Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

"Eru vinstri öfgamenn til"? Fann þennan þráð á "fjölmiðlum" eftir Erlend en á heima hér.

27 posts in this topic

8 hours ago, jenar said:

Ég þekki lika fólk sem afneitar helför Hitlers. Svo jú, það eru til öfga hægrimenn. 

Svona argjúment og rökræður eru gjörsamlega tilgangslausar...

Svo þegar einhver segir að öfga-vinstrimenn séu ekki til, þá á maður bara að þegja og láta þá komast upp með þau ósannindi?

Eða nei... ég fattaði það seinna. Kannski erum við að tala í kross.

Um hvað snýst þessi rökræða að þínum dómi?

3 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Svo þegar einhver segir að öfga-vinstrimenn séu ekki til, þá á maður bara að þegja og láta þá komast upp með þau ósannindi?

Eða nei... ég fattaði það seinna. Kannski erum við að tala í kross.

Um hvað snýst þessi rökræða að þínum dómi?

Ef við tökum bara Ísland, þá var fullt af vinstrisinnum sem litu á Sovétríkin sem hina fullkomnu útópíu. Sannleikurinn kom síðan í ljós og flestir, langflestir vinstrimenn gerðu upp við þá fortíð. 

Það sem minna hefur verið rætt um, er að fullt af Sjálfstæðismönnum litu á Nasi-Þýskaland sem sína útópíu. Það var aldrei gert upp, heldur var því sópað undir teppið. Þaggað niður. Þessvegna er mun sjaldgæfara að hitta vinstrimann sem afneitar grimmdarverkum Stalíns, en hægrimenn sem afneita helför Hitlers. Ekki að ég búist við að þú nennir að kynna þér það, eða þínir skoðanabræður hér á málefnunum. Eða viðurkenna það. 

Þessvegna er þessi umræða tilgangslaus. Svona svipað og

Ég þekki mann sem lemur konur...

Ok.. ég þekki konu sem lemur menn... 

2 hours ago, jenar said:

Ef við tökum bara Ísland, þá var fullt af vinstrisinnum sem litu á Sovétríkin sem hina fullkomnu útópíu. Sannleikurinn kom síðan í ljós og flestir, langflestir vinstrimenn gerðu upp við þá fortíð. 

Það sem minna hefur verið rætt um, er að fullt af Sjálfstæðismönnum litu á Nasi-Þýskaland sem sína útópíu. Það var aldrei gert upp, heldur var því sópað undir teppið. Þaggað niður. Þessvegna er mun sjaldgæfara að hitta vinstrimann sem afneitar grimmdarverkum Stalíns, en hægrimenn sem afneita helför Hitlers. Ekki að ég búist við að þú nennir að kynna þér það, eða þínir skoðanabræður hér á málefnunum. Eða viðurkenna það. 

Þessvegna er þessi umræða tilgangslaus. Svona svipað og

Ég þekki mann sem lemur konur...

Ok.. ég þekki konu sem lemur menn... 

Ég skil.

Þannig að samkvæmt þínum kompás er hér um að ræða hlandsprænukeppni milli hægri og vinstri.

Það er bara held ég misskilningur hjá þér. Það er bara verið að tala um vinstri öfgamenn hér og hvort þeir eru til, sem sumir afneita.

21 hours ago, MR-V said:

Maður þarf ekki að villast mjög langt, eða mjög lengi út fyrir verndarsvæði viðurkenndrar hugsunnar til að finna helling af merkilegu lesefni sem setur Helförina í verulega annað ljós en maður taldi. Nafnið sjálft varð t.d. ekki til fyrr en löngu eftir að stríðinu lauk. Illvirki Nasistanna voru trommuð upp úr öllum skörðum í stríðinu, það var hluti af nauðsynlegum stríðsáróðri bandamanna. Þú veist, þessi áróðursvél sem þarf að knýja til að fá venjulegt fólk til að slíta sig upp með rótum frá eigin tilveru og taka sér vopn í hönd og fara að berjast einhversstaðar í hundsrassi við einhverja sem koma þeim í reynd ósköp lítið við. Upp á þau býti að snúa jafnvel ekki aftur og enda sem kjöttægjur í einhverju drullusvaðinu í Evrópu. 

Þessi stríðsáróður USA var svo magnaður að breskir herforingjar kvörtuðu yfir því, þeir töldu að hann væri farinn að hafa neikvæð áhrif og væri svo lygilegur að hann skemmdi fyrir trúverðugleika herstjórnanna.

Svo lauk stríðinu, en þá tók við hamfletting Þýskalands sem hefur farið mjög hljótt á vesturlöndum og er í raun svakaleg saga sem er búið að þurrka út úr sameiginlegu minni álfunnar. Þar var milljónum saklausra Þýskra borgara og fólks af Þýskum uppruna í Austur Evrópu í raun slátrað. Þessar aðfarir eru raktar í bók Fredu Utley - The High Cost Of Vengeance og eru sosum í takt við annað í þessu ógeðslega stríði. Eiginlega verri samt því þarna er stríðinu lokið. Annað sem er stór-merkilegt í þeirri bók er að Þýskir og Austur Evrópskir Gyðingar virtust ekki bera neinn kala til almennings í Þýskalandi. Öfugt við Bandaríska kollega þeirra sem höfðu allt stríðið verið mataðir á áróðrinum í stóru pressunni. Þetta segir nú svolitla sögu um stöðu mála.

