmisleikur.

Ef lofslagsmálin eru jafn alvarleg og sífellt er hamrað á í stóru pressunni og af öllum helstu vísindastofnunum þá ætti það ekki að vekja sérstaka furðu þó að stjórnmálamenn leggi til ansi róttækar tillögur til að breyta kúrsinum því að það er augjóst að ekkert annað dugir til að draga úr þessum áhrifum. Það dugar ekki að fara í mælaborðið og skrúfa til einhverja takka í efnahagslífinu, það þarf að rífa mótorinn upp og gírkassann og umsnúa öllu draslinu og það tiltölulega hratt. Semsagt stórkostlegar aðgerðir og breytingar eins og Ms. Corezs er að leggja til.

Ef við færum okkur yfir í hugarheim stóru pressunnar og "viðtekinna viðhorfa og sanninda" þá blasir þetta við og sama pressa ætti að taka þessum tillögum sem sjálfsögðum hlut. Eða trúir hún kannski ekki eigin predikunum um loftslagsmálin? Mér sýnist margir hrökkva í kút yfir þessum tillögum og þá ekki einungis þeir sem hingað til hafa hafnað gróðurhúsaáhrifum sem tilraun til yfirtöku sósíalisma.

Það er reyndar skemmtilegt því að með því er algjörlega viðurkennt að kapítalisminn og frjáls markaður hafa engin verkfæri eða tæki til að leysa stór sameiginleg vandamál og mundu drukkna í eigin skít án utanað komandi áhrifa ríkisvalds. Annað hvort er að hafna alfarið gróðurhúsakenningunni og raunar margvíslegri umhverfisvá - nú eða þá að bíta í það súra að þessar tillögur, eða aðrar sem miða að sömu niðurstöðu, eru bráðnauðsynlegar.

Ég yrði feiknarlega hissa ef eitthvað af þessu verður að veruleika samt sem áður.

Það verður ekki. Það verður "crash" lending og núverandi hagkerfi og vestrænt lýðræði mun líða undir lok á mjög stuttum tíma. Það eina sem mun gerast er, að hinir hákristnu í BNA munu deyja með bros á vör, því þeir munu verða sannfærðir um að þeir hafi sigrað. Að guðsríki sé í nánd og guð muni búa til nýja jörð, eins og Biblían lofar. En auðvitað verða þeir alveg jafn steindauðir og allt annað lif á jörðinni, þegar allt er yfirstaðið og jörðin verður enn ein líflausa plánetan sem svífur í kringum stjörnu sína í alheiminum... en hey - við getum þá alltaf huggað okkur við það, að "sósíalisminn" tapaði... :)

PS. Kannski eiga orð Monty Python vel við hér. "Let´s hope there is intelligent life somewhere up in space, because I think we have been cheated here on earth..." 

2 users like this

Hún er svo HRIKALEGUR sósíalisti. Stóthættuleg... :)

https://youtu.be/Eo2jwagJpfY

On 08/02/2019 at 9:18 PM, jenar said:

Hún er svo HRIKALEGUR sósíalisti. Stóthættuleg... :)

Heldur betur. Hún er snar.... Og hún er ekki ein, þetta er sú álma Demókrata sem er að kljúfa þá þessa dagana. Falloutið af þessum Græna Sósíalisma er alveg rosalegt. Enda innihélt það bara bull og þvælu, í nafni réttlætis og hreinnar orku.

47 minutes ago, fleebah said:

Heldur betur. Hún er snar....

Nei, ég ætla að bakka með þetta, hún er ekki snar. Alls ekki. Hún er bara ekki gáfuð. Hún er búin að segja fullt af hlutum sem meika akkúrat engan sens hagfræðilega eða rökfræðilega og þetta er sú sem margir horfa til til að gera heiminn að betri stað.

Það er ekkert mál að taka eitthvað gott og eyðileggja það. Jafnvel þegar maður er að reyna að gera betur. T.d. er það þannig hjá mér í eldhúsinu, mér tekst oft að taka uppskrift sem ég kann, og veit að virkar, og klúðra henni í tilraun minni í að gera hana betri. Trial and error verður oft þannig að það síðarnefnda verður algengara.

En að gera gott betra er erfiðara. Miklu erfiðara. Og þá skiptir ÖLLU að 1) greina vandan rétt og 2) koma með skynsamlega lausn sem bætir ástandið.

Þessi Green New Deal bendir á vandamál sem við erum mörg sammála um. En hjá þessum snillingum, Ekki bara AOC heldur líka hinum sem settu nafn sitt við þetta, þá eru skref 2 og sérstaklega 3 oft algerlega út úr kortinu. Úti á túni. Og það er einmitt liður 3 sem kallar á þær aðgerðir sem á að fara út í.  Og í því ljósi, þá ætla ég bara að halda mig við það að klúðra í eldhúsinu og vona að Demókratar geri það líka en leyfi efnahag USA að vera í friði, ekki gera USA að öðru Venezúela dæmi um gereyðingarmátt sósíalisma.

Þessi Green New Deal er byggður á staurblindri óskhyggju og ef fólk tekur þetta alvarlega þá ætla ég að leyfa mér að segja að ég geri athugasemd við ætlaða greindarvísitölu, IQ.

On 2/8/2019 at 8:22 PM, jenar said:

Það verður ekki. Það verður "crash" lending og núverandi hagkerfi og vestrænt lýðræði mun líða undir lok á mjög stuttum tíma. Það eina sem mun gerast er, að hinir hákristnu í BNA munu deyja með bros á vör, því þeir munu verða sannfærðir um að þeir hafi sigrað. Að guðsríki sé í nánd og guð muni búa til nýja jörð, eins og Biblían lofar. En auðvitað verða þeir alveg jafn steindauðir og allt annað lif á jörðinni, þegar allt er yfirstaðið og jörðin verður enn ein líflausa plánetan sem svífur í kringum stjörnu sína í alheiminum... en hey - við getum þá alltaf huggað okkur við það, að "sósíalisminn" tapaði... :)

Þetta er spádómur Karl Marx, er það ekki?

Þetta var á vitlausum þræði.

https://www.washingtonexaminer.com/news/congress/the-mysterious-case-of-aocs-scrubbed-green-new-deal-details

Nú er Occasional-Cortez búin að stroka út aðalplaggið í græna sósíalismanum og lætur gefa í skyn að reppar hafi plantað því 

Þetta verður bara betra og betra.

4 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Þetta var á vitlausum þræði.

https://www.washingtonexaminer.com/news/congress/the-mysterious-case-of-aocs-scrubbed-green-new-deal-details

Nú er Occasional-Cortez búin að stroka út aðalplaggið í græna sósíalismanum og lætur gefa í skyn að reppar hafi plantað því 

Þetta verður bara betra og betra.

Fyrsta sem þessi manneskja gerir eða kynnir og hún klúðrar því. Algjör fáviti.

10 hours ago, fleebah said:

Nei, ég ætla að bakka með þetta, hún er ekki snar. Alls ekki. Hún er bara ekki gáfuð. Hún er búin að segja fullt af hlutum sem meika akkúrat engan sens hagfræðilega eða rökfræðilega og þetta er sú sem margir horfa til til að gera heiminn að betri stað.

Hún er meir að segja með gráðu í hagfræði. Who could have guessed! Svo má nefna þátt hennar í að fá Amazon til að hætta við að reisa höfuðstöðvar í New York, rétt við hennar eigin district. 25 þúsund störf útum gluggann ($150 þús.  árslaun að meðtali)  og tekjur fyrir New York upp á $27 milljarða á næstu 25 árum. En AOC lýsti yfir sigri vegna þess að New York gaf þeim $3 milljarða skattaafslátt í staðinn og sagði bara að það ætti frekar að nota peningin í annað (eins og að Amazon hafi bara bókstaflega fengið greitt $3 miljarða) og horfði alveg fram hjá þessum $27 milljörðum og þeirri miklu uppbyggingu sem hefði átt sér stað þarna. Oh well. 

9 hours ago, xark said:

Hún er meir að segja með gráðu í hagfræði. Who could have guessed! Svo má nefna þátt hennar í að fá Amazon til að hætta við að reisa höfuðstöðvar í New York, rétt við hennar eigin district. 25 þúsund störf útum gluggann ($150 þús.  árslaun að meðtali)  og tekjur fyrir New York upp á $27 milljarða á næstu 25 árum. En AOC lýsti yfir sigri vegna þess að New York gaf þeim $3 milljarða skattaafslátt í staðinn og sagði bara að það ætti frekar að nota peningin í annað (eins og að Amazon hafi bara bókstaflega fengið greitt $3 miljarða) og horfði alveg fram hjá þessum $27 milljörðum og þeirri miklu uppbyggingu sem hefði átt sér stað þarna. Oh well. 

Venjulegur launaþræll eins og ég sendi ríkiskassanum á hverju ári meiri tekjuskatt stórfyrirtækið Amazon, ég borga slatta þeir borga ekki neitt. https://www.usatoday.com/story/money/2019/02/15/amazon-pays-no-2018-federal-income-tax-report-says/2886639002/   Ég er þokklega launaður en skila engum milljörðum í hagnað, afhverju þarf ég að borga en stórfyrirtækið sett á opinbert framfær?i 3 milljarða gjöf takk fyrir.   Svæðið sem átti að byggja á er fullsetið fyrir, ef Amazon hefði verið einhver alvara í að nota nýjar höfuðstöðvar til að efla svæðið hefðu þeir valið svæði eins og til dæmi í Flynt eða Detroid þar sem vantar sárlega að skipta yfir í hátækniiðnar úr framleiðslu.

Þessi græna bylting er annars ekkert annað en vilja yfirlýsing, svona eins og Ísland án eiturlyfja 2002, https://www.mbl.is/greinasafn/grein/372749/ krúttlegt og göfugt markmið en ekkert sérlega praktísk.   Ef menn hafa áhuga á slæmri hagfræði ættu þeir að kynna sér skattabreytingargjafir Trumpsins og Repúblíkana sem eru við það að setja landið á hausinn án þess að skilja nokkuð eftir sig. 

12 hours ago, xark said:

En AOC lýsti yfir sigri vegna þess að New York gaf þeim $3 milljarða skattaafslátt í staðinn og sagði bara að það ætti frekar að nota peningin í annað (eins og að Amazon hafi bara bókstaflega fengið greitt $3 miljarða) og horfði alveg fram hjá þessum $27 milljörðum og þeirri miklu uppbyggingu sem hefði átt sér stað þarna. Oh well. 

Þetta útspil hennar sýnir í rauninni hversu gersamlega clueless hún er í hagfræði, hagfræðingurinn sjálfur. Hún gerir ekki greinarmun á skattaafslætti annars vegar, og svo fyrirgreiðslu hins vegar. Þetta með Amazon var afsláttur (s.s. innheimta minni skatta, ekki fé í hendi) en hún heldur að þetta sé fyrirgreiðsla, það s.s. NY ríki myndi þá ekki greiða 3 milljarða.

Hún er hagfræðingur. Hún er eins og flat-earther með jarðfræðimenntun.

Tim Pool um þetta