Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

"Eru vinstri öfgamenn til"? Fann þennan þráð á "fjölmiðlum" eftir Erlend en á heima hér.

27 posts in this topic

http://www.malefnin.com/ib/topic/139273-eru-vinstri-ofgamenn-til/

Sú var tíðin að lagað var til hérna á Málefnunum, þræðir fluttir til þangað sem þeir áttu betur heima og þannig. En núna er allt að grotna niður, þakið lekur, illgresi og sóðaskapur. En reynum smá enn áður en að við hættum. kannski að Málefnin verði löguð.

Já vinstri öfgamennska er staðreynd, á því að það sé viss tegund geðveiki og eigi að taka á henni sem þannig og skilgreina. Ekki bara út loftið að ég hugsaði upp hugtakið "vinstri klikklalingar, gert í elsku og væntumþykju, jafnvel um klikkalinganna sjálfa, þetta fjölskylduböl í mörgum fjölskyldum. 

Hver hefur ekki fjölskyldumeðlim sem er útaf í pólitíkinni og hremmir og hrellir alla í kringum sig með öfgum sínum. Með því að skilgreina svona fólk sem geðveikt, erum við komin hálfa leið með að laga þjóðfélagið. Kalla hlutina réttum nöfnum málið!

Nei það eykur frekar líkurnar á þessu borgarastríði sem þú hefur verið að spá.

Hvernig tekur þú því þegar vinstrimaður kallar þig hægri klikkaling? Hvort er það líklegra til að milda eða herða afstöðu þína?

Svona tal ýtir bara undir meiri pólaríseringu og meiri öfga báðum megin. 

1 hour ago, Hallgeir said:

Hvernig tekur þú því þegar vinstrimaður kallar þig hægri klikkaling? Hvort er það líklegra til að milda eða herða afstöðu þína?

Við erum á leið þangað alveg sama hvað að mínu mati, alveg sama hvort að ég kalla hlutina réttum nöfnum eða ekki. Allt í lagi, einhver kallar mig klikkaling og rökstyður það, ég hlýt að verða að hugsa um þann möguleika og taka hann til greina. Eins og ég sagði kalla vinstri klikkalinga vinstri klikkainga í elsku og umhyggju fyrir þeim.

Hvað með þig Hallgeir, telur þú mína sýn á veröldina og skoðanir klikkalinga pælingar? Ertu á því að olían sé að klárast, veðrið að eyðileggjast og svo leiðis? Hvað finnst þér um að olían geti verið af jarðlegum uppruna og þess vegna óendaleg? Hvað finnst þér um Trump?

Tek fram að ég er allur með kjarabaráttu og réttindum verkafólks. 

2 hours ago, Hallgeir said:

Við erum á leið þangað alveg sama hvað að mínu mati, alveg sama hvort að ég kalla hlutina réttum nöfnum eða ekki. Allt í lagi, einhver kallar mig klikkaling og rökstyður það, ég hlýt að verða að hugsa um þann möguleika og taka hann til greina. Eins og ég sagði, ég kalla vinstri klikkalinga vinstri klikkalinga í elsku og umhyggju fyrir þeim.

Hvað með þig Hallgeir, telur þú mína sýn á veröldina og skoðanir klikkalinga pælingar? Ertu á því að olían sé að klárast, veðrið að eyðileggjast og svo leiðis? Hvað finnst þér um að olían geti verið af jarðlegum uppruna og þess vegna óendaleg? Hvað finnst þér um Trump? Væri ekki ráð að taka á staðreyndum og raunveruleikanum og byggja veröldina á því.

Svo er eitt, vinstri klikkalingarnir ekkert feimnir við að kalla þá á hægri kantinum öllum illum nöfnum og gert það lengi. Svo hvers vegna varð Hitler til, sannarlega einn klikkalingurinn? Jú hræðsla þeirra í þýsku þjóðfélagi sem réðu einhverju að vinstri klikkalingarnir væru að ná yfihöndinni. Chile, hvað gerðist þar? Fyrst vinstri klikkalingarnir og svo ógnarstjórn. Pólariseringin er þegar til staðar og eina vonin að mínu mati að byrja að kalla hlutina réttum nöfnum í þeirri von að það brái af sumum. 

Ég hef tildæmis borið upp á Breysk að vera í liði með Pol Pot og öðru vondu fólki, hversu rétt er það hjá mér, hvað eru vinstri menn á Íslandi í rauninni langt frá þessu fólki sem útfærðu vinstri hugmyndafræði í hinum ýmsu þjóðfélögum? Venezuela, hefði þessi vinstri paradís getað gengið upp? 

Mikið í fjölmiðlum hér þessi "Green deal" sem á þá að verða að pólitísku valdi í náinni framtíð. Hvað eigum við að gera. að reyna að ræða við þetta fólk sem sé það réttu megin við raunveruleikann, eða bara segja þeim sannleikann um sjálft sig, að þau séju öll vinstri klikkalingar?

Fannst merkilegt, á stefnuskrá Green deal að útrýma beljum, þær víst að eyðileggja veðrið. Auðvitað hlaupið í formann nautgripa-eigenda-samtaka Bandaríkjanna og hann spurður álits á því. það eina sem hann átti að segja að þetta fólk væru klikkalingar, útrætt mál. En þarna var hann að reyna að vera kurteys, mumla um að hann gæti ekki svarað fyrr en þetta væri betur útfært hjá þeim. Það eina sem hann átti að segja "klikkalingar útrætt mál".

Ef að sannleikurinn um loftslagshræðsuna er aðeins og eingöngu að hún er geðveiki, eigum við þá ekki að segja það upphátt svo að engin særist? Ég held nefnilega að eina vonin sé að segja sannleikann: Hæstvirtur Alþingismaður  þér eruð geðveikur!! Nema auðvita að þér hæstvirtur Alþingismaður sérð loddari, trúi ekki orði af því sem þér segið.

http://www.visir.is/g/2019190208800?fb_comment_id=1758235250947635_1758352767602550&comment_id=1758352767602550

Hér er gott dæmi um móðursýki hægrisins. 

Eins og einn spyr í athugasemdakerfinu: Vegna "rísandi sósíalískra afla í þjóðfélaginu???" 
Hvaða öfl eru það? Sósíalistaflokkur Íslands með einn borgarfulltrúa sem sjálfur dæmdi sig í stjórnarandstöðu? Formenn Eflingar, VR og ASÍ? Hvers markmið er eingöngu að fólk geti lifað af launum sínum? Já, þetta hlýtur að vera alveg óskaplega hættuleg þróun.
Alveg greinilegt að "æðri menntun" skilar ekki alltaf gáfaðri mannöpum.

Svo er það nú þannig að klikkalingar dást að klikkalingum. Sama hvort það eru hægri eða vinstri klikkalingar...

http://www.visir.is/g/2019190208801/trump-stadfestir-fundarstad-og-fer-fogrum-ordum-um-kim-jong-un

Gott hjá þeim að stofna þessa hreyfingu. Það er alltaf gott að fá fleiri til að vara við sósíalisma. Því það er svo furðulegt að sjá fólk, sem er vel gefið og vel meinandi, endalaust mæra sósíalista og sósíalisma þrátt fyrir hrúguna af sönnunargögnum á stærð við Esju um hversu ónýt sú hugmyndafræði er. Og oft eru þetta aðilar sem telja sig skeptics, þykjast nota "gagnrýna hugsun" en samt sem ´áður skreyta sig með hamar og sigð.

Sorrí, en sporin hræða. Endilega ná fleiri raddir í að benda á þetta sataníska tól, sósíalisma.

2 minutes ago, fleebah said:

Gott hjá þeim að stofna þessa hreyfingu. Það er alltaf gott að fá fleiri til að vara við sósíalisma. Því það er svo furðulegt að sjá fólk, sem er vel gefið og vel meinandi, endalaust mæra sósíalista og sósíalisma þrátt fyrir hrúguna af sönnunargögnum á stærð við Esju um hversu ónýt sú hugmyndafræði er. Og oft eru þetta aðilar sem telja sig skeptics, þykjast nota "gagnrýna hugsun" en samt sem ´áður skreyta sig með hamar og sigð.

Sorrí, en sporin hræða. Endilega ná fleiri raddir í að benda á þetta sataníska tól, sósíalisma.

Þegar hófsömum jafnaðarmönnum er líkt við Maduro í Venúsúela og jafnvel við Pol Pot og Kim Jong un, þá er umræðunni eiginlega lokið. Þú gætir skilið það ef ég væri stöðugt að líkja þér við Hitler og Pinochet. Kannski eru þó margir "vel meinandi hægrimenn" farnir að vaða villur vegar, þegar þeir eru farnir að mæra Trump..? :)

35 minutes ago, jenar said:

Þegar hófsömum jafnaðarmönnum er líkt við Maduro í Venúsúela og jafnvel við Pol Pot og Kim Jong un, þá er umræðunni eiginlega lokið. Þú gætir skilið það ef ég væri stöðugt að líkja þér við Hitler og Pinochet. Kannski eru þó margir "vel meinandi hægrimenn" farnir að vaða villur vegar, þegar þeir eru farnir að mæra Trump..? :)

Já þetta með Trump merkilegt fyrirbæri, engin hægrimaður í minni borg, New York, heimsborgari sem komst til valda með því að ríða Rebúblikana flokknum dauðareið eða er það ekki.

Trump verur svo að standa við loforð sín við þá sem eru undir í þjóðfélaginu, Demókratar fyrir löngu búnnir að gleyma þeim þó að þeir séju mikið komnir af því fólki. 

Eins og góða fólkið á Ísalandi okkar, örfáir þeirra kannski af dönskum embættismönnum með fín nöfn úr þeim ættum, en flestir af húskörlum og hjúum fortíðarinnar er það ekki, allt gleymt, um að gera að vera fínn í taujinu, batra mátulega og gleyma sem best hvaðan þú kemur. 

Einn afi minn var gefinn í fóstur vegna þess að það voru ekki föt á hann held ég, nóg að borða, langaafi góður veiðimaður í Meðallandinu, selir og annað, álar víst líka, allt étið. Frásagnir að því að krakkahópurinn hefði skipst á því að vera í fötunum. 

Sveinn Ingimundarson (16. nóvember 1842 - 13. apríl 1908) Ljósmynd.jpg

59 minutes ago, jenar said:

Hófsömum hægrimönnum (aka hægri öfgamenn) er alltaf líkt við Hitler Jenar minn, 

6 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Já þetta með Trump merkilegt fyrirbæri, engin hægrimaður í minni borg, New York, heimsborgari sem komst til valda með því að ríða Rebúblikana flokknum dauðareið eða er það ekki.

Trump verur svo að standa við loforð sín við þá sem eru undir í þjóðfélaginu, Demókratar fyrir löngu búnnir að gleyma þeim þó að þeir séju mikið komnir af því fólki. 

Eins og góða fólkið á Ísalandi okkar, örfáir þeirra kannski af dönskum embættismönnum með fín nöfn úr þeim ættum, en flestir af húskörlum og hjúum fortíðarinnar er það ekki, allt gleymt, um að gera að vera fínn í taujinu, batra mátulega og gleyma sem best hvaðan þú kemur. 

Einn afi minn var gefinn í fóstur vegna þess að það voru ekki föt á hann held ég, nóg að borða, langaafi góður veiðimaður í Meðallandinu, selir og annað, álar víst líka, allt étið. Frásagnir að því að krakkahópurinn hefði skipst á því að vera í fötunum. 

Sveinn Ingimundarson (16. nóvember 1842 - 13. apríl 1908) Ljósmynd.jpg

6 hours ago, Erlendur said:

Hófsömum hægrimönnum (aka hægri öfgamenn) er alltaf líkt við Hitler Jenar minn, 

Og hvernig væri bara að hætta upphrópunum og ræða málin? Það er auðvitað stundum alveg fjallvitlaust það sem sumir hér segja, þannig að stundum verður ekki hjá því komist að koma með einhverja pillu, hehehe... en svona að mestu læt ég það eiga sig...

36 minutes ago, jenar said:

Og hvernig væri bara að hætta upphrópunum og ræða málin? Það er auðvitað stundum alveg fjallvitlaust það sem sumir hér segja, þannig að stundum verður ekki hjá því komist að koma með einhverja pillu, hehehe... en svona að mestu læt ég það eiga sig...

Þarna erum við hjartanlega sammála, manni fallast hendur yfir sumu af því sem vinstri mennirnir hér skrifa.

1 hour ago, Erlendur said:

Þarna erum við hjartanlega sammála, manni fallast hendur yfir sumu af því sem vinstri mennirnir hér skrifa.

Mundu bara hægri útópíska valkostinn sem ég er búinn að minnast á við ykkur nokkrum sinnum gegnum tíðina. Eitthvað fyrir ykkur hægrimenn að berjast fyrir. Reyndar set ég þetta upp sem valkost. Þannig að fólk fengi að velja hvort kerfið það vildi lifa við. 

Ég meina - ef þú ert einn af þessum hægrimönnum sem álítur skatta vera ofbeldi, þá hlýturðu að velja þennan kost...

Ég borga mína skatta og er reyndar svo heppinn að borga heilmikið í skatta.  Hinsvegar er það mín skoðun að í flestum tilfellum sé ríkið verr til þess fallið að reka flesta hluti.

10 hours ago, jenar said:

Þegar hófsömum jafnaðarmönnum er líkt við Maduro í Venúsúela og jafnvel við Pol Pot og Kim Jong un, þá er umræðunni eiginlega lokið.

Segir hver.

Fasisti

Started by jenar, October 12, 2017

Ég kannast við náunga sem dáist að Stalín, afneitar hungursneyðinni í Úkraínu og/eða skellir skuldinni á Kúlaka. Þetta er öfgafullt, svo jú, það er engum blöðum um það að fletta að vinstri öfgamenn eru til. 

Já, þú segir nokkuð.  Ég hef hinsvegar ekki svo ég muni til hafa nokkurn tíma séð blaðamann sem hefur fundist vinstrimenn vera það langt til vinstri að hægt sé að kenna þá við öfga.

Ég þekki lika fólk sem afneitar helför Hitlers. Svo jú, það eru til öfga hægrimenn. 

Svona argjúment og rökræður eru gjörsamlega tilgangslausar...

7 hours ago, Erlendur said:

Ég borga mína skatta og er reyndar svo heppinn að borga heilmikið í skatta.  Hinsvegar er það mín skoðun að í flestum tilfellum sé ríkið verr til þess fallið að reka flesta hluti.

Þá hlytirðu að styðja hugmynd mína um að fá að velja um að borga enga skatta. Fengir vsk endurgreiddan strax á kassa í búðum en þyrftir þá á móti að þurfa að borga fyrir bókstaflega allt. Fullt verð fyrir skóla, leikskóla, alla  heilbrigðisþjónustu, fyrir að láta sækja ruslið heim til þín.ef þú þyrftir að kalla til lögreglu o.sv.frv. Það hlýtur að vera draumaparadís hægrimannsins. 

Í mínum huga yrði þetta reyndar alveg hræðilegt samfélag...

Hvernig færðu það út?  Heldur langt seilst hjá þér finnst mér.

5 hours ago, jenar said:

Ég þekki lika fólk sem afneitar helför Hitlers. Svo jú, það eru til öfga hægrimenn. 

Svona argjúment og rökræður eru gjörsamlega tilgangslausar...

Maður þarf ekki að villast mjög langt, eða mjög lengi út fyrir verndarsvæði viðurkenndrar hugsunnar til að finna helling af merkilegu lesefni sem setur Helförina í verulega annað ljós en maður taldi. Nafnið sjálft varð t.d. ekki til fyrr en löngu eftir að stríðinu lauk. Illvirki Nasistanna voru trommuð upp úr öllum skörðum í stríðinu, það var hluti af nauðsynlegum stríðsáróðri bandamanna. Þú veist, þessi áróðursvél sem þarf að knýja til að fá venjulegt fólk til að slíta sig upp með rótum frá eigin tilveru og taka sér vopn í hönd og fara að berjast einhversstaðar í hundsrassi við einhverja sem koma þeim í reynd ósköp lítið við. Upp á þau býti að snúa jafnvel ekki aftur og enda sem kjöttægjur í einhverju drullusvaðinu í Evrópu. 

Þessi stríðsáróður USA var svo magnaður að breskir herforingjar kvörtuðu yfir því, þeir töldu að hann væri farinn að hafa neikvæð áhrif og væri svo lygilegur að hann skemmdi fyrir trúverðugleika herstjórnanna.

Svo lauk stríðinu, en þá tók við hamfletting Þýskalands sem hefur farið mjög hljótt á vesturlöndum og er í raun svakaleg saga sem er búið að þurrka út úr sameiginlegu minni álfunnar. Þar var milljónum saklausra Þýskra borgara og fólks af Þýskum uppruna í Austur Evrópu í raun slátrað. Þessar aðfarir eru raktar í bók Fredu Utley - The High Cost Of Vengeance og eru sosum í takt við annað í þessu ógeðslega stríði. Eiginlega verri samt því þarna er stríðinu lokið. Annað sem er stór-merkilegt í þeirri bók er að Þýskir og Austur Evrópskir Gyðingar virtust ekki bera neinn kala til almennings í Þýskalandi. Öfugt við Bandaríska kollega þeirra sem höfðu allt stríðið verið mataðir á áróðrinum í stóru pressunni. Þetta segir nú svolitla sögu um stöðu mála.

Svo koma Nuermburg stríðs-réttarhöldin sem almennt er viðurkennt að voru lagalegur farsi. Menn Stalíns sem vitni, fangar pyntaðir og sveltir. Lagatæknin innflutt frá Bandaríkjunum, lagalegar varnir nær engar. Sem sagt bara meira af stjórnlausu ofstæki bandamanna fullum af hefndarhug.

Þegar síðan reykurinn liðast upp af þessum atburðum blasir við sviðsmyndin. Ríflega 50 milljónir dóu í þessum hildarleik. Það gefur auga leið að enginn, ekki nokkur einasti kjaftur neinsstaðar gat með nokkru móti axlað neina ábyrgð á þessu. Þessi styrjöld var svo óskapleg og viðbjóðsleg að þeir sem það gátu neyttu ALLRA bragða til að fyrra sig ábyrgð og þar með að endurskrifa söguna sér í hag. Þetta gerðu sigurvegararnir. Hinir sigruðu gátu það ekki, öllum sökum var klínt á þá, sönnum og lognum.

Í framhaldinu, til að varðveita nú hina réttu sögu sigurvegaranna hafa verið haldnar ótal bókabrennur t.d. í Þýskalandi. Skjalasöfn eru lokuð og læst. Sagnfræðingar sem hafa grafið of mikið og komist að "röngum" niðurstöðum úthrópaðir sem öfgamenn og nýnasistar og svo framvegis. Niðurstaðan er Hollywood útgáfa sögunnar sem flýtur á enska málsvæðinu. Þar eru mýturnar "the greatest generation" og hetjurnar Churchill og Roosevelt í hávegum hafðar. 

Enn í dag, og jafnvel sem aldrei fyrr eru verið að sækja einskonar minni úr þessum átökum í áróðursskyni. Þannig er fólk sem þykir glóbalisminn ekki ekki gera mikið fyrir það talið vera á hraðleið í fasisma og jafnvel nasisma. Og Ísrael heldur úti viðamiklu neti sem klæmir Gyðingahatri upp á meinta andstæðinga og gætir þess vandlega að "Helförin" sé sem oftast og víðast á sjónvarpsskjám. Þ.e.a.s. þeirra útgáfa sem er ýkt og skekkt upp úr öllu valdi. Gasklefarnir efstir á blaði - sem virðast ein stórkostlegasta lygasaga s.l. aldar. 

Ég er ekki sagnfræðingur, en ég er óskaplega forvitin týpa og ég held að ég sé ferlega lélegur öfgamaður. Veit ekki til að ég hati nokkurt kvikindi neinsstaðar. Það sem ég sé er tröllvaxin saga sem á eftir að skrifa upp á nýtt. Þessi sviðsmynd síðari heimstyrjaldar er rammskökk og eftirmálarnir ekki síður. Sama má raunar segja um kalda stríðið þar sem áróður og meiri áróður flaut áratugum saman og flýtur enn. Og þeir eru enn að samanber þvæluna gagnvart meintum óvinum sínum í dag.