Svo koma Nuermburg stríðs-réttarhöldin sem almennt er viðurkennt að voru lagalegur farsi. Menn Stalíns sem vitni, fangar pyntaðir og sveltir. Lagatæknin innflutt frá Bandaríkjunum, lagalegar varnir nær engar. Sem sagt bara meira af stjórnlausu ofstæki bandamanna fullum af hefndarhug.

Þegar síðan reykurinn liðast upp af þessum atburðum blasir við sviðsmyndin. Ríflega 50 milljónir dóu í þessum hildarleik. Það gefur auga leið að enginn, ekki nokkur einasti kjaftur neinsstaðar gat með nokkru móti axlað neina ábyrgð á þessu. Þessi styrjöld var svo óskapleg og viðbjóðsleg að þeir sem það gátu neyttu ALLRA bragða til að fyrra sig ábyrgð og þar með að endurskrifa söguna sér í hag. Þetta gerðu sigurvegararnir. Hinir sigruðu gátu það ekki, öllum sökum var klínt á þá, sönnum og lognum.

Í framhaldinu, til að varðveita nú hina réttu sögu sigurvegaranna hafa verið haldnar ótal bókabrennur t.d. í Þýskalandi. Skjalasöfn eru lokuð og læst. Sagnfræðingar sem hafa grafið of mikið og komist að "röngum" niðurstöðum úthrópaðir sem öfgamenn og nýnasistar og svo framvegis. Niðurstaðan er Hollywood útgáfa sögunnar sem flýtur á enska málsvæðinu. Þar eru mýturnar "the greatest generation" og hetjurnar Churchill og Roosevelt í hávegum hafðar. 

Enn í dag, og jafnvel sem aldrei fyrr eru verið að sækja einskonar minni úr þessum átökum í áróðursskyni. Þannig er fólk sem þykir glóbalisminn ekki ekki gera mikið fyrir það talið vera á hraðleið í fasisma og jafnvel nasisma. Og Ísrael heldur úti viðamiklu neti sem klæmir Gyðingahatri upp á meinta andstæðinga og gætir þess vandlega að "Helförin" sé sem oftast og víðast á sjónvarpsskjám. Þ.e.a.s. þeirra útgáfa sem er ýkt og skekkt upp úr öllu valdi. Gasklefarnir efstir á blaði - sem virðast ein stórkostlegasta lygasaga s.l. aldar. 

Ég er ekki sagnfræðingur, en ég er óskaplega forvitin týpa og ég held að ég sé ferlega lélegur öfgamaður. Veit ekki til að ég hati nokkurt kvikindi neinsstaðar. Það sem ég sé er tröllvaxin saga sem á eftir að skrifa upp á nýtt. Þessi sviðsmynd síðari heimstyrjaldar er rammskökk og eftirmálarnir ekki síður. Sama má raunar segja um kalda stríðið þar sem áróður og meiri áróður flaut áratugum saman og flýtur enn. Og þeir eru enn að samanber þvæluna gagnvart meintum óvinum sínum í dag.

Æji já, hvar á maður að byrja, Mein Kampf? Og  svo gæti ég bent á að þú ert sjálfur blandar saman andúð þinni á Ísrael og afneitun á Helförinni, hvað á að kalla það? Ertu að segja að Þjóðverjar hafi ekki ráðist inn í Pólland að fyrra bragði? Er að reyna að nota ekki stór orð, kannski von að það sé hægt að taka á þessu hjá þér með staðreyndum.

Auðvitað er þetta flókið, en viss hlutir í þessari sögu sáraeinfaldir eins lengi og maður heldur sig við staðreyndirnar og gefur þeim rétt vægi. Ertu að segja að Þjóðverjar hafi ekki haldið gífurlegum fjölda rússneskra hermanna í fangabúðum við aðstæður sem voru ekki mannlegar? Rétt hjá þér 50 milljóni plús dóu. 

Kannski að við ættum að byrja á Mein Kampf. kryfja hana, hvað sé eiginlega í þeirri bók. Erum við sammála að Hitler hafi mótað stefnu Þýskalands, alveg til 1945, hann einn, allt sprottið úr hans heila?

Ef við gætum orðið sammála um það, þá væri það kannski góð byrjun. Hvað var þetta mikið Hitler einn? Ég svo á því að hann haf lært mikið af rússnesku byltingunni, en byrjum bara á Hitler sjálfum, getum rætt seinna hvað gerðist og hvers vegna, við kannski sammála um meira en þig grunar.

Það er nú hreint ekkert grín að ætla að gera upp þessa sögu og út í hött að ætla sér að byrja á Hitler. Síðari heimstyrjöld var framhald af þeirri fyrri. Það yrði þá að byrja þar.

5 minutes ago, MR-V said:

Það er nú hreint ekkert grín að ætla að gera upp þessa sögu og út í hött að ætla sér að byrja á Hitler. Síðari heimstyrjöld var framhald af þeirri fyrri. Það yrði þá að byrja þar.

Allt í lagi, sammála því. Spurningin kannski þá, var Hitler einsdæmi og mótaði þess vegna söguna upp eigin, eða bara einn klikkalingurinn til á hverju götuhorni og mótun sögunnar miklu stærri en hann, velti þessu dáldið fyrir mér.

Þar sem samlíking Trumps við Hitlers á kannski við, er Trump að móta söguna eða er sagan miklu stærri en einn einstaklingur.

Dáldið eins og í vísindaskáldsögu, þeir fara aftur í tímann til þess að breyta einu atriði sem þeir töldu hafa afgerandi áhrif á framtíðina, en breytti svo engu, sagan svo miklu flóknari en svo. Ekki veit ég, en samt á því að Hitler hafi verið þessi örlagavaldur